Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ชื่อตราผลิตภัณฑ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 61 of 61
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์ม
ดวงใจ ชุมนุมมณี
ธีรพล ภูรัต
2564
การทำการตลาดองค์รวมส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กิจกร ทวิสุวรรณ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อการ์ดจอของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
โอภาส คำวิชัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2561
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มกราภา วงค์ชัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนรวมต่อสถาบันการเงินที่จำหน่ายกองทุนรวม
สุธิษา สิงห์ทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การเลือกใช้ตัวการ์ตูนเพื่อการสื่อสารแบรนด์ในธุรกิจบริการ
จิรศักดิ์ จงศรีรัตนกุล
พงษ์ วิเศษสังข์
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การวางตำแหน่งและความรู้ต่อตราที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อรถยนต์ตราที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รุ่งกมล แซ่ลิ้ม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤช ปภาวีร์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
การศึกษาปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคลคุณภาพการให้บริการและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
Wenjun Jiang
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การสร้างแบรนด์ บริษัท อิฐแดง2009 จำกัด
ธนเดช วาจาดี
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การสร้างแบรนด์บุคคลบนแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก (TikTok Application) ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทสกินแคร์ของประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตธนบุรี
สุพรรณวดี กลัดทิม
สุมนา ธีรกิตติกุล
2565
การสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ทัศนคติและความเชื่อถือไว้วางใจในตราชุดชั้นในของสตรีในกรุงเทพมหานคร
เอริสา อูจิอิเอะ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารแบบบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มนมของมารดามือใหม่ในประเทศไทย
อารีรัตน์ ปานศุภวัชร
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2560
กิจกรรมบนห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าบริษัท เอไอเอ จำกัดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยพรรัฐ จิรจรัสธนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้า ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแป้งศรีจันทร์ภายใต้บรรจุภัณฑ์ใหม่ ของคนในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์จิรา รพีบุณยาพร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวังตัวสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อนาฬิกาอัจฉริยะในเขตกรุงเทพมหานคร
จตุพร สุขศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวังในสินค้า ภาพลักษณ์ของตราสินค้า ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางรีแบรนด์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
วิไลพร โรบินสัน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
ความตระหนักรู้ในตราสินค้า ความสอดคล้องกับตนเอง ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สื่อสังคมออนไลน์ และความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำหอมแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อัษฎาพร วงษ์พิพัฒน์พันธ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ความต้องการความเป็นเอกลักษณ์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า การตระหนักถึงราคา คุณภาพการปฏิสัมพันธ์ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภัควัฒน์ ทรงจิตสมบูรณ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
ขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2563
ความไว้วางใจ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนนท์ เจริญหิรัญ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับการตัดสินใจซื้อโฟมล้างหน้าชาย Garnier Men ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนกพร ไทยอุดม
ปฐมา สตะเวทิน
2561
คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการรับข่าวสาร ค่านิยมทางสังคมมีผลต่อแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเจลลี่ควบคุมน้ำหนักผ่านออนไลน์ของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานคร
สรวิชญ์ มหาอนันตพัฒน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
ชื่อเสียงของตราสินค้า การรับรู้คุณภาพ การมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า และการสนับสนุนพิเศษมีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรรณปพร เอี่ยมสำอางค์
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานคร
พชรพล วงษ์เจริญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซี
พงษ์ปิติ ผาสุขยืด
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ปัจจัยคุณค่าของตราสินค้า ความไว้วางใจและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมของคนกรุงเทพมหานคร
วศิน อัมโรสถ
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของบริษัทขนส่งเอกชนเคอรี่ เอกซ์เพรส (Kerry Express ) ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา
ญาธิณี เหลืองทรัพย์ทวี
คมสัน ตันสกุล
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยเสียงสะท้อนของตราสินค้าของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อ A ในกรุงเทพมหานคร
ผกาภรณ์ ชัยเชื้อ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ศรัณย์ เถาสุวรรณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาบริโภคร้านอาคารมิชลินไกด์ร้านเดิมของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นันท์นลิน ม่านสะอาด
มณีเนตร วรชนะนันท์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ “ดอยคำ” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กัลยา เมืองตะ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัส
บพิธ อภิวันทนกุล
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อชาไข่มุกในกรุงเทพมหานคร
นฏกร สิทธิสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนกลยุทธ์ทางการตลาดของชุดชั้นในสตรี Mallika
อาทิตยา เหมือนเตย
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “มารีกิ”
ณัฐภัสสร ชาลีกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”
กัญญารัตน์ นัยศิริ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”
กัญญารัตน์ นัยศิริ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้ตราสินค้า Shine
ชัยวัฒน์ ม่วงทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยม และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนากรณ์ ฮู้ผลเอิบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ภาพลักษณ์ตราสินค้า กลุ่มอ้างอิง และกิจกรรมส่งผลการขายที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานออกกำลังกายแบรนด์ต่างประเทศของประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ
วุฒิพงศ์ พานิชภักดีกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ภาพลักษณ์ตราสินค้าของมหาวิทยาลัย ความคาดหวังของนักเรียน ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของนักเรียน ความชื่นชอบในตราสินค้าของมหาวิทยาลัย และการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเอกชนที่ใช้การสอนโดยระบบไฮบริด ของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ในเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร
ปาลิตา จงจิต
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2561
ภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพข้อมูลเว็บไซต์ ต่อความคุ้นเคยตราสินค้า และความตั้งใจซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของพนักงานบริษัทหลักทรัพย์เขตกรุงเทพมหานคร
กิติยา เสาวกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2554
ภาพลักษณ์ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองค่ายญี่ปุ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิวบูรณ์ ธนานุกูลชัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ระดับคุณค่าตราสินค้าอิเกียในมุมมองของผู้บริโภค
สุรประภา มีกังวาล
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2562
วิถีชีวิต ค่านิยม และทัศนคติของกลุ่มมิลเล็นเนียลต่อโฆษณารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์
กัญญ์ณัชชา เพ็ชร์สุข
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนนิกานต์ จงไกรจักร
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนด้านกีฬา (Sports Sponsorship) ที่มีผลต่อการจดจำตราสินค้าของลูกค้า บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ชัยทัตน์ พุทธเดช
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เบญจมาศ ทัพชา
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของการรับรู้ด้านราคา และการรับรู้ด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
รพีพงศ์ ไกรยศธนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2566
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความไว้วางใจ และความเข้มข้นของการใช้โซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารและเบเกอรี่ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อติภา ถนอมแหยม
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
อิทธิพลของความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการรับรู้ถึงคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค กรณีศึกษาของร้านไดโซะในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัญญานุช ชัยวิชิต
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษาของการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเนสท์เล่เพียวไลฟ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ สุรพัฒน์
คมสัน ตันสกุล
2564
อิทธิพลของคุณภาพสินค้า การส่งเสริมการขาย และการรับรู้ด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าไนกี้ ของลูกค้าจากร้าน Nike Outlet สาขา Siam Premium Outlet
นเรศ วิโรจน์เมฆาวณิชย์
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้ด้านราคาที่มีต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านเอบีซี คอฟฟี่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
เพ็ญศิริวรรณ อิ่มอาบ
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทสุกียากี้ สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัณฑิรา ธีระสานต์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ความภักดีของลูกค้า
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและค่านิยมทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้ายูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพร อิ่มแสง
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจของลูกค้า และความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟแฟรนไชส์ตราต่างประเทศ
ฐานิจ มั่งเกียรติสกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
อิทธิพลคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องแบรนด์ Leica ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อาทินันท์ เดชแพ
ศศิประภา พันธนาเสรี
2562
อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยวรรณ ย้อยไชยา
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 61 of 61
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback