DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เครือข่ายสังคมออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 120
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การใช้เนื้อหาในการสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Fanpage: สวนผัก โอ้กะจู๋ เพื่อสร้างการรับรู้และแรงจูงใจในการตัดสินใจ บริโภคสินค้าปลอดสารพิษแพรวไพลิน ขันธ์วราพัรธิชัยมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562กลยุทธ์การถ่ายทอดสด กีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ในยุคสื่อหลอมรวม: กรณีศึกษาบริษัท เวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัด (มหาชน)ดาราราย ศรีจิตรแจ่มปฐมา สตะเวทิน
2562กลยุทธ์การผลิตเนื้อหารายการออนไลน์และความคิดเห็นของผู้ชมรายการผ่านช่อง NANAKE555 บนเว็บไซต์ยูทูบอลิสา เพียรลุประสิทธิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์การสร้างฐานแฟนเพจของเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ไม่ใช่องค์กรรสรินทร์ ผูกพันธ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ด้านสัตว์เลี้ยงบนเฟซบุ๊กเพจดลฤทัย นิมิตรปัญญาชุติมา เกศดายุรัตน์
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจภาพยนตร์ของ บริษัท จีดีเฮช ห้าห้าเก้า จำกัด (ค่ายภาพยนตร์ GDH) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกัน..แค่วันเดียว และพรจากฟ้าณภัทร ตั้งสง่าปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้ารัชชานนท์ ศรีอุดมพรภัทรภร สังขปรีชา
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANSวรมน เนาวรัตโนภาสธรรญธร ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ยดวงพร ธีรกุลวาณิชชุติมา เกศดายุรัตน์
2562กลยุทธ์การสื่อสารข้อมูลสุขภาพในสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลศิครินทร์ (กรุงเทพ)ชณันภัสร์ ชาติภัทรชัยพัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารสุขภาพออนไลน์ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลพญาไทอิริยาพร อุดทาอริชัย อรรคอุดม
2565กลยุทธ์และกระบวนการการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กเพื่อเผยแพร่พุทธศาสนาให้แก่ประชาชนพรรณรวี พิศาภาคย์องอาจ สิงห์ลำพอง
2561การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ (อินสตาแกรม) ในเขต กรุงเทพมหานครโชติกา วิบูลย์ศิริวงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2562การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธีรพล ยั่งยืนศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการเปิดรับข้อมูลที่ถูกแชร์(Shared)ผ่านเฟสบุ๊คฉัฐมณฑน์ ตั้งกิจถาวรพงษ์ วิเศษสังข์
2552การใช้หลัก usability ร่วมกับเทคนิค Ajax เพื่อพัฒนา social network siteวัชรชัย แจ่มวัฒนะชัยธนกร หวังพิพัฒน์วงศ์
2561การใช้แอปพลิเคชันไลน์เพื่อสนองต่อความต้องการด้านการทำงานของกลุ่มผู้ปฏิบัติงานราชการชุมนุมพร มงคลปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครจิดาภา ทัดหอมนิตนา ฐานิตธนกร
2561การตัดสินใจซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศุภธิดา มีทองชุติมาวดี ทองจีน
2560การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีนศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2561การนำเสนออัตลักษณ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซดศศิมา ตุ้มนิลกาลปฐมา สตะเวทิน
2561การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์วิทยา ถิ่นพุดซาปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2565การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.comณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2562การเปรียบเทียบรูปแบบคอนเทนต์ จาก Facebook Page ต่อการตัดสินใจมาใช้บริการโรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสระบุรีจิรัฏฐ์ อัศดร์วานิชชากรชุติน แก้วนพรัตน์
2565การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสิ่งแวดล้อมตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชนาพร พัฒนเลิศรัตนไชยวีรพงษ์ พวงเล็ก
2561การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordmanกอบชัย ขันติชัยวรรณปฐมา สตะเวทิน
2564การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTokเกียรติภูมิ นาควรรณกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานครวศินี อิ่มธรรมพรนิตนา ฐานิตธนกร
2560การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2561การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์วรรณิกา จิตตินรากรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรวมนต์ชมพู ธรฤทธิ์ปฐมา สตะเวทิน
2560การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธิระดา บัณฑรวรรณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Grab (Grab Food)ระวิวรรณ เวียงตาไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559การรับรู้ถึงความเสี่ยง เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพงศกร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยานิตนา ฐานิตธนกร
2562การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวายภาคิน เนาวรัตโนภาสปฐมา สตะเวทิน
2566การวิเคราะห์การออกแบบคอนเทนต์เพื่อใช้ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษาเพจ ข้าวโพด NK ประเทศไทยสิญาพร เตชะแก้วมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
26-Jun-2562การวิเคราะห์เนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วม ของผู้ที่ถูกใจเฟซบุ๊กเพจ BeU Beyondรวิทัต บุณยเกียรติปฐมา สตะเวทิน
2561การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกม: กรณีศึกษา เพจเฟซบุ๊ก RoVTHเสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกษตร: กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก ปุ๋ยเคมีตราม้าบินและปุ๋ยเคมีตรามงกุฎคุณิตา ชันษาชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ aaf all about fish ชุมชนคนรักปลาสวยงามชาติชาย อารีย์จิตเกษมภัทรพร สังคปรีชา
2565การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวยประภาศิริ พุ่มเอี่ยมชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การวิเคราะห์รูปแบบและศึกษาเนื้อหาของการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาสื่ออินโฟกราฟิก บนเฟซบุ๊กเพจที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ PM 2.5ธนภรณ์ ทองแจ่มมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลแฟนเพจของฝ่ายซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลให้กับลูกค้า ของบริษัทตัวแทนโฆษณาอมรา มาทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studioกรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาลศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะธาวินี เนียมนาคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558การศึกษาการสื่อสารบนเครือข่ายสังคมออนไลน์กับการบริจาค กรณีศึกษา มูลนิธิเพื่อสุนัขยากไร้ ปี 2557วนิษา แก้วสุขมัลลิกา ผลอนันต์
2560การศึกษาความเกี่ยวข้องต่อเนื้อหาความรู้สึกร่วมในเครือข่ายสังคม และความผูกพัน ของผู้ติดตามแฟนเพจบนเฟซบุ๊กที่ใช้รูปประจำตัวเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูนอัจฉราภรณ์ ชาภูวงษ์ธีรพล ภูรัต
2560การศึกษาความรู้สึกร่วมในชุมชน แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ติดตามแฟนเพจกลูต้าสตอรี่ที่มีต่อวีดิทัศน์ "นิทานหมา หมา"มณีรัตน์ สกุลนิมิตรธีรพล ภูรัต; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2561การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้ารุจิเรข ศรีแสนสุขศศิประภา พันธนาเสวี
2565การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studioกรองกาญจน์ สมศรีภัทรภร สังขปรีชา
2562การศึกษาเนื้อหาและเทคนิคการนำเสนอข้อมูลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจเช้านี้ที่หมอชิตวาเนสสา สมัคศรุติมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาประสิทธิผลการใช้งบโฆษณาบนเฟซบุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Toon Onlineรุ่งทิพย์ อำนาจมโนธรรมทิวา พาร์ค
2563การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารไปสู่ผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพจิตด้วยคอนเทนต์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจจอมแก้ว วิเศษชลหารปฐมา สตะเวทิน
2559การศึกษาปัจจัยการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ขององค์กรเอกชนในกรุงเทพมหานครเขมณัฎฐ์ ศรีศุภชัยยาสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านลูกค้าสัมพันธ์ และปัจจัยด้านการสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคประเภทครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปรียารัตน์ ตู้จินดาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2562การศึกษาแผนกลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลของแอปพลิเคชันลาวาบูธนภรณ์ แซ่ฉั่ววรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562การศึกษาแผนงานการสื่อสารเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรณีศึกษา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศพิชญธิดา ธรรมศรีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษารูปแบบการนำเสนอเนื้อหา บนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ Watsons ที่ทำให้เกิด Engagementวรวรรณ วาณิชยเสริมกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารการตลาดของ Facebook Fanpage Uniqlo ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นชนาธิป ดาดาษมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารและการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจศัลยกรรมความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Masterpiece Hospital, ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามและ SLC Siam Laser Clinicอัญพัชญ์ วราทวีสวัสดิ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การสร้างอัตลักษณ์สำหรับธุรกิจการกีฬา: กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซีพีระ เกียรติโอภาสธรรญธร ปัญญโสภณ
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จรัสกร วรวสุนธราภัทรภร สังขปรีชา
2562การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจนาวิน เพิ่มประยูรพีรยา หาญพงศ์พันธุ์; สุธีรพันธุ์ สักรวัตร
6-Nov-2560การสื่อสารตลาดแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าจากสังกัดค่ายเพลง smallroom ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภูริช พันธุ์สุขศศิประภา พันธนาเสวี
2562การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของรถยนต์ฮอนด้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: Honda Thailandวรากร อัศวเริงยุทธปฐมา สตะเวทิน
2562การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อเครือข่ายสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฐิตาภรณ์ วังตาลศศิประภา พันธนาเสวี
2561การสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการบริการ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการร้านทำเล็บของผู้หญิงในกรุงเทพมหานครน้ำมนต์ สุขสงวนชุติมาวดี ทองจีน
2560การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุธาทิพย์ ยอดสายออสุวรรณี ลัคนวณิช
2562การสื่อสารสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางช่องทางออนไลน์กับการตัดสินใจกดติดตามของผู้ใช้อินสตาแกรมในกลุ่มวัยทำงานเพศหญิงปภัสรินทร์ ธีรอัคราเกียรติภัทรภร สังขปรีชา
2561การแสดงตัวตนของผู้สูงวัยชาวไทยในเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebookเฟิร์น สุทธิพุ่มวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ส่วนเชื่อมต่อการใช้งานกับผู้ใช้ ความสะดวกในการเข้าถึง อิทธิพลทางสังคม และนโยบายการคืนเงินที่มีผลต่อความตั้งใจใช้แรบบิต ไลน์ เพย์ (Rabbit Line Pay) ของผู้ใช้งานแอปพลิเคชันไลน์ในกรุงเทพมหานครกฤษณ์ จิตรประสงค์นิตนา ฐานิตธนกร
2562ความสัมพันธ์ระหว่างเนื้อหาบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ของผู้ติดตามผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์กนิษฐ์ทิพ ศรีสิมารัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2561โครงการจัดตั้งธุรกิจการผลิตสื่อแบบครบวงจร IDL Media planner and Agencyปรเมศวร์ ฉิมครามปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2557โครงการจัดตั้งเว็บไซต์กึ่งนิตยสารในอัตลักษณ์ผู้หญิงเก่งญาณิศา ยานะธรรมณัฏฐณิชา ณ นคร
2555ทัศนคติของนักเรียนโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยาพุทธมณฑล ที่มีต่อระบบเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Online Social Network) ในปัจจุบันณัฐกานต์ ประเสริฐสังห์ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2562เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทยวชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิตอลเพื่อธุรกิจการท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบสะพายเป้สฤษดิ์กานต์ พึ่งบำรุงชุติมา เกศดายุรัตน์; ปฐมา สตะเวทิน
2561บทบาทของเครือข่ายสื่อบุคคลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของศูนย์พัฒนาสุขภาพชีวิตผู้สูงอายุเทศบาลนครนนทบุรีหิรัญฐิฒิ บำรุงสวัสดิ์อริชัย อรรคอุดม
2562บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรมจุฬนี สว่างลาภวงศ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มัลลิกา ผลอนันต์
Showing results 1 to 80 of 120
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback