Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ณัฏฐณิชา ณ นคร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 87 of 87
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่และต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัท The Love Agency
บุหงา ทองดีวงษ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรพล ยั่งยืน
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแอปพลิเคชัน
กุลิสร พงษ์เทศ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailand
พรพรรณ ศรีเกษ
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailand
พรพรรณ ศรีเกษ
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจการออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กานดา ไชยว่อง
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน ประโยชน์และความปลอดภัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้คลาวด์สตอเรจของผู้ใช้งาน
ณพวัฒน์ บุษบกแก้ว
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studio
กรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาล
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะ
ธาวินี เนียมนาค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การศึกษาการสื่อสารเพื่อการบริหารและจัดโครงสร้างองค์กรของคลื่นวิทยุออนไลน์ Cat Radio
รวิษฎา องอาจ
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การศึกษาโครงการจัดตั้งบริษัท Content Production and Localization
หิรัญ กุยยกานนท์
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
การศึกษาโครงงานส่วนบุคคลเรื่องการจัดตั้งธุรกิจร้านขนมพัฟ
ศิรินันท์ ชโลธรสุทธิ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับ BNK48 ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัณฑิรา สมประเสริฐสุข
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
รวินดา ผลสู่สุข
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มณีรุ้ง นิลชลา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองโรงแรมขนาดเล็กของประชากรชาวไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
ธราภรณ์ กาญจนกันติกุล
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับคุณภาพสินค้าที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อต้นกระบองเพชรจากกลุ่มเฟซบุ๊ก
ฉัตรติกานต์ สายบุญสา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์อิทธิเวชในจังหวัดนครราชสีมา
นวภัทร กาญจนะ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
การศึกษาปัจจัยองค์ประกอบการสื่อสารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีตราสินค้าศิลปินวง NewJeans ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วาสนา ศรีอินคำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
การศึกษาพฤติกรรมการมีส่วนร่วมและคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อการดำเนินงานของพนักงานในองค์กรด้านการบริการโลจิสติกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐธิดา อรุณลักษณ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
การับรู้ประโยชน์และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อรุณรัตน์ วิละรัตน์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจเครื่องดื่ม OK Body ภายใต้ตราสินค้าเปปทีน (PEPTEIN)
กฤตชนินทร์ งามขำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจที่พัก Lava Peace Artist Space Resort จังหวัดแพร่
กัลยทรรดช์ ชูวงษ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
โครงการจัดตั้งธุรกิจที่พักควบคู่สตูดิโอ Check in @Pattaya
ทองเอก ปิยะวาท
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจบริการให้เช่าสนามฟุตบอล ฟุตบอลไลฟ์อารีน่า
ทศพร ตันพิพัฒน์อารีย์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจบริหารจัดการเอ็มซีและพริตตี้ (P.M.C. MODELING)
ธัญญรัตน์ สุขมงคลชัย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าแนวเซมิกูตูร์ (ISANAT BY MAEBAANMEENUAD)
อนุรักษ์ ชลมูณี
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจแฟชั่นเกาหลีและบริการออกแบบการแต่งกายเพื่อเสริมบุคลิกภาพเฉพาะบุคคล (Personal Stylist)
ธนาวรรณ แซ่เฮ้ง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับแม่และเด็ก
ศิญากร หงษ์อุปถัมภ์ไชย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจสำหรับผู้หญิงที่มีรูปร่างเกินขนาดมาตรฐาน (Plus Size) แบบครบวงจร
ชญานิศ กำเนิดศิริกุล
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจอาบน้ำ-ตัดแต่งขนสุนัข Delivery: YO YO PETS & DELIVERY
พสุสรณ์ สกุลทอง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2557
โครงการจัดตั้ง บริษัทวางแผนบริหารจัดการนักกีฬา
โชตินิตย์ สุนทรบุระ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2557
โครงการจัดตั้งเว็บไซต์กึ่งนิตยสารในอัตลักษณ์ผู้หญิงเก่ง
ญาณิศา ยานะธรรม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งศูนย์ไทยสัปปายะบริการ นวดแผนไทย โยคะ และนวดจัดกระดูก
จุรีรัตน์ สุธาอรรถ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งสตูดิโอฟิตเนสสมัยใหม่
สันติภาพ รุ่งกิจเจริญการ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2557
โครงการจัดตั้งเอ็กซ์ตรีม คอมมูนิตี้ ไลฟ์เซ็นเตอร์
ชุติพงศ์ กองตองกาย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการธุรกิจเช่า ซื้อ ขาย จำนำ และทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนม
วีรภรณ์ กรีถาวร
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
โครงการธุรกิจร้านกาแฟและอาหาร (The Rooftop Hyde-out Café & Bistro)
ศุภดี ศุภเมธีสิริ
ศิริรักษ์ ขาวไชยมหา
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการธุรกิออกแบบ ผลิต และจำหน่ายกระเป๋าแฟชั่น
พิมลพรรณ ธนเศรษฐ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการส่งเสริมการขายกล้องถ่ายภาพดิจิตอลโดยผ่านทางเว็บไซต์
ดารภา ทัฬหิกรณ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ โรงพยาบาลเอกชน (ทั่วไป) ในช่วงวิกฤติโควิด-19 กรณีศึกษา ในเขตพื้นที่วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
ณิชาภัทร อติเปรมินทร์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตยูโอบีในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยะณัฐ โชคประสพรวย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
ปัจจัยการรับรู้การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดปทุมธานี
สุดารัตน์ พุ่มใหญ่
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยของแบรนด์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ
อาทิตย์ บุญเขตร์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหาร
ณัฐพันธุ์ เจนสกุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานคร
เจีย หลี่
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ประกอบการในการเลือกใช้บริการขนส่งทางเรือสัญชาติเกาหลี
ฐนกร ฉ.โรจน์ประเสริฐ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของคน Generation Y ผ่านช่องทาง Facebook Live
ชนากานต์ วิรุฬห์ชัยโชติ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์และเครื่องตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าผ่านสื่อออนไลน์
ตรีวุทธ จันทร์จรุงจิต
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ปาณิสรา ตั้งวิเทศจิต
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดระยอง
กุลธิดา สุวรรณลมัย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
พศวีร์ โกตาเมย์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุภาวดี ตั้งล้ำเลิศ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทขนมสุนัขของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ภัคธิญา ทิมคำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์
วราพร ปะสาวะกา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์
ปุณิกา ปิญะภาณุกัญจณ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤพร สุขเกษม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพรูปแบบการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในระดับอุดมศึกษา กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
จุฑามณี เรืองเดช
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจใช้กระเป๋าเงินออนไลน์ (Digital Wallet) ทำธุรกรรมทางการเงินในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณภัชฐ์ศริน กะโห้ทอง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัส
บพิธ อภิวันทนกุล
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผงทรีอินวันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นพสิทธิ์ กลัดกระยาง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤษฏิ์ ชนะชัย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤษฏิ์ ชนะชัย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ Food Delivery สั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เดอเหมา โจว
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านมือสองในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
จันทร์ธิดา ศรีจันทร์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
31-Mar-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านการให้บริการมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนจีน
ภาวิตา จันทรา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ มากุโระ ในเขตกรุงเทพมหานคร
รัตนาภรณ์ ธนพรภิบาลชน
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
แผนธุรกิจ Chic-Chom
พรพรรณ เกิดปราชญ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
แผนธุรกิจของร้านเบเกอรี่
จิดาภา สารากรบริรักษ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
แผนธุรกิจ ชนบท เขาใหญ่ คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ท
อภิชญา ประชาราษฎร์นิยม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
แผนธุรกิจร้านเสื้อผ้าแบรนด์ (Wonderland)
รัตนาภรณ์ ชีระรมย์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
แผนธุรกิจ รีสอร์ท & สปา (NUNTALADA Resort & Spa)
ณัฐนันท์ บุญทันเจริญพงศ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
แผนธุรกิจเห็ดอบกรอบเพื่อสุขภาพ
ยอดขวัญ ผลอุดม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
แผนธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด แบรนด์ (D.I.Y. BY Homemade)
กฤติยาณี เรืองสินทรัพย์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
พฤติกรรมการใช้สื่อ Facebook Fanpage ในการแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สิรภัทร ลาภวิไลพงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
พฤติกรรมการซื้อแว่นตาของผู้บริโภค ในจังหวัดปทุมธานี
ปรัชญา ดอนจินดา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนิดา เกตุแก้ว
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
พฤติกรรมการรับชมละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยม กรณีศึกษา “บุพเพสันนิวาส”
ณัฐณิชา พิพิธวณิชการ
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
พฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อสุกรของผู้บริโภคในอำเภอท่าม่วงจังหวัดกาญจนบุรี
อริญรดา จันทร์เกษม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อวัดในตำบลคลองสระบัว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
วรรัฏฐ์ แก้วไพรินทร์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วฎีพร เกิดปรีชา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
แรงจูงใจและความต้องการขั้นพื้นฐานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเป็นนักกีฬามวยไทยอาชีพในจังหวัดนครราชสีมา
นุชนาฏ พูลเสม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
ศึกษาการเชื่อมโยงตราสินค้าผ่านคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน กรณีศึกษา ซานริโอ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์
กาญจนา ชุณห์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
สถาบันโยคะและมวยไทย
วศินี ทนพลกรัง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
อิทธิพลของการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแพลตฟอร์ม OnlyFans ของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย
อักษิพร สาราณียวงษ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
อิทธิพลของความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการรับรู้ถึงคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจของผู้บริโภค กรณีศึกษาของร้านท็อปส์มาร์เก็ตในเขตกรุงเทพมหานคร
ศุภกร สุขน้อย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 87 of 87
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback