Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 77 of 77
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กระบวนการสื่อข่าวของรายการข่าวบันเทิงทางโทรทัศน์ยุคหลอมรวมสื่อ
พัชรินทร์ รักสัตย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กระบวนการสื่อสารกับการปรับตัวเพื่อสื่อสารประเพณีท้องถิ่น: กรณีศึกษาประเพณีลอยกระทงในบริบทพื้นที่จังหวัดสุโขทัย
ลฎาภา ช่างหลอม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
กลยุทธ์การใช้เนื้อหาในการสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Fanpage: สวนผัก โอ้กะจู๋ เพื่อสร้างการรับรู้และแรงจูงใจในการตัดสินใจ บริโภคสินค้าปลอดสารพิษ
แพรวไพลิน ขันธ์วราพัรธิชัย
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
กลยุทธ์การนำเสนอข่าวเลือกตั้ง 2562 ของช่อง 7HD คอลัมน์เจาะสนามเลือกตั้ง 62 โดยใช้ช่วง ‘แบบนี้รู้เรื่อง’ เป็นกรณีศึกษา
ณิชารีย์ พัดทอง
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับแพลตฟอร์ม เว็บคอมมิค กรณีศึกษา LINE WEBTOON
ธนิตา หงษ์สุวงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
กลยุทธ์การบริหารและการปรับตัวของคลื่นวิทยุกระจายเสียง FM 90 ลูกทุ่งรักไทย
พลอยไพลิน แก้วประดับจิตร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
กลยุทธ์ในการนำเสนอรายการข่าวโทรทัศน์ ของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผ่านรายการสนามข่าว 7 สี
จิรโรจน์ จิตราพัฒนานันท์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
การตลาดเชิงประกอบการของการทำการตลาดดิจิทัลในกรณีการศึกษาธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก บริษัท Kids Choice Group จำกัด
พัณณ์ชิตา ชัชจิราคุณานนท์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การปรับตัวขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทยในยุค Digital Transformation และ COVID-19
ธนาคาร ธนาเกียรติภิญโญ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การเปรียบเทียบประสิทธิผลของประเภทเนื้อหาโฆษณาสาหรับธุรกิจผลติภัณฑ์เสริม
ณัฐชยา เชน
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐานิตร์ ติระพาณิชย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและสร้างการรับรู้ผ่าน Google Ads กรณีศึกษา : ร้านอาหารครัวเมืองตรัง
ณัฐกาญจน์ วงษ์เนียม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
การวัดประสิทธิผลของการการรับรู้ และการมีส่วนร่วมต่อการทำโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ระหว่าง Facebook และ Instagram สำหรับแบรนด์ Charya.studio ต่อขนตา สักคิ้ว สักปาก
ศราวดี ผลปราชญ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การวัดประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนช่องทางอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้าน Khun.na.phapp
ลิเลี่ยน ครอฟท์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การวัดประสิทธิผลจากการทำ SEO และ SEM กรณีศึกษา ร้าน COTTONLYNDYY รับวาดภาพ Digital และ ภาพ Canvas
ณฐิกา จึงแสงชัยกุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
การวิเคราะห์การออกแบบคอนเทนต์เพื่อใช้ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษาเพจ ข้าวโพด NK ประเทศไทย
สิญาพร เตชะแก้ว
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การวิเคราะห์รูปแบบและศึกษาเนื้อหาของการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาสื่ออินโฟกราฟิก บนเฟซบุ๊กเพจที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ PM 2.5
ธนภรณ์ ทองแจ่ม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การศึกษา Hashtag ที่มีประสิทธิผลในการ Tweet การขายสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายบน Twitter
กษิดิ์เดช ศรีเทพ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่าที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Non-Asian)
พัทธนันท์ ชัยพัฒนาวรรณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่น
อัญณิษาณ์ ชื่นเผือก
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่น
อัญณิษาณ์ ชื่นเผือก
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การศึกษาการมีส่วนร่วมของโฆษณาผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์
ภิรัณญา เอื้อเฟื้อพันธุ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
การศึกษาการวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างการรับรู้ และการสร้างการมีส่วนร่วมแบรนด์กรณีศึกษาการออกแบบเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Facebook เพจ “KEEB ON”
ฐิติชญาณ์ จิระรภัสสรณ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะ
ธาวินี เนียมนาค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อกับพฤติกรรมการเลียนแบบวัฒนธรรม ของวัยรุ่นไทยที่มีต่อซีรี่ส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3
ทิสาภรณ์ ชาลีมุ้ย
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การศึกษาเนื้อหาและเทคนิคการนำเสนอข้อมูลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจเช้านี้ที่หมอชิต
วาเนสสา สมัคศรุติ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจ SME ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็ก
กุลวดี ศิริบูรณานนท์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การศึกษาประสิทธิผลการทำ Infographics บนแพลตฟอร์ม Facebook ของเกม Grand Theft Auto V (GTAV) FiveM ทำอย่างไรให้ฐานผู้เล่นเพิ่มขึ้น และฐานผู้เล่นยังคงเดิม ภายใต้ Sv. Apocalypse Universe Fivem
ชาญเมธา เพ็ชรตาหนู
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ T
เอมิตา ลารังสิต
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ T
เอมิตา ลารังสิต
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewsters
นิธิศ น้อยนารถ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา Collude Clothes
ณธีภัสร์ ดิษยาไตรพัฒน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamily
วรณัฐ ลิมปินันทน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamily
วรณัฐ ลิมปินันทน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamily
วรณัฐ ลิมปินันทน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซี
วุฒิชัย เอิบอาบ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาที่ทำให้เกิดการซื้อสินค้า ระหว่างแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา สินค้าแบรนด์ “พริกแกงน้ำใจ” ภายใต้บริษัท เคอร์รี่ แอนด์ สไปร์ จำกัด
พงศกร พลธีระเสถียร
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การศึกษาแผนงานการสื่อสารเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรณีศึกษา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ
พิชญธิดา ธรรมศรี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การศึกษาพฤติกรรมการใช้งาน Online Platform ของนักลงทุนไทยในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)
กรกนก ผดุงวงศ์ทวี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การศึกษาพฤติกรรมในการรับชมและเลือกชมละครชุดโทรทัศน์ และปัจจัยความสำเร็จของละครชุดโทรทัศน์โดยกรณีศึกษาละครชุดโทรทัศน์ เรื่อง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)
ปัญจรักษ์ กันทะวิน
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฎฐณิชา ณ นคร
2562
การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารการตลาดของ Facebook Fanpage Uniqlo ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น
ชนาธิป ดาดาษ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของแบรนด์ผ่านวิดีโอคอนเทนต์บนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Balloon Art
กิตติกานต์ สมัตถพันธุ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การสร้างสรรค์เนื้อหาภาพยนตร์สั้นเชิงพาณิชย์ในเรื่องอารมณ์บนสื่อออนไลน์
รุจน์ ศานติวิวัฒน์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การสร้างสรรค์รายการออนไลน์และกลยุทธ์การสื่อสารของรายการตามใจตุ๊ด
โสภณัฐ จาบทอง
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
การสำรวจพฤติกรรม และความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการใช้สื่อมัลติมีเดียในการสร้างรูปแบบนิทรรศการในพิพิธภัณฑ์
สุธาวรรณ หนูครองสิน
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฎฐณิชา ณ นคร
2562
การสื่อสารการตลาดของเกม ROV บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ: ROV ประเทศไทย
จิรภัทร จิรอรรถพงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) โดยการเพิ่มช่องทางการขายบนแพลตฟอร์ม Facebook โดยการทำ Facebook ads กรณีศึกษา ร้านพรีออเดอร์สินค้าของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ (Boragather)
กนกอร สามสี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจการชมภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ของผู้ชมจีน
จือเต๋ ฉง
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมการประกวด Miss Thailand World
นฤทธิ์ น่วมศิริ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความขัดแย้งและความรุนแรงในมิวสิควิดีโอเพลงไทยร่วมสมัย กรณีศึกษา: เพลง ปาน ธนพร แวกประยูร
ธีระศักดิ์ พรหมดิเรก
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2
ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2
ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในละครชุด คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 9
ภาณิชา พิมพ์ทองงาม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในละครซิทคอมทางโทรทัศน์ “เป็นต่อ 2017”
ปาลิตา วานิชย์เจริญการ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในสื่อ กรณีศึกษา ละครโทรทัศน์เรื่อง “ล่า 2017”
วิรยาพร กมลธรรม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
ความรู้ และความเข้าใจในเนื้อหาการประกันภัยผ่านสื่อพอดแคสต์ รายการ The Money Case
เกรียงไกร ภู่ธีรอาภา
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
เนื้อหาการนำเสนอเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยผ่านอินสตาแกรม Pearypie
ศิริรัตนา เปียจำปา
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) กรณีศึกษา บ้านน้ำแข็งลุงตี๋
ณิชาภัทร วิจักษณ์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชาย
นัฏศมน จิตรศิลป์โสภณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชาย
นัฏศมน จิตรศิลป์โสภณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหาร
ณัฐพันธุ์ เจนสกุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการเขียนบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากตำนาน และเหตุการณ์จริง
องอาจ หาญชนะวงษ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
ปัจจัยในการตัดสินใจของผู้สนับสนุนช่องสถานีโทรทัศน์ (มุสลิม) White Channel
ยลวุทธ์ เกตุเที่ยงกิจ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ปัจจัยในการบริหารงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวในยุคที่ภูมิทัศน์สื่อมีการเปลี่ยนแปลง
รุ่งลักษณ์ นาคพงษ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-commerce ชื่อ “Funsecondlife” ภายใต้บริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด
พรเทพ มาลาบุญ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
เปรียบเทียบประสิทธิผลของการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษาแบรนด์ร้านอาหารยุ้งข้าวขาว (Yoongkaokhaw) ในสถานการณ์ Covid-19
บุณยภา โกวาภิรัติ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น
มานิตา เกตุแก้ว
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น
มานิตา เกตุแก้ว
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
พฤติกรรมการใช้สื่อ Facebook Fanpage ในการแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สิรภัทร ลาภวิไลพงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจแอพพลิเคชั่น Netflix ของผู้ใช้งาน Netflix ในประเทศไทย
พีระพงศ์ วีระวุฒิ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
ฐิติยา เจียรานุราช
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
พฤติกรรมความรุนแรง การยอมรับขัดขืนของภาพตัวแทนชายรักชาย ในซีรีส์ชายรักชาย กรณีศึกษาปี 2559-2560
กิตติภูมิ สุวรรณโภคิน
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
พฤติกรรมเชิงลึกของนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพที่มีต่อสิ่งแวดล้อมในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
สิทธิพงษ์ ประชากุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
รูปแบบเนื้อหาของนมซีพีเมจิที่ปรากฏในเฟซบุ๊กแฟนเพจ CP-Meiji Thailand
ธนกร ลิ้มสวัสดิ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
รูปแบบและเนื้อหาการนำเสนอข่าว 13 ชีวิตทีมหมูป่าติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ของสำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์
วัลยา สมบูรณ์ทรัพย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
ศึกษาการเชื่อมโยงตราสินค้าผ่านคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน กรณีศึกษา ซานริโอ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์
กาญจนา ชุณห์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 77 of 77
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback