DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/5954
|
Title: | การวัดประสิทธิผลจากการทำ SEO และ SEM กรณีศึกษา ร้าน COTTONLYNDYY รับวาดภาพ Digital และ ภาพ Canvas |
Other Titles: | Measuring the effectiveness doing SEO and SEM: a case study of the COTTONLYNDYY shop accepting digital and canvas paintings |
Authors: | ณฐิกา จึงแสงชัยกุล |
Keywords: | Google Ads SEO SEM |
Issue Date: | 2568 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
Abstract: | งานวิจัยเรื่องการวัดประสิทธิผลจากการทำ SEO และ SEM กรณีศึกษา ร้าน
COTTONLYNDYY รับวาดภาพ Digital และ ภาพ Canvas เพื่อศึกษาการวัดประสิทธิผลในการทำ
SEO บน Google Ads กรณีศึกษา ร้าน COTTONLYNDYY รับวาดภาพ Digital และ ภาพ Canvas
ผ่านการทำ Google My Business และ ศึกษาแนวทางการทำ SEM ในการเพิ่มการเข้าถึงของลูกค้า
จากการทำ Campaign จำนวน 6 แคมเปญ โดยใช้กลุ่ม Keyword ทั้งหมด 4 กลุ่มคือ กลุ่ม
Informational , Commercial , Transactional และ Niche |
Description: | การค้นคว้าอิสระ (นศ.ม.)-สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล บัณฑิตสิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2568 |
Advisor(s): | มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย |
URI: | http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/5954 |
Appears in Collections: | Independent Studies - Master
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|