Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความไว้วางใจ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 84
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
จิดาภา ทัดหอม
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสี
เฉิน หั้ว
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2559
การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจ การเน้นราคาประหยัด และความแปลกใหม่ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิชญ์ปิยา เพ็งผ่อง
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
การรับรู้ความเป็นส่วนตัว ความไว้วางใจ ปัจจัยมนุษย์ และการจัดการการตระหนักรู้ในตนเอง และความพร้อมของตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ของกลุ่มพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภูริชญา เชษฐเจริญฉัตร
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การรับรู้คุณค่าของปัจจัยด้านราคา คุณภาพการบริการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารริมทางในย่านเยาวราช
วรัญญา คงจิตราภา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2560
การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อศูนย์รถยนต์แบบ FAST FIT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อิษฎา พรกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
การรับรู้ด้านนวัตกรรมและการใช้กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงส่งผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าเครื่องสำอางไทยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
เรณุกา คุ้มทรัพย์สิริ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
การศึกษาการยอมรับและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการระบุตำแหน่ง (Location-based Services: LBS) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรภา รุ่งเรืองศักดิ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาความไว้วางใจ การรับรู้ความเสี่ยงและทัศนคติต่อช่องทางการจำหน่ายประกันแบบเดิม ที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อประกันชีวิตผ่านบริการ Insurance Agent ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นิสารัตน์ กระจ่างศรี
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
การศึกษาความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความซื่อสัตย์ภักดีต่อตรา ของลูกค้าประกันภัยรถยนต์ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ชุติกาญจน์ มิ่งรัตน์ติกรณ์
ธีรพล ภูรัต
2566
การศึกษาคุณภาพการให้บริการ ความไว้วางใจ และส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการปั๊มน้ำมัน
ประดับยศ มหายศ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
การศึกษาด้านบุคลิกภาพ กระบวนการทำงาน และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการยอมรับการทำงานเป็นทีมของพนักงาน บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) จังหวัดนนทุรี
กนกวรรณ องคานุภาพ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารด้านการรับรู้ ทัศนคติและความไว้วางใจที่มีต่อ “ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” ในฐานะที่เป็น เครื่องหมายรับรองคุณภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลกานต์ เชิดชูธรรม
ธีรพล ภูรัต
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคของร้านแฟชั่น แบรนด์เนม A ในเขตลาดพร้าว บางกะปิ และบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นันทาทิพย์ ไกรทอง
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
การศึกษาผลกระทบการรับรู้ความเสี่ยงในการใช้งานการระบุตำแหน่ง (Location - Based Services: LBS) บนสื่อสังคมออนไลน์ ต่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตารีย์ จันทพันธ์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559
การศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรและความไว้วางใจ ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธารี เลิศรัตนศาสตร์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2565
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และประสบการณ์ ที่ส่งผลต่อ ความคาดหวังในคุณภาพการบริการสินเชื่อ Street Food ของธนาคารออมสิน
ณหทัย จันทรรักษ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
การแสวงหาข้อมูล ความไว้วางใจ และทัศนคติของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ และการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา www.zalora.co.th
ปภาวี ศรีวารี
อริชัย อรรคอุดม
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2559
ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า และความไว้วางใจในตราสินค้า ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเฮาส์แบรนด์ ประเภทเบเกอร์รี่และเครื่องดื่ม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัศยารินทิ์ เลิศอภิสิทธิ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ความคาดหวัง ทัศนคติ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พุทธชาด สมพันธ์สาทิตย์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561
ความคุ้นเคย ความไว้วางใจ และค่านิยมด้านสุขภาพที่มีผลต่อแนวโน้มการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเผาผลาญไขมันของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชนันรดา วรพต
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
ความเชื่อ การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าเครื่องราง ของขลัง
ภัทริยา ประชุมชน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กวินพัฒน์ ปรางสวรรค์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
กิตติยา ขวัญใจ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
ความรู้ ความเข้าใจและความไว้วางใจมีอิทธิพลต่อความภักดีในการเลือกใช้บริการ Netbank ของลูกค้าธนาคารกรุงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
อรวรรณ เรืองรองกวิน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560
ความไว้วางใจ การสื่อสารแบบปากต่อปากเชิงบวก และการรับรู้ถึงประโยชน์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อแพ็กเกจทัวร์ผ่านเว็บไซต์ท่องเที่ยวของผู้บริโภคในจังหวัดระยอง
รัศมิ์ลภัส วรเดชธนันกุล
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
ความไว้วางใจ คุณภาพการให้บริการ การรับรู้คุณค่า และภาพลักษณ์ ส่งผลต่อความพึงพอใจ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำภายในประเทศ
สราลี โรมรัตนพันธ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
ขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2557
ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและอาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557
ชนัตร โกวิทสิทธินันท์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2563
ความไว้วางใจ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนนท์ เจริญหิรัญ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
ความไว้วางใจมีผลต่อความพึงพอใจเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์มือสอง (อะไหล่เซียงกง)ผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรากร เลิศสุภนิมิตต์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2557
ความไว้วางใจและลักษณะธุรกิจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์
พิศุทธิ์ อุปถัมภ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ คอนแทคเลนส์ผ่านทางออนไลน์
ธมนธรณ์ บุญเรือง
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ค่านิยมทางเทคโนโลยีการสื่อสาร ความรู้ของผู้ใช้ ภาพลักษณ์ขององค์กร และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจที่จะทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติน ประสิทธิ์สม
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
คุณค่าตราสินค้า คุณภาพการบริการ และความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Power Bank ของผู้บริโภคที่ใช้ Smartphone และ Tablet ในกรุงเทพมหานคร
ฉันท์ชนก เรืองภักดี
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561
คุณค่าตราสินค้าและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กรณัฏฐ์ นรทีทาน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562
คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ประเทศแหล่งกำเนิด ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
นัทธมน ตั้งเมืองทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
คุณภาพการบริการของบริษัทนำเที่ยวประเทศจีนที่มีผลต่อความความไว้วางใจในบริษัทนำเที่ยวและความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ฉงจิ่ง หลี่
ตรีทิพ บุญแย้ม
2558
คุณภาพของ Mobile Site ที่มีผลต่อความไว้วางใจของผู้ซื้อสินค้าผ่านทาง M-Commerce
วันวิสาข์ พิมลวิทยา
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561
คุณภาพของเว็บไซด์ ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมของผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของข้าราชการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ทศพล บรรลือสิน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
คุณภาพของเว็บไซต์ ความไว้วางใจ การรับรู้ถึงคุณค่า และการจัดอันดับและความคิดเห็นที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน eBay ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปพน เลิศชาคร
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
คุณภาพบริการ คุณภาพสินค้า ราคา ความพึงพอใจ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดและเครื่องมือช่างของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
เปรมยศ ประสมศักดิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานคร
พชรพล วงษ์เจริญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยความเชื่อมั่นและความภักดี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้างสรรพสินค้า กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานคร
มะลิวัลย์ แสงสวัสดิ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
ปัจจัยคุณค่าของตราสินค้า ความไว้วางใจและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมของคนกรุงเทพมหานคร
วศิน อัมโรสถ
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
LINGLING LIANG
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานคร
ณัฐปคัลภ์ ปิ่นทอง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตธนบุรี และเขตบางพลัด ในกรุงเทพมหานครต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์
พีรันธร ฉัตราภรณ์วิเชียร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
วิภาวรรณ มโนปราโมทย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารออนไลน์ ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีระวัฒน์ ศรีชา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สิริมนต์ สุวรรณรัตน์
คมสัน ตันสกุล
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารต่างท้องถิ่นจากอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศศิธร สุขเกษม
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการจองโรงแรมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริมงคล ราชสันเทียะ
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อริสรา พินยาหาญ
คมสัน ตันสกุล
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค ระหว่างสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชลติกานต์ ทิศเสถียร
คมสัน ตันสกุล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่าน Shein ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
โชษิตา สุขทัศน์
คมสัน ตันสกุล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในแบรนด์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ขนิษฐา ทองจาด
คมสัน ตันสกุล
2558
ปัจจัยที่อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ที่มีต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อและ การกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโรงแรมระดับห้าดาว
ธราภรณ์ เสือสุริย์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อทัศนคติ ความไว้วางใจและการเลือกใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสกสิทธิ์ มุ่งรวยกลาง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
ปัจจัยภาพลักษณ์ประเทศไทย การสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อออนไลน์ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยของชาวเวียดนาม
วู ถิ โห่ง
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2565
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทย
Yi Xin
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ Huawei ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จุ้นเหมย หาน
สุมนา ธีรกิตติกุล
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อัมรินทร์ อ้วนมี
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนธุรกิจบริษัท ฟอเอเวอร์ยัง จำกัด
จิรัชยา วิจิตร
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ความงาม
วิชญ์ชยา ฐิติจิรวิชญ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เตชิต อิศรางกูร ณ อยุธยา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นัทธวัฒน์ ชาวดร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
ราคา ความไว้วางใจ คุณค่าการโฆษณา และการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยการเดินทางของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
คงพัฒน์ เค้าอ้น
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
แรงจูงใจ การรับรู้ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคีโต
วิลาศิณี เกิดสมบุญ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
ลักษณะทางกายภาพ ความไว้วางใจ คุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจ ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำและการบอกต่อของลูกค้าที่รับประทานอาหารบุฟเฟต์โรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นไป ในกรุงเทพมหานคร
ชลวรินทร์ แป้นสุวรรณ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ลักษณะทางกายภาพ ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการส่งผลต่อความพึงพอใจ การใช้บริการรีอสอร์ทของนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยา
หยุนหยี่ ฉ่าง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565
ไลฟ์สไตล์ ความไว้วางใจและส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านอีคอมเมิร์ซการถ่ายทอดสดออนไลน์
เหวินเจีย หวาง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
ส่วนประสมการตลาด ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงออนไลน์
วิศรุต รามศิริ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
ส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านอินสตาแกรมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศกร พฤกษ์ไพรผดุง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความไว้วางใจ และความเข้มข้นของการใช้โซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารและเบเกอรี่ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อติภา ถนอมแหยม
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
อิทธิพลของความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลบนแอปพลิเคชันเป๋าตังของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิมาดา ลาบรรเทา
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
อิทธิพลของความมีส่วนร่วมต่อตราสินค้า และการโฆษณาทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อ ความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มลดน้ำหนัก
ตฤณ วัฒโนภาศ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 80 of 84
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback