DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความพอใจของผู้บริโภค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 82
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การตัดสินใจซื้อคุชชั่นของสตรีในกรุงเทพมหานครศรัณยามล ชื่นกลิ่นชุติมาวดี ทองจีน
2552การทำการตลาดด้วยกลยุทธ์สร้างประสบการณ์กับความพึงพอใจของลูกค้ารองเท้าสตรี Naturalizer ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะโครงการ "ลองสิ แล้วจะชอบ (Try it, you like it)"จิตตาภา กุลสันเทียะรสชงพร โกมลเสวิน
2564การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีความจริงเสริม (Augmented Reality: AR) การรับรู้ความเสี่ยง และการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กิตติศักดิ์ พิมพ์อ่ำดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครนัทธมน นักพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566การรับรู้คุณภาพสินค้า การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าด้านราคา และความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำหินทรายของลูกค้า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศรัญย์ ศรีเจริญคมสัน ตันสกุล
2565การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารภาษาถิ่นในเพลงไทยลูกทุ่งอินดี้ กับพฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารภาษาถิ่นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครเอรีน จาไผ่องอาจ สิงห์ลำพอง
2561การศึกษาโครงการจัดตั้งบริษัท Content Production and Localizationหิรัญ กุยยกานนท์ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมอีเวนต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภทเบียร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพุฒิเมธ ประสิทธิ์วัฒนะกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2564การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจกัณฑิตา เชียงแขกอริชัย อรรคอุดม
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อปุณรภา ประดิษฐพงษ์มัลลิกา ผลอนันต์; สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2560การสร้างคุณค่าร่วมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อบริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครวรวัฒน์ สายสีนวลศศิประภา พันธนาเสวี
2565การสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบอิเวนต์เสมือนจริง (Virtual Event)วิชญา ปัญญารัตน์องอาจ สิงห์ลำพอง
2552ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปวีณา ทวีวงศ์โอฬารไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐณิชา ศิริประทุมนิตนา ฐานิตธนกร
2554ความพึงพอใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อประโยชน์ของสมาร์ทโฟนธมนวรรณ กัญญาหัตถ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSKสุวรรณา เพียรมานะไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครกิตติยา ขวัญใจศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัยสมยศ วัฒนากมลชัย
2565คุณภาพข้อมูล คุณภาพระบบ คุณภาพบริการ ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้แอปพลิเคชันเป๋าตังในกรุงเทพมหานครกวิสรา ภักดีนอกศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563ทัศนคติ ตราสินค้าระดับโลก และการรับรู้คุณภาพมีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเวชสำอางของชาวไทยชมพักตร์ ชมทรัพย์จำเริญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ประสบการณ์ ความพึงพอใจ และการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ชมที่มีต่อการกลับมาชมงาน GLOBAL LIVE FAN MEETING ของ GMMTVศิวภรณ์ สร้อยจันทร์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) ต่อการสร้างยอดขายประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ไทยสมุทรประกันชีวิตชลลัดดา เจียรธีรวิทย์ปฐมา สตะเวทิน
2561ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานครริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อมอเตอร์ไซค์เวสป้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพัชรพงศ์ อัศวภูษิตกุลคมสัน ตันสกุล
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่กลางทุ่งนาทศพร ลีลอยสุมนา ธีรกิตติกุล
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าคอนเวิร์ส (Converse) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอติกานต์ ฤทธิ์ศิริเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคของผู้บริโภค ที่มาใช้บริการของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปทุมธานีงามสิรี คงสกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าออร์แกนิกของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายชลิตา สุขเกษมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการพร้อมเพย์ของพนักงานในกรุงเทพมหานครพาณิภัค พันธ์กำเนิดเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านอาหาร “A” ในกรุงเทพมหานครเมทินี วีรเมธากุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนสดจากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในมณฑลยูนนาน เมืองหลวงคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีนฏิมากานต์ ศิริบุญยประสิทธิ์ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้าน Tewa Cafe Ayutthaya ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาฐานิดา อะนันรัมย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในกรุงเทพมหานครของร้านค้าออนไลน์ลาซาด้าอำพล น้อยแก้วเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอริสรา พินยาหาญคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานครชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคสั่งอาหารประเภทชาบูผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน Food Deliveryวีรสิทธิ์ จันทนาชุติมา เกศดายุรัตน์
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสาร แบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบู ในกรุงเทพมหานครเบญจรัตน์ รุ่งเรืองชุติมาวดี ทองจีน
2561โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอรรัมภา มุกดาเวชศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566แผนธุรกิจ The Rancher Café & Bakeryจิดาภา จารุทรรศน์พิมลกัณณพนต์ โลห์เพชรัตน์
2563แผนธุรกิจการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสุนัขยี่ห้อ Good humanณัฐวุฒิ จงเทพสุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายสุราประเภทไซเดอร์ชวัลวิทย์ สิทธิมงคลชัย.สุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจดิจิทัลแพลตฟอร์ม ชีตาร์กิตติพงษ์ ซิววีระพงศ์ มาลัย
2563แผนธุรกิจปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการสั่งผลิตยูนิฟอร์มบุณยวีย์ พันธชัยวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2564แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว WISTหทัยภัทร รัตนกุลวัฒนากัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2565แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ กาแฟบ้านกำนัน De Cafe'วาลินี ใจเย็นประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
1-Mar-2563แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ธุรกิจอาหารประเภทชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ “เลอค่าชาบู”สุกัญญา วั่นเล่งประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2563แผนธุรกิจร้าน Ing Craftภัคชลี ไทรฟักวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564แผนธุรกิจร้านกาแฟ Gumrai Cafeวรรณภา นิมมานวโรดมวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564แผนธุรกิจร้านกาแฟแฟรงค์เกอร์เครื่องเสียงรถยนต์กนกพิชชา อยู่เย็นวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2566แผนธุรกิจร้านคาเฟ่ Playing space เฟลโล่ว์ ฟีลลิ่งชญานี โอภาสเสรีผดุงธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565แผนธุรกิจร้านทำเล็บ Magic Studioณัฐสุภา นิ่มกมลสุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจร้านไส้กรอกหมูดาวทองฉัตรศิตา เทียนสงค์ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2564แผนธุรกิจสกินแคร์ ฟัวร์เซรั่มกฤษณะ ลิ่มศรสุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจใหม่ร้านกาแฟสด คาเฟ่อเมซอน สาขาวัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทราชมพูนุช วัฒนอาภาประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2565แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน Think Beauty แสดงสารส่วนประกอบในเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชนทัช ทีปต์ธนาธัมกัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2564พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจสื่อยูทูปของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครวรัญญู เวียงสิมาองอาจ สิงห์ลำพอง
2563พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 ในเขตกรุงเทพมหานครวิยดา พีรรัฐกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อรายการข่าวข้นคนข่าวทางช่อง Nation TV ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครพัชรพร โกษยพงศ์พงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
2552พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามวรรษมน จันทดิษฐ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ภาพลักษณ์ประเทศไทยที่มีต่อทัศนคติของผู้บริโภคสิงคโปร์ต่อสินค้าไทยธัญธิดา โครุบลวีระพงศ์ มาลัย
2564ลักษณะเนื้อหา และรูปแบบของเนื้อหา ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เบรนเวค คาเฟ่ (Brainwake Café Facebook Fanpage)ลักขณา อังคะจันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2564ส่วนประสมทางการตลาด คุณภาพการให้บริการ และการยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ 5G ในกรุงเทพมหานครปิยธิดา จูคงชุติมาวดี ทองจีน
2565อิทธิพลของความกังวลที่มีต่อโรคระบาดโควิด19 และความเชื่อมั่นใน การใช้บริการแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่ส่งผลต่อความถี่ของการใช้บริการณัฐชา ปานอุทัยชุติน แก้วนพรัตน์
2566อิทธิพลของความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการรับรู้ถึงคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจของผู้บริโภค กรณีศึกษาของร้านท็อปส์มาร์เก็ตในเขตกรุงเทพมหานครศุภกร สุขน้อยณัฏฐณิชา ณ นคร
2560อิทธิพลของค่านิยมทางสังคม ความพึงพอใจ และความไว้เนื้อเชื่อใจมีต่อการซื้อสินค้าตราซาร่าซ้ำของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครเสริมพร อลงกตกิตติคุณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ การกลับมาซื้อซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าที่จองที่พักผ่านผู้ให้บริการเว็บไซต์ในประเทศไทยชนิกา ลักขณาศิริวัตรอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาและด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและการกลับมาซื้อซ้้าของผู้ซื้อกระเช้าของขวัญร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในกรุงเทพมหานครศีวริญญ์ บุศยศิริศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ และคุณภาพบริการต่อความพึงพอใจ ความจงรักภักดีของลูกค้าโรงพยาบาลเอกชนรัตน์กนก ไวยศิลป์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของคุณค่ารับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ และคุณภาพการให้บริการต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพัน และความจงรักภักดีของลูกค้าร้าน Amity coffee ในเขตกรุงเทพมหานครอรินทร์ อินทร์แจ้งอัมพล ชูสนุก
2566อิทธิพลของคุณภาพการบริการ บรรยากาศร้าน และการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการร้านคาเฟ่ที่เขาใหญ่วรดา ทวีโชติธำรงค์คมสัน ตันสกุล
2564อิทธิพลของคุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคา ภาพลักษณ์และบรรยากาศของร้านกาแฟพรีเมียมต่อความพึงพอใจและความตั้งใจบอกต่อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครฐิติรัตน์ กลับกลายศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554อิทธิพลของคุณภาพบริการและกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความมั่นใจและความพึงพอใจของผู้บริโภค : กรณีศึกษาของร้านกาแฟในเขตกรุงเทพมหานครภมร พงษ์ศักดิ์อภิชา บุญภัทรกานต์
2561อิทธิพลของคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าต่อสาย การบินภายในประเทศไทยศุภิสรา โตศิริวัฒนานนท์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562อิทธิพลของคุณภาพบริการ และชื่อเสียงต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และความภักดีของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานครมนนัทธ์ เคนศรีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564อิทธิพลของคุณภาพระบบ คุณภาพข้อมูล คุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและการส่งเสริมการตลาดของแอพส่งอาหารต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนากานต์ ทองศักดิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของเทคโนโลยี ส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ทำให้เกิดการตัดสินใจใช้บริการ Grab Taxiธนดล แก้วนครชุติมาวดี ทองจีน
2555อิทธิพลของปัจจัยด้านคุณประโยชน์มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า Apple ในเขตกรุงเทพมหานครสมฤดี สุขีวงศ์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความไว้เนื้อ เชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของผู้บริโภคเบียร์อาซาฮี (Asahi) ในเขตกรุงเทพ มหานครสุธีรา วงศ์เงินยวงอัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 80 of 82
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback