DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ณัฏฐณิชา ณ นคร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 87 of 87
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่และต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัท The Love Agencyบุหงา ทองดีวงษ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธีรพล ยั่งยืนศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแอปพลิเคชันกุลิสร พงษ์เทศณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailandพรพรรณ ศรีเกษกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailandพรพรรณ ศรีเกษกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจการออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกานดา ไชยว่องศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน ประโยชน์และความปลอดภัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้คลาวด์สตอเรจของผู้ใช้งานณพวัฒน์ บุษบกแก้วณัฏฐณิชา ณ นคร
2564การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studioกรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาลศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะธาวินี เนียมนาคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การศึกษาการสื่อสารเพื่อการบริหารและจัดโครงสร้างองค์กรของคลื่นวิทยุออนไลน์ Cat Radioรวิษฎา องอาจศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การศึกษาโครงการจัดตั้งบริษัท Content Production and Localizationหิรัญ กุยยกานนท์ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558การศึกษาโครงงานส่วนบุคคลเรื่องการจัดตั้งธุรกิจร้านขนมพัฟศิรินันท์ ชโลธรสุทธิณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับ BNK48 ในเขตกรุงเทพมหานครภัณฑิรา สมประเสริฐสุขศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมณีรุ้ง นิลชลาณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองโรงแรมขนาดเล็กของประชากรชาวไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปธราภรณ์ กาญจนกันติกุลณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับคุณภาพสินค้าที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อต้นกระบองเพชรจากกลุ่มเฟซบุ๊กฉัตรติกานต์ สายบุญสาณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์อิทธิเวชในจังหวัดนครราชสีมานวภัทร กาญจนะณัฏฐณิชา ณ นคร
2566การศึกษาปัจจัยองค์ประกอบการสื่อสารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีตราสินค้าศิลปินวง NewJeans ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวาสนา ศรีอินคำณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การศึกษาพฤติกรรมการมีส่วนร่วมและคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อการดำเนินงานของพนักงานในองค์กรด้านการบริการโลจิสติกส์ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐธิดา อรุณลักษณ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การับรู้ประโยชน์และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอรุณรัตน์ วิละรัตน์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจเครื่องดื่ม OK Body ภายใต้ตราสินค้าเปปทีน (PEPTEIN)กฤตชนินทร์ งามขำณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจที่พัก Lava Peace Artist Space Resort จังหวัดแพร่กัลยทรรดช์ ชูวงษ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561โครงการจัดตั้งธุรกิจที่พักควบคู่สตูดิโอ Check in @Pattayaทองเอก ปิยะวาทปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจบริการให้เช่าสนามฟุตบอล ฟุตบอลไลฟ์อารีน่าทศพร ตันพิพัฒน์อารีย์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจบริหารจัดการเอ็มซีและพริตตี้ (P.M.C. MODELING)ธัญญรัตน์ สุขมงคลชัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าแนวเซมิกูตูร์ (ISANAT BY MAEBAANMEENUAD)อนุรักษ์ ชลมูณีณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจแฟชั่นเกาหลีและบริการออกแบบการแต่งกายเพื่อเสริมบุคลิกภาพเฉพาะบุคคล (Personal Stylist)ธนาวรรณ แซ่เฮ้งณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับแม่และเด็กศิญากร หงษ์อุปถัมภ์ไชยณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจสำหรับผู้หญิงที่มีรูปร่างเกินขนาดมาตรฐาน (Plus Size) แบบครบวงจรชญานิศ กำเนิดศิริกุลณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจอาบน้ำ-ตัดแต่งขนสุนัข Delivery: YO YO PETS & DELIVERYพสุสรณ์ สกุลทองณัฏฐณิชา ณ นคร
2557โครงการจัดตั้ง บริษัทวางแผนบริหารจัดการนักกีฬาโชตินิตย์ สุนทรบุระณัฏฐณิชา ณ นคร
2557โครงการจัดตั้งเว็บไซต์กึ่งนิตยสารในอัตลักษณ์ผู้หญิงเก่งญาณิศา ยานะธรรมณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งศูนย์ไทยสัปปายะบริการ นวดแผนไทย โยคะ และนวดจัดกระดูกจุรีรัตน์ สุธาอรรถณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งสตูดิโอฟิตเนสสมัยใหม่สันติภาพ รุ่งกิจเจริญการณัฏฐณิชา ณ นคร
2557โครงการจัดตั้งเอ็กซ์ตรีม คอมมูนิตี้ ไลฟ์เซ็นเตอร์ชุติพงศ์ กองตองกายณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการธุรกิจเช่า ซื้อ ขาย จำนำ และทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมวีรภรณ์ กรีถาวรณัฏฐณิชา ณ นคร
2560โครงการธุรกิจร้านกาแฟและอาหาร (The Rooftop Hyde-out Café & Bistro)ศุภดี ศุภเมธีสิริศิริรักษ์ ขาวไชยมหา; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการธุรกิออกแบบ ผลิต และจำหน่ายกระเป๋าแฟชั่นพิมลพรรณ ธนเศรษฐณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการส่งเสริมการขายกล้องถ่ายภาพดิจิตอลโดยผ่านทางเว็บไซต์ดารภา ทัฬหิกรณ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ โรงพยาบาลเอกชน (ทั่วไป) ในช่วงวิกฤติโควิด-19 กรณีศึกษา ในเขตพื้นที่วังทองหลาง กรุงเทพมหานครณิชาภัทร อติเปรมินทร์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตยูโอบีในเขตกรุงเทพมหานครปิยะณัฐ โชคประสพรวยณัฏฐณิชา ณ นคร
2567ปัจจัยการรับรู้การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดปทุมธานีสุดารัตน์ พุ่มใหญ่ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยของแบรนด์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาทิตย์ บุญเขตร์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหารณัฐพันธุ์ เจนสกุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานครเจีย หลี่ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ประกอบการในการเลือกใช้บริการขนส่งทางเรือสัญชาติเกาหลีฐนกร ฉ.โรจน์ประเสริฐณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของคน Generation Y ผ่านช่องทาง Facebook Liveชนากานต์ วิรุฬห์ชัยโชติณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์และเครื่องตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าผ่านสื่อออนไลน์ตรีวุทธ จันทร์จรุงจิตณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลปาณิสรา ตั้งวิเทศจิตณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดระยองกุลธิดา สุวรรณลมัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครพศวีร์ โกตาเมย์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี ตั้งล้ำเลิศณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทขนมสุนัขของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลภัคธิญา ทิมคำณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์วราพร ปะสาวะกาณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ปุณิกา ปิญะภาณุกัญจณ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤพร สุขเกษมณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพรูปแบบการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในระดับอุดมศึกษา กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพจุฑามณี เรืองเดชณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจใช้กระเป๋าเงินออนไลน์ (Digital Wallet) ทำธุรกรรมทางการเงินในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณภัชฐ์ศริน กะโห้ทองณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัสบพิธ อภิวันทนกุลณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผงทรีอินวันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนพสิทธิ์ กลัดกระยางณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤษฏิ์ ชนะชัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤษฏิ์ ชนะชัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ Food Delivery สั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเดอเหมา โจวณัฏฐณิชา ณ นคร
2567ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านมือสองในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลจันทร์ธิดา ศรีจันทร์ณัฏฐณิชา ณ นคร
31-Mar-2567ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านการให้บริการมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนจีนภาวิตา จันทราณัฏฐณิชา ณ นคร
2567ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ มากุโระ ในเขตกรุงเทพมหานครรัตนาภรณ์ ธนพรภิบาลชนณัฏฐณิชา ณ นคร
2564แผนธุรกิจ Chic-Chomพรพรรณ เกิดปราชญ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563แผนธุรกิจของร้านเบเกอรี่จิดาภา สารากรบริรักษ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563แผนธุรกิจ ชนบท เขาใหญ่ คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ทอภิชญา ประชาราษฎร์นิยมณัฏฐณิชา ณ นคร
2563แผนธุรกิจร้านเสื้อผ้าแบรนด์ (Wonderland)รัตนาภรณ์ ชีระรมย์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563แผนธุรกิจ รีสอร์ท & สปา (NUNTALADA Resort & Spa)ณัฐนันท์ บุญทันเจริญพงศ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563แผนธุรกิจเห็ดอบกรอบเพื่อสุขภาพยอดขวัญ ผลอุดมณัฏฐณิชา ณ นคร
2563แผนธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด แบรนด์ (D.I.Y. BY Homemade)กฤติยาณี เรืองสินทรัพย์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563พฤติกรรมการใช้สื่อ Facebook Fanpage ในการแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครสิรภัทร ลาภวิไลพงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564พฤติกรรมการซื้อแว่นตาของผู้บริโภค ในจังหวัดปทุมธานีปรัชญา ดอนจินดาณัฏฐณิชา ณ นคร
2564พฤติกรรมการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยม ในเขตกรุงเทพมหานครชนิดา เกตุแก้วณัฏฐณิชา ณ นคร
2563พฤติกรรมการรับชมละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยม กรณีศึกษา “บุพเพสันนิวาส”ณัฐณิชา พิพิธวณิชการศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564พฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อสุกรของผู้บริโภคในอำเภอท่าม่วงจังหวัดกาญจนบุรีอริญรดา จันทร์เกษมณัฏฐณิชา ณ นคร
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อวัดในตำบลคลองสระบัว จังหวัดพระนครศรีอยุธยาวรรัฏฐ์ แก้วไพรินทร์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวฎีพร เกิดปรีชาณัฏฐณิชา ณ นคร
2563แรงจูงใจและความต้องการขั้นพื้นฐานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเป็นนักกีฬามวยไทยอาชีพในจังหวัดนครราชสีมานุชนาฏ พูลเสมณัฏฐณิชา ณ นคร
2560ศึกษาการเชื่อมโยงตราสินค้าผ่านคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน กรณีศึกษา ซานริโอ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์กาญจนา ชุณห์กุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558สถาบันโยคะและมวยไทยวศินี ทนพลกรังณัฏฐณิชา ณ นคร
2565อิทธิพลของการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแพลตฟอร์ม OnlyFans ของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยอักษิพร สาราณียวงษ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566อิทธิพลของความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการรับรู้ถึงคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจของผู้บริโภค กรณีศึกษาของร้านท็อปส์มาร์เก็ตในเขตกรุงเทพมหานครศุภกร สุขน้อยณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 87 of 87

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback