DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author พรพรหม ชมงาม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 81
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กระบวนการตัดสินใจซื้อมีผลต่อความเชื่อมั่นในการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครธรรมยุทธิ์ จันทร์ทิพย์พรพรหม ชมงาม
2567กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัท ดิ ออเดียนซ์โมทิเวชั่น คอมปานี เอเชีย จำกัด สาขาประเทศไทยพรรณไมล์ จิตต์รำพึงพรพรหม ชมงาม
2567กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคม ที่มีผลกับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้ การตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) ของกลุ่มลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครชุติภา ทรัพย์ทวีสิริกุลพรพรหม ชมงาม
2563กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ และใช้บริการ โรงภาพยนตร์ลิโด้ คอนเน็คท์ ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครณัฐธิดา เสถียรพันธุ์พรพรหม ชมงาม
2559กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาทธนากร พ่วงไพบูลย์พรพรหม ชมงาม; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความผูกพันภายในองค์กรของธนาคารอาคารสงเคราะห์เจสัณห์ จุฑาภัทร คีตสินพรพรหม ชมงาม
2567กลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเพศหญิง Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครชัยสิทธิ์ การะเกตุพรพรหม ชมงาม
2561การคัดเลือกข่าวจากคลิปวิดีโอในสังคมออนไลน์ เพื่อนำเสนอในรายการข่าวโทรทัศน์พรรณทิพา จิตราวุฒิพรพรพรหม ชมงาม; พงษ์ วิเศษสังข์; ภัทรภร สังขปรีชา
2561การโฆษณาผ่านสื่อ Youtube กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Skins care ของคนยุค Gen Yวรภร สุจริตสาธิตพรพรหม ชมงาม
2561การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของ บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ความภักดีต่อตราสินค้า ในเขตกรุงเทพวิลาสินี อินทร์สุวรรณพรพรหม ชมงาม
2564การเปิดรับข่าวสารทางการเมืองที่ส่งผลต่อการตัดสินใจออกมาเลือกตั้งของผู้มีสิทธิ ในเขตกรุงเทพมหานครพัชรภรณ์ เมธาจีรเวชพรพรหม ชมงาม
2564การเปิดรับข่าวสารอุบัติเหตุบนท้องถนนมีผลต่อพฤติกรรมการขับขี่ยานพาหนะ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กในเขตกรุงเทพมหานครราชัณย์ ตะมาริดพรพรหม ชมงาม
2556การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิงกรรณิการ์ อุดมมงคลพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูรย์
2567การเลือกประเด็นข่าวที่ส่งผลต่อความคาดหวังต่อรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของผู้ชม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครเบญญภา หอมทองพรพรหม ชมงาม
2560การศึกษาความสัมพันธ์การรับรู้ตรา ภาพลักษณ์ตรา ต่อการตัดสินใจซื้อตราฮอนด้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีร์เดช ฏิระวณิชย์กุลพรพรหม ชมงาม
2559การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีต่อพฤติกรรมการสื่อสารของผู้บังคับบัญชา บรรยากาศการสื่อสาร และการพัฒนาตนเองของผู้ใต้บังคับบัญชานันทิกานต์ เต็มกันทาพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2563การศึกษาโฆษณาผ่านแอพพลิเคชันติ๊กต็อก (Tik Tok) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงในมณฑลกวางสีตงเหมย ฟางพรพรหม ชมงาม
2561การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีณัฐริการ์ ปานมาศพรพรหม ชมงาม
2558การสื่อสารการตลาดของร้านค้าส่งในยุคโมเดิร์นเทรด กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด สินชัยการสุราอรุณโรจน์ สิริพิพัฒน์ขจรพรพรหม ชมงาม
2564การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ HAPPY SUNDAYณิชารีย์ โสภาพรพรหม ชมงาม
2560การสื่อสารของกลุ่มดะวะฮ์ในการดำรงความเป็นมุสลิมณัฐพงศ์ สวนดีพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2567การสื่อสารภายในองค์การส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจัดจ้าง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองกัมปนาท เหลืองแดงพรพรหม ชมงาม
2558การเสาะแสวงหาข้อมูลจากสื่อออนไลน์และปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และสถานการณ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครกัญญารัตน์ ตรีสินพรพรหม ชมงาม
2561ความคาดหวังและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล(Customization) ของธุรกิจเสื้อผ้าทางอินเทอร์เน็ตในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานอุกฤษ ทองบุญนุ่มพรพรหม ชมงาม
2567ความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดบนสื่อสังคมมีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครชัชพล สถิตย์บุตรพรพรหม ชมงาม
2567ความน่าเชื่อถือของผู้สื่อข่าวรายการ แซ็คเล่าเม้าข่าว ที่มีผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ชม Gen Y ในกรุงเทพมหานครจิรปรียา อุปถัมภ์พรพรหม ชมงาม
2563ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานครอภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์พรพรหม ชมงาม
2563ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้ สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานครอภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์พรพรหม ชมงาม
2561ความพึงพอใจในองค์ประกอบละครที่มีผลต่อการเปิดรับชมละครโทรทัศน์ไทย ของนักศึกษาจีนที่อาศัยอยู่ในนครหนานหนิง มณฑลกวางสีประเทศจีนDu Jingพรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การโน้มน้าวใจของเฟซบุ๊กเพจหมอแล็บแพนด้ากับการใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของผู้ติดตามเพจในเขตกรุงเทพมหานครคฑาวุธ ก่อสินประสิทธิ์พรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน Robinhood ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครบุญสิตา มังกรกิมพรพรหม ชมงาม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) กับการตัดสินใจซื้อแบรนด์ Chanel ของวัยเริ่มต้นทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครจิรยุทธ อินมิทินพรพรหม ชมงาม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดร้านกาแฟทางเลือกกับการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของวัยทำงานในจังหวัดชลบุรีเปมิกา คราประยูรพรพรหม ชมงาม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งกับแรงจูงใจในการอนุรักษ์ป่าชายเลนของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครวรดา อินโทพรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของหน่วยงาน สสส. กับแรงจูงใจในการออกกำลังกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครณฐชฆล ตันหยงมาศพรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสถานการณ์ COVID-19 กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าที่สนามบินดอนเมืองสุพรรณิการ์ บุตรรัตน์พรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์การกับความผูกพันของพนักงาน Gen Y ของบริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัดณิชาภา วัฒนาดิษกุลพรพรหม ชมงาม
2567ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต ของกลุ่มธุรกิจค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรลดา ถิระธนมาศพรพรหม ชมงาม
2552ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข้อมูลข่าวสารกับพฤติกรรมการออกไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎรในเขต อำเภอเมือง จังหวัด ปราจีนบุรีฉัตรโสภา ตันเสถียรพรพรหม ชมงาม
2555ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และแนวคิดเกี่ยวกับตนเอง กับพฤติกรรมการบริจาคสเต็มเซลล์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครภัทรพร ประโยชน์ล้ำพรพรหม ชมงาม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับแอปพลิเคชัน TikTok กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครอภิเษก ดูเบย์พรพรหม ชมงาม
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานครอังค์วรา เพียรธรรมพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2565ความสัมพันธ์ระหว่างการเลือกรับข่าวสารกับพฤติกรรมการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครพัชรีวรรณ บวรวิกัยพรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของข้อมูลจากภาครัฐกับการเปลี่ยนแปลงทัศนคติเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้ขับขี่รถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครคันธรัตน์ ภักดีบัญชาศักดิ์พรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางสังคมกับการตัดสินใจชมละครจีนของผู้ชม Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครกฤติยาภรณ์ โตสมภาพพรพรหม ชมงาม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเปิดรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Start-Up กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครกานต์ระพี อารีประชาภิรมย์พรพรหม ชมงาม
2552ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารในการประชาสัมพันธ์ภายในกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพนันทมาส เกตุแก้วพรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับการเลือกรับชมการแข่งขันกีฬาเพาะกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนันท์ อ่อนน้อมพรพรหม ชมงาม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับกระบวนการตัดสินใจในการคงอยู่ ของพนักงานเจเนอเรชั่นวาย ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)นภัสสร ท้าวประยูรพรพรหม ชมงาม
2563ช่องทางการสื่อสารทางการตลาดของแม็คยีนส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของวัยรุ่นในเขต กรุงเทพมหานครสุรพงษ์ การามพรพรหม ชมงาม
2563ทัศนคติของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประทุษร้ายบนโลกไซเบอร์สุธีรา ลิ่มสกุลพรพรหม ชมงาม
2561ทัศนคติ ความพึงพอใจและความคาดหวังของชาวไทยเชื้อสายจีนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อจรรยาบรรณในการนําเสนอข่าวของสื่อมวลชนไทยLI HONGLINพรพรหม ชมงาม
2560เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์ธิดาใจ จันทนามศรีพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2564เนื้อหาและลักษณะการแต่งกายของแนวเพลงฮิปฮอปส่งผลต่อพฤติกรรมกล้าแสดงออกของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครวิษณุ วิตเสถียรพรพรหม ชมงาม
2561แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืนสุเมธ ป้อมป้องภัยธรรญธร ปัญญโสภณ; พรพรหม ชมงาม
2555ประสิทธิผลของการโฆษณาเชิงภาพลักษณ์ (corporate advertising) ทางโทรทัศน์ของสายการบินนกแอร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครศิริน ศรีสิทธิพจน์พรพรหม ชมงาม
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารภายในองค์การที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ: กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทยสมมาตร สมาคมพรพรหม ชมงาม
2557ประสิทธิผลของสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อการรณรงค์เมาไม่ขับ ชุด “โทรหาแอ๊ด” มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สุรเดช ตั้งเติมเจริญสุขพรพรหม ชมงาม
2563ปัจจัยการเปิดรับสื่อวิดีโอบน YouTube ที่มีผลต่อพฤติกรรมการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครณีรนุช แก้วเนินพรพรหม ชมงาม
2564ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงย่านเอกมัยของผู้ใช้บริการ สถานบันเทิง ในเขตกรุงเทพมหานครวรวรรธน์ วิมลอุดมสิทธิ์พรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่มีต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณของสื่อออนไลน์ใน การนำเสนอข่าวการละเมิดทางเพศเด็กพสุกานต์ บุญส่งพรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณสื่อออนไลน์ในการนำเสนอข่าวบันเทิงอานนท์ นันตสุคนธ์พรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อจรรยาบรรณสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัลและแนวทางกำกับดูแลภาณุพงษ์ ทินกรพรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความซื่อสัตย์ภักดีต่อศิลปินเกาหลีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยในกรุงเทพมหานครวรุตม์ มีทิพย์พรพรหม ชมงาม
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกเปิดรับข่าวบันเทิงบนทวิตเตอร์ ของคนรุ่นใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร ฯสุภาวดี ลิ่มสกุลพรพรหม ชมงาม
2564ปัจจัยในการเลือกอ่านนวนิยายชายรักชายที่มีอิทธิพลต่อการเปิดรับเรื่องเพศของสาววาย ในเขตกรุงเทพมหานครสมัญญา กฐินทองพรพรหม ชมงาม
2564ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครพัณณิตา ฤทธิเรืองพรพรหม ชมงาม
2563พฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊กของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครฯที่ส่งผลต่อการเกิดภัยคุกคามทางเพศนิชา ภุมมาพรพรหม ชมงาม
2559พฤติกรรมการบริโภคสื่อบนเครือข่ายสังคมผ่านอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคแบบโพรซูเมอร์ ในสังคมแห่งการหลอมรวมสื่อพล เนื่องจำนงค์ธีรพล ภูรัต; พรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยของชาว Yunnanยู่หยิง ไป๋พรพรหม ชมงาม
2567พฤติกรรมการเปิดรับละครโทรทัศน์ไทยของ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมเจเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานครบวรวงศ์ สุขนึกพรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการชื่นชอบศิลปินเกาหลีของแฟนคลับชาวไทย ในเขตกรุงเทพมหานครกุลริสา อากาศวิภาตพรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความชื่นชอบซีรี่ส์วายเรื่องเพราะเราคู่กันของเยาวชน ในเขตกรุงเทพมหานครทักษญา หมอกบัวพรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการสื่อสารในครอบครัวมีผลต่อการเรียนรู้ด้านเพศศึกษาของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครสง เหว่ยพรพรหม ชมงาม
2567พฤติกรรมการสื่อสารภายในองค์การที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงาน บริษัท ธนบุรี เวลบีอิ้ง จำกัดสุวิตา ขันทองพรพรหม ชมงาม
2563รูปแบบการสื่อสารวัฒนธรรมองค์การที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานธนาคารกสิกรไทยธิชานันท์ แก้วสีนวลพรพรหม ชมงาม
2550ลักษณะทางผลิตภัณฑ์ แรงจูงใจ และพฤติกรรมการอ่านนิตยสาร "ชีวจิต" ของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานครณฆศร ไทยสามเสนพรพรหม ชมงาม
2567สิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงย่านรังสิตของ Gen Z ที่ชื่นชอบการเที่ยวกลางคืนกานต์ชนก อินทร์บัวพรพรหม ชมงาม
2564อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงของโครงการ Amazing ไทยเท่ มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวในประเทศของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐสุดา บุญอรณะพรพรหม ชมงาม
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์นักกีฬาในสื่อกระแสหลักที่มีต่อการเลือกชมรายการกีฬาของนักศึกษาในเมืองหนานหนิง มณฑลกว่างซี ประเทศจีนเหวินย่วน หลิวพรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 80 of 81
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback