Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject แรงจูงใจ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 95 of 95
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กระบวนการทำงาน ความเสี่ยงขององค์กรและแรงจูงใจ ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนที่เป็นห้างสรรพสินค้าช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
สิทธินนท์ ชาคำ
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2561
กลยุทธ์การสร้างคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อแรงจูงใจในการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง กรณีศึกษา เฟซบุ๊คแฟนเพจ “Runner’s Journeys”
เกียรติคุณ เยาวรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรี
กรชนก ดิษฐเล็ก
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย
ศิรณตา มั่นคงพรวิเชียร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
การศึกษากระบวนการทำงาน ทักษะการสื่อสาร และแรงจูงใจ ที่มีผลต่อประสิทธิผลการทำงาน ของสภาคริสตจักรลูเธอร์แรนในประเทศไทย
กนกวรรณ ลำพอง
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล ความคิดเห็นพฤติกรรมการใช้ พฤติกรรมการตัดสินใจ และแรงจูงใจที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการแบ่งปันความรู้ภายในองค์กร
หทัยรัตน์ อัครมงคลฐากูร
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
Jun-2560
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล บุคลิกภาพ พฤติกรรมการทำงานเป็นทีม และ แรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีมของพนักงานปฏิบัติการในเขตกรุงเทพมหานคร
ทิพย์ภาภรณ์ ชุนอ่อน
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล แรงจูงใจและพฤติกรรมภาวะผู้นำ ที่มีผลต่อคุณภาพการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชน ในย่านสุขุมวิท จังหวัดกรุงเทพมหานคร
อติคุณ ติ๊บแก้ว
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาความคาดหวังด้านความรู้ความสามารถในการใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ พฤติกรรมการใช้เทคโนโลยี และระบบการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อแรงจูงใจในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นไลน์ของอู่ซ่อมรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์ธนิน กวีวุฒิจิรโชติ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาความรู้สึกร่วมในชุมชน แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ติดตามแฟนเพจกลูต้าสตอรี่ที่มีต่อวีดิทัศน์ "นิทานหมา หมา"
มณีรัตน์ สกุลนิมิตร
ธีรพล ภูรัต
;
ธนวุฒิ นัยโกวิท
2560
การศึกษาปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคล ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงาน และปัจจัยทัศนคติต่อการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีมของพนักงานระดับปฏิบัติการในย่านอโศก จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ศุภศิริ สุทธินิติวงศ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล แรงจูงใจ และสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์การ: กรณีศึกษา บริษัท วินสัน กรุ๊ป
เกวลี พ่วงศรี
พิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2560
การศึกษาปัจจัยด้านข้อมูลส่วนตัว ปัจจัยด้านคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการ ปัจจัยด้านกระบวนการบริหาร และปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีผลต่อปัจจัยด้านประสิทธิผลของผู้ประกอบการ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลวัฒน์ บุญยประภา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาปัจจัยด้านความเครียดตามตำแหน่งงาน แรงจูงใจ และความผูกพัน ต่อองค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจจะลาออกจากงานของพนักงานระดับปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร ย่านอโศก
พรทิพย์ ทิพมาสน์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
การศึกษาปัจจัยด้านความผูกพันต่อหัวหน้า ปัจจัยด้านวัฒนธรรมองค์กร และปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานธนาคารพาณิชย์ เขตบางรัก
จุตติมาพร ช่วยบำรุง
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาปัจจัยศักยภาพการสื่อสาร บุคลิกภาพ และแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบุคลากรเข้าทำงานในองค์กรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชชาภา นันทเศรษฐ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษาปัจจัยสภาพแวดล้อม กระบวนการทำงาน และแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในบริษัท คาลบี้ธนาวัธน์ จำกัด
สุนิศา ศรีอุทัย
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาปัจจัยสมรรถนะในการทำงาน กระบวนการทำงาน และ แรงจูงใจ ที่มีผลต่อความผูกพันการทำงานของพนักงานในองค์การในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วีรนันท์ วรรณแสงขำ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
การศึกษาระบบการจัดการและรูปแบบการปฏิบัติงานในองค์กร ที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน(ย่านสีลม)
สุพัตรา ดำรงรัตน์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาเรื่องแรงจูงใจ สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษา บริษัท พี.วาย.ฟู้ดส์ จำกัด
จุฑาธิป วีระมโนกุล
พิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2561
การศึกษาแรงจูงใจการทำงาน สภาพแวดล้อมการทำงาน และภาพลักษณ์ขององค์กร ที่มีอิทธิผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานระดับปฎิบัติการในอุตสาหกรรมการบริการ กรณีศึกษาโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤตธัช วุฒิวงศา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2563
การศึกษาแรงจูงใจ ความปลอดภัยในการทำงาน และความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำงานก่อสร้างของแรงงานไทยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ธนากร เปียคง
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2567
การศึกษาแรงจูงใจ ความพึงพอใจในงาน และการทำงานเป็นทีม ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานร้านกาแฟยี่ห้อหนึ่งในเขตนครปฐม
รุ่งอรุณ กล่ำศรี
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
การศึกษาแรงจูงใจในการท่องเที่ยวและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
เพียงธาร ผลิพืช
สมยศ วัฒนากมลชัย
2559
การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศเมียนมา
นาวิน เกตุรวม
ชลวิช สุธัญญารักษ์
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560
การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวบ้านบางเขน
เมลดา ธนิตนนท์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559
การศึกษาแรงจูงใจและความพึงพอใจมีผลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา ตลาดน้ำอโยธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กิติยา มโนธรรมรักษา
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560
การศึกษาลักษณะบุคคล วิถีชีวิต กระบวนการทำงาน และแรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐธิดา สกุลตันติเมธา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557
การศึกษาลักษณะส่วนบุคคล วัฒนธรรมองค์กรและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อความจงรักภักดี ในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)
รุจิรา เรืองวิไลกฤตย์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาวัฒนธรรมองค์กร แรงจูงใจที่มีต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เคอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
กานดา ศรีจันทร์
พิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2563
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการดูแลตนเองที่ส่งผลต่อการตัดสินใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในกรุงเทพมหานคร
ปิยะฉัตร เอี่ยมบุญฤทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการใส่ใจสุขภาพที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารจากฟู้ดทรัคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
คเชนทร์ ห้วยหงษ์ทอง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
ความพร้อมในการฝึกอบรม กระบวนการฝึกอบรม และความพึงพอใจในการฝึกอบรมที่มีผลต่อแรงจูงใจในการนำการฝึกอบรมไปพัฒนาในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในโซนถนนรัชดาภิเษก
นริศรา บุญเที่ยง
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2561
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปฐมา หาเรือนทรง
ภูเกริก บัวสอน
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งกับแรงจูงใจในการอนุรักษ์ป่าชายเลนของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
วรดา อินโท
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของหน่วยงาน สสส. กับแรงจูงใจในการออกกำลังกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณฐชฆล ตันหยงมาศ
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับการเลือกรับชมการแข่งขันกีฬาเพาะกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ อ่อนน้อม
พรพรหม ชมงาม
2563
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและการเปิดรับชมรายการสนามข่าว 7 สี ทางโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตินันท์ ทองมาเอง
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2560
ค่านิยมส่วนบุคคล แรงจูงใจ และความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
อภิชิต ตั้งตระกูล
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการรับข่าวสาร ค่านิยมทางสังคมมีผลต่อแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเจลลี่ควบคุมน้ำหนักผ่านออนไลน์ของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานคร
สรวิชญ์ มหาอนันตพัฒน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
คุณภาพความสัมพันธ์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และแรงจูงใจที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นวลอนงค์ นาคสร้อย
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
คุณลักษณะส่วนบุคคล วัฒนธรรมการทำงานแบบญี่ปุ่น และแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานคนไทยในเขตนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อรณัส จิโนวัฒน์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2556
แนวทางการออกแบบสภาพแวดล้อมการขายที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการรับรู้ และการเลือกสภาพแวดล้อมของกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 18-25 ปี กรณีศึกษา : ศูนย์การค้าแบบปิดเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญยกร เด่นศิริมงคล
วิรัตน์ รัตตากร
;
นพดล สหชัยเสรี
2560
แบบของผู้นำ พฤติกรรมของผู้นำ แรงจูงใจของพนักงานปฏิบัติการที่มีประสิทธิผลในการทำงาน ของธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
กัญจน์ณัฏฐ์ คงวิโรจน์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์และคุณภาพเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อการตัดสินซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ลาซาด้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กิตติวัฒน์ จิตรวัตร
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจซื้อไอเท็มภายในเกมส์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนภัทร วชิรธรรมพร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านลักษณะงาน และแรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานเอกชนระดับปฏิบัติการ ในเขตลาดพร้าว-จตุจักร
ปกภณ จันทศาสตร์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความต้องการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อมาชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาติ
นปภัสร์ ชูสุวรรณ
ภูเกริก บัวสอน
;
ชลวิช สุธัญญารักษ์
2565
ปัจจัยด้านภาวะผู้นำ แรงจูงใจ และสภาพแวดล้อม ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่มบริษัทนทลิน
เสกสรรค์ ดุมแก้ว
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
ปัจจัยด้านองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเชิงนวัตกรรมในการปฏิบัติงานเพื่อรองรับเศรษฐกิจอาเซียนของกลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปเนื้อสัตว์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนกฤต แซ่โค้ว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566
ปัจจัยทางสภาพแวดล้อม ปัจจัยด้านภาวะผู้นำ และปัจจัยแรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินงานของพนักงานบริษัทเอกชนใน ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นิภัทร์ศร ธรรมส่งรัศมี
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน: กรณีศึกษาธุรกิจธนาคาร
พิริยะ ลาภวิไล
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภัสสร บุตรดา
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโหลคิตตี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐกฤตา นาคนิยม
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารที่ใช้โปรแกรมสั่งอาหารอัตโนมัติในเขตกรุงเทพมหานคร
ขวัญพงศ์ พันธ์เจริญวรกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการเล่นเกมแรกนารอคออนไลน์ (Ragnarok Online) ของผู้เล่นเกมออนไลน์ในประเทศไทย
สุกัญญา ทองนิ่ม
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการติดตามกีฬาฟุตบอลไทยของคนไทย
วทัญญู ลีวงศ์วรกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงโฆษณาในสื่อออนไลน์
เจียเป่า เฉิน
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
อุนนดา มนตรีธิติ
ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2562
ปัจจัยแรงจูงใจ การทำงานเป็นทีม และสภาพแวดล้อม ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตใน การทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชนในจังหวัดสมุทรปราการ
กิ่งฉัตร โอฬารวัตร
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
ปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร และปัจจัยด้านแรงจูงใจในการใช้บริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพาณิชย์ไทย แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ศิวิมล เมืองน้อย
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและแรงจูงใจภายในองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อถุงมือยางเอสทีซีของลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เกษมพจน์ ธนากิจวิสิฐสุ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาวของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
หทัยทิพย์ แดงปทิว
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับเพศชายในเขตกรุงเทพมหานคร
สรรพสิริ ชัยเกียรติธรรม
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจจำหน่ายเสื้อผ้าเด็ก “Oh…my sunshine”
ณัฏฐพร ศุภสรรพตระกูล
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
แผนธุรกิจตลาดนัด Gen Y Community
กัญจนนภทีป์ ชลสินธนากุลย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: สถานความงามและสปาเพื่อสุขภาพ โดยใช้ชื่อว่า “Bennita Beauty & Spa”
เบญจวรรณ สระวัง
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้ตราสินค้า Shine
ชัยวัฒน์ ม่วงทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยม และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนากรณ์ ฮู้ผลเอิบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
พฤติกรรมและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
รุ่งฟ้า สะแกกลาง
ณัฐนุช วณิชย์กุล
2561
รูปแบบการดำเนินชีวิต แรงจูงใจ และการรับรู้องค์ประกอบการท่องเที่ยว ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยตนเอง ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก “คุณนายปลาดิบ”
นวรัตน์ ทรงไทย
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
รูปแบบการดำเนินชีวิตและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคที่เคยใช้บริการสถานทีออกกำลังกาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรท แสงสว่างวัฒนะ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
แรงจูงใจ การตลาดโดยใช้สื่อสังคม และการสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
วราพงษ์ กล่ำเพ็ชร์
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
แรงจูงใจ การรับรู้ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคีโต
วิลาศิณี เกิดสมบุญ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาท่องเที่ยวอ่าวมะนาว กองบิน 5 เขตทหาร กองทัพอากาศ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
อารดา ลายละเอียด
ณัฐนุช วณิชย์กุล
2565
แรงจูงใจของผู้สูงอายุที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดสุพรรณบุรี
พัทธ์ธิดา คชทรัพย์
ภูเกริก บัวสอน
;
ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2562
แรงจูงใจ ทัศนคติ และยอมรับเทคโนโลยี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเคสโทรศัพท์ผ่านทางออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ธนกิตติ์ จิตต์ประสงค์
ชุติมาวดี ทองจีน
2567
แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกบริโภคอาหารเสริมชนิดทดแทนมื้ออาหารหลักของผู้บริโภค จเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐพัชร์ หวังก่อเกียรติ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2559
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน และลูกจ้าง องค์การคลังสินค้า
เกศณรินทร์ งามเลิศ
วิลาสินี ยนต์วิกัย
2565
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเดินทางมาตลาดน้ำดอนหวายของนักท่องเที่ยวชาวไทยในสถานการณ์โควิด-19
สยมภู พิเชษฐนาวิน
นนทวรรณ ส่งเสริม
2557
แรงจูงใจในการพัฒนาตนเองของพนักงานบริษัท ABC
สุรัตนา จงรักษ์
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2555
แรงจูงใจและการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
นิธิพล นับสิบ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
แรงจูงใจและความต้องการขั้นพื้นฐานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเป็นนักกีฬามวยไทยอาชีพในจังหวัดนครราชสีมา
นุชนาฏ พูลเสม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
แรงจูงใจและปัจจัยทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการธุรกิจประเภท โรงภาพยนตร์และ E-movie ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนาวุฒิ มั่งมี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2554
แรงจูงใจ และปัจจัยทางการตลาดบนเฟซบุค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฤทัย เตชะบูรณเทพาภรณ์
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2567
แรงจูงใจและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของคน Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
ณษมา สุวรรณบุบผา
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2559
แรงจูงใจและสภาพแวดล้อม ในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท ฮานา เซมิคอนดักเตอร์ (อยุธยา) จำกัด
สุกัญญา จันทรมณี
พิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2566
ส่วนประสมการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคเบียร์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เกียรติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
อิทธิพลของค่านิยม การบอกเล่าปากต่อปากและการโฆษณาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิกานดา รัตนพงศ์ปกรณ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
หะริน จงเจริญรัตน์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
อิทธิพลของปัจจัยส่วนบุคคล พฤติกรรมการท่องเที่ยว และแรงจูงใจในการท่องเที่ยวต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวบางขุนเทียนชายทะเล
กรกฎ พัวตระกูล
มณีเนตร วรชนะนันท์
2568
อิทธิพลของแรงจูงใจในการเปิดรับสื่อออนไลน์ การเปิดรับชมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน K-POP และทัศนคติที่มีต่อสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายสัญชาติเกาหลีใต้ของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพ์วรีย์ จรเทศ
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2564
อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อแฟนเพจ ติดโปร” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซของสมาชิกแฟนเพจ “ติดโปร”
กชกร ยศนันท์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2565
อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อแอปพลิเคชัน Viu ที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
อรจิรา เจริญพานิช
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2561
อิทธิพลภาพลักษณ์การท่องเที่ยว องค์ประกอบแหล่งท่องเที่ยว และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวตลาดน้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษาตลาดน้ำคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
วิไลวรรณ สว่างแก้ว
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 95 of 95
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback