DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author เพ็ญจิรา คันธวงศ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 124
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2557การศึกษาความสัมพันธ์และอิทธิพลของปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าเรียนในสถาบันสอนภาษาจีนของผู้ปกครองและบุตรหลาน: กรณีศึกษา โรงเรียนฮัลโหล หนีห่าวสรศักดิ์ นิมิตรัตนพรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557การศึกษาความสัมพันธ์และอิทธิพลของปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรมของผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครยุธิดา สิรไอยราเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการบอกปากต่อปากของหนักงาน : กรณัศึกษาพนักงานในเครือโรงแรม A สาขาสีลม กรุงเทพมหานครอัครเดช อุดมผลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครโอฬาร เลิศศักดิ์นรินทร์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้ แอพพลิเคชั่น YouTube ของผู้ชมกีฬาฟุตบอลใน เขตบางบอน บางขุนเทียน และห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานครอิศรา เอี่ยมจรัสเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า: กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้า A สาขาศรีนครินทร์ ในจังหวัดสมุทรปราการนิษฐ์นิภา ธนพิริยพงศ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมความตั้งใจที่จะใช้บัตรเครดิตอย่างต่อเนื่องของลูกค้าธนาคาร A ในเขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานครนัยนา แสงเขียวเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าออร์แกนิค ร้านค้า A ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานีอรอนงค์ พึ่งชูเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการอ้างอิงปากต่อปากของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ “A” ในกรุงเทพมหานครอนันต์ภา ศรีวรกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของฝากของจังหวัดเพชรบูรณ์พิชญ์พล ศรีโพธิ์เผือกเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านกาแฟ Aพิมพ์ศิริ ไทยสมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคบริเวณถนนสีลมสุพิชชา แก้วตาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความอดทนของพนักงานที่มีต่อลูกค้าประกันที่ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน: กรณีศึกษาบริษัทนายหน้าประกัน A ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกฤตา วงศ์พัฒนานิวาศเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการอ้างอิงปากต่อปากของผู้เรียนโรงเรียนฝึกพนักงานโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทชวิศา กระรัดเพชรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคผ่านเฟซบุ๊กในกรุงเทพมหานครรัญชิดา อดุลยศักดิ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคของบริษัทขายตรง A ในกรุงเทพมหานครอมราภรณ์ ชวูเลร่า เอกเวชวิทเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครเมธาวี กลิ่นกุหลาบเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคของร้านแฟชั่น แบรนด์เนม A ในเขตลาดพร้าว บางกะปิ และบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานครนันทาทิพย์ ไกรทองเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของไฮเปอร์มาร์เก็ต A ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภัฒน์ เวฬุริยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวของผู้เข้าชมงาน “ไทยเที่ยวไทย” ช่วงเดือนกันยายน 2558สุมาลี เวียงอินทร์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยว A ในเขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐ เจิมเฮงเจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครภัทราณี วีระภาคย์การุณเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครทานตะวัน ตันติทวีวัฒนาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ของลูกค้า ธนาคาร A ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งของจังหวัดปทุมธานีกนกอร กล่อมแดงเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้า A ในกรุงเทพมหานคร.อุมาพร บุญชัยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการเสพติดสมาร์ทโฟนของพนักงานในกลุ่มบริษัท ผู้ผลิตมีเดีย A ในกรุงเทพมหานครวรพร เอกมนัสเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อกางเกงยีนส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครยลระวินทร์ เมฆรุ่งโรจน์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะจงรักภักดีในการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครสรายุทธ เกศโสภาสฤษดิ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการบริโภคนมโคและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมโคของผู้บริโภคเขตสาทรในกรุงเทพมหานครชาลิสา สถีระกานนท์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรีวุฒิชัย วงษ์เจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรีวุฒิชัย วงษ์เจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรีวุฒิชัย วงษ์เจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อโฆษณาออนไลน์ในเขตคลองเตยและบางบอนในกรุงเทพมหานครสาวิตรี ศรีวิมลศิริเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อทัศนคติในการซื้อเกมในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดของผู้บริโภคในเขตประเวศและเขตบางนาในกรุงเทพมหานครสรวิศ วิทูกิจเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยเสียงสะท้อนของตราสินค้าของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อ A ในกรุงเทพมหานครผกาภรณ์ ชัยเชื้อเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการใช้เกมออนไลน์แบบเก็บเลเวล ของผู้เล่นเกมออนไลน์ ในกรุงเทพมหานครชาคริต คำเนตรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำเวชภัณฑ์ยาที่ผลิตภายในประเทศไทย ของสถานพยาบาลประเภทคลินิกและโรงพยาบาลไพศาล เกษมพิพัฒน์กุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้า FN FACTORY OUTLETวิไลวรรณ รัตนวิวัลย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกนกวรรณ แสงรัตนชัยกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความภักดีผู้เล่นเกมออนไลน์ A ในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครอภิวิชญ์ สุวรรณสุภาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อนมผงตราสินค้า A ของผู้บริโภค ในเขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานครกิรณา พงษ์ญาดาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทโฟนของผู้เข้าชมงานโมบายเอ็กซ์โปดารารัตน์ เที่ยงธรรมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะท่องเที่ยวของผู้บริโภคในงานท่องเที่ยวไทย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ณิชารีย์ จันทร์อินทร์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจการใช้บริการร้านล้างรถ “24 Cafe’Car Care กาแฟสด” อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรีศักดิธัช ศักดิ์แก้วเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อแผ่นฟิล์มถนอมอาหาร B ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตสายไหม จังหวัดกรุงเทพมหานครกรวร สินธนานุกูลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการใช้แอพพลิเคชั่น “ไลน์” ในการทำงาน แบบมีนวัตกรรมของคนวัยเรียนและคนวัยทำงานในเขตพระโขนง กรุงเทพมหานครจารุณี โฉมงามเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าคอนเวิร์ส (Converse) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอติกานต์ ฤทธิ์ศิริเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปวิณ ภิรมย์ทองเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจใช้การพาณิชย์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในพื้นที่สีลมสวินดา ถิรวงศ์จินดาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเงินหรือพลอยของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอัครินทร์ หาญสมบูรณ์เดชเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกัลยา เมืองตะเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตธนบุรี และเขตบางพลัด ในกรุงเทพมหานครต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์พีรันธร ฉัตราภรณ์วิเชียรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการใช้คลิปวิดีโอเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของกลุ่มข้าราชการ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีรัตนากร ชินวาณิชย์กุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการรีวิวร้านกาแฟในเฟซบุ๊กของผู้บริโภควัยทำงานในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานครวริศรา เพ็ชรนิลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการบัตรเครดิตในจังหวัดปทุมธานีสุชาดา พิพัฒนธรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารริมทางในจังหวัดนครปฐมพีระพงษ์ คูหาคติภพเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจกลับมาซื้อประกันชีวิตซ้ำ: กรณีศึกษาจากลูกค้าประกันชีวิตบริษัท Bพนิดา สุฉันทบุตรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจใช้บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนภัสสร จิระอุดมรัตนเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารมิลิน ของผู้บริโภคในเขตดุสิตและเขตจตุจักร กรุงเทพมหานครมลิสา มิลินทางกูรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอาง "A" ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศิโรรัตน์ เมืองครุธเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางที่เป็นตราสินค้าจากสหรัฐอเมริกาของผู้หญิงวัยทำงานในกรุงเทพมหานครธัชนันท์ ศีลพิพัฒน์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้าเครื่องสำอางมิสทินในกรุงเทพมหานครอตินุช วังอมรมิตรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพิชาพัทธ์ เงาศิริเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อบ้านของผู้สูงอายุที่อาศัยในกรุงเทพมหานครสิรินทิพย์ เกลี้ยงพร้อมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคของผู้บริโภค ที่มาใช้บริการของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปทุมธานีงามสิรี คงสกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าออร์แกนิกของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายชลิตา สุขเกษมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า แบรนด์ A ของผู้บริโภคในพื้นที่เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานครพชรพริมา นุชตะเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพสูงตราสินค้า A ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชุมพร โนทาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในจังหวัด กรุงเทพมหานครชนิดาภา หิรัญสุรงค์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อยาสีฟันที่ศิลปินเกาหลีเป็นผู้นำเสนอแก่กลุ่มผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีอรรุณี คงสกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้เข้าชมงานเพาเวอร์บายเอ็กซ์โป ปี 2017ธัญนัทน์ ทราบรัมย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ A ของผู้บริโภค ในเขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานครทวีพร พนานิรามัยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสินค้าตรายี่ห้อระดับหรู B ผ่านอินสตาแกรม ของลูกค้าในห้องพักรับรองบุคคลสำคัญของห้างสรรพสินค้า A ในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครอภิญญา อิ่มพราหมณ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้า ของร้านค้าในอินสตาแกรมของผู้บริโภคฐิตาภัทร์ ธนารัฐอัครทวีเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดหลังชมวีดีโอโฆษณาที่มีภาพเคลื่อนไหว พร้อมเสียงของผู้บริโภค ในเขตสาทรและคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานครพยุงศักดิ์ บำรุงกิจเจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้การชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ A ของผู้บริโภคในพื้นที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์ กรุงเทพมหานครพิมรัก สังข์อยู่เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการรถโดยสารสาธารณะแบบไมโครบัสของ ผู้ใช้บริการ ณ สถานีขนส่งเอกมัย ในกรุงเทพมหานครพัชรวรินทร์ เกษมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการโรงแรม ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดกระบี่กรรณิการ์ พวงมาลาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการอย่างต่อเนื่องในการใช้บริการของธนาคารกสิกรไทยผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานครสิทธิชัย อนันต์วัฒนาวิทย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะของแบรนด์ A ของผู้เข้าร่วมงานมหกรรมมือถือ (Mobile Expo) ครั้งที่ 22 ในกรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ชุติพงค์ หิรัญกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 1 to 80 of 124
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback