DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4295

Title: อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: The Influences of perceived quality, brand image and customer satisfaction on repurchase Intention of Wacoal Lingerie Products in Bangkok Metropolitan area
Authors: เบญจมาศ ทัพชา
Keywords: การรับรู้ด้านคุณภาพ
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
ความพึงพอใจ
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาอิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ กลุ่มตัวอย่างเพศหญิงที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 400 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นคือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 ได้แก่ การวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า การรับรู้ด้านคุณภาพ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ในขณะที่ความพึงพอใจของผู้บริโภคไม่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
The main purpose of this study was to explore in Influences of perceived quality and brand image, and customer satisfaction on repurchase intention Wacoal lingerie products in Bangkok Metropolitan areas. The samples of study were Wacoal lingerie customers in Bangkok Metropolitan areas. 400 respondents were being selected by using purposive sampling. The data was analyzed and evaluated by descriptive statistics including percentage, mean, standard deviation and the inferential statistics, multiple regression, was used to test the hypotheses. The findings revealed that the perceived quality, brand image had statistically significant impacts on repurchase intention However, satisfaction did not have an impact on repurchase intention the Wacoal lingerie products in Bangkok metropolitan areas.
Description: การค้นคว้าอิสระ (บธ.ท.) -- บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2561
Subjects: ชื่อตราผลิตภัณฑ์
การเลือกชื่อตราผลิตภัณฑ์
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
การเลือกซื้อสินค้า
ชุดชั้นใน
ชุดชั้นใน -- การจัดซื้อ
Advisor(s): คมสัน ตันสกุล
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4295
Appears in Collections:Independent Studies - Master
Independent Studies

Files in This Item:

File Description SizeFormat
benjamat_thab.pdf5.67 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback