Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ส่วนประสมทางการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 100 of 151
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
การตัดสินใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Proflex Whey Protein ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิดชนก ลิ้มวัฒนะ
สุมนา ธีรกิตติกุล
2558
การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
สิริกาญจน์ กมลปิยะพัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรี
กรชนก ดิษฐเล็ก
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานคร
ปิยพร อำมสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2555
การเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการซ้ำระหว่างที่โรงแรมกับโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
อนุพงศ์ เที่ยงน้อย
วิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2563
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภคของสายการบิน A และสายการบิน B
พีรวัชร สิงห์อังกุระ
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2557
การรับรู้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของ ผู้ใช้บริการ Application Google Maps บนมือถือของประชากรในกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล
ณัฐธิดา วงศ์เขียว
-
2566
การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาด ในรูปแบบข้อความบนรูปภาพ (Communication Message) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Facebook กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้ โครงการบ้านจัดสรร Lalin Town Lio วงแหวน-รังสิต-คลอง 4 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
สุทธิศักดิ์ ธนะทิพานนท์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การศึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ศึกษาต่อในประเทศไทยของคนจีน
Dai linhuan
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อของที่ระลึกในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน
รุ่ยถง จาง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2558
การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจซื้อที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้งานกล่องรับสัญญาญดิจิตอลทีวี CTH ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประสพโชค สิทธิยากรณ์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของคนในกรุงเทพมหานคร
กฤตยา อุ่นอ่อน
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
รวินดา ผลสู่สุข
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มณีรุ้ง นิลชลา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองโรงแรมขนาดเล็กของประชากรชาวไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
ธราภรณ์ กาญจนกันติกุล
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ โปรแกรมท่องเที่ยวผ่านสื่อสังคมออนไลน์
พิชญ์ชาดา มีใจเย็น
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์อิทธิเวชในจังหวัดนครราชสีมา
นวภัทร กาญจนะ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopee
อรอนงค์ ทองกระจ่าง
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ความสำเร็จของระบบสารสนเทศ และการยอมรับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านไลน์ แอพพลิเคชั่น ของคนในกรุงเทพมหานคร
ธันยพัฒน์ ภาดาเพิ่มผลสมบัติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติ และการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานเครื่องเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารชาวไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นวรัตน์ รัตนวานิช
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
เมิ่ง หยิ่ว
อริชัย อรรคอุดม
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในกรุงเทพมหานคร
ธนากร สมรรคเสวี
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับวัสดุเหลือใช้ สู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านจากเศษไม้
ปิยาภรณ์ คำยิ่งยง
ธนาทร เจียรกุล
2561
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การสื่อสารสัญลักษณ์ตราฮาลาล ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของชาวมุสลิม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนาชิต ทองเลม็ด
องอาจ สิงห์ลำพอง
2558
การแสวงหาข้อมูลทางสื่อออนไลน์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของกลุ่มวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
ประภาพร เดชกิตติกร
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วรรณกมล ก้องกิดาการสกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านอาหารและเครื่องดื่มชุมชนตรอกวังหลัง กรุงเทพมหานคร
วีระพงษ์ ภู่สว่าง
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2563
ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ คอนแทคเลนส์ผ่านทางออนไลน์
ธมนธรณ์ บุญเรือง
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียม
ชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัย
สมยศ วัฒนากมลชัย
2560
คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านอาหารอิสลามในเขตกรุงเทพมหานคร
นิชาภัทร อันนันนับ
สมยศ วัฒนากมลชัย
2561
โครงการจัดตั้งธุรกิจที่พักควบคู่สตูดิโอ Check in @Pattaya
ทองเอก ปิยะวาท
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจ บูติค เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์นีโอสตาร์เพื่อกลุ่มธุรกิจ SME
ภาวิน บุญเสริมวงศ์กิจ
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558
โครงการจัดตั้งเว็บไซด์ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์แฮนด์เมด
บงกช อรัญสุคนธ์
เกษม กรณ์เสรี
2564
ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจนจิรา แสงสุ่ม
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ทัศนคติต่อการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
วิรัญญา พรหมบันดาลกุล
-
2564
ทัศนคติ ผู้มีอิทธิพลทางสังคม และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อต้นไม้ของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดวงสมร หรั่งช้าง
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของ นักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต
-
2558
ปัจจัยการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิว หลี่
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความต้องการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อมาชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาติ
นปภัสร์ ชูสุวรรณ
ภูเกริก บัวสอน
;
ชลวิช สุธัญญารักษ์
Jun-2564
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทย
ฉัตรสุดา แสงประชาทัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวเมืองรอง จังหวัดน่าน
พิมพวรรณ สุ่มขำ
มณีเนตร วรชนะนันท์
;
ศิวศักดิ์ ปานสุขุม
2559
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ ข้าวสารบรรจุถุงแบบส่งถึงที่ในจังหวัดนนทบุรี
รัชพล ธนกาศพาณิชย์
วิลาสินี ยนต์วิกัย
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกใช้จักรยานในการออกกำลังกายของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อรรัมภา จริงรักวงษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทางานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไป
กัญญาภัค พันธุมจินดา
-
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้งานแอพพลิเคชันหาคู่ของทินเดอร์รูปแบบเสียค่าบริการ
ณัฐริกา พฤทธิสาริกร
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกาย ฟิตเวย์ยิม ลาดพร้าว 101
อินทัช แก้วฉาย
สุมนา ธีรกิตติกุล
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องครัวทันสมัยของคนในกรุงเทพมหานคร
นันท์นภัส สงวนวงษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วิวิศน์ ใจตาบ
-
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วิวิศน์ ใจตาบ
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการปวดที่ทำจากสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรียานุช แดงเดช
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของคน Generation Y ผ่านช่องทาง Facebook Live
ชนากานต์ วิรุฬห์ชัยโชติ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารปิ้งย่างในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนพล อมรกิจจา
สุมนา ธีรกิตติกุล
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียม
ธงชัย ชูสุ่น
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ศรัณย์ เถาสุวรรณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานคร
ณัฐปคัลภ์ ปิ่นทอง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านกาแฟสด คาเฟ่อเมซอน
สุกัญญา ละมุล
สุเมธี วงษ์ศักดิ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ปาณิสรา ตั้งวิเทศจิต
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภัสสร บุตรดา
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชั่นไลน์ทีวีในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน เล็บขาว
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ของประชากรไทย
ภัสรา ทองขจร
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนสดจากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในมณฑลยูนนาน เมืองหลวงคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน
ฏิมากานต์ ศิริบุญยประสิทธิ์
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ทิพย์สุภา สุวรรณอทาน.
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดระยอง
กุลธิดา สุวรรณลมัย
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโหลคิตตี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐกฤตา นาคนิยม
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
นพคุณ แซ่พุย
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
วิภาวรรณ มโนปราโมทย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านระบบ QR Code ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นภัสวันต์ ชมภูนุช
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารออนไลน์ ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีระวัฒน์ ศรีชา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมประเภทกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ของ ลูกค้าบมจ.ธนาคารกรุงเทพ ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรัสย์ชา รัตนเพียร
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้าออนไลน์กับธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket) ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ณัฐพล ปะมี
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อแบบ Reverse Mortgage
คฑาเทพ นิติสิริ
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ของสนามฟุตบอล Non soccer
ธีรารัตน์ เพ็ชรโยธิน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Bualuang mBanking ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ในเขตจังหวัดชลบุรี
คุณิตา เทพวงค์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของคนในกรุงเทพมหานคร
ลลิตวดี คงขวัญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทไฟเบอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มณีมนต์ ประสานบุญเลิศ
สุมนา ธีรกิตติกุล
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
อธิคม พรสัมฤทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออร์แกนิคผ่านช่องทางออนไลน์
ชนัญชิดา กันศิริ
สุเมธี วงค์ศักดิ์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนในกรุงเทพมหานคร
อัมพุช พวงไม้
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคลีนฟู๊ดของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ณัฐภัทร วัฒนถาวร
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์
ปุณิกา ปิญะภาณุกัญจณ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเครื่องดื่ม All Café ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรรณวจี ดิสกะประกาย
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเรียนโยคะ ของผู้เรียนโยคะในเขตกรุงเทพมหานคร
ต่อ อวตารกุล
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารต่างท้องถิ่นจากอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศศิธร สุขเกษม
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านคาเฟ่ขนมหวานในห้างสรรพสินค้า
ณัฐพร ดิสนีเวทย์
สมยศ วัฒนากมลชัย
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการรถโดยสารของบริษัทขนส่ง จำกัด ในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพมหานคร (หมอชิต 2)
สาวิณี น้อยคง
นิตนา สุขเกษม
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บัตรสมาร์ทเพิร์สของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พิทยุตม์ สงค์มาลัย
นิตนา สุขเกษม
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและแรงจูงใจภายในองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อถุงมือยางเอสทีซีของลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เกษมพจน์ ธนากิจวิสิฐสุ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร และคุณลักษณะของผู้นำเสนอสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนของนักท่องเที่ยวต่างชาติในจังหวัดพิษณุโลก
บุษบา วงษา
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ Huawei ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จุ้นเหมย หาน
สุมนา ธีรกิตติกุล
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือของวัยรุ่นที่สยาม
ทศพร พนาเวชกิจกุล
อัมพล ชูสนุก
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยมและภาพลักษณ์ ของการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมเพื่อสุขภาพ (Almond Milk) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นลินรัตน์ เตชะธนาวงศ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อชาไข่มุกในกรุงเทพมหานคร
นฏกร สิทธิสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์
ยาลานี สาอะ
ภูเกริก บัวสอน
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการเลือกซื้อขนมไทยของผู้บริโภค เขตบางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี
ชลธร สิงหเดช
วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการศาสนพิธี: กรณีจัดทำแผนธุรกิจรับจัดงานทางศาสนพิธี
ณัฐรดา สะทิง
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของผู้ใช้ในเขตกรุงเทพมหานคร
วีระวงศ์ อัมพวันวงศ์
สุมนา ธีรกิตติกุล
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ ร้านอาหารริมบาทวิถีของผู้บริโภคชาวกรุงเทพมหานคร
วสันต์ ลียากาศ
ภูเกริก บัวสอน
Showing results 1 to 100 of 151
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback