DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author คมสัน ตันสกุล

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 50 of 59
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์คมสัน ตันสกุล
2566การรับรู้คุณภาพสินค้า การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าด้านราคา และความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำหินทรายของลูกค้า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศรัญย์ ศรีเจริญคมสัน ตันสกุล
2561การรับรู้ประโยชน์จากอรรถประโยชน์และการรับรู้ประโยชน์จากความสุขที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชาพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกัญญดา ชมภูทิพย์คมสัน ตันสกุล
2565ความตั้งใจใช้บริการขนส่งของแม่ค้าออนไลน์ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด–19สุภัทร์ฌา ไทยงามศิลป์คมสัน ตันสกุล
2565ความเป็นรูปธรรม การให้ความมั่นใจ และการรับรู้คุณค่าด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการเจนเนอเรชั่น แซด ในช่วงโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019ศศิโสม จ่าแก้วคมสัน ตันสกุล
2562ความไว้ใจ การรับรู้ด้านราคาและประสิทธิภาพของเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์จากห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงโดยผู้ซื้อในเขตสาทร กรุงเทพมหานครภรัณยา เปรมสวัสดิ์คมสัน ตันสกุล
2566คุณค่าของแบรนด์ และคุณภาพของแพลตฟอร์มที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชทัศน์ลักษณ์ อุดมศิริโภคินคมสัน ตันสกุล
2563คุณภาพการบริการของพนักงาน พื้นที่ให้บริการและทำเลที่ตั้งส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่อิทธิ เหล่าชูชีพคมสัน ตันสกุล
2561ทัศนคติของกลุ่มคนเจนวายต่อความตั้งใจใช้บริการห้องพักโฮสเทลในเขตกรุงเทพมหานครอรกานต์ สุคนธวิโรจน์คมสัน ตันสกุล
2562ปัจจัยการรับรู้ประโยชน์และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและใช้บริการ ห้างเทสโก้โลตัสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภัททกา สุนทรวิภาตคมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยด้านคุณค่าของตราสินค้า ค่านิยม และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อต้นบอนไซของคนกรุงเทพมหานครจิตรา อัศวภูษิตกุลคมสัน ตันสกุล
2562ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของบริษัทขนส่งเอกชนเคอรี่ เอกซ์เพรส (Kerry Express ) ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทราญาธิณี เหลืองทรัพย์ทวีคมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยด้านทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์องค์กร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ชมในการใช้บริการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล Thai League ในสนามฟุตบอลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐภูมิ สนธิคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยด้านทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์มาสด้า 2 ในเขตกรุงเทพมหานครพงศธร สุรพัฒน์คมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อมอเตอร์ไซค์เวสป้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพัชรพงศ์ อัศวภูษิตกุลคมสัน ตันสกุล
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค (Facebook) ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครYang Yingคมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผ่านทางช่องทางออนไลน์อนัญพร เอี่ยมสำอางค์คมสัน ตันสกุล
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีจากร้านค้าบนอินสตาแกรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสรัลชนา ลิ้มพรชัยเจริญคมสัน ตันสกุล; เสื้อผ้าสตรี--ไทย--กรุงเทพฯ
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำที่ชีวาวรรณ เวสเนส สปา ของคนในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐมศุภิสรา นาเครือคมสัน ตันสกุล
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ชุลีพร จุมพลหล้าคมสัน ตันสกุล
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิริมนต์ สุวรรณรัตน์คมสัน ตันสกุล
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่น ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครพอตา ชาดิษฐคมสัน ตันสกุล
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกมลทิพย์ มาบุญคมสัน ตันสกุล
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครสุนิตรา บุญแย้มคมสัน ตันสกุล
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบราคามากกว่า 10 ล้านบาทในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรพรรณ สุขจั่นคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ กรณีศึกษาของแฟรนไชส์สถาบันดนตรีเคพีเอ็น ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลภัทราดา ยอดประสิทธิ์คมสัน ตันสกุล
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการในวิถีชีวิตปกติใหม่ของผู้บริโภค กลุ่มเจเนอเรชั่นซีนี หงอก เอียน ดองคมสัน ตันสกุล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการเลสิคเพื่อแก้ไขสายตาผิดปกติของลูกค้า ในเขตกรุงเทพมหานครดุสิตา สิทธิกุลคมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลไธพัตย์ ศรีนวลจันทร์คมสัน ตันสกุล
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอริสรา พินยาหาญคมสัน ตันสกุล
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ BSC ในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัชชา ดวงพลอยคมสัน ตันสกุล
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินซีตรา C-Vitt ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิรพัชร หนูกำเหนิดคมสัน ตันสกุล
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค ระหว่างสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชลติกานต์ ทิศเสถียรคมสัน ตันสกุล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่าน Shein ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลโชษิตา สุขทัศน์คมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอรสุชา อริยะอมรกุลคมสัน ตันสกุล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในแบรนด์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทยขนิษฐา ทองจาดคมสัน ตันสกุล
2563ปัจจัยที่ส่งผลให้คนจีนตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยในประเทศไทยถิงถิง หลี่คมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยลักษณะของผู้มีอิทธิพลในโฆษณาและลักษณะของพนักงานขายที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภารดี เล็กทิมทองคมสัน ตันสกุล
2562พื้นที่ให้บริการ การรับรู้ความง่ายในการเดินทาง และการรับรู้ประโยชน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าชมงานแสดงสินค้าธารธิดา จันทร์วีนุกูลคมสัน ตันสกุล
2566อิทธิพลการรับรู้คุณค่า ความน่าเชื่อถือ และการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าพระเครื่องผ่านสื่อออนไลน์วิศรุต นวมคูณสินคมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลการรับรู้ด้านคุณภาพของสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้คุณค่า ด้านราคาที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษาของร้านไก่ทอด แบรนด์ต่างประเทศ ในเขตรังสิต ปทุมธานีนุชทยา เลิศพรคมสัน ตันสกุล
2563อิทธิพลการรับรู้ประโยชน์ ความน่าเชื่อถือ ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำคอร์สเรียนออนไลน์นิชาภา นัคราภิบาลคมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเบญจมาศ ทัพชาคมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของการรับรู้ด้านราคา และการรับรู้ด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานครรพีพงศ์ ไกรยศธนานนท์คมสัน ตันสกุล
2561อิทธิพลของความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการรับรู้ถึงคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค กรณีศึกษาของร้านไดโซะในเขตกรุงเทพมหานครชัญญานุช ชัยวิชิตคมสัน ตันสกุล
2561อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษาของการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเนสท์เล่เพียวไลฟ์ในเขตกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ สุรพัฒน์คมสัน ตันสกุล
2566อิทธิพลของคุณภาพการบริการ บรรยากาศร้าน และการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการร้านคาเฟ่ที่เขาใหญ่วรดา ทวีโชติธำรงค์คมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีต่อความพึงพอใจ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในกรุงเทพมหานครธัญญ์ฐิตา วัฒนาชีรานนท์คมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า: กรณีศึกษาของร้านตำหลาย ในเขตปทุมธานีศิวพร เทียมกระโทกคมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของโรงพิมพ์ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีเอ็นเอส ครีเอชั่นเดชา จิตแสงคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 50 of 59
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback