DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การจัดการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 105
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัดอนพัทย์ พัฒนวงศ์วรัณศศิประภา พันธนาเสวี
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการใช้แอปพลิเคชันของเกษตรกร กรณีศึกษา : แอปพลิเคชันคูโบต้า สมาร์ทอนุตรา เจริญจิตรธรรญธร ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจภาพยนตร์ของ บริษัท จีดีเฮช ห้าห้าเก้า จำกัด (ค่ายภาพยนตร์ GDH) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกัน..แค่วันเดียว และพรจากฟ้าณภัทร ตั้งสง่าปฐมา สตะเวทิน
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสื่อดิจิทัลในธุรกิจท่องเที่ยวของกลุ่มผู้สูงอายุเอกพล สิงห์ทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2565กลยุทธ์ทางการตลาดแบบปากต่อปากที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ Starbucks ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุภาภรณ์ เล็กศิริศศิประภา พันธนาเสวี
2561การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital Vธนาวุฒิ เหลืองสุบินปฐมา สตะเวทิน
2561การถอดบทเรียนกลยุทธ์การศึกษาการตลาดดิจิทัลผ่านศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยอภิสิทธิ์ เอี่ยมธารทองปฐมา สตะเวทิน
2564การทำการตลาดองค์รวมส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกิจกร ทวิสุวรรณศศิประภา พันธนาเสวี
2562การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Liftพิมพ์ชนก รุ่งรัชตพรภัทรภร สังขปรีชา
2566การเปรียบเทียบประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและสร้างการรับรู้ ผ่านกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านขายถัง หจก. ช.โชควิวัฒน์กัญญาณัฐ โนราชมนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
2561การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจค้าส่งหมูปิ้ง : กรณีศึกษาในธุรกิจค้าส่งหมูปิ้งแบบบูรณาการกฤษณ์ธรรม นิยมศิริวนิชปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2555การร่วม trade promotion ของร้านตัวแทนจำหน่าย กับบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัดเบญจวรรณ มาพันธ์ศรีประภัสสร วรรณสถิตย์
2565การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาด บนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษาทรายแมวเต้าหู้ร้าน Cat Hubธันย์ชนก นิจจันพันธ์ศรีภัทรภร สังขปรีชา
2565การวัดประสิทธิผลของคำค้นหา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มยอดขายบนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษา บริษัท บายมอร์ (ประเทศไทย) จำกัดพรสุดา รู้ตระกูลชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารใน Facebook Fanpage ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Globish English Schoolปกรณ์ เอี่ยมศิรินพกุลปฐมา สตะเวทิน
2560การศึกษาการทำการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ธุรกิจ เดลิเวอรี่อาหารแบบบริการถึงบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชวกร อมรนิมิตศศิประภา พันธนาเสวี
2567การศึกษาการผลิตคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งแบบใหม่สําหรับอินฟลูเอนเซอร์ในธุรกิจอุตสาหกรรมบิวตี้จิตลดา วรสินกุลปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ของรถจักรยานยนต์ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (GPX)ศุภินทรา รุกขสุวรรณองอาจ สิงห์ลำพอง
2566การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกฤช ปภาวีร์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การศึกษาถึงกลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค (Organic Product Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและดูแลร่างกาย (Beauty and Personal care)ศิริวรรณ วิมูลชาติศศิประภา พันธนาเสวี
2561การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภคกมลทิพย์ ชิวชาวนาศศิประภา พันธนาเสวี
2565การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEsครองขวัญ หมกทองปฐมา สตะเวทิน
2560การศึกษาประสบการณ์ จิตสํานึกร่วมชุมชน และความผูกพัน ที่มีต่องานมหกรรมปรีดี นุกุลสมปรารถนาธีรพล ภูรัต
2560การศึกษา พฤติกรรมการใช้และผลที่ได้รับต่อชีวิตและจิตใจจากแอพพลิเคชันไลน์ ของกลุ่มผู้สูงอายุสมาคมบ้านปันรักวรรณพร อินทมุสิกภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคกลุ่ม (Consumer Insights) Generation Y เพศหญิงอายุระหว่าง 25-42 ปี ที่มีความสนใจในการบริโภคสื่อสินค้ากลุ่มความงามบนแพลตฟอร์ม Instagram ผ่าน Influencer ของแบรนด์ Simply Qทวีศักดิ์ สหะเดชปฐมา สตะเวทิน
2560การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการนวดบำบัดนอกสถานที่ในสถานประกอบการกันตพร กำเนิดศิริกุลจุฑา เทียนไทย
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและองค์ประกอบของการจัดการท่องเที่ยวของนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)ธีระชัย ชูกลิ่นขจรดวงธิดา นันทาภิรัตน์; ภูเกริก บัวสอน
2564การสร้าง social commerce ผ่าน application “LINE” ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กรณีศึกษา บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัดทีปพิพัฒน์ จารุปาณฑุปฐมา สตะเวทิน
2564การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของธนาคารกสิกรไทยด้านธุรกิจต่างประเทศผ่านการนำเสนอเนื้อหาใน Facebook K AEC PLUSเบ็ญจวรรณ โตวิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2565การสร้างแบรนด์บุคคลบนแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก (TikTok Application) ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทสกินแคร์ของประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตธนบุรีสุพรรณวดี กลัดทิมสุมนา ธีรกิตติกุล
2562การสร้างอัตลักษณ์สำหรับธุรกิจการกีฬา: กรณีศึกษา สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซีพีระ เกียรติโอภาสธรรญธร ปัญญโสภณ
2565การสื่อสารการตลาดการโฆษณาตรงและแฝง ผ่าน Facebook Page กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พิมพ์ปพิชญ์ เมธีโชติธนาทิวา พาร์ค
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัฐพล วุฒิศักดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ทัศนคติและความเชื่อถือไว้วางใจในตราชุดชั้นในของสตรีในกรุงเทพมหานครเอริสา อูจิอิเอะศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562การให้ความสำคัญและการรับรู้กลยุทธ์การตลาดบริการโดยใช้กลยุทธ์ Q-MARK ของลูกค้าร้านเบเกอรี่คาเฟ่ในจังหวัดภูเก็ตจุฑาทิพย์ ทองศรีสมยศ วัฒนากมลชัย; ภูเกริก บัวสอน
2564ความชอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อแมวพันธุ์แท้ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครปรภัสสร สัจจาอัครมนตรีสุมนา ธีรกิตติกุล
2561ความพึงพอใจต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีผลต่อการใช้บริการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ จังหวัดสมุทรปราการวราภรณ์ ลุ่มพนานุสรณ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัยสมยศ วัฒนากมลชัย
2561ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในไมอามี่ บาซาร์ บางปูพงศวุฒิ ละอองพานิชภูเกริก บัวสอน
2563ชื่อเสียงของตราสินค้า การรับรู้คุณภาพ การมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า และการสนับสนุนพิเศษมีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรรณปพร เอี่ยมสำอางค์นิตนา ฐานิตธนกร
2563ทัศนคติ ตราสินค้าระดับโลก และการรับรู้คุณภาพมีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเวชสำอางของชาวไทยชมพักตร์ ชมทรัพย์จำเริญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564แนวทางการพัฒนามาตรวัดและการเสริมสร้างคุณภาพการบริการแผนกบริการส่วนหน้าโรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพมหานครปรางทิพย์ ไพศาลจิตต์กุลสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2553ปัจจัยการตลาดบริการที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อโรงแรมระดับ 4 ดาว ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองพัทยาอาริตา จินดาวิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2565ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในการขนส่งโลจิสติกส์ของผู้ประกอบการกรณีศึกษา Kerry Logisticsเอกวิทย์ ต่ายแต้มทองศศิประภา พันธนาเสวี
2561ปัจจัยด้านทัศนคติและการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Products) ผ่านช่องทางออนไลน์ชิสา โชติลดาคีติการวิพรรณ สุภาวรรณ์
Jun-2564ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทยฉัตรสุดา แสงประชาทัยชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออัญมณีและเครื่องประดับของคนไทยมณีรัตน์ญามาศ ดวงเจริญพรลาภนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2552ปัจจัยทางการตลาดและความประสงค์ในการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกสิบล้อมือสอง ของผู้ประกอบการในจังหวัดสระบุรีธวัชชัย ชมภูพานวิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครจอย พันธ์แตงธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารปิ้งย่างในเขตกรุงเทพมหานครธนพล อมรกิจจาสุมนา ธีรกิตติกุล
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่กลางทุ่งนาทศพร ลีลอยสุมนา ธีรกิตติกุล
2553ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการของลูกค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า รัชดา - พระราม 3วรฤทัย สุภัทรเกียรตินิตนา สุริศักดิ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเงินหรือพลอยของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอัครินทร์ หาญสมบูรณ์เดชเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการซื้อน้ำแข็งไสเกาหลี บิงซู ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเขมวัฒน์ คุ้มภัยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟ “A” ในกรุงเทพมหานครสุดารัตน์ พลายพงษาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมในการซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคองค์กร Aลักขณา พลวันเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนมัสการ มรรคสุนทรชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (Easy Pass) ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชื่นพฤกษา สุโรจน์รัตน์ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโหลคิตตี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐกฤตา นาคนิยมชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐวุฒิ เลิศวัฒนเกษมชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าของร้านคาเฟ่แมว (Cat Café) จำนวน 8 แห่ง ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครอัจฉรีย์ อรรถบดีสกุลสมยศ วัฒนากมลชัย
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารในเส้นทางท่องเที่ยว อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรีกัลยรัตน์ ศรีนิลสุมนา ธีรกิตติกุล
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อผิวหน้าบนสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้หญิงเหมวดี หรั่งชะเอมภัทรภร สังขปรีชา
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤพร สุขเกษมณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการในวิถีชีวิตปกติใหม่ของผู้บริโภค กลุ่มเจเนอเรชั่นซีนี หงอก เอียน ดองคมสัน ตันสกุล
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัสบพิธ อภิวันทนกุลณัฏฐณิชา ณ นคร
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติและการดำเนินชีวิต มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในกรุงเทพธนากร วงษ์พาสกลางชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีอิทธิพลต่อการเข้าใช้บริการร้านยศข้าวต้มของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพรัตติญาภรณ์ พิศาลวราพงศ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์บนร้านค้าออนไลน์ของเพศชายในจังหวัดราชบุรีชัยวัฒน์ ชารีธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2561แผนกลยุทธ์ทางการตลาดของชุดชั้นในสตรี Mallikaอาทิตยา เหมือนเตยวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2563แผนธุรกิจ Home camping (ธุรกิจแกลมปิ้ง และแคมป์ปิ้ง)สุรางคนา ศรีสุทธิสุชาติ ไตรภพสกุล
2564แผนธุรกิจ Munique jelly collagenธนพล แซ่เอียบธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2563แผนธุรกิจการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสุนัขยี่ห้อ Good humanณัฐวุฒิ จงเทพสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ประเภทมาส์ก (MASK) แบรนด์ NIZAชลิตา วงษาณุกิจเจริญณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2563แผนธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายสุราประเภทไซเดอร์ชวัลวิทย์ สิทธิมงคลชัย.สุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจ กุ้งทอดกรอบปรุงรส “กุ้งเทพ”อรัญญา สว่างวงษ์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561แผนธุรกิจความต้องการใช้บริการร้าน Multi-label Store และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้าน Multi-label Storeเบญจรัตน์ วังนาคสุชาติ ไตรภพสกุล
2560แผนธุรกิจ เครื่องสำอางออนไลน์ ผลิตภัณฑ์สบู่ตุลยา สอิ้งทองสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจโครงการขนม 0% Sugarปองคุณ ทรงอุดมวัฒนาวีระพงศ์ มาลัย
2564แผนธุรกิจจัดจำหน่ายอาหารทะเล: พีพีพี ซีฟู้ด (PPP Seafood)พีรณัฐ นาคสุวรรณ์สุชาติ ไตรภพสกุล
Showing results 1 to 80 of 105
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback