DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 124
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่ก้องพงศ์ โรจนพัทธปฐมา สตะเวทิน
2566กลยุทธ์การตลาด 6P’s รูปแบบการดำเนินชีวิต AIO ที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Central Online ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีศักดิ์ชัย สะอาดธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านนิยายวายออนไลน์ กรณีศึกษา ร้านนิยายวายออนไลน์ Annloeiณัฐวิชช์ กิตติ์ฐิติภัทร์ภัทรภร สังขปรีชา
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencentอู๋ เสียงผิงวิโรจน์ สุทธิสีมา
2566กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของดูโฮมกันตภณ หงษ์กลิ่นองอาจ สิงห์ลำพอง
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครจิดาภา ทัดหอมนิตนา ฐานิตธนกร
2564การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีความจริงเสริม (Augmented Reality: AR) การรับรู้ความเสี่ยง และการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กิตติศักดิ์ พิมพ์อ่ำดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566การเปรียบเทียบทัศนคติและความพร้อมใช้แพลตฟอร์ออนไลน์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของผู้ประกอบการประเภทอุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดสมุทรปราการโยเฮ ศรุจ สุขเกษมศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566การเปรียบเทียบประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและสร้างการรับรู้ ผ่านกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านขายถัง หจก. ช.โชควิวัฒน์กัญญาณัฐ โนราชมนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
2566การเปรียบเทียบประสิทธิผลของประเภทเนื้อหาโฆษณาสาหรับธุรกิจผลติภัณฑ์เสริมณัฐชยา เชนมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากษิดิศ พันธารีย์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2566การพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อใช้สำหรับธุรกิจวางแผนงานแต่งงาน กรณีศึกษา บริษัท วาระเวลา ครีเอชั่น จำกัดณัฐธินี เขียวณรงค์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2564การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าออนไลน์ของผู้บริโภค Generation X ในเขตกรุงเทพมหานครชัชพัชร์ เตชะเกษมสุขทิวา พาร์ค
2560การยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยี การใช้เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจของประชาชนในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ (PROMPTPAY) ของรัฐบาลไทยพรชนก พลาบูลย์นิตนา ฐานิตธนกร
2561การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดียศิรณตา มั่นคงพรวิเชียรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566การรับรู้คุณค่า ความไว้วางใจในโซเชียลคอมเมิร์ซ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ซ้ำผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในมณฑลยูนนาน ประเทศจีนซิวฉวิน ซ่งนิตนา ฐานิตธนกร
2561การรับรู้คุณลักษณะและทัศนคติที่ส่งผลต่อการใช้งานพร้อมเพย์ของประชาชนในกรุงเทพมหานครพุทธิพงศ์ รัตนยืนยงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566การวัดประสิทธิผลกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Facebook กรณีศึกษาผ้าอ้อมเด็ก Harper Baby Careธาวิน พิทักษวงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การศึกษากลยุทธ์การตลาดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแกร็บแท็กซี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณฐาพัชร์ นันทพัฒน์สรัญศศิประภา พันธนาเสวี
2566การศึกษาการวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างการรับรู้ และการสร้างการมีส่วนร่วมแบรนด์กรณีศึกษาการออกแบบเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Facebook เพจ “KEEB ON”ฐิติชญาณ์ จิระรภัสสรณ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนหยาง วังนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkkญานิกา สงวนดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2566การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแครายศิรดา สวัสดีปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซีวุฒิชัย เอิบอาบมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเพชรออนไลน์ชลิตา สังกำเนิดสุมนา ธีรกิตติกุล
2560การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของไฮเปอร์มาร์เก็ต A ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภัฒน์ เวฬุริยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครภัทราณี วีระภาคย์การุณเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2565การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลเนื้อหาเพื่อการโฆษณาข้าวไรซ์เบอร์รี่บดผง ตราข้าวลุงประโยชน์ชาวนาไทยในแพลตฟอร์ม Facebook Page ที่มีประสิทธิผลในการสร้างยอดขายพัชร์ทิตา จำปาเงินภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาพฤติกรรมการใช้งาน Online Platform ของนักลงทุนไทยในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)กรกนก ผดุงวงศ์ทวีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวา ผ่านช่องทางการจำหน่ายบนตลาดออนไลน์วรณันฑ์ แสนอุดมชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษารูปแบบเนื้อหาที่มีประสิทธิผลต่อการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของเพจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Platform 6มุทิตา ศรีนคราปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาวิธีการนำเสนอขายและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) การขายกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบดิจิทัลมีเดีย กับ การขายรูปแบบดั้งเดิมธีระวุฒิ มาตรงทิวา พาร์ค
2564การสร้าง social commerce ผ่าน application “LINE” ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กรณีศึกษา บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัดทีปพิพัฒน์ จารุปาณฑุปฐมา สตะเวทิน
2565การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)จิตรลดา พลายด้วงภัทรภร สังขปรีชา
2566การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) โดยการเพิ่มช่องทางการขายบนแพลตฟอร์ม Facebook โดยการทำ Facebook ads กรณีศึกษา ร้านพรีออเดอร์สินค้าของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ (Boragather)กนกอร สามสีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จรัสกร วรวสุนธราภัทรภร สังขปรีชา
2565การสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ทัศนคติและความเชื่อถือไว้วางใจในตราชุดชั้นในของสตรีในกรุงเทพมหานครเอริสา อูจิอิเอะศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565การสื่อสารเชิงเนื้อหาและยุทธวิธีส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์วิมลสิริ สุทพัฒน์แก้วหนึ่งหทัย อินทขันตี
2564ความต้องการการจดจำในสังคม การรับรู้คุณค่า และการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางออนไลน์ของผู้บริโภควรลักษณ์ นครแสนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557ความไว้วางใจและลักษณะธุรกิจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์พิศุทธิ์ อุปถัมภ์นิตนา ฐานิตธนกร
2565คุณภาพข้อมูล คุณภาพระบบ คุณภาพบริการ ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้แอปพลิเคชันเป๋าตังในกรุงเทพมหานครกวิสรา ภักดีนอกศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563ทัศนคติต่อการใช้เทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อกล้องติดรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนภาพร ภู่บุบผานิตนา ฐานิตธนกร; เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ทัศนคติต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ และการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการพร้อมเพย์ของธนาคารพาณิชย์ ในกรณี: พนักงานองค์กรเอกชนชนิศา อุดมทรัพย์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) ต่อการสร้างยอดขายประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ไทยสมุทรประกันชีวิตชลลัดดา เจียรธีรวิทย์ปฐมา สตะเวทิน
2563ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) สำหรับช่องทางการขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซ ทางการค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา แบรนด์เครื่องสำอางพรีเมียม จากประเทศเกาหลี “3CE” ในเว็บไซต์ “Beauty Korea House”วรวี เฉกไพชยนต์ภัทรภร สังขปรีชา
2566ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนช่องทาง Facebook Ads Manager กรณีศึกษา ร้าน NN159 Shopเอมมิกา มานะลอปฐมา สตะเวทิน
2566ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซีหยุนถิง เจ้านิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2563ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผ่านช่องทางออนไลน์กับบริษัทโบรคเกอร์ ประกันภัย กรณีศึกษา บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรคเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัดกมลนัทธ์ โกมลวาทินภัทรภร สังขปรีชา
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครนภัสร์นันท์ เสมอพิทักษ์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของคน Generation Y ผ่านช่องทาง Facebook Liveชนากานต์ วิรุฬห์ชัยโชติณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัณย์ เถาสุวรรณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผ่านทางช่องทางออนไลน์อนัญพร เอี่ยมสำอางค์คมสัน ตันสกุล
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานครพีรวิชญ์ วัฒนศิริพรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ของพนักงานในกรุงเทพมหานคร ในช่วงเดือนเมษายน 2560ณัฐพงศ์ กริยาผลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการพร้อมเพย์ของพนักงานในกรุงเทพมหานครพาณิภัค พันธ์กำเนิดเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิริมนต์ สุวรรณรัตน์คมสัน ตันสกุล
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครสุนิตรา บุญแย้มคมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในกรุงเทพมหานครของร้านค้าออนไลน์ลาซาด้าอำพล น้อยแก้วเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อยาทาเล็บผ่านทางเฟซบุ๊กของลูกค้าร้าน “A”พัชรนันท์ วิริยะธรรมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้งานเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครZhang Danศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันจัดส่งอาหาร (Food Delivery) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธรรมลักษณ์ หาญผดุงกิจณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดบนแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอุรัฐฐณีก์ กิตติธนปกรณ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มของจีนในกลุ่มผู้บริโภค อายุ 20 ถึง 60 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครแอนนา เอเวอร์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออร์แกนิคผ่านช่องทางออนไลน์ชนัญชิดา กันศิริสุเมธี วงค์ศักดิ์
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่าน Facebook Live ของคนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครรุ่งทิวา สุขปรุงนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ความง่าย ความมีประโยชน์ และความตั้งใจใช้ระบบ การชำระเงิน SAMSUNG PAY ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอัครภาส เกียรติเสริมขจรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลไธพัตย์ ศรีนวลจันทร์คมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งของประชาชนในกรุงเทพมหานครณภัทร อติคุณธนินศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านสื่อโฆษณากลางแจ้งแบบดิจิทัล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสโรบล เตือนจิตต์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอรสุชา อริยะอมรกุลคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้ระบบการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด ของประชาชนในกรุงเทพมหานครพรไพลิน อัมพผลินศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศสุมนา นันทนิษฎาภาสุมนา ธีรกิตติกุล
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุจิตรา ใจเอื้อศศิประภา พันธนาเสวี
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ Food Delivery สั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเดอเหมา โจวณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์บนร้านค้าออนไลน์ของเพศชายในจังหวัดราชบุรีชัยวัฒน์ ชารีธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแคมเปญที่มีผลต่อการสร้างการรับรู้การมีส่วนร่วม และยอดรายได้ของร้าน Merch4-G Tech ผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads)กิตติคุณ เตียวเจริญชัยมนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
Showing results 1 to 80 of 124
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback