DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความไว้วางใจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 84
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครจิดาภา ทัดหอมนิตนา ฐานิตธนกร
2566การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสีเฉิน หั้ววีรพงษ์ พวงเล็ก
2559การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจ การเน้นราคาประหยัด และความแปลกใหม่ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิชญ์ปิยา เพ็งผ่องนิตนา ฐานิตธนกร
2565การรับรู้ความเป็นส่วนตัว ความไว้วางใจ ปัจจัยมนุษย์ และการจัดการการตระหนักรู้ในตนเอง และความพร้อมของตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ของกลุ่มพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลภูริชญา เชษฐเจริญฉัตรนิตนา ฐานิตธนกร
2560การรับรู้คุณค่าของปัจจัยด้านราคา คุณภาพการบริการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารริมทางในย่านเยาวราชวรัญญา คงจิตราภาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์คมสัน ตันสกุล
2560การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อศูนย์รถยนต์แบบ FAST FIT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอิษฎา พรกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559การรับรู้ด้านนวัตกรรมและการใช้กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงส่งผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าเครื่องสำอางไทยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครเรณุกา คุ้มทรัพย์สิริเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558การศึกษาการยอมรับและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการระบุตำแหน่ง (Location-based Services: LBS) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครจิรภา รุ่งเรืองศักดิ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาความไว้วางใจ การรับรู้ความเสี่ยงและทัศนคติต่อช่องทางการจำหน่ายประกันแบบเดิม ที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อประกันชีวิตผ่านบริการ Insurance Agent ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครนิสารัตน์ กระจ่างศรีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559การศึกษาความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความซื่อสัตย์ภักดีต่อตรา ของลูกค้าประกันภัยรถยนต์ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)ชุติกาญจน์ มิ่งรัตน์ติกรณ์ธีรพล ภูรัต
2566การศึกษาคุณภาพการให้บริการ ความไว้วางใจ และส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการปั๊มน้ำมันประดับยศ มหายศชุติมาวดี ทองจีน
2564การศึกษาด้านบุคลิกภาพ กระบวนการทำงาน และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการยอมรับการทำงานเป็นทีมของพนักงาน บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) จังหวัดนนทุรีกนกวรรณ องคานุภาพสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารด้านการรับรู้ ทัศนคติและความไว้วางใจที่มีต่อ “ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” ในฐานะที่เป็น เครื่องหมายรับรองคุณภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกุลกานต์ เชิดชูธรรมธีรพล ภูรัต
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคของร้านแฟชั่น แบรนด์เนม A ในเขตลาดพร้าว บางกะปิ และบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานครนันทาทิพย์ ไกรทองเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559การศึกษาผลกระทบการรับรู้ความเสี่ยงในการใช้งานการระบุตำแหน่ง (Location - Based Services: LBS) บนสื่อสังคมออนไลน์ ต่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานครฐิตารีย์ จันทพันธ์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559การศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรและความไว้วางใจ ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธารี เลิศรัตนศาสตร์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2565การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และประสบการณ์ ที่ส่งผลต่อ ความคาดหวังในคุณภาพการบริการสินเชื่อ Street Food ของธนาคารออมสินณหทัย จันทรรักษ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559การแสวงหาข้อมูล ความไว้วางใจ และทัศนคติของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ และการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา www.zalora.co.thปภาวี ศรีวารีอริชัย อรรคอุดม; มัลลิกา ผลอนันต์
2559ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า และความไว้วางใจในตราสินค้า ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเฮาส์แบรนด์ ประเภทเบเกอร์รี่และเครื่องดื่ม ในเขตกรุงเทพมหานครภัศยารินทิ์ เลิศอภิสิทธิสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559ความคาดหวัง ทัศนคติ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพุทธชาด สมพันธ์สาทิตย์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561ความคุ้นเคย ความไว้วางใจ และค่านิยมด้านสุขภาพที่มีผลต่อแนวโน้มการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเผาผลาญไขมันของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครชนันรดา วรพตไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566ความเชื่อ การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าเครื่องราง ของขลังภัทริยา ประชุมชนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกวินพัฒน์ ปรางสวรรค์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครกิตติยา ขวัญใจศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559ความรู้ ความเข้าใจและความไว้วางใจมีอิทธิพลต่อความภักดีในการเลือกใช้บริการ Netbank ของลูกค้าธนาคารกรุงไทยในเขตกรุงเทพมหานครอรวรรณ เรืองรองกวินสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560ความไว้วางใจ การสื่อสารแบบปากต่อปากเชิงบวก และการรับรู้ถึงประโยชน์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อแพ็กเกจทัวร์ผ่านเว็บไซต์ท่องเที่ยวของผู้บริโภคในจังหวัดระยองรัศมิ์ลภัส วรเดชธนันกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2562ความไว้วางใจ คุณภาพการให้บริการ การรับรู้คุณค่า และภาพลักษณ์ ส่งผลต่อความพึงพอใจ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำภายในประเทศสราลี โรมรัตนพันธ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊กขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2557ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและอาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557ชนัตร โกวิทสิทธินันท์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2563ความไว้วางใจ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนนท์ เจริญหิรัญสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558ความไว้วางใจมีผลต่อความพึงพอใจเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์มือสอง (อะไหล่เซียงกง)ผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครวรากร เลิศสุภนิมิตต์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2557ความไว้วางใจและลักษณะธุรกิจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์พิศุทธิ์ อุปถัมภ์นิตนา ฐานิตธนกร
2563ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ คอนแทคเลนส์ผ่านทางออนไลน์ธมนธรณ์ บุญเรืองชุติมาวดี ทองจีน
2561ค่านิยมทางเทคโนโลยีการสื่อสาร ความรู้ของผู้ใช้ ภาพลักษณ์ขององค์กร และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจที่จะทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกฤติน ประสิทธิ์สมเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558คุณค่าตราสินค้า คุณภาพการบริการ และความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Power Bank ของผู้บริโภคที่ใช้ Smartphone และ Tablet ในกรุงเทพมหานครฉันท์ชนก เรืองภักดีสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561คุณค่าตราสินค้าและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณัฏฐ์ นรทีทานรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ประเทศแหล่งกำเนิด ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ในเขตกรุงเทพมหานครนัทธมน ตั้งเมืองทองเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557คุณภาพการบริการของบริษัทนำเที่ยวประเทศจีนที่มีผลต่อความความไว้วางใจในบริษัทนำเที่ยวและความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทยฉงจิ่ง หลี่ตรีทิพ บุญแย้ม
2558คุณภาพของ Mobile Site ที่มีผลต่อความไว้วางใจของผู้ซื้อสินค้าผ่านทาง M-Commerceวันวิสาข์ พิมลวิทยาสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561คุณภาพของเว็บไซด์ ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมของผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของข้าราชการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทศพล บรรลือสินเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560คุณภาพของเว็บไซต์ ความไว้วางใจ การรับรู้ถึงคุณค่า และการจัดอันดับและความคิดเห็นที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน eBay ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปพน เลิศชาครนิตนา ฐานิตธนกร
2563คุณภาพบริการ คุณภาพสินค้า ราคา ความพึงพอใจ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดและเครื่องมือช่างของลูกค้าในกรุงเทพมหานครเปรมยศ ประสมศักดิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานครพชรพล วงษ์เจริญชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยความเชื่อมั่นและความภักดี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้างสรรพสินค้า กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานครมะลิวัลย์ แสงสวัสดิ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564ปัจจัยคุณค่าของตราสินค้า ความไว้วางใจและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมของคนกรุงเทพมหานครวศิน อัมโรสถชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานครLINGLING LIANGศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานครณัฐปคัลภ์ ปิ่นทองศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตธนบุรี และเขตบางพลัด ในกรุงเทพมหานครต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์พีรันธร ฉัตราภรณ์วิเชียรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของประชากรในกรุงเทพมหานครวิภาวรรณ มโนปราโมทย์ชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารออนไลน์ ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครธีระวัฒน์ ศรีชาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิริมนต์ สุวรรณรัตน์คมสัน ตันสกุล
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารต่างท้องถิ่นจากอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศศิธร สุขเกษมชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการจองโรงแรมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครศิริมงคล ราชสันเทียะนิตนา ฐานิตธนกร
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอริสรา พินยาหาญคมสัน ตันสกุล
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค ระหว่างสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชลติกานต์ ทิศเสถียรคมสัน ตันสกุล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่าน Shein ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลโชษิตา สุขทัศน์คมสัน ตันสกุล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในแบรนด์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทยขนิษฐา ทองจาดคมสัน ตันสกุล
2558ปัจจัยที่อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ที่มีต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อและ การกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโรงแรมระดับห้าดาวธราภรณ์ เสือสุริย์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ปัจจัยประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อทัศนคติ ความไว้วางใจและการเลือกใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเสกสิทธิ์ มุ่งรวยกลางศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566ปัจจัยภาพลักษณ์ประเทศไทย การสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อออนไลน์ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยของชาวเวียดนามวู ถิ โห่งวีรพงษ์ พวงเล็ก
2565ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทยYi Xinชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ Huawei ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจุ้นเหมย หานสุมนา ธีรกิตติกุล
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอัมรินทร์ อ้วนมีชุติมาวดี ทองจีน
2561แผนธุรกิจบริษัท ฟอเอเวอร์ยัง จำกัดจิรัชยา วิจิตรชุติมาวดี ทองจีน
2561พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ความงามวิชญ์ชยา ฐิติจิรวิชญ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเตชิต อิศรางกูร ณ อยุธยาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนัทธวัฒน์ ชาวดรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563ราคา ความไว้วางใจ คุณค่าการโฆษณา และการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยการเดินทางของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครคงพัฒน์ เค้าอ้นนิตนา ฐานิตธนกร
2564แรงจูงใจ การรับรู้ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคีโตวิลาศิณี เกิดสมบุญไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562ลักษณะทางกายภาพ ความไว้วางใจ คุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจ ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำและการบอกต่อของลูกค้าที่รับประทานอาหารบุฟเฟต์โรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นไป ในกรุงเทพมหานครชลวรินทร์ แป้นสุวรรณ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562ลักษณะทางกายภาพ ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการส่งผลต่อความพึงพอใจ การใช้บริการรีอสอร์ทของนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยาหยุนหยี่ ฉ่างเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565ไลฟ์สไตล์ ความไว้วางใจและส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านอีคอมเมิร์ซการถ่ายทอดสดออนไลน์เหวินเจีย หวางไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565ส่วนประสมการตลาด ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงออนไลน์วิศรุต รามศิริไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านอินสตาแกรมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพงศกร พฤกษ์ไพรผดุงไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความไว้วางใจ และความเข้มข้นของการใช้โซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารและเบเกอรี่ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอติภา ถนอมแหยมนิตนา ฐานิตธนกร
2567อิทธิพลของความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลบนแอปพลิเคชันเป๋าตังของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครวิมาดา ลาบรรเทาวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561อิทธิพลของความมีส่วนร่วมต่อตราสินค้า และการโฆษณาทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อ ความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มลดน้ำหนักตฤณ วัฒโนภาศเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 80 of 84
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback