DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject แรงจูงใจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 95 of 95
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กระบวนการทำงาน ความเสี่ยงขององค์กรและแรงจูงใจ ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนที่เป็นห้างสรรพสินค้าช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครสิทธินนท์ ชาคำสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2561กลยุทธ์การสร้างคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อแรงจูงใจในการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง กรณีศึกษา เฟซบุ๊คแฟนเพจ “Runner’s Journeys”เกียรติคุณ เยาวรัตน์ภัทรภร สังขปรีชา
2560การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรีกรชนก ดิษฐเล็กชุติมาวดี ทองจีน
2561การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดียศิรณตา มั่นคงพรวิเชียรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562การศึกษากระบวนการทำงาน ทักษะการสื่อสาร และแรงจูงใจ ที่มีผลต่อประสิทธิผลการทำงาน ของสภาคริสตจักรลูเธอร์แรนในประเทศไทยกนกวรรณ ลำพองสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล ความคิดเห็นพฤติกรรมการใช้ พฤติกรรมการตัดสินใจ และแรงจูงใจที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการแบ่งปันความรู้ภายในองค์กรหทัยรัตน์ อัครมงคลฐากูรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
Jun-2560การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล บุคลิกภาพ พฤติกรรมการทำงานเป็นทีม และ แรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีมของพนักงานปฏิบัติการในเขตกรุงเทพมหานครทิพย์ภาภรณ์ ชุนอ่อนสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล แรงจูงใจและพฤติกรรมภาวะผู้นำ ที่มีผลต่อคุณภาพการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชน ในย่านสุขุมวิท จังหวัดกรุงเทพมหานครอติคุณ ติ๊บแก้วสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาความคาดหวังด้านความรู้ความสามารถในการใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ พฤติกรรมการใช้เทคโนโลยี และระบบการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อแรงจูงใจในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นไลน์ของอู่ซ่อมรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครณัฏฐ์ธนิน กวีวุฒิจิรโชติสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาความรู้สึกร่วมในชุมชน แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ติดตามแฟนเพจกลูต้าสตอรี่ที่มีต่อวีดิทัศน์ "นิทานหมา หมา"มณีรัตน์ สกุลนิมิตรธีรพล ภูรัต; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2560การศึกษาปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคล ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงาน และปัจจัยทัศนคติต่อการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีมของพนักงานระดับปฏิบัติการในย่านอโศก จังหวัดกรุงเทพมหานครศุภศิริ สุทธินิติวงศ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล แรงจูงใจ และสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์การ: กรณีศึกษา บริษัท วินสัน กรุ๊ปเกวลี พ่วงศรีพิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2560การศึกษาปัจจัยด้านข้อมูลส่วนตัว ปัจจัยด้านคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการ ปัจจัยด้านกระบวนการบริหาร และปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีผลต่อปัจจัยด้านประสิทธิผลของผู้ประกอบการ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครกุลวัฒน์ บุญยประภาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาปัจจัยด้านความเครียดตามตำแหน่งงาน แรงจูงใจ และความผูกพัน ต่อองค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจจะลาออกจากงานของพนักงานระดับปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร ย่านอโศกพรทิพย์ ทิพมาสน์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564การศึกษาปัจจัยด้านความผูกพันต่อหัวหน้า ปัจจัยด้านวัฒนธรรมองค์กร และปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานธนาคารพาณิชย์ เขตบางรักจุตติมาพร ช่วยบำรุงสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาปัจจัยศักยภาพการสื่อสาร บุคลิกภาพ และแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบุคลากรเข้าทำงานในองค์กรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพิชชาภา นันทเศรษฐ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาปัจจัยสภาพแวดล้อม กระบวนการทำงาน และแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในบริษัท คาลบี้ธนาวัธน์ จำกัดสุนิศา ศรีอุทัยสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาปัจจัยสมรรถนะในการทำงาน กระบวนการทำงาน และ แรงจูงใจ ที่มีผลต่อความผูกพันการทำงานของพนักงานในองค์การในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวีรนันท์ วรรณแสงขำสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558การศึกษาระบบการจัดการและรูปแบบการปฏิบัติงานในองค์กร ที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน(ย่านสีลม)สุพัตรา ดำรงรัตน์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาเรื่องแรงจูงใจ สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษา บริษัท พี.วาย.ฟู้ดส์ จำกัดจุฑาธิป วีระมโนกุลพิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2561การศึกษาแรงจูงใจการทำงาน สภาพแวดล้อมการทำงาน และภาพลักษณ์ขององค์กร ที่มีอิทธิผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานระดับปฎิบัติการในอุตสาหกรรมการบริการ กรณีศึกษาโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครกฤตธัช วุฒิวงศาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2563การศึกษาแรงจูงใจ ความปลอดภัยในการทำงาน และความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำงานก่อสร้างของแรงงานไทยในพื้นที่กรุงเทพมหานครธนากร เปียคงสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2567การศึกษาแรงจูงใจ ความพึงพอใจในงาน และการทำงานเป็นทีม ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานร้านกาแฟยี่ห้อหนึ่งในเขตนครปฐมรุ่งอรุณ กล่ำศรีสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564การศึกษาแรงจูงใจในการท่องเที่ยวและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรีเพียงธาร ผลิพืชสมยศ วัฒนากมลชัย
2559การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศเมียนมานาวิน เกตุรวมชลวิช สุธัญญารักษ์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวบ้านบางเขนเมลดา ธนิตนนท์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559การศึกษาแรงจูงใจและความพึงพอใจมีผลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา ตลาดน้ำอโยธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยากิติยา มโนธรรมรักษาดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560การศึกษาลักษณะบุคคล วิถีชีวิต กระบวนการทำงาน และแรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐธิดา สกุลตันติเมธาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557การศึกษาลักษณะส่วนบุคคล วัฒนธรรมองค์กรและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อความจงรักภักดี ในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)รุจิรา เรืองวิไลกฤตย์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาวัฒนธรรมองค์กร แรงจูงใจที่มีต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เคอรี่ (ประเทศไทย) จำกัดกานดา ศรีจันทร์พิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2563การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการดูแลตนเองที่ส่งผลต่อการตัดสินใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในกรุงเทพมหานครปิยะฉัตร เอี่ยมบุญฤทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2560การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการใส่ใจสุขภาพที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารจากฟู้ดทรัคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครคเชนทร์ ห้วยหงษ์ทองไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562ความพร้อมในการฝึกอบรม กระบวนการฝึกอบรม และความพึงพอใจในการฝึกอบรมที่มีผลต่อแรงจูงใจในการนำการฝึกอบรมไปพัฒนาในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในโซนถนนรัชดาภิเษกนริศรา บุญเที่ยงสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2561ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปฐมา หาเรือนทรงภูเกริก บัวสอน
2566ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งกับแรงจูงใจในการอนุรักษ์ป่าชายเลนของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครวรดา อินโทพรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของหน่วยงาน สสส. กับแรงจูงใจในการออกกำลังกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครณฐชฆล ตันหยงมาศพรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับการเลือกรับชมการแข่งขันกีฬาเพาะกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนันท์ อ่อนน้อมพรพรหม ชมงาม
2563ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและการเปิดรับชมรายการสนามข่าว 7 สี ทางโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครฐิตินันท์ ทองมาเองวีรพงษ์ พวงเล็ก
2560ค่านิยมส่วนบุคคล แรงจูงใจ และความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานครอภิชิต ตั้งตระกูลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการรับข่าวสาร ค่านิยมทางสังคมมีผลต่อแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเจลลี่ควบคุมน้ำหนักผ่านออนไลน์ของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานครสรวิชญ์ มหาอนันตพัฒน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560คุณภาพความสัมพันธ์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และแรงจูงใจที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครนวลอนงค์ นาคสร้อยนิตนา ฐานิตธนกร
2559คุณลักษณะส่วนบุคคล วัฒนธรรมการทำงานแบบญี่ปุ่น และแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานคนไทยในเขตนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดพระนครศรีอยุธยาอรณัส จิโนวัฒน์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2556แนวทางการออกแบบสภาพแวดล้อมการขายที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการรับรู้ และการเลือกสภาพแวดล้อมของกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 18-25 ปี กรณีศึกษา : ศูนย์การค้าแบบปิดเขตกรุงเทพมหานครธัญยกร เด่นศิริมงคลวิรัตน์ รัตตากร; นพดล สหชัยเสรี
2560แบบของผู้นำ พฤติกรรมของผู้นำ แรงจูงใจของพนักงานปฏิบัติการที่มีประสิทธิผลในการทำงาน ของธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครกัญจน์ณัฏฐ์ คงวิโรจน์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์และคุณภาพเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อการตัดสินซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ลาซาด้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกิตติวัฒน์ จิตรวัตรนิตนา ฐานิตธนกร
2561ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจซื้อไอเท็มภายในเกมส์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชนภัทร วชิรธรรมพรเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559ปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านลักษณะงาน และแรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานเอกชนระดับปฏิบัติการ ในเขตลาดพร้าว-จตุจักรปกภณ จันทศาสตร์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความต้องการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อมาชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาตินปภัสร์ ชูสุวรรณภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
2565ปัจจัยด้านภาวะผู้นำ แรงจูงใจ และสภาพแวดล้อม ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่มบริษัทนทลินเสกสรรค์ ดุมแก้วสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558ปัจจัยด้านองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเชิงนวัตกรรมในการปฏิบัติงานเพื่อรองรับเศรษฐกิจอาเซียนของกลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปเนื้อสัตว์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนกฤต แซ่โค้วเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566ปัจจัยทางสภาพแวดล้อม ปัจจัยด้านภาวะผู้นำ และปัจจัยแรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินงานของพนักงานบริษัทเอกชนใน ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนิภัทร์ศร ธรรมส่งรัศมีชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน: กรณีศึกษาธุรกิจธนาคารพิริยะ ลาภวิไลประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครประภัสสร บุตรดาดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโหลคิตตี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐกฤตา นาคนิยมชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารที่ใช้โปรแกรมสั่งอาหารอัตโนมัติในเขตกรุงเทพมหานครขวัญพงศ์ พันธ์เจริญวรกุลชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการเล่นเกมแรกนารอคออนไลน์ (Ragnarok Online) ของผู้เล่นเกมออนไลน์ในประเทศไทยสุกัญญา ทองนิ่มนิตนา ฐานิตธนกร
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการติดตามกีฬาฟุตบอลไทยของคนไทยวทัญญู ลีวงศ์วรกุลชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงโฆษณาในสื่อออนไลน์เจียเป่า เฉินสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรีอุนนดา มนตรีธิติศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2562ปัจจัยแรงจูงใจ การทำงานเป็นทีม และสภาพแวดล้อม ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตใน การทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชนในจังหวัดสมุทรปราการกิ่งฉัตร โอฬารวัตรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562ปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร และปัจจัยด้านแรงจูงใจในการใช้บริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพาณิชย์ไทย แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครศิวิมล เมืองน้อยสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและแรงจูงใจภายในองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อถุงมือยางเอสทีซีของลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเกษมพจน์ ธนากิจวิสิฐสุไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาวของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครหทัยทิพย์ แดงปทิวสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับเพศชายในเขตกรุงเทพมหานครสรรพสิริ ชัยเกียรติธรรมสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจจำหน่ายเสื้อผ้าเด็ก “Oh…my sunshine”ณัฏฐพร ศุภสรรพตระกูลชุติมาวดี ทองจีน
2559แผนธุรกิจตลาดนัด Gen Y Communityกัญจนนภทีป์ ชลสินธนากุลย์ชุติมาวดี ทองจีน
2561แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: สถานความงามและสปาเพื่อสุขภาพ โดยใช้ชื่อว่า “Bennita Beauty & Spa”เบญจวรรณ สระวังชุติมาวดี ทองจีน
2561แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้ตราสินค้า Shineชัยวัฒน์ ม่วงทองชุติมาวดี ทองจีน
2562พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยม และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนากรณ์ ฮู้ผลเอิบเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562พฤติกรรมและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมารุ่งฟ้า สะแกกลางณัฐนุช วณิชย์กุล
2561รูปแบบการดำเนินชีวิต แรงจูงใจ และการรับรู้องค์ประกอบการท่องเที่ยว ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยตนเอง ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก “คุณนายปลาดิบ”นวรัตน์ ทรงไทยไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559รูปแบบการดำเนินชีวิตและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคที่เคยใช้บริการสถานทีออกกำลังกาย ในเขตกรุงเทพมหานครวรท แสงสว่างวัฒนะเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559แรงจูงใจ การตลาดโดยใช้สื่อสังคม และการสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครวราพงษ์ กล่ำเพ็ชร์นิตนา ฐานิตธนกร
2564แรงจูงใจ การรับรู้ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคีโตวิลาศิณี เกิดสมบุญไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาท่องเที่ยวอ่าวมะนาว กองบิน 5 เขตทหาร กองทัพอากาศ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์อารดา ลายละเอียดณัฐนุช วณิชย์กุล
2565แรงจูงใจของผู้สูงอายุที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดสุพรรณบุรีพัทธ์ธิดา คชทรัพย์ภูเกริก บัวสอน; ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2562แรงจูงใจ ทัศนคติ และยอมรับเทคโนโลยี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเคสโทรศัพท์ผ่านทางออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานครธนกิตติ์ จิตต์ประสงค์ชุติมาวดี ทองจีน
2567แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกบริโภคอาหารเสริมชนิดทดแทนมื้ออาหารหลักของผู้บริโภค จเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐพัชร์ หวังก่อเกียรติองอาจ สิงห์ลำพอง
2559แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน และลูกจ้าง องค์การคลังสินค้าเกศณรินทร์ งามเลิศวิลาสินี ยนต์วิกัย
2565แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเดินทางมาตลาดน้ำดอนหวายของนักท่องเที่ยวชาวไทยในสถานการณ์โควิด-19สยมภู พิเชษฐนาวินนนทวรรณ ส่งเสริม
2557แรงจูงใจในการพัฒนาตนเองของพนักงานบริษัท ABCสุรัตนา จงรักษ์ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2555แรงจูงใจและการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการนิธิพล นับสิบไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563แรงจูงใจและความต้องการขั้นพื้นฐานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเป็นนักกีฬามวยไทยอาชีพในจังหวัดนครราชสีมานุชนาฏ พูลเสมณัฏฐณิชา ณ นคร
2563แรงจูงใจและปัจจัยทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการธุรกิจประเภท โรงภาพยนตร์และ E-movie ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนาวุฒิ มั่งมีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2554แรงจูงใจ และปัจจัยทางการตลาดบนเฟซบุค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฤทัย เตชะบูรณเทพาภรณ์วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2567แรงจูงใจและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของคน Gen Y ในกรุงเทพมหานครณษมา สุวรรณบุบผาวิโรจน์ สุทธิสีมา
2559แรงจูงใจและสภาพแวดล้อม ในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท ฮานา เซมิคอนดักเตอร์ (อยุธยา) จำกัดสุกัญญา จันทรมณีพิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2566ส่วนประสมการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคเบียร์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเกียรติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2558อิทธิพลของค่านิยม การบอกเล่าปากต่อปากและการโฆษณาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิกานดา รัตนพงศ์ปกรณ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครหะริน จงเจริญรัตน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563อิทธิพลของปัจจัยส่วนบุคคล พฤติกรรมการท่องเที่ยว และแรงจูงใจในการท่องเที่ยวต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวบางขุนเทียนชายทะเลกรกฎ พัวตระกูลมณีเนตร วรชนะนันท์
2568อิทธิพลของแรงจูงใจในการเปิดรับสื่อออนไลน์ การเปิดรับชมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน K-POP และทัศนคติที่มีต่อสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายสัญชาติเกาหลีใต้ของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครพิมพ์วรีย์ จรเทศวีรพงษ์ พวงเล็ก
2564อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อแฟนเพจ ติดโปร” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซของสมาชิกแฟนเพจ “ติดโปร”กชกร ยศนันท์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2565อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อแอปพลิเคชัน Viu ที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครอรจิรา เจริญพานิชวีรพงษ์ พวงเล็ก
2561อิทธิพลภาพลักษณ์การท่องเที่ยว องค์ประกอบแหล่งท่องเที่ยว และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวตลาดน้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษาตลาดน้ำคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการวิไลวรรณ สว่างแก้วไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 95 of 95

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback