DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ชุติมาวดี ทองจีน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 90 of 168
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพการบริการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารตามสั่งของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครนรีรัตน์ มาทองชุติมาวดี ทองจีน
2563การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริยรุฬห์ ไผทฉันท์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การตัดสินใจซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศุภธิดา มีทองชุติมาวดี ทองจีน
2558การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครสิริกาญจน์ กมลปิยะพัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2560การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรีกรชนก ดิษฐเล็กชุติมาวดี ทองจีน
2561การตัดสินใจเลือกอาชีพของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดนครปฐมธีรยุทธ แก้วเกร็ดชุติมาวดี ทองจีน
2558การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานครปิยพร อำมสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2559การเปิดรับข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในจังหวัดนนทบุรีศิริวรรณ อุดมเวชภัณฑ์.ชุติมาวดี ทองจีน
2563การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อการ์ดจอของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครโอภาส คำวิชัยชุติมาวดี ทองจีน
2560การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติ และความรับผิดชอบทางสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้ถุงผ้าบรรจุสินค้าที่ซื้อจาก Tops Market ของคนในกรุงเทพมหานครปาลิดา สามประดิษฐ์ชุติมาวดี ทองจีน
2562การรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร กับการตัดสินใจซื้อการ์ดจอจากเว็บไซต์ J.I.B ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพุทธิพงศ์ หม่อมวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การเลือกใช้บริการ SMS แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในประเทศไทยของประชากรในกรุงเทพมหานครภากร พรประภาพิสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2567การวิเคราะห์อัตราผลตอบแทนของการลงทุนในดัชนีหุ้นสามัญ ของหมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภคภัณฑิรา รัตนคำชุติมาวดี ทองจีน
2560การศึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ศึกษาต่อในประเทศไทยของคนจีนDai linhuanชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานที่ใช้แอพพลิเคชั่น สั่งสินค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือ: กรณีศึกษาร้านโซล จังหวัดชลบุรีธีรศักดิ์ คำแก้วชุติมาวดี ทองจีน
2553การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับดัชนีราคาหลักทรัพย์ ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารกิตติธัช ถนัดพจนามาตย์ชุติมาวดี ทองจีน
2566การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกฤช ปภาวีร์ชุติมาวดี ทองจีน
2566การศึกษาคุณภาพการให้บริการ ความไว้วางใจ และส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการปั๊มน้ำมันประดับยศ มหายศชุติมาวดี ทองจีน
2567การศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับผลตอบแทนต่อกองทุน: กรณีศึกษากองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยไฮเซ หลงชุติมาวดี ทองจีน
2560การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของคนในกรุงเทพมหานครกฤตยา อุ่นอ่อนชุติมาวดี ทองจีน
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท แสนสิริ จำกัดกนกวรรณ ศรีจันทร์หล้าชุติมาวดี ทองจีน
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopeeอรอนงค์ ทองกระจ่างชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ความสำเร็จของระบบสารสนเทศ และการยอมรับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านไลน์ แอพพลิเคชั่น ของคนในกรุงเทพมหานครธันยพัฒน์ ภาดาเพิ่มผลสมบัติชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติ และการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานเครื่องเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารชาวไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมินวรัตน์ รัตนวานิชชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในกรุงเทพมหานครธนากร สมรรคเสวีชุติมาวดี ทองจีน
2563การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการดูแลตนเองที่ส่งผลต่อการตัดสินใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในกรุงเทพมหานครปิยะฉัตร เอี่ยมบุญฤทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการบริการ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการร้านทำเล็บของผู้หญิงในกรุงเทพมหานครน้ำมนต์ สุขสงวนชุติมาวดี ทองจีน
2558การแสวงหาข้อมูลทางสื่อออนไลน์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของกลุ่มวัยทำงานในกรุงเทพมหานครประภาพร เดชกิตติกรชุติมาวดี ทองจีน
2552ความคิดเห็นของนักลงทุนต่อตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอนฤมล ปั้นทองชุติมาวดี ทองจีน
2563ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวรรณกมล ก้องกิดาการสกุลชุติมาวดี ทองจีน
2564ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินโมบายแบงก์กิ้ง SCB Easy ในจังหวัดสมุทรปราการนันทิกา วิลัยลักษณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2560ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานครสุธิรา อัศวสายวิรุณชุติมาวดี ทองจีน
2565ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของธุรกิจสื่อโฆษณาในช่วงยุคโควิด-19ปาลทิวา โรหิตะศุนชุติมาวดี ทองจีน
2563ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ คอนแทคเลนส์ผ่านทางออนไลน์ธมนธรณ์ บุญเรืองชุติมาวดี ทองจีน
2566ความสัมพันธ์ของปัจจัยทางเศรษฐกิจกับบิทคอยน์ ในช่วงวิกฤตการณ์ แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19จิตรภณ เพชรนุ่นชุติมาวดี ทองจีน
2566ความสัมพันธ์ระหว่างกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพกับดัชนีราคาตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยปริญวีณ์ อัญชัชวาลโรจน์ชุติมาวดี ทองจีน
2553ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างเงินทุนกับมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อราคาหลักทรัพย์และการจ่ายเงินปันผลของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน หมวดธนาคารวราลี ทองพุ่มพฤกษาชุติมาวดี ทองจีน
2554ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินเฉลี่ยกับราคาหุ้นสามัญเฉลี่ยของบริษัทตัวแทนกลุ่มพลังงานที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอดิศักดิ์ อธิมงคลชุติมาวดี ทองจีน
2554ความสามารถในการพยากรณ์ของอัตราดอกเบี้ยล่วงหน้าในตลาดเงินของประเทศไทยสุนิสา จิตรมณีโรจน์ชุติมาวดี ทองจีน
2560คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปาก และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ (วิตามิน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิมพรรณ ศรีผลชุติมาวดี ทองจีน
2560คุณค่าตราสินค้า คุณภาพบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครปิยะรัตน์ เอี่ยมจินดาชุติมาวดี ทองจีน
2561เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติภูวรักษ์ ไผทรักษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2564ทัศนคติ การรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหารในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกัญจนพร ลิ้มผ่องใสชุติมาวดี ทองจีน
2562ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานครพชรพล วงษ์เจริญชุติมาวดี ทองจีน
2564ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจนจิรา แสงสุ่มชุติมาวดี ทองจีน
2560ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพัตรา อำนวยเกียรติชุติมาวดี ทองจีน
2564ทัศนคติ ผู้มีอิทธิพลทางสังคม และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อต้นไม้ของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลดวงสมร หรั่งช้างชุติมาวดี ทองจีน
2557ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิตชุติมาวดี ทองจีน
2552แบบสำรวจความคิดเห็นของนักลงทุนในตราสารหนี้ไทยกรณิศ สิริอภิวนากิจชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยด้านทัศนคติ ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกานต์ ภักดีสุขชุติมาวดี ทองจีน
Jun-2564ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทยฉัตรสุดา แสงประชาทัยชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงนิติทัศน์ ลมุนพันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงนิติทัศน์ ลมุนพันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงนิติทัศน์ ลมุนพันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงนิติทัศน์ ลมุนพันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยทางด้านสภาพคล่องที่ส่งผลต่อการทำกำไรของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์บุณยกร แพงสวัสดิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2553ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีผลต่อผลประกอบการของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยโอปอ คำเกษมชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยทางสภาพแวดล้อม ปัจจัยด้านภาวะผู้นำ และปัจจัยแรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินงานของพนักงานบริษัทเอกชนใน ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนิภัทร์ศร ธรรมส่งรัศมีชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกใช้จักรยานในการออกกำลังกายของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอรรัมภา จริงรักวงษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์กร ภาคเอกชน ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเดชพงศ์ โพธิสุวรรณชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหลักทรัพย์หมวดกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนวพล ยิ้มแย้มชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหุ้นกลุ่มอุตสาหกรรมประเภทอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (PROPCON)ฐิชาดา เซี่ยงเห็นชุติมาวดี ทองจีน
2552ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อภาวะการครองชีพ : กรณีศึกษาพนักงานบริษัททางด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนันท์ วราพรวุฒิพงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2553ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อราคาหุ้นกลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร: กรณีศึกษาบริษัท ABC จำกัดวันชัย เอมละออชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพมหานครนิศากร นามโคตชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องครัวทันสมัยของคนในกรุงเทพมหานครนันท์นภัส สงวนวงษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวิวิศน์ ใจตาบชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ บัตรเครดิต KTC ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานีปรียานารถ ลายครามชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมธงชัย ชูสุ่นชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัณย์ เถาสุวรรณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไปกัญญาภัค พันธุมจินดาชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครชนมพรรษา แสงแก้วชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากิตติยา มาทำมาชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานในสนามบินของประเทศจีน กรณีศึกษาสนามบินคุนหมิง ฉางสุ่ย และสนามบินปักกิ่งติง รุ่ยหงชุติมาวดี ทองจีน
2553ปัจจัยทีมีอิทธพลต่อราคาเฉลี่ยหลักทรัพย์กลุ่มอุตสาหกรรมพลังงาน กรณีศึกษา 3 บริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวศิน โตตระกูลพิทักษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชั่นไลน์ทีวีในกรุงเทพมหานครนัทธมน เล็บขาวชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนมัสการ มรรคสุนทรชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ของประชากรไทยภัสรา ทองขจรชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (Easy Pass) ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชื่นพฤกษา สุโรจน์รัตน์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานครทิพย์สุภา สุวรรณอทาน.ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโหลคิตตี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐกฤตา นาคนิยมชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานครนพคุณ แซ่พุยชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานครพิทยาภรณ์ วงษ์กิตติวัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านขายปลีก แบบดั้งเดิม (โชห่วย) ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยาธนพร ผาสุขใจชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของประชากรในกรุงเทพมหานครวิภาวรรณ มโนปราโมทย์ชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านระบบ QR Code ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนภัสวันต์ ชมภูนุชชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมประเภทกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ของ ลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงเทพ ในเขตกรุงเทพมหานครจิรัสย์ชา รัตนเพียรชุติมาวดี ทองจีน
2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมประเภทกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของนักลงทุนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครสุนทรี จึงประเสริฐกุลชุติมาวดี ทองจีน
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์ออนไลน์ผ่าน Netflixรงรอง สามสาหร่ายชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านโฆษณาแฝงในรายการทางโทรทัศน์ของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ คำสุรินทร์ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 90 of 168
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback