Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject เครือข่ายสังคมออนไลน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 120
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กลยุทธ์การใช้เนื้อหาในการสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Fanpage: สวนผัก โอ้กะจู๋ เพื่อสร้างการรับรู้และแรงจูงใจในการตัดสินใจ บริโภคสินค้าปลอดสารพิษ
แพรวไพลิน ขันธ์วราพัรธิชัย
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
กลยุทธ์การถ่ายทอดสด กีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ในยุคสื่อหลอมรวม: กรณีศึกษาบริษัท เวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัด (มหาชน)
ดาราราย ศรีจิตรแจ่ม
ปฐมา สตะเวทิน
2562
กลยุทธ์การผลิตเนื้อหารายการออนไลน์และความคิดเห็นของผู้ชมรายการผ่านช่อง NANAKE555 บนเว็บไซต์ยูทูบ
อลิสา เพียรลุประสิทธิ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
กลยุทธ์การสร้างฐานแฟนเพจของเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ไม่ใช่องค์กร
รสรินทร์ ผูกพันธ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ด้านสัตว์เลี้ยงบนเฟซบุ๊กเพจ
ดลฤทัย นิมิตรปัญญา
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจภาพยนตร์ของ บริษัท จีดีเฮช ห้าห้าเก้า จำกัด (ค่ายภาพยนตร์ GDH) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกัน..แค่วันเดียว และพรจากฟ้า
ณภัทร ตั้งสง่า
ปฐมา สตะเวทิน
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้า
รัชชานนท์ ศรีอุดมพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANS
วรมน เนาวรัตโนภาส
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ย
ดวงพร ธีรกุลวาณิช
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
กลยุทธ์การสื่อสารข้อมูลสุขภาพในสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลศิครินทร์ (กรุงเทพ)
ชณันภัสร์ ชาติภัทรชัยพัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
กลยุทธ์การสื่อสารสุขภาพออนไลน์ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลพญาไท
อิริยาพร อุดทา
อริชัย อรรคอุดม
2565
กลยุทธ์และกระบวนการการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กเพื่อเผยแพร่พุทธศาสนาให้แก่ประชาชน
พรรณรวี พิศาภาคย์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ (อินสตาแกรม) ในเขต กรุงเทพมหานคร
โชติกา วิบูลย์ศิริวงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรพล ยั่งยืน
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการเปิดรับข้อมูลที่ถูกแชร์(Shared)ผ่านเฟสบุ๊ค
ฉัฐมณฑน์ ตั้งกิจถาวร
พงษ์ วิเศษสังข์
2552
การใช้หลัก usability ร่วมกับเทคนิค Ajax เพื่อพัฒนา social network site
วัชรชัย แจ่มวัฒนะชัย
ธนกร หวังพิพัฒน์วงศ์
2561
การใช้แอปพลิเคชันไลน์เพื่อสนองต่อความต้องการด้านการทำงานของกลุ่มผู้ปฏิบัติงานราชการ
ชุมนุมพร มงคล
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2560
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
จิดาภา ทัดหอม
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
การตัดสินใจซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศุภธิดา มีทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีน
ศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติ
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2561
การนำเสนออัตลักษณ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซด
ศศิมา ตุ้มนิลกาล
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์
วิทยา ถิ่นพุดซา
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2565
การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.com
ณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การเปรียบเทียบรูปแบบคอนเทนต์ จาก Facebook Page ต่อการตัดสินใจมาใช้บริการโรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสระบุรี
จิรัฏฐ์ อัศดร์วานิชชากร
ชุติน แก้วนพรัตน์
2565
การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสิ่งแวดล้อมตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนาพร พัฒนเลิศรัตนไชย
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2561
การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordman
กอบชัย ขันติชัยวรรณ
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTok
เกียรติภูมิ นาควรรณกิจ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานคร
วศินี อิ่มธรรมพร
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุล
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์
วรรณิกา จิตตินรากร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรว
มนต์ชมพู ธรฤทธิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธิระดา บัณฑรวรรณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Grab (Grab Food)
ระวิวรรณ เวียงตา
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
การรับรู้ถึงความเสี่ยง เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศกร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวาย
ภาคิน เนาวรัตโนภาส
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การวิเคราะห์การออกแบบคอนเทนต์เพื่อใช้ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษาเพจ ข้าวโพด NK ประเทศไทย
สิญาพร เตชะแก้ว
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
26-Jun-2562
การวิเคราะห์เนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วม ของผู้ที่ถูกใจเฟซบุ๊กเพจ BeU Beyond
รวิทัต บุณยเกียรติ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกม: กรณีศึกษา เพจเฟซบุ๊ก RoVTH
เสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกษตร: กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก ปุ๋ยเคมีตราม้าบินและปุ๋ยเคมีตรามงกุฎ
คุณิตา ชันษา
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ aaf all about fish ชุมชนคนรักปลาสวยงาม
ชาติชาย อารีย์จิตเกษม
ภัทรพร สังคปรีชา
2565
การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวย
ประภาศิริ พุ่มเอี่ยม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การวิเคราะห์รูปแบบและศึกษาเนื้อหาของการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาสื่ออินโฟกราฟิก บนเฟซบุ๊กเพจที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ PM 2.5
ธนภรณ์ ทองแจ่ม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลแฟนเพจของฝ่ายซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลให้กับลูกค้า ของบริษัทตัวแทนโฆษณา
อมรา มาทอง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studio
กรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาล
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะ
ธาวินี เนียมนาค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
การศึกษาการสื่อสารบนเครือข่ายสังคมออนไลน์กับการบริจาค กรณีศึกษา มูลนิธิเพื่อสุนัขยากไร้ ปี 2557
วนิษา แก้วสุข
มัลลิกา ผลอนันต์
2560
การศึกษาความเกี่ยวข้องต่อเนื้อหาความรู้สึกร่วมในเครือข่ายสังคม และความผูกพัน ของผู้ติดตามแฟนเพจบนเฟซบุ๊กที่ใช้รูปประจำตัวเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูน
อัจฉราภรณ์ ชาภูวงษ์
ธีรพล ภูรัต
2560
การศึกษาความรู้สึกร่วมในชุมชน แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ติดตามแฟนเพจกลูต้าสตอรี่ที่มีต่อวีดิทัศน์ "นิทานหมา หมา"
มณีรัตน์ สกุลนิมิตร
ธีรพล ภูรัต
;
ธนวุฒิ นัยโกวิท
2561
การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้า
รุจิเรข ศรีแสนสุข
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studio
กรองกาญจน์ สมศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การศึกษาเนื้อหาและเทคนิคการนำเสนอข้อมูลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจเช้านี้ที่หมอชิต
วาเนสสา สมัคศรุติ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาประสิทธิผลการใช้งบโฆษณาบนเฟซบุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Toon Online
รุ่งทิพย์ อำนาจมโนธรรม
ทิวา พาร์ค
2563
การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารไปสู่ผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพจิตด้วยคอนเทนต์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ
จอมแก้ว วิเศษชลหาร
ปฐมา สตะเวทิน
2559
การศึกษาปัจจัยการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ขององค์กรเอกชนในกรุงเทพมหานคร
เขมณัฎฐ์ ศรีศุภชัยยา
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านลูกค้าสัมพันธ์ และปัจจัยด้านการสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคประเภทครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรียารัตน์ ตู้จินดา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
รวินดา ผลสู่สุข
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
การศึกษาแผนกลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลของแอปพลิเคชันลาวาบู
ธนภรณ์ แซ่ฉั่ว
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562
การศึกษาแผนงานการสื่อสารเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรณีศึกษา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ
พิชญธิดา ธรรมศรี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การศึกษารูปแบบการนำเสนอเนื้อหา บนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ Watsons ที่ทำให้เกิด Engagement
วรวรรณ วาณิชยเสริมกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารการตลาดของ Facebook Fanpage Uniqlo ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น
ชนาธิป ดาดาษ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารและการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจศัลยกรรมความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Masterpiece Hospital, ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามและ SLC Siam Laser Clinic
อัญพัชญ์ วราทวีสวัสดิ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การสร้างอัตลักษณ์สำหรับธุรกิจการกีฬา: กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี
พีระ เกียรติโอภาส
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
จรัสกร วรวสุนธรา
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ
นาวิน เพิ่มประยูร
พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
;
สุธีรพันธุ์ สักรวัตร
6-Nov-2560
การสื่อสารตลาดแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าจากสังกัดค่ายเพลง smallroom ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภูริช พันธุ์สุข
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของรถยนต์ฮอนด้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: Honda Thailand
วรากร อัศวเริงยุทธ
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อเครือข่ายสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตาภรณ์ วังตาล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการบริการ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการร้านทำเล็บของผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
น้ำมนต์ สุขสงวน
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุธาทิพย์ ยอดสายออ
สุวรรณี ลัคนวณิช
2562
การสื่อสารสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางช่องทางออนไลน์กับการตัดสินใจกดติดตามของผู้ใช้อินสตาแกรมในกลุ่มวัยทำงานเพศหญิง
ปภัสรินทร์ ธีรอัคราเกียรติ
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การแสดงตัวตนของผู้สูงวัยชาวไทยในเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook
เฟิร์น สุทธิพุ่ม
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ส่วนเชื่อมต่อการใช้งานกับผู้ใช้ ความสะดวกในการเข้าถึง อิทธิพลทางสังคม และนโยบายการคืนเงินที่มีผลต่อความตั้งใจใช้แรบบิต ไลน์ เพย์ (Rabbit Line Pay) ของผู้ใช้งานแอปพลิเคชันไลน์ในกรุงเทพมหานคร
กฤษณ์ จิตรประสงค์
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างเนื้อหาบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ของผู้ติดตามผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์
กนิษฐ์ทิพ ศรีสิมารัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
โครงการจัดตั้งธุรกิจการผลิตสื่อแบบครบวงจร IDL Media planner and Agency
ปรเมศวร์ ฉิมคราม
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2557
โครงการจัดตั้งเว็บไซต์กึ่งนิตยสารในอัตลักษณ์ผู้หญิงเก่ง
ญาณิศา ยานะธรรม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2555
ทัศนคติของนักเรียนโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยาพุทธมณฑล ที่มีต่อระบบเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Online Social Network) ในปัจจุบัน
ณัฐกานต์ ประเสริฐสังห์
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2562
เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทย
วชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิตอลเพื่อธุรกิจการท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบสะพายเป้
สฤษดิ์กานต์ พึ่งบำรุง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
;
ปฐมา สตะเวทิน
2561
บทบาทของเครือข่ายสื่อบุคคลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของศูนย์พัฒนาสุขภาพชีวิตผู้สูงอายุเทศบาลนครนนทบุรี
หิรัญฐิฒิ บำรุงสวัสดิ์
อริชัย อรรคอุดม
2562
บทบาทของเฟซบุ๊กในการประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันอาชญากรรม
จุฬนี สว่างลาภวงศ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มัลลิกา ผลอนันต์
Showing results 1 to 80 of 120
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback