Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author พรพรหม ชมงาม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 81
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กระบวนการตัดสินใจซื้อมีผลต่อความเชื่อมั่นในการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ธรรมยุทธิ์ จันทร์ทิพย์
พรพรหม ชมงาม
2567
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัท ดิ ออเดียนซ์โมทิเวชั่น คอมปานี เอเชีย จำกัด สาขาประเทศไทย
พรรณไมล์ จิตต์รำพึง
พรพรหม ชมงาม
2567
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคม ที่มีผลกับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้ การตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) ของกลุ่มลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุติภา ทรัพย์ทวีสิริกุล
พรพรหม ชมงาม
2563
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ และใช้บริการ โรงภาพยนตร์ลิโด้ คอนเน็คท์ ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐธิดา เสถียรพันธุ์
พรพรหม ชมงาม
2559
กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาท
ธนากร พ่วงไพบูลย์
พรพรหม ชมงาม
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความผูกพันภายในองค์กรของธนาคารอาคารสงเคราะห์
เจสัณห์ จุฑาภัทร คีตสิน
พรพรหม ชมงาม
2567
กลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเพศหญิง Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัยสิทธิ์ การะเกตุ
พรพรหม ชมงาม
2561
การคัดเลือกข่าวจากคลิปวิดีโอในสังคมออนไลน์ เพื่อนำเสนอในรายการข่าวโทรทัศน์
พรรณทิพา จิตราวุฒิพร
พรพรหม ชมงาม
;
พงษ์ วิเศษสังข์
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การโฆษณาผ่านสื่อ Youtube กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Skins care ของคนยุค Gen Y
วรภร สุจริตสาธิต
พรพรหม ชมงาม
2561
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของ บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ความภักดีต่อตราสินค้า ในเขตกรุงเทพ
วิลาสินี อินทร์สุวรรณ
พรพรหม ชมงาม
2564
การเปิดรับข่าวสารทางการเมืองที่ส่งผลต่อการตัดสินใจออกมาเลือกตั้งของผู้มีสิทธิ ในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชรภรณ์ เมธาจีรเวช
พรพรหม ชมงาม
2564
การเปิดรับข่าวสารอุบัติเหตุบนท้องถนนมีผลต่อพฤติกรรมการขับขี่ยานพาหนะ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กในเขตกรุงเทพมหานคร
ราชัณย์ ตะมาริด
พรพรหม ชมงาม
2556
การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิง
กรรณิการ์ อุดมมงคล
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูรย์
2567
การเลือกประเด็นข่าวที่ส่งผลต่อความคาดหวังต่อรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของผู้ชม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
เบญญภา หอมทอง
พรพรหม ชมงาม
2560
การศึกษาความสัมพันธ์การรับรู้ตรา ภาพลักษณ์ตรา ต่อการตัดสินใจซื้อตราฮอนด้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีร์เดช ฏิระวณิชย์กุล
พรพรหม ชมงาม
2559
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีต่อพฤติกรรมการสื่อสารของผู้บังคับบัญชา บรรยากาศการสื่อสาร และการพัฒนาตนเองของผู้ใต้บังคับบัญชา
นันทิกานต์ เต็มกันทา
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2563
การศึกษาโฆษณาผ่านแอพพลิเคชันติ๊กต็อก (Tik Tok) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงในมณฑลกวางสี
ตงเหมย ฟาง
พรพรหม ชมงาม
2561
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ณัฐริการ์ ปานมาศ
พรพรหม ชมงาม
2558
การสื่อสารการตลาดของร้านค้าส่งในยุคโมเดิร์นเทรด กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด สินชัยการสุรา
อรุณโรจน์ สิริพิพัฒน์ขจร
พรพรหม ชมงาม
2564
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ HAPPY SUNDAY
ณิชารีย์ โสภา
พรพรหม ชมงาม
2560
การสื่อสารของกลุ่มดะวะฮ์ในการดำรงความเป็นมุสลิม
ณัฐพงศ์ สวนดี
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2567
การสื่อสารภายในองค์การส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจัดจ้าง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
กัมปนาท เหลืองแดง
พรพรหม ชมงาม
2558
การเสาะแสวงหาข้อมูลจากสื่อออนไลน์และปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และสถานการณ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
กัญญารัตน์ ตรีสิน
พรพรหม ชมงาม
2561
ความคาดหวังและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล(Customization) ของธุรกิจเสื้อผ้าทางอินเทอร์เน็ตในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
อุกฤษ ทองบุญนุ่ม
พรพรหม ชมงาม
2567
ความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดบนสื่อสังคมมีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัชพล สถิตย์บุตร
พรพรหม ชมงาม
2567
ความน่าเชื่อถือของผู้สื่อข่าวรายการ แซ็คเล่าเม้าข่าว ที่มีผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ชม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
จิรปรียา อุปถัมภ์
พรพรหม ชมงาม
2563
ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์
พรพรหม ชมงาม
2563
ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้ สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์
พรพรหม ชมงาม
2561
ความพึงพอใจในองค์ประกอบละครที่มีผลต่อการเปิดรับชมละครโทรทัศน์ไทย ของนักศึกษาจีนที่อาศัยอยู่ในนครหนานหนิง มณฑลกวางสีประเทศจีน
Du Jing
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การโน้มน้าวใจของเฟซบุ๊กเพจหมอแล็บแพนด้ากับการใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของผู้ติดตามเพจในเขตกรุงเทพมหานคร
คฑาวุธ ก่อสินประสิทธิ์
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน Robinhood ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญสิตา มังกรกิม
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) กับการตัดสินใจซื้อแบรนด์ Chanel ของวัยเริ่มต้นทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรยุทธ อินมิทิน
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดร้านกาแฟทางเลือกกับการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของวัยทำงานในจังหวัดชลบุรี
เปมิกา คราประยูร
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งกับแรงจูงใจในการอนุรักษ์ป่าชายเลนของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
วรดา อินโท
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของหน่วยงาน สสส. กับแรงจูงใจในการออกกำลังกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณฐชฆล ตันหยงมาศ
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสถานการณ์ COVID-19 กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าที่สนามบินดอนเมือง
สุพรรณิการ์ บุตรรัตน์
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์การกับความผูกพันของพนักงาน Gen Y ของบริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด
ณิชาภา วัฒนาดิษกุล
พรพรหม ชมงาม
2567
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต ของกลุ่มธุรกิจค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร
ฉัตรลดา ถิระธนมาศ
พรพรหม ชมงาม
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข้อมูลข่าวสารกับพฤติกรรมการออกไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎรในเขต อำเภอเมือง จังหวัด ปราจีนบุรี
ฉัตรโสภา ตันเสถียร
พรพรหม ชมงาม
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และแนวคิดเกี่ยวกับตนเอง กับพฤติกรรมการบริจาคสเต็มเซลล์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรพร ประโยชน์ล้ำ
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับแอปพลิเคชัน TikTok กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิเษก ดูเบย์
พรพรหม ชมงาม
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
อังค์วรา เพียรธรรม
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างการเลือกรับข่าวสารกับพฤติกรรมการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชรีวรรณ บวรวิกัย
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของข้อมูลจากภาครัฐกับการเปลี่ยนแปลงทัศนคติเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้ขับขี่รถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
คันธรัตน์ ภักดีบัญชาศักดิ์
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางสังคมกับการตัดสินใจชมละครจีนของผู้ชม Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติยาภรณ์ โตสมภาพ
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเปิดรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Start-Up กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
กานต์ระพี อารีประชาภิรมย์
พรพรหม ชมงาม
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารในการประชาสัมพันธ์ภายในกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
นันทมาส เกตุแก้ว
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับการเลือกรับชมการแข่งขันกีฬาเพาะกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ อ่อนน้อม
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับกระบวนการตัดสินใจในการคงอยู่ ของพนักงานเจเนอเรชั่นวาย ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)
นภัสสร ท้าวประยูร
พรพรหม ชมงาม
2563
ช่องทางการสื่อสารทางการตลาดของแม็คยีนส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของวัยรุ่นในเขต กรุงเทพมหานคร
สุรพงษ์ การาม
พรพรหม ชมงาม
2563
ทัศนคติของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประทุษร้ายบนโลกไซเบอร์
สุธีรา ลิ่มสกุล
พรพรหม ชมงาม
2561
ทัศนคติ ความพึงพอใจและความคาดหวังของชาวไทยเชื้อสายจีนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อจรรยาบรรณในการนําเสนอข่าวของสื่อมวลชนไทย
LI HONGLIN
พรพรหม ชมงาม
2560
เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์
ธิดาใจ จันทนามศรี
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2564
เนื้อหาและลักษณะการแต่งกายของแนวเพลงฮิปฮอปส่งผลต่อพฤติกรรมกล้าแสดงออกของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิษณุ วิตเสถียร
พรพรหม ชมงาม
2561
แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืน
สุเมธ ป้อมป้องภัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
พรพรหม ชมงาม
2555
ประสิทธิผลของการโฆษณาเชิงภาพลักษณ์ (corporate advertising) ทางโทรทัศน์ของสายการบินนกแอร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริน ศรีสิทธิพจน์
พรพรหม ชมงาม
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารภายในองค์การที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ: กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย
สมมาตร สมาคม
พรพรหม ชมงาม
2557
ประสิทธิผลของสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อการรณรงค์เมาไม่ขับ ชุด “โทรหาแอ๊ด” มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
สุรเดช ตั้งเติมเจริญสุข
พรพรหม ชมงาม
2563
ปัจจัยการเปิดรับสื่อวิดีโอบน YouTube ที่มีผลต่อพฤติกรรมการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ณีรนุช แก้วเนิน
พรพรหม ชมงาม
2564
ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงย่านเอกมัยของผู้ใช้บริการ สถานบันเทิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวรรธน์ วิมลอุดมสิทธิ์
พรพรหม ชมงาม
2561
ปัจจัยที่มีต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณของสื่อออนไลน์ใน การนำเสนอข่าวการละเมิดทางเพศเด็ก
พสุกานต์ บุญส่ง
พรพรหม ชมงาม
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณสื่อออนไลน์ในการนำเสนอข่าวบันเทิง
อานนท์ นันตสุคนธ์
พรพรหม ชมงาม
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อจรรยาบรรณสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัลและแนวทางกำกับดูแล
ภาณุพงษ์ ทินกร
พรพรหม ชมงาม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความซื่อสัตย์ภักดีต่อศิลปินเกาหลีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
วรุตม์ มีทิพย์
พรพรหม ชมงาม
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกเปิดรับข่าวบันเทิงบนทวิตเตอร์ ของคนรุ่นใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร ฯ
สุภาวดี ลิ่มสกุล
พรพรหม ชมงาม
2564
ปัจจัยในการเลือกอ่านนวนิยายชายรักชายที่มีอิทธิพลต่อการเปิดรับเรื่องเพศของสาววาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
สมัญญา กฐินทอง
พรพรหม ชมงาม
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
พัณณิตา ฤทธิเรือง
พรพรหม ชมงาม
2563
พฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊กของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครฯที่ส่งผลต่อการเกิดภัยคุกคามทางเพศ
นิชา ภุมมา
พรพรหม ชมงาม
2559
พฤติกรรมการบริโภคสื่อบนเครือข่ายสังคมผ่านอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคแบบโพรซูเมอร์ ในสังคมแห่งการหลอมรวมสื่อ
พล เนื่องจำนงค์
ธีรพล ภูรัต
;
พรพรหม ชมงาม
2564
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยของชาว Yunnan
ยู่หยิง ไป๋
พรพรหม ชมงาม
2567
พฤติกรรมการเปิดรับละครโทรทัศน์ไทยของ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมเจเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
บวรวงศ์ สุขนึก
พรพรหม ชมงาม
2564
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการชื่นชอบศิลปินเกาหลีของแฟนคลับชาวไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลริสา อากาศวิภาต
พรพรหม ชมงาม
2564
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความชื่นชอบซีรี่ส์วายเรื่องเพราะเราคู่กันของเยาวชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ทักษญา หมอกบัว
พรพรหม ชมงาม
2564
พฤติกรรมการสื่อสารในครอบครัวมีผลต่อการเรียนรู้ด้านเพศศึกษาของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
สง เหว่ย
พรพรหม ชมงาม
2567
พฤติกรรมการสื่อสารภายในองค์การที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงาน บริษัท ธนบุรี เวลบีอิ้ง จำกัด
สุวิตา ขันทอง
พรพรหม ชมงาม
2563
รูปแบบการสื่อสารวัฒนธรรมองค์การที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานธนาคารกสิกรไทย
ธิชานันท์ แก้วสีนวล
พรพรหม ชมงาม
2550
ลักษณะทางผลิตภัณฑ์ แรงจูงใจ และพฤติกรรมการอ่านนิตยสาร "ชีวจิต" ของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ณฆศร ไทยสามเสน
พรพรหม ชมงาม
2567
สิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงย่านรังสิตของ Gen Z ที่ชื่นชอบการเที่ยวกลางคืน
กานต์ชนก อินทร์บัว
พรพรหม ชมงาม
2564
อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงของโครงการ Amazing ไทยเท่ มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวในประเทศของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐสุดา บุญอรณะ
พรพรหม ชมงาม
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์นักกีฬาในสื่อกระแสหลักที่มีต่อการเลือกชมรายการกีฬาของนักศึกษาในเมืองหนานหนิง มณฑลกว่างซี ประเทศจีน
เหวินย่วน หลิว
พรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 80 of 81
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback