Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ชุติมาวดี ทองจีน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 90 of 168
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพการบริการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารตามสั่งของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
นรีรัตน์ มาทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปริยรุฬห์ ไผทฉันท์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การตัดสินใจซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศุภธิดา มีทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
สิริกาญจน์ กมลปิยะพัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรี
กรชนก ดิษฐเล็ก
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การตัดสินใจเลือกอาชีพของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดนครปฐม
ธีรยุทธ แก้วเกร็ด
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานคร
ปิยพร อำมสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
การเปิดรับข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในจังหวัดนนทบุรี
ศิริวรรณ อุดมเวชภัณฑ์.
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อการ์ดจอของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
โอภาส คำวิชัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติ และความรับผิดชอบทางสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้ถุงผ้าบรรจุสินค้าที่ซื้อจาก Tops Market ของคนในกรุงเทพมหานคร
ปาลิดา สามประดิษฐ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
การรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร กับการตัดสินใจซื้อการ์ดจอจากเว็บไซต์ J.I.B ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พุทธิพงศ์ หม่อมวงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การเลือกใช้บริการ SMS แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในประเทศไทยของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ภากร พรประภาพิสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2567
การวิเคราะห์อัตราผลตอบแทนของการลงทุนในดัชนีหุ้นสามัญ ของหมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค
ภัณฑิรา รัตนคำ
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การศึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ศึกษาต่อในประเทศไทยของคนจีน
Dai linhuan
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานที่ใช้แอพพลิเคชั่น สั่งสินค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือ: กรณีศึกษาร้านโซล จังหวัดชลบุรี
ธีรศักดิ์ คำแก้ว
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับดัชนีราคาหลักทรัพย์ ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กิตติธัช ถนัดพจนามาตย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤช ปภาวีร์
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
การศึกษาคุณภาพการให้บริการ ความไว้วางใจ และส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการปั๊มน้ำมัน
ประดับยศ มหายศ
ชุติมาวดี ทองจีน
2567
การศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับผลตอบแทนต่อกองทุน: กรณีศึกษากองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ไฮเซ หลง
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของคนในกรุงเทพมหานคร
กฤตยา อุ่นอ่อน
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท แสนสิริ จำกัด
กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopee
อรอนงค์ ทองกระจ่าง
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ความสำเร็จของระบบสารสนเทศ และการยอมรับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านไลน์ แอพพลิเคชั่น ของคนในกรุงเทพมหานคร
ธันยพัฒน์ ภาดาเพิ่มผลสมบัติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติ และการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานเครื่องเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารชาวไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นวรัตน์ รัตนวานิช
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในกรุงเทพมหานคร
ธนากร สมรรคเสวี
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการดูแลตนเองที่ส่งผลต่อการตัดสินใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในกรุงเทพมหานคร
ปิยะฉัตร เอี่ยมบุญฤทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการบริการ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการร้านทำเล็บของผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
น้ำมนต์ สุขสงวน
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การแสวงหาข้อมูลทางสื่อออนไลน์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของกลุ่มวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
ประภาพร เดชกิตติกร
ชุติมาวดี ทองจีน
2552
ความคิดเห็นของนักลงทุนต่อตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
นฤมล ปั้นทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วรรณกมล ก้องกิดาการสกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินโมบายแบงก์กิ้ง SCB Easy ในจังหวัดสมุทรปราการ
นันทิกา วิลัยลักษณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานคร
สุธิรา อัศวสายวิรุณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของธุรกิจสื่อโฆษณาในช่วงยุคโควิด-19
ปาลทิวา โรหิตะศุน
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ คอนแทคเลนส์ผ่านทางออนไลน์
ธมนธรณ์ บุญเรือง
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ความสัมพันธ์ของปัจจัยทางเศรษฐกิจกับบิทคอยน์ ในช่วงวิกฤตการณ์ แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
จิตรภณ เพชรนุ่น
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพกับดัชนีราคาตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ปริญวีณ์ อัญชัชวาลโรจน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างเงินทุนกับมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อราคาหลักทรัพย์และการจ่ายเงินปันผลของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน หมวดธนาคาร
วราลี ทองพุ่มพฤกษา
ชุติมาวดี ทองจีน
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินเฉลี่ยกับราคาหุ้นสามัญเฉลี่ยของบริษัทตัวแทนกลุ่มพลังงานที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
อดิศักดิ์ อธิมงคล
ชุติมาวดี ทองจีน
2554
ความสามารถในการพยากรณ์ของอัตราดอกเบี้ยล่วงหน้าในตลาดเงินของประเทศไทย
สุนิสา จิตรมณีโรจน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปาก และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ (วิตามิน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิมพรรณ ศรีผล
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
คุณค่าตราสินค้า คุณภาพบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ปิยะรัตน์ เอี่ยมจินดา
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติ
ภูวรักษ์ ไผทรักษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ทัศนคติ การรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหารในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กัญจนพร ลิ้มผ่องใส
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานคร
พชรพล วงษ์เจริญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจนจิรา แสงสุ่ม
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพัตรา อำนวยเกียรติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ทัศนคติ ผู้มีอิทธิพลทางสังคม และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อต้นไม้ของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดวงสมร หรั่งช้าง
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต
ชุติมาวดี ทองจีน
2552
แบบสำรวจความคิดเห็นของนักลงทุนในตราสารหนี้ไทย
กรณิศ สิริอภิวนากิจ
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยด้านทัศนคติ ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กานต์ ภักดีสุข
ชุติมาวดี ทองจีน
Jun-2564
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทย
ฉัตรสุดา แสงประชาทัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยทางด้านสภาพคล่องที่ส่งผลต่อการทำกำไรของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์
บุณยกร แพงสวัสดิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีผลต่อผลประกอบการของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
โอปอ คำเกษม
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยทางสภาพแวดล้อม ปัจจัยด้านภาวะผู้นำ และปัจจัยแรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินงานของพนักงานบริษัทเอกชนใน ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นิภัทร์ศร ธรรมส่งรัศมี
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกใช้จักรยานในการออกกำลังกายของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อรรัมภา จริงรักวงษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์กร ภาคเอกชน ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เดชพงศ์ โพธิสุวรรณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหลักทรัพย์หมวดกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นวพล ยิ้มแย้ม
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหุ้นกลุ่มอุตสาหกรรมประเภทอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (PROPCON)
ฐิชาดา เซี่ยงเห็น
ชุติมาวดี ทองจีน
2552
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อภาวะการครองชีพ : กรณีศึกษาพนักงานบริษัททางด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ วราพรวุฒิพงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อราคาหุ้นกลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร: กรณีศึกษาบริษัท ABC จำกัด
วันชัย เอมละออ
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพมหานคร
นิศากร นามโคต
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องครัวทันสมัยของคนในกรุงเทพมหานคร
นันท์นภัส สงวนวงษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วิวิศน์ ใจตาบ
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ บัตรเครดิต KTC ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
ปรียานารถ ลายคราม
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียม
ธงชัย ชูสุ่น
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ศรัณย์ เถาสุวรรณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไป
กัญญาภัค พันธุมจินดา
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชนมพรรษา แสงแก้ว
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กิตติยา มาทำมา
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานในสนามบินของประเทศจีน กรณีศึกษาสนามบินคุนหมิง ฉางสุ่ย และสนามบินปักกิ่ง
ติง รุ่ยหง
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
ปัจจัยทีมีอิทธพลต่อราคาเฉลี่ยหลักทรัพย์กลุ่มอุตสาหกรรมพลังงาน กรณีศึกษา 3 บริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
วศิน โตตระกูลพิทักษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชั่นไลน์ทีวีในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน เล็บขาว
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นมัสการ มรรคสุนทร
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ของประชากรไทย
ภัสรา ทองขจร
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (Easy Pass) ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ชื่นพฤกษา สุโรจน์รัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ทิพย์สุภา สุวรรณอทาน.
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโหลคิตตี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐกฤตา นาคนิยม
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
นพคุณ แซ่พุย
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
พิทยาภรณ์ วงษ์กิตติวัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านขายปลีก แบบดั้งเดิม (โชห่วย) ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ธนพร ผาสุขใจ
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
วิภาวรรณ มโนปราโมทย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านระบบ QR Code ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นภัสวันต์ ชมภูนุช
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมประเภทกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ของ ลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงเทพ ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรัสย์ชา รัตนเพียร
ชุติมาวดี ทองจีน
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมประเภทกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของนักลงทุนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนทรี จึงประเสริฐกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์ออนไลน์ผ่าน Netflix
รงรอง สามสาหร่าย
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านโฆษณาแฝงในรายการทางโทรทัศน์ของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
จุฑารัตน์ คำสุรินทร์
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 90 of 168
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback