Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความพอใจของผู้บริโภค
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 82
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การตัดสินใจซื้อคุชชั่นของสตรีในกรุงเทพมหานคร
ศรัณยามล ชื่นกลิ่น
ชุติมาวดี ทองจีน
2552
การทำการตลาดด้วยกลยุทธ์สร้างประสบการณ์กับความพึงพอใจของลูกค้ารองเท้าสตรี Naturalizer ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะโครงการ "ลองสิ แล้วจะชอบ (Try it, you like it)"
จิตตาภา กุลสันเทียะ
รสชงพร โกมลเสวิน
2564
การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีความจริงเสริม (Augmented Reality: AR) การรับรู้ความเสี่ยง และการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
กิตติศักดิ์ พิมพ์อ่ำ
ดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน นักพาณิชย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
การรับรู้คุณภาพสินค้า การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าด้านราคา และความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำหินทรายของลูกค้า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ศรัญย์ ศรีเจริญ
คมสัน ตันสกุล
2565
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารภาษาถิ่นในเพลงไทยลูกทุ่งอินดี้ กับพฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารภาษาถิ่นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
เอรีน จาไผ่
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
การศึกษาโครงการจัดตั้งบริษัท Content Production and Localization
หิรัญ กุยยกานนท์
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมอีเวนต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภทเบียร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พุฒิเมธ ประสิทธิ์วัฒนะกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจ
กัณฑิตา เชียงแขก
อริชัย อรรคอุดม
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560
การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อ
ปุณรภา ประดิษฐพงษ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2560
การสร้างคุณค่าร่วมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อบริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวัฒน์ สายสีนวล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบอิเวนต์เสมือนจริง (Virtual Event)
วิชญา ปัญญารัตน์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2552
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปวีณา ทวีวงศ์โอฬาร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐณิชา ศิริประทุม
นิตนา ฐานิตธนกร
2554
ความพึงพอใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อประโยชน์ของสมาร์ทโฟน
ธมนวรรณ กัญญาหัตถ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSK
สุวรรณา เพียรมานะ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
กิตติยา ขวัญใจ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียม
ชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัย
สมยศ วัฒนากมลชัย
2565
คุณภาพข้อมูล คุณภาพระบบ คุณภาพบริการ ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้แอปพลิเคชันเป๋าตังในกรุงเทพมหานคร
กวิสรา ภักดีนอก
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
ทัศนคติ ตราสินค้าระดับโลก และการรับรู้คุณภาพมีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเวชสำอางของชาวไทย
ชมพักตร์ ชมทรัพย์จำเริญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ประสบการณ์ ความพึงพอใจ และการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ชมที่มีต่อการกลับมาชมงาน GLOBAL LIVE FAN MEETING ของ GMMTV
ศิวภรณ์ สร้อยจันทร์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) ต่อการสร้างยอดขายประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ไทยสมุทรประกันชีวิต
ชลลัดดา เจียรธีรวิทย์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานคร
ริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อมอเตอร์ไซค์เวสป้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พัชรพงศ์ อัศวภูษิตกุล
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่กลางทุ่งนา
ทศพร ลีลอย
สุมนา ธีรกิตติกุล
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าคอนเวิร์ส (Converse) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อติกานต์ ฤทธิ์ศิริ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคของผู้บริโภค ที่มาใช้บริการของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปทุมธานี
งามสิรี คงสกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าออร์แกนิกของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
ชลิตา สุขเกษม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการพร้อมเพย์ของพนักงานในกรุงเทพมหานคร
พาณิภัค พันธ์กำเนิด
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านอาหาร “A” ในกรุงเทพมหานคร
เมทินี วีรเมธากุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนสดจากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในมณฑลยูนนาน เมืองหลวงคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน
ฏิมากานต์ ศิริบุญยประสิทธิ์
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้าน Tewa Cafe Ayutthaya ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ฐานิดา อะนันรัมย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในกรุงเทพมหานครของร้านค้าออนไลน์ลาซาด้า
อำพล น้อยแก้ว
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อริสรา พินยาหาญ
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
ชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคสั่งอาหารประเภทชาบูผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน Food Delivery
วีรสิทธิ์ จันทนา
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสาร แบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบู ในกรุงเทพมหานคร
เบญจรัตน์ รุ่งเรือง
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อรรัมภา มุกดาเวช
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
แผนธุรกิจ The Rancher Café & Bakery
จิดาภา จารุทรรศน์พิมล
กัณณพนต์ โลห์เพชรัตน์
2563
แผนธุรกิจการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสุนัขยี่ห้อ Good human
ณัฐวุฒิ จงเทพ
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายสุราประเภทไซเดอร์
ชวัลวิทย์ สิทธิมงคลชัย.
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจดิจิทัลแพลตฟอร์ม ชีตาร์
กิตติพงษ์ ซิว
วีระพงศ์ มาลัย
2563
แผนธุรกิจปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการสั่งผลิตยูนิฟอร์ม
บุณยวีย์ พันธชัยวงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว WIST
หทัยภัทร รัตนกุลวัฒนา
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2565
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ กาแฟบ้านกำนัน De Cafe'
วาลินี ใจเย็น
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
1-Mar-2563
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ธุรกิจอาหารประเภทชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ “เลอค่าชาบู”
สุกัญญา วั่นเล่ง
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2563
แผนธุรกิจร้าน Ing Craft
ภัคชลี ไทรฟัก
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564
แผนธุรกิจร้านกาแฟ Gumrai Cafe
วรรณภา นิมมานวโรดม
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564
แผนธุรกิจร้านกาแฟแฟรงค์เกอร์เครื่องเสียงรถยนต์
กนกพิชชา อยู่เย็น
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2566
แผนธุรกิจร้านคาเฟ่ Playing space เฟลโล่ว์ ฟีลลิ่ง
ชญานี โอภาสเสรีผดุง
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565
แผนธุรกิจร้านทำเล็บ Magic Studio
ณัฐสุภา นิ่มกมล
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจร้านไส้กรอกหมูดาวทอง
ฉัตรศิตา เทียนสงค์
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2564
แผนธุรกิจสกินแคร์ ฟัวร์เซรั่ม
กฤษณะ ลิ่มศร
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจใหม่ร้านกาแฟสด คาเฟ่อเมซอน สาขาวัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา
ชมพูนุช วัฒนอาภา
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2565
แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน Think Beauty แสดงสารส่วนประกอบในเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
ชนทัช ทีปต์ธนาธัม
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2564
พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจสื่อยูทูปของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
วรัญญู เวียงสิมา
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิยดา พีรรัฐกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อรายการข่าวข้นคนข่าวทางช่อง Nation TV ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชรพร โกษยพงศ์
พงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
2552
พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
วรรษมน จันทดิษฐ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
ภาพลักษณ์ประเทศไทยที่มีต่อทัศนคติของผู้บริโภคสิงคโปร์ต่อสินค้าไทย
ธัญธิดา โครุบล
วีระพงศ์ มาลัย
2564
ลักษณะเนื้อหา และรูปแบบของเนื้อหา ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เบรนเวค คาเฟ่ (Brainwake Café Facebook Fanpage)
ลักขณา อังคะจันทร์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ส่วนประสมทางการตลาด คุณภาพการให้บริการ และการยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ 5G ในกรุงเทพมหานคร
ปิยธิดา จูคง
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
อิทธิพลของความกังวลที่มีต่อโรคระบาดโควิด19 และความเชื่อมั่นใน การใช้บริการแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่ส่งผลต่อความถี่ของการใช้บริการ
ณัฐชา ปานอุทัย
ชุติน แก้วนพรัตน์
2566
อิทธิพลของความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการรับรู้ถึงคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจของผู้บริโภค กรณีศึกษาของร้านท็อปส์มาร์เก็ตในเขตกรุงเทพมหานคร
ศุภกร สุขน้อย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
อิทธิพลของค่านิยมทางสังคม ความพึงพอใจ และความไว้เนื้อเชื่อใจมีต่อการซื้อสินค้าตราซาร่าซ้ำของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
เสริมพร อลงกตกิตติคุณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ การกลับมาซื้อซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าที่จองที่พักผ่านผู้ให้บริการเว็บไซต์ในประเทศไทย
ชนิกา ลักขณาศิริวัตร
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาและด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและการกลับมาซื้อซ้้าของผู้ซื้อกระเช้าของขวัญร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในกรุงเทพมหานคร
ศีวริญญ์ บุศยศิริ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ และคุณภาพบริการต่อความพึงพอใจ ความจงรักภักดีของลูกค้าโรงพยาบาลเอกชน
รัตน์กนก ไวยศิลป์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของคุณค่ารับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ และคุณภาพการให้บริการต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพัน และความจงรักภักดีของลูกค้าร้าน Amity coffee ในเขตกรุงเทพมหานคร
อรินทร์ อินทร์แจ้ง
อัมพล ชูสนุก
2566
อิทธิพลของคุณภาพการบริการ บรรยากาศร้าน และการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการร้านคาเฟ่ที่เขาใหญ่
วรดา ทวีโชติธำรงค์
คมสัน ตันสกุล
2564
อิทธิพลของคุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคา ภาพลักษณ์และบรรยากาศของร้านกาแฟพรีเมียมต่อความพึงพอใจและความตั้งใจบอกต่อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ฐิติรัตน์ กลับกลาย
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
อิทธิพลของคุณภาพบริการและกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความมั่นใจและความพึงพอใจของผู้บริโภค : กรณีศึกษาของร้านกาแฟในเขตกรุงเทพมหานคร
ภมร พงษ์ศักดิ์
อภิชา บุญภัทรกานต์
2561
อิทธิพลของคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าต่อสาย การบินภายในประเทศไทย
ศุภิสรา โตศิริวัฒนานนท์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
อิทธิพลของคุณภาพบริการ และชื่อเสียงต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และความภักดีของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานคร
มนนัทธ์ เคนศรี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ คุณภาพข้อมูล คุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและการส่งเสริมการตลาดของแอพส่งอาหารต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนากานต์ ทองศักดิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของเทคโนโลยี ส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ทำให้เกิดการตัดสินใจใช้บริการ Grab Taxi
ธนดล แก้วนคร
ชุติมาวดี ทองจีน
2555
อิทธิพลของปัจจัยด้านคุณประโยชน์มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า Apple ในเขตกรุงเทพมหานคร
สมฤดี สุขีวงศ์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความไว้เนื้อ เชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของผู้บริโภคเบียร์อาซาฮี (Asahi) ในเขตกรุงเทพ มหานคร
สุธีรา วงศ์เงินยวง
อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 80 of 82
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback