DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3539

Title: แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้ตราสินค้า Shine
Other Titles: Business plan for Shine online store
Authors: ชัยวัฒน์ ม่วงทอง
Keywords: การซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์
คุณค่าตราสินค้า
การสื่อสารการตลาด
แรงจูงใจ
ความต้องการซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศไทยได้แก่ คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาด แรงจูงใจ และความต้องการซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้ชายและผู้หญิงในประเทศไทยจำนวน 155 คน ใช้แบบสอบถามและวิธีสุ่มแบบสะดวก วิเคราะห์ด้วยค่า ร้อยละ ความถี่ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสมการถดถอยพหุคูณ เพื่อใช้ในการทดสอบสมมุติฐาน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
The objective of this research is to study factors that affected the intention of customer through online marketplace which are brand equity, marketing communications, motivations and online purchase intention. The sample consist of 155 people in both male and female who live in Thailand. Questionnaire was used in this study. Then I analyse the information by using the percentage, frequency, mean, standard deviation and multiple regression to test the hypotheses. The results of this research show that marketing communications have some effect on customers at the statistically significant level of 0.05.
Description: การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.)--สาขาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2559
Subjects: การวางแผนทางธุรกิจ
เสื้อผ้าสตรี
อุตสาหกรรมเสื้อผ้าสตรี
เสื้อผ้าสตรี -- การตลาด -- การศึกษาเฉพาะกรณี
การสื่อสารทางการตลาด -- การศึกษาเฉพาะกรณี
เสื้อผ้าสตรี -- การตัดสินใจ
เสื้อผ้าสตรี -- การจัดซื้อ
การเลือกชื่อตราผลิตภัณฑ์
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
ไชร (ชื่อตราผลิตภัณฑ์)
Advisor(s): ชุติมาวดี ทองจีน
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3539
Appears in Collections:Independent Studies - Master

Files in This Item:

File Description SizeFormat
chaiwat_muan.pdf5.02 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback