DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สื่อสังคมออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 100 of 236
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558กรณีศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อทัศนคติของการตลาดแบบ ปากต่อปากวิริยะ แก้วเจริญศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560กลยุทธ์การใช้การตลาดด้านเนื้อหา (Content Marketing) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กของสื่อโทรทัศน์ไทยในปี 2560บรรพต วรธรรมบัณฑิตภัทรภร สังขปรีชา
2562กลยุทธ์การใช้เนื้อหาในการสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Fanpage: สวนผัก โอ้กะจู๋ เพื่อสร้างการรับรู้และแรงจูงใจในการตัดสินใจ บริโภคสินค้าปลอดสารพิษแพรวไพลิน ขันธ์วราพัรธิชัยมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562กลยุทธ์การถ่ายทอดสด กีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ในยุคสื่อหลอมรวม: กรณีศึกษาบริษัท เวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัด (มหาชน)ดาราราย ศรีจิตรแจ่มปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ ในหมวดหมู่สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาแบรนด์: เพดดิกรี, รอยัล คานิน และวิสกัสพรวนัช อุบลชลเขตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับแพลตฟอร์ม เว็บคอมมิค กรณีศึกษา LINE WEBTOONธนิตา หงษ์สุวงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561กลยุทธ์การบริหารและการปรับตัวของคลื่นวิทยุกระจายเสียง FM 90 ลูกทุ่งรักไทยพลอยไพลิน แก้วประดับจิตร์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562กลยุทธ์การผลิตเนื้อหารายการออนไลน์และความคิดเห็นของผู้ชมรายการผ่านช่อง NANAKE555 บนเว็บไซต์ยูทูบอลิสา เพียรลุประสิทธิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์การสร้างฐานแฟนเพจของเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ไม่ใช่องค์กรรสรินทร์ ผูกพันธ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ด้านสัตว์เลี้ยงบนเฟซบุ๊กเพจดลฤทัย นิมิตรปัญญาชุติมา เกศดายุรัตน์
2559กลยุทธก์ารสื่อสารการตลาดของธุรกิจขนาดย่อมผ่านช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ขนมคางกุ้งทอดกรอบ โอคุสโน่ (Okusuno)ชัยพร ภูทัตโตชุติมา เกศดายุรัตน์
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊กกมลพรรณ จันทราภาษธรรญธร ปัญญโสภณ
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencentอู๋ เสียงผิงวิโรจน์ สุทธิสีมา
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้ารัชชานนท์ ศรีอุดมพรภัทรภร สังขปรีชา
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน "ผู้สรรสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ (Content Creator)" ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรม 4 ดาว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไตรภพ ขันธรรมศศิประภา พันธนาเสวี
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ยดวงพร ธีรกุลวาณิชชุติมา เกศดายุรัตน์
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสื่อดิจิทัลในธุรกิจท่องเที่ยวของกลุ่มผู้สูงอายุเอกพล สิงห์ทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2566กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของดูโฮมกันตภณ หงษ์กลิ่นองอาจ สิงห์ลำพอง
2562กลยุทธ์การสื่อสารข้อมูลสุขภาพในสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลศิครินทร์ (กรุงเทพ)ชณันภัสร์ ชาติภัทรชัยพัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2562กลยุทธ์การสื่อสารบนโซเชียลมีเดียของมึนโปรดักชั่นสมหญิง สร้อยกระโทกปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารสุขภาพออนไลน์ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลพญาไทอิริยาพร อุดทาอริชัย อรรคอุดม
2562กลยุทธ์ผู้ทรงอิทธิพลไมโครอินฟลูเอนเซอร์ (Micro Influencers) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องสำอางออแกนิคผ่านสื่อออนไลน์ของเพศหญิงในกรุงเทพมหานครกานติมา ฤทธิ์วีระเดชศศิประภา พันธนาเสวี
2565กลยุทธ์และกระบวนการการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กเพื่อเผยแพร่พุทธศาสนาให้แก่ประชาชนพรรณรวี พิศาภาคย์องอาจ สิงห์ลำพอง
2559กลวิธีการสื่อสารสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเน็ตไอดอลทางสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อของวัยรุ่นหญิงไทยวิภาภรณ์ นันทสุทธิวารีภัทรภร สังขปรีชา
2561การคัดเลือกข่าวจากคลิปวิดีโอในสังคมออนไลน์ เพื่อนำเสนอในรายการข่าวโทรทัศน์พรรณทิพา จิตราวุฒิพรพรพรหม ชมงาม; พงษ์ วิเศษสังข์; ภัทรภร สังขปรีชา
2561การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ (อินสตาแกรม) ในเขต กรุงเทพมหานครโชติกา วิบูลย์ศิริวงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การโฆษณาผ่านสื่อ Youtube กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Skins care ของคนยุค Gen Yวรภร สุจริตสาธิตพรพรหม ชมงาม
2562การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธีรพล ยั่งยืนศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การใช้แอปพลิเคชันไลน์ในกระบวนการทางาน : กรณีศึกษา บริษัท สหผลิตภัณฑ์ พาณิชย์ จากัดสมิธ พิทูรพงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การใช้แอปพลิเคชันไลน์เพื่อสนองต่อความต้องการด้านการทำงานของกลุ่มผู้ปฏิบัติงานราชการชุมนุมพร มงคลปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2564การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กระแสนิยม ความปลอดภัยและความไว้วางใจ และแรงจูงใจใน การซื้อสินค้าออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าอินสตาแกรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤมล สนหอมรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครจิดาภา ทัดหอมนิตนา ฐานิตธนกร
2559การตอบสนองต่อภาวะวิกฤตและกลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรักษา ชื่อเสียงองค์กรผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในมุมมองของผู้บริโภคแพรววรี เปานิลนิตนา ฐานิตธนกร
2561การตัดสินใจซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศุภธิดา มีทองชุติมาวดี ทองจีน
2560การ์ตูนข่าว 4.0: ภาพสะท้อนสังคมในโลกยุคดิจิทัลอลงกต ตันเทอดทิตย์ปฐมา สตะเวทิน
2562การนําเสนอสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองศิริมา มิลอนปฐมา สตะเวทิน
2560การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีนศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2561การนำเสนออัตลักษณ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซดศศิมา ตุ้มนิลกาลปฐมา สตะเวทิน
2561การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของ บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ความภักดีต่อตราสินค้า ในเขตกรุงเทพวิลาสินี อินทร์สุวรรณพรพรหม ชมงาม
2561การบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ คาร์แคร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนวภัทร มานะกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2561การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์วิทยา ถิ่นพุดซาปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2561การประยุกต์ทฤษฎีรวมการยอมรับและใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าใจการยอมรับชุมชนการลงทุนเสมือนของนักลงทุนรายย่อยณัฐพร ไชยยากูลวัฒน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564การปรับตัวขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทยในยุค Digital Transformation และ COVID-19ธนาคาร ธนาเกียรติภิญโญมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ปฐมา สตะเวทิน
2565การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.comณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2562การเปรียบเทียบรูปแบบคอนเทนต์ จาก Facebook Page ต่อการตัดสินใจมาใช้บริการโรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสระบุรีจิรัฏฐ์ อัศดร์วานิชชากรชุติน แก้วนพรัตน์
2563การเปิดรับข้อมูลข่าวสารและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมแตกต่างกันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวรรณรัชต์ แรงจริงอริชัย อรรคอุดม
2561การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยสุพรรษา บุบผาพันธ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564การเปิดรับข่าวสารและการมีส่วนร่วมทางการเมืองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานครสืบแสง แสงทององอาจ สิงห์ลำพอง
2564การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากษิดิศ พันธารีย์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2564การเปิดรับสื่อโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์และการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเครื่องสำอางของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครศิริพัทร บุญพิมพ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2565การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสิ่งแวดล้อมตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชนาพร พัฒนเลิศรัตนไชยวีรพงษ์ พวงเล็ก
2564การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสตรีมมิง แบบบอกรับเป็นสมาชิกทาง Netflix ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครสุวฤทธิ์ นันทรักษ์ชัยกุลพงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
2561การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordmanกอบชัย ขันติชัยวรรณปฐมา สตะเวทิน
2566การพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อใช้สำหรับธุรกิจวางแผนงานแต่งงาน กรณีศึกษา บริษัท วาระเวลา ครีเอชั่น จำกัดณัฐธินี เขียวณรงค์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTokเกียรติภูมิ นาควรรณกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานครวศินี อิ่มธรรมพรนิตนา ฐานิตธนกร
2561การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์วรรณิกา จิตตินรากรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การยอมรับนวัตกรรม โมบายแบงค์กิ้ง แอพพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของกลุ่มผู้ใช้งาน ที่มีอายุ 40-60 ปีปวิตรา สอนดีชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรวมนต์ชมพู ธรฤทธิ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจการออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกานดา ไชยว่องศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การรับรู้ข้อมูลและพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครตรีวิชญ์ สถิตรักษ์วงศ์มัลลิกา ผลอนันต์; อริชัย อรรคอุดม
2566การรับรู้คุณค่า ความไว้วางใจในโซเชียลคอมเมิร์ซ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ซ้ำผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในมณฑลยูนนาน ประเทศจีนซิวฉวิน ซ่งนิตนา ฐานิตธนกร
2561การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Grab (Grab Food)ระวิวรรณ เวียงตาไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การรับรู้ ทัศนคติ และการตอบสนองต่อแบรนด์แคมเปญ แฮชแท็กผ่านสื่อสังคมออนไลน์ณธีรา ชาญจิตรวิทยาปฐมา สตะเวทิน
2566การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภคกนกทิพย์ อดแน้นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การรีวิวร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเลือกร้านอาหารสําหรับการรับประทานนอกบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครบุณยาพร วุฒิธรรมคุณภัทรภร สังขปรีชา
2566การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาด ในรูปแบบข้อความบนรูปภาพ (Communication Message) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Facebook กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้ โครงการบ้านจัดสรร Lalin Town Lio วงแหวน-รังสิต-คลอง 4 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)สุทธิศักดิ์ ธนะทิพานนท์ปฐมา สตะเวทิน
2566การวัดประสิทธิผลของการการรับรู้ และการมีส่วนร่วมต่อการทำโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ระหว่าง Facebook และ Instagram สำหรับแบรนด์ Charya.studio ต่อขนตา สักคิ้ว สักปากศราวดี ผลปราชญ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560การวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารใน Facebook Fanpage ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Globish English Schoolปกรณ์ เอี่ยมศิรินพกุลปฐมา สตะเวทิน
2561การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกม: กรณีศึกษา เพจเฟซบุ๊ก RoVTHเสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกษตร: กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก ปุ๋ยเคมีตราม้าบินและปุ๋ยเคมีตรามงกุฎคุณิตา ชันษาชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ยพัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียรชุติมา เกศดายุรัตน
2564การวิเคราะห์รูปแบบ Content marketing ผ่าน Facebook fanpage ที่ส่งผลต่อยอดขาย ของโมจิคลินิกในช่วงสถานการณ์โควิด 19วรัมพร มังกรกิมชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ aaf all about fish ชุมชนคนรักปลาสวยงามชาติชาย อารีย์จิตเกษมภัทรพร สังคปรีชา
2560การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วม ของผู้บริโภคบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของสถาบันสอนภาษาอังกฤษนิมมิตา โฆสิตสมบูรณ์ภัทรภร สังขปรีชา
2565การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวยประภาศิริ พุ่มเอี่ยมชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การวิเคราะห์รูปแบบและศึกษาเนื้อหาของการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาสื่ออินโฟกราฟิก บนเฟซบุ๊กเพจที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ PM 2.5ธนภรณ์ ทองแจ่มมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2557การวิจัยเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการขยายประสบการณ์ของผู้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ด้วยโปรแกรมประยุกต์บนสื่อสังคมออนไลน์อุทัยวรรณ จตุพรกิ่งกาญจน์ สุขคณาภิบาล; วุฒนิพงษ์ วราไกรสวัสดิ์
2561การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเสริมสวยสัตว์เลี้ยงณัฐนันท์ กองจริตชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษาการเปิดรับข่าวสารผ่าน Social media ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครต่อมาตรการในการช่วยเหลือของธนาคารแห่งประเทศไทยนัฐพงศ์ ยาวิละองอาจ สิงห์ลำพอง
2561การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่าปทิตตา ธันยนิติกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะธาวินี เนียมนาคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การศึกษาการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ของรถจักรยานยนต์ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (GPX)ศุภินทรา รุกขสุวรรณองอาจ สิงห์ลำพอง
2561การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้ารุจิเรข ศรีแสนสุขศศิประภา พันธนาเสวี
2566การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแครายศิรดา สวัสดีปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาประสิทธิผลของการทำสื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมที่สามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การมีส่วนร่วมและการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม: กรณีศึกษาร้านแว่นตา Vision Princeสุมนรัตน์ ธีระวัฒนศิริภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาประสิทธิผลของการทำสื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมที่สามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การมีส่วนร่วมและการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม: กรณีศึกษาร้านแว่นตา Vision Princeสุมนรัตน์ ธีระวัฒนศิริภัทรภร สังขปรีชา
2563การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารไปสู่ผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพจิตด้วยคอนเทนต์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจจอมแก้ว วิเศษชลหารปฐมา สตะเวทิน
2560การศึกษาปัจจัยการรับรู้สื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยวิรัญชนา ใจสมดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านลูกค้าสัมพันธ์ และปัจจัยด้านการสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคประเภทครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปรียารัตน์ ตู้จินดาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ โปรแกรมท่องเที่ยวผ่านสื่อสังคมออนไลน์พิชญ์ชาดา มีใจเย็นดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562การศึกษาแผนกลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลของแอปพลิเคชันลาวาบูธนภรณ์ แซ่ฉั่ววรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562การศึกษาแผนงานการสื่อสารเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรณีศึกษา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศพิชญธิดา ธรรมศรีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาพฤติกรรมการใช้งาน Online Platform ของนักลงทุนไทยในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)กรกนก ผดุงวงศ์ทวีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคสื่อ ของกลุ่มเจเนอเรชั่น วายกัมพล จ๋อมคำชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจกัณฑิตา เชียงแขกอริชัย อรรคอุดม
2562การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารการตลาดของ Facebook Fanpage Uniqlo ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นชนาธิป ดาดาษมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารและการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจศัลยกรรมความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Masterpiece Hospital, ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามและ SLC Siam Laser Clinicอัญพัชญ์ วราทวีสวัสดิ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษารูปแบบเนื้อหาที่มีประสิทธิผลต่อการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของเพจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Platform 6มุทิตา ศรีนคราปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 100 of 236
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback