Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 124
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2557
การศึกษาความสัมพันธ์และอิทธิพลของปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าเรียนในสถาบันสอนภาษาจีนของผู้ปกครองและบุตรหลาน: กรณีศึกษา โรงเรียนฮัลโหล หนีห่าว
สรศักดิ์ นิมิตรัตนพร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
การศึกษาความสัมพันธ์และอิทธิพลของปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรมของผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุธิดา สิรไอยรา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการบอกปากต่อปากของหนักงาน : กรณัศึกษาพนักงานในเครือโรงแรม A สาขาสีลม กรุงเทพมหานคร
อัครเดช อุดมผล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
โอฬาร เลิศศักดิ์นรินทร์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้ แอพพลิเคชั่น YouTube ของผู้ชมกีฬาฟุตบอลใน เขตบางบอน บางขุนเทียน และห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
อิศรา เอี่ยมจรัส
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า: กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้า A สาขาศรีนครินทร์ ในจังหวัดสมุทรปราการ
นิษฐ์นิภา ธนพิริยพงศ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมความตั้งใจที่จะใช้บัตรเครดิตอย่างต่อเนื่องของลูกค้าธนาคาร A ในเขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นัยนา แสงเขียว
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าออร์แกนิค ร้านค้า A ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
อรอนงค์ พึ่งชู
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการอ้างอิงปากต่อปากของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ “A” ในกรุงเทพมหานคร
อนันต์ภา ศรีวรกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของฝากของจังหวัดเพชรบูรณ์
พิชญ์พล ศรีโพธิ์เผือก
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านกาแฟ A
พิมพ์ศิริ ไทยสม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคบริเวณถนนสีลม
สุพิชชา แก้วตา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความอดทนของพนักงานที่มีต่อลูกค้าประกันที่ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน: กรณีศึกษาบริษัทนายหน้าประกัน A ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกฤตา วงศ์พัฒนานิวาศ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการอ้างอิงปากต่อปากของผู้เรียนโรงเรียนฝึกพนักงานโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท
ชวิศา กระรัดเพชร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคผ่านเฟซบุ๊กในกรุงเทพมหานคร
รัญชิดา อดุลยศักดิ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคของบริษัทขายตรง A ในกรุงเทพมหานคร
อมราภรณ์ ชวูเลร่า เอกเวชวิท
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เมธาวี กลิ่นกุหลาบ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคของร้านแฟชั่น แบรนด์เนม A ในเขตลาดพร้าว บางกะปิ และบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นันทาทิพย์ ไกรทอง
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของไฮเปอร์มาร์เก็ต A ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธนภัฒน์ เวฬุริย
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวของผู้เข้าชมงาน “ไทยเที่ยวไทย” ช่วงเดือนกันยายน 2558
สุมาลี เวียงอินทร์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยว A ในเขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ณัฐ เจิมเฮงเจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
ภัทราณี วีระภาคย์การุณ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ทานตะวัน ตันติทวีวัฒนา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ของลูกค้า ธนาคาร A ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งของจังหวัดปทุมธานี
กนกอร กล่อมแดง
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้า A ในกรุงเทพมหานคร.
อุมาพร บุญชัย
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการเสพติดสมาร์ทโฟนของพนักงานในกลุ่มบริษัท ผู้ผลิตมีเดีย A ในกรุงเทพมหานคร
วรพร เอกมนัส
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อกางเกงยีนส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ยลระวินทร์ เมฆรุ่งโรจน์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะจงรักภักดีในการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
สรายุทธ เกศโสภาสฤษดิ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการบริโภคนมโคและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมโคของผู้บริโภคเขตสาทรในกรุงเทพมหานคร
ชาลิสา สถีระกานนท์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อโฆษณาออนไลน์ในเขตคลองเตยและบางบอนในกรุงเทพมหานคร
สาวิตรี ศรีวิมลศิริ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อทัศนคติในการซื้อเกมในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดของผู้บริโภคในเขตประเวศและเขตบางนาในกรุงเทพมหานคร
สรวิศ วิทูกิจ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยเสียงสะท้อนของตราสินค้าของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อ A ในกรุงเทพมหานคร
ผกาภรณ์ ชัยเชื้อ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการใช้เกมออนไลน์แบบเก็บเลเวล ของผู้เล่นเกมออนไลน์ ในกรุงเทพมหานคร
ชาคริต คำเนตร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำเวชภัณฑ์ยาที่ผลิตภายในประเทศไทย ของสถานพยาบาลประเภทคลินิกและโรงพยาบาล
ไพศาล เกษมพิพัฒน์กุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้า FN FACTORY OUTLET
วิไลวรรณ รัตนวิวัลย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กนกวรรณ แสงรัตนชัยกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความภักดีผู้เล่นเกมออนไลน์ A ในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
อภิวิชญ์ สุวรรณสุภา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อนมผงตราสินค้า A ของผู้บริโภค ในเขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร
กิรณา พงษ์ญาดา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทโฟนของผู้เข้าชมงานโมบายเอ็กซ์โป
ดารารัตน์ เที่ยงธรรม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะท่องเที่ยวของผู้บริโภคในงานท่องเที่ยวไทย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ณิชารีย์ จันทร์อินทร์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจการใช้บริการร้านล้างรถ “24 Cafe’Car Care กาแฟสด” อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
ศักดิธัช ศักดิ์แก้ว
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อแผ่นฟิล์มถนอมอาหาร B ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตสายไหม จังหวัดกรุงเทพมหานคร
กรวร สินธนานุกูล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการใช้แอพพลิเคชั่น “ไลน์” ในการทำงาน แบบมีนวัตกรรมของคนวัยเรียนและคนวัยทำงานในเขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
จารุณี โฉมงาม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าคอนเวิร์ส (Converse) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อติกานต์ ฤทธิ์ศิริ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปวิณ ภิรมย์ทอง
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจใช้การพาณิชย์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในพื้นที่สีลม
สวินดา ถิรวงศ์จินดา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเงินหรือพลอยของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
อัครินทร์ หาญสมบูรณ์เดช
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กัลยา เมืองตะ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตธนบุรี และเขตบางพลัด ในกรุงเทพมหานครต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์
พีรันธร ฉัตราภรณ์วิเชียร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการใช้คลิปวิดีโอเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของกลุ่มข้าราชการ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
รัตนากร ชินวาณิชย์กุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการรีวิวร้านกาแฟในเฟซบุ๊กของผู้บริโภควัยทำงานในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร
วริศรา เพ็ชรนิล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการบัตรเครดิตในจังหวัดปทุมธานี
สุชาดา พิพัฒนธร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารริมทางในจังหวัดนครปฐม
พีระพงษ์ คูหาคติภพ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจกลับมาซื้อประกันชีวิตซ้ำ: กรณีศึกษาจากลูกค้าประกันชีวิตบริษัท B
พนิดา สุฉันทบุตร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจใช้บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นภัสสร จิระอุดมรัตน
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารมิลิน ของผู้บริโภคในเขตดุสิตและเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
มลิสา มิลินทางกูร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอาง "A" ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศิโรรัตน์ เมืองครุธ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางที่เป็นตราสินค้าจากสหรัฐอเมริกาของผู้หญิงวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
ธัชนันท์ ศีลพิพัฒน์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้าเครื่องสำอางมิสทินในกรุงเทพมหานคร
อตินุช วังอมรมิตร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชาพัทธ์ เงาศิริ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อบ้านของผู้สูงอายุที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร
สิรินทิพย์ เกลี้ยงพร้อม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคของผู้บริโภค ที่มาใช้บริการของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปทุมธานี
งามสิรี คงสกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าออร์แกนิกของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
ชลิตา สุขเกษม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า แบรนด์ A ของผู้บริโภคในพื้นที่เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
พชรพริมา นุชตะ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพสูงตราสินค้า A ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุมพร โนทา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในจังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชนิดาภา หิรัญสุรงค์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อยาสีฟันที่ศิลปินเกาหลีเป็นผู้นำเสนอแก่กลุ่มผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลี
อรรุณี คงสกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้เข้าชมงานเพาเวอร์บายเอ็กซ์โป ปี 2017
ธัญนัทน์ ทราบรัมย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ A ของผู้บริโภค ในเขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ทวีพร พนานิรามัย
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสินค้าตรายี่ห้อระดับหรู B ผ่านอินสตาแกรม ของลูกค้าในห้องพักรับรองบุคคลสำคัญของห้างสรรพสินค้า A ในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
อภิญญา อิ่มพราหมณ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้า ของร้านค้าในอินสตาแกรมของผู้บริโภค
ฐิตาภัทร์ ธนารัฐอัครทวี
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดหลังชมวีดีโอโฆษณาที่มีภาพเคลื่อนไหว พร้อมเสียงของผู้บริโภค ในเขตสาทรและคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร
พยุงศักดิ์ บำรุงกิจเจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้การชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ A ของผู้บริโภคในพื้นที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์ กรุงเทพมหานคร
พิมรัก สังข์อยู่
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการรถโดยสารสาธารณะแบบไมโครบัสของ ผู้ใช้บริการ ณ สถานีขนส่งเอกมัย ในกรุงเทพมหานคร
พัชรวรินทร์ เกษม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการโรงแรม ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดกระบี่
กรรณิการ์ พวงมาลา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการอย่างต่อเนื่องในการใช้บริการของธนาคารกสิกรไทยผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
สิทธิชัย อนันต์วัฒนาวิทย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะของแบรนด์ A ของผู้เข้าร่วมงานมหกรรมมือถือ (Mobile Expo) ครั้งที่ 22 ในกรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ชุติพงค์ หิรัญกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 1 to 80 of 124
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback