DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/5954

Title: การวัดประสิทธิผลจากการทำ SEO และ SEM กรณีศึกษา ร้าน COTTONLYNDYY รับวาดภาพ Digital และ ภาพ Canvas
Other Titles: Measuring the effectiveness doing SEO and SEM: a case study of the COTTONLYNDYY shop accepting digital and canvas paintings
Authors: ณฐิกา จึงแสงชัยกุล
Keywords: Google Ads
SEO
SEM
Issue Date: 2568
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: งานวิจัยเรื่องการวัดประสิทธิผลจากการทำ SEO และ SEM กรณีศึกษา ร้าน COTTONLYNDYY รับวาดภาพ Digital และ ภาพ Canvas เพื่อศึกษาการวัดประสิทธิผลในการทำ SEO บน Google Ads กรณีศึกษา ร้าน COTTONLYNDYY รับวาดภาพ Digital และ ภาพ Canvas ผ่านการทำ Google My Business และ ศึกษาแนวทางการทำ SEM ในการเพิ่มการเข้าถึงของลูกค้า จากการทำ Campaign จำนวน 6 แคมเปญ โดยใช้กลุ่ม Keyword ทั้งหมด 4 กลุ่มคือ กลุ่ม Informational , Commercial , Transactional และ Niche
Description: การค้นคว้าอิสระ (นศ.ม.)-สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล บัณฑิตสิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2568
Advisor(s): มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/5954
Appears in Collections:Independent Studies - Master

Files in This Item:

File Description SizeFormat
Nathiga.jung.pdf2.27 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback