DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ส่วนประสมทางการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 100 of 151
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การตัดสินใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Proflex Whey Protein ในเขตกรุงเทพมหานครชิดชนก ลิ้มวัฒนะสุมนา ธีรกิตติกุล
2558การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครสิริกาญจน์ กมลปิยะพัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2560การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรีกรชนก ดิษฐเล็กชุติมาวดี ทองจีน
2558การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานครปิยพร อำมสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2555การเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการซ้ำระหว่างที่โรงแรมกับโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อนุพงศ์ เที่ยงน้อยวิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2563การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภคของสายการบิน A และสายการบิน Bพีรวัชร สิงห์อังกุระสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2557การรับรู้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของ ผู้ใช้บริการ Application Google Maps บนมือถือของประชากรในกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑลณัฐธิดา วงศ์เขียว-
2566การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาด ในรูปแบบข้อความบนรูปภาพ (Communication Message) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Facebook กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้ โครงการบ้านจัดสรร Lalin Town Lio วงแหวน-รังสิต-คลอง 4 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)สุทธิศักดิ์ ธนะทิพานนท์ปฐมา สตะเวทิน
2560การศึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ศึกษาต่อในประเทศไทยของคนจีนDai linhuanชุติมาวดี ทองจีน
2566การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อของที่ระลึกในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนรุ่ยถง จางนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2558การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจซื้อที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้งานกล่องรับสัญญาญดิจิตอลทีวี CTH ในเขตกรุงเทพมหานครประสพโชค สิทธิยากรณ์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของคนในกรุงเทพมหานครกฤตยา อุ่นอ่อนชุติมาวดี ทองจีน
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมณีรุ้ง นิลชลาณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองโรงแรมขนาดเล็กของประชากรชาวไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปธราภรณ์ กาญจนกันติกุลณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ โปรแกรมท่องเที่ยวผ่านสื่อสังคมออนไลน์พิชญ์ชาดา มีใจเย็นดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์อิทธิเวชในจังหวัดนครราชสีมานวภัทร กาญจนะณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopeeอรอนงค์ ทองกระจ่างชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ความสำเร็จของระบบสารสนเทศ และการยอมรับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านไลน์ แอพพลิเคชั่น ของคนในกรุงเทพมหานครธันยพัฒน์ ภาดาเพิ่มผลสมบัติชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติ และการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานเครื่องเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารชาวไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมินวรัตน์ รัตนวานิชชุติมาวดี ทองจีน
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานครเมิ่ง หยิ่วอริชัย อรรคอุดม
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในกรุงเทพมหานครธนากร สมรรคเสวีชุติมาวดี ทองจีน
2559การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับวัสดุเหลือใช้ สู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านจากเศษไม้ปิยาภรณ์ คำยิ่งยงธนาทร เจียรกุล
2561การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การสื่อสารสัญลักษณ์ตราฮาลาล ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของชาวมุสลิม ในเขตกรุงเทพมหานครธนาชิต ทองเลม็ดองอาจ สิงห์ลำพอง
2558การแสวงหาข้อมูลทางสื่อออนไลน์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของกลุ่มวัยทำงานในกรุงเทพมหานครประภาพร เดชกิตติกรชุติมาวดี ทองจีน
2563ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวรรณกมล ก้องกิดาการสกุลชุติมาวดี ทองจีน
2560ความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านอาหารและเครื่องดื่มชุมชนตรอกวังหลัง กรุงเทพมหานครวีระพงษ์ ภู่สว่างดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2563ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ คอนแทคเลนส์ผ่านทางออนไลน์ธมนธรณ์ บุญเรืองชุติมาวดี ทองจีน
2564ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัยสมยศ วัฒนากมลชัย
2560คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านอาหารอิสลามในเขตกรุงเทพมหานครนิชาภัทร อันนันนับสมยศ วัฒนากมลชัย
2561โครงการจัดตั้งธุรกิจที่พักควบคู่สตูดิโอ Check in @Pattayaทองเอก ปิยะวาทปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจ บูติค เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์นีโอสตาร์เพื่อกลุ่มธุรกิจ SMEภาวิน บุญเสริมวงศ์กิจชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558โครงการจัดตั้งเว็บไซด์ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดบงกช อรัญสุคนธ์เกษม กรณ์เสรี
2564ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจนจิรา แสงสุ่มชุติมาวดี ทองจีน
2557ทัศนคติต่อการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครวิรัญญา พรหมบันดาลกุล-
2564ทัศนคติ ผู้มีอิทธิพลทางสังคม และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อต้นไม้ของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลดวงสมร หรั่งช้างชุติมาวดี ทองจีน
2557ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิตชุติมาวดี ทองจีน
2557ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของ นักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต-
2558ปัจจัยการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานครชิว หลี่นิตนา ฐานิตธนกร
2560ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความต้องการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อมาชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาตินปภัสร์ ชูสุวรรณภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
Jun-2564ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทยฉัตรสุดา แสงประชาทัยชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวเมืองรอง จังหวัดน่านพิมพวรรณ สุ่มขำมณีเนตร วรชนะนันท์; ศิวศักดิ์ ปานสุขุม
2559ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ ข้าวสารบรรจุถุงแบบส่งถึงที่ในจังหวัดนนทบุรีรัชพล ธนกาศพาณิชย์วิลาสินี ยนต์วิกัย
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกใช้จักรยานในการออกกำลังกายของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอรรัมภา จริงรักวงษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทางานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไปกัญญาภัค พันธุมจินดา-
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้งานแอพพลิเคชันหาคู่ของทินเดอร์รูปแบบเสียค่าบริการณัฐริกา พฤทธิสาริกรธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกาย ฟิตเวย์ยิม ลาดพร้าว 101อินทัช แก้วฉายสุมนา ธีรกิตติกุล
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องครัวทันสมัยของคนในกรุงเทพมหานครนันท์นภัส สงวนวงษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวิวิศน์ ใจตาบ-
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวิวิศน์ ใจตาบชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการปวดที่ทำจากสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปรียานุช แดงเดชสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของคน Generation Y ผ่านช่องทาง Facebook Liveชนากานต์ วิรุฬห์ชัยโชติณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารปิ้งย่างในเขตกรุงเทพมหานครธนพล อมรกิจจาสุมนา ธีรกิตติกุล
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมธงชัย ชูสุ่นชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัณย์ เถาสุวรรณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานครณัฐปคัลภ์ ปิ่นทองศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านกาแฟสด คาเฟ่อเมซอนสุกัญญา ละมุลสุเมธี วงษ์ศักดิ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลปาณิสรา ตั้งวิเทศจิตณัฏฐณิชา ณ นคร
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครประภัสสร บุตรดาดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชั่นไลน์ทีวีในกรุงเทพมหานครนัทธมน เล็บขาวชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ของประชากรไทยภัสรา ทองขจรชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนสดจากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในมณฑลยูนนาน เมืองหลวงคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีนฏิมากานต์ ศิริบุญยประสิทธิ์ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานครทิพย์สุภา สุวรรณอทาน.ชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดระยองกุลธิดา สุวรรณลมัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโหลคิตตี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐกฤตา นาคนิยมชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานครนพคุณ แซ่พุยชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของประชากรในกรุงเทพมหานครวิภาวรรณ มโนปราโมทย์ชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านระบบ QR Code ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนภัสวันต์ ชมภูนุชชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารออนไลน์ ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครธีระวัฒน์ ศรีชาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมประเภทกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ของ ลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงเทพ ในเขตกรุงเทพมหานครจิรัสย์ชา รัตนเพียรชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้าออนไลน์กับธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket) ของประชากรในกรุงเทพมหานครณัฐพล ปะมีชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อแบบ Reverse Mortgageคฑาเทพ นิติสิริชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ของสนามฟุตบอล Non soccerธีรารัตน์ เพ็ชรโยธินเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจณัฏฐณิชา ณ นคร
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Bualuang mBanking ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ในเขตจังหวัดชลบุรีคุณิตา เทพวงค์ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของคนในกรุงเทพมหานครลลิตวดี คงขวัญชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทไฟเบอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครมณีมนต์ ประสานบุญเลิศสุมนา ธีรกิตติกุล
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรในกรุงเทพมหานครอธิคม พรสัมฤทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออร์แกนิคผ่านช่องทางออนไลน์ชนัญชิดา กันศิริสุเมธี วงค์ศักดิ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนในกรุงเทพมหานครอัมพุช พวงไม้ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคลีนฟู๊ดของประชากรในกรุงเทพมหานครณัฐภัทร วัฒนถาวรชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ปุณิกา ปิญะภาณุกัญจณ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเครื่องดื่ม All Café ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรรณวจี ดิสกะประกายชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเรียนโยคะ ของผู้เรียนโยคะในเขตกรุงเทพมหานครต่อ อวตารกุลประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารต่างท้องถิ่นจากอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศศิธร สุขเกษมชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านคาเฟ่ขนมหวานในห้างสรรพสินค้าณัฐพร ดิสนีเวทย์สมยศ วัฒนากมลชัย
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการรถโดยสารของบริษัทขนส่ง จำกัด ในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพมหานคร (หมอชิต 2)สาวิณี น้อยคงนิตนา สุขเกษม
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บัตรสมาร์ทเพิร์สของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพิทยุตม์ สงค์มาลัยนิตนา สุขเกษม
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและแรงจูงใจภายในองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อถุงมือยางเอสทีซีของลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเกษมพจน์ ธนากิจวิสิฐสุไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร และคุณลักษณะของผู้นำเสนอสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนของนักท่องเที่ยวต่างชาติในจังหวัดพิษณุโลกบุษบา วงษานิตนา ฐานิตธนกร
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ Huawei ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจุ้นเหมย หานสุมนา ธีรกิตติกุล
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือของวัยรุ่นที่สยามทศพร พนาเวชกิจกุลอัมพล ชูสนุก
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยมและภาพลักษณ์ ของการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมเพื่อสุขภาพ (Almond Milk) ในเขตกรุงเทพมหานครนลินรัตน์ เตชะธนาวงศ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อชาไข่มุกในกรุงเทพมหานครนฏกร สิทธิสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์ยาลานี สาอะภูเกริก บัวสอน
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการเลือกซื้อขนมไทยของผู้บริโภค เขตบางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรีชลธร สิงหเดชวิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการศาสนพิธี: กรณีจัดทำแผนธุรกิจรับจัดงานทางศาสนพิธีณัฐรดา สะทิงชัยฤทธิ์ ทองรอด
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของผู้ใช้ในเขตกรุงเทพมหานครวีระวงศ์ อัมพวันวงศ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ ร้านอาหารริมบาทวิถีของผู้บริโภคชาวกรุงเทพมหานครวสันต์ ลียากาศภูเกริก บัวสอน
Showing results 1 to 100 of 151
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback