Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 100 of 167
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
การจัด event กับการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
อณัติพล รักเดช
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
การประชาสัมพันธ์ทางออนไลน์เพื่อสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรม และภาพลักษณ์ของวัด ที่ส่งผลต่อค่านิยมในการท่องเที่ยวเชิงศาสนา และวัฒนธรรมของสาธุชนใน เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
พระมหากฤษดา นนทวงษ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ต่อประเภทของแหล่งข้อมูลกับระดับการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือต่างประเทศที่มีชื่อเสียงของคนกรุงเทพมหานคร
วิภาดา อินทรโชติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการกับการส่งเสริมการ จำหน่ายที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการซ้ำกับธุรกิจเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภาณุพร หาญธีระชัยกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้าที่มีชื่อเสียงด้านคุณสมบัติของตรา สินค้าส่งผลกระทบต่อความผูกพันในตราสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ที่เริ่มทำงานใน เขตกรุงเทพมหานคร
มุนินทร์ นิลวงษานุวัติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
การรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่มข้าราชการครูในจังหวัดสมุทรสาคร
กรกช สุภาเนติรัตน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มกราภา วงค์ชัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนรวมต่อสถาบันการเงินที่จำหน่ายกองทุนรวม
สุธิษา สิงห์ทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้การส่งเสริมการขาย การรับรู้ภาพลักษณ์ทางสังคม การรับรู้ค่านิยมทางสังคม ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของไทยเพื่อเดินทางไป ประเทศญี่ปุ่น
นิติพงศ์ มานะพงศ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าที่ได้รับจากการเรียนการสอน ความพึงพอใจต่อสถาบันที่กำลังศึกษาที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาเอกชน: กรณีนักศึกษาระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เกศมณี รอดสาย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2559
การรับรู้คุณภาพและการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทผักออร์แกนิคของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กตัญญู คณิตศาตรานนท์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การรับรู้ด้านนวัตกรรมและการใช้กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงส่งผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าเครื่องสำอางไทยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
เรณุกา คุ้มทรัพย์สิริ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การรับรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและการทำกิจกรรมทางสังคมเพื่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์อีโคคาร์ (Eco Car) ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและสมุทรปราการ
จันทร พันธ์ภักดีวงษ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
การรับรู้ต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการกับการตัดสินใจซื้อน้ำหอมของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
พิสิฐ ชัยวิริยะเกษม
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การรับรู้ถึงความเสี่ยงและการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปาริชาต ประภาสัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การรับรู้ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าและการรับรู้คุณภาพของสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของเล่นจากประเทศจีนผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Chunying Guo
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
การรับรู้ประโยชน์ ความเชื่อมั่นในคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบิน ต้นทุนต่ำ
กมลวรรณ เก็งสาริกิจ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
การรับรู้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความตั้งใจเดินทางไปท่องเที่ยวไต้หวันของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
พรชนก เหลืองอ่อน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
นัฐกานต์ เครือชัยแก้ว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าที่ส่งผลต่อค่านิยมในการเลือกใช้เครื่องปรุงอาหารไทยสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวี ทั่วจบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
การวิเคราะห์คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและ ค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการยอมรับในตัวสินค้าและการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ในเขตกรุงเทพมหานคร
เจนจิรา ภาคบุบผา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2542
การวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบถึงการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจประเภทเครื่องดื่ม อาหารสำเร็จรูป และสินค้าจำเป็นในภาวะเศรษฐกิจของไทยระหว่าง พ.ศ. 2542 ถึง 2544
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
-
2560
การศึกษาความต้องการในการพัฒนาตนเอง ภาพลักษณ์องค์กร และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนในโรงเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและภาษาอาจารย์อุ้ม
อภัสนันท์ พุทธามาตย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
การศึกษาเพื่อวางต้นแบบกลยุทธ์การดำเนินวิสาหกิจกลุ่มทอผ้า : กรณีศึกษากลุ่มทอผ้าบ้านวังทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
กิตติ ตราทอง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การศึกษาภาพลักษณ์องค์กร ภาพลักษณ์ตราสินค้า และค่านิยมส่วนบุคคล ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ ในเขตกรุงเทพมหานคร
พรรัตน์ รูปสูง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2553
การศึกษาระดับการรับรู้และระดับความน่าสนใจของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ตั้งแต่ มกราคม พ.ศ. 2552- ธันวาคม พ.ศ. 2552: ศึกษาผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันวา ลิ่วเฉลิมวงศ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
การศึกษาอิทธิพลของค่านิยมทางศิลปวัฒนธรรมกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีรายได้ระดับกลาง ในเขตพระรามเก้า สาทร สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ที่ส่งผลต่อรูปแบบที่อยู่อาศัยประเภทห้องชุด
สิทธิชัย พันธ์ธัญกิจ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการลดความเสี่ยงในการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ
อังกูร กิจเจริญ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของวัดใน เขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานคร และการมีส่วนร่วมของสาธุชน ต่อกิจกรรมทางศาสนาเพื่อชุมชนในเขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานคร
ณัฐธีร์ พัฒนพรเศวตโชติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
กิจกรรมการส่งเสริมทางการตลาดมีผลต่อระดับความตั้งใจซื้อครีมบำรุงผิวพรรณของผู้บริโภคหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิชาติ ธนะสิทธิชัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวัง กลุ่มอ้างอิง การรับรู้ค่านิยมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ดูแลร่างกายภายใต้แบรนด์ของสินค้ากีฬาในเขตกรุงเทพมหานคร
กรัณฑ์ สืบสายหาญ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้า ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแป้งศรีจันทร์ภายใต้บรรจุภัณฑ์ใหม่ ของคนในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์จิรา รพีบุณยาพร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ความคาดหวังคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการ QR Code ในการเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญฤทธิ์ หวังดี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวังตัวสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อนาฬิกาอัจฉริยะในเขตกรุงเทพมหานคร
จตุพร สุขศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวังในสินค้า ภาพลักษณ์ของตราสินค้า ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางรีแบรนด์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
วิไลพร โรบินสัน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ความคาดหวังและปัจจัยสนับสนุนที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานของบุคลากร การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
เมรี วงษาสน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความตระหนักถึงสินค้า ความไว้วางใจของผู้บริโภคและคุณภาพของข้อมูลที่จะส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารส่งถึงที่หมายของผู้บริโภคไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
Shenmei Luo
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ความต้องการของแต่ละบุคคล การมีส่วนร่วม การรับรู้ด้านคุณค่า และความคาดหวังด้านบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ ที่ศูนย์สร้างเสริมคุณภาพชีวิตสำหรับผู้เกษียณอายุงาน ของประเทศไทยในจังหวัดปทุมธานี
กชพรรณ รักษี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2552
ความตั้งใจในการใช้บริการสถานเสริมความงามของเพศที่สาม : กรณีศึกษา กรุงเทพมหานคร เขตสีลม
ภารดี อั่นบุญศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ความพึงพอใจของพนักงานภาคพื้นในการตรวจรับบัตรโดยสารก่อนขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea): กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
จารุพัฒน์ พวงไม้
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการระหว่างร้านอาหารแฟรนไชส์ต่างประเทศกับร้านอาหารแฟรนไชส์ประเทศไทย ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบอกต่อและการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สรอรรถ ปานอุดมลักษณ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการ และการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารเฉพาะกิจที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัณณวัชร์ พัชราวลัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ และการสื่อสารแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการห้างสรรพสินค้าพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หวง ลู่หญิง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ความพึงพอใจและพฤติกรรมในการใช้แอพพลิเคชันของกลุ่มอาชีพพนักงานสำนักงาน ที่ส่งผลต่อการจองที่พักผ่านแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนซ้ำในครั้งถัดไป
นันธินี ทิพย์ประไพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความภักดีในตราสินค้า ความพึงพอใจ และการรับรู้ถึงคุณภาพสินค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจชื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เนม ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
อนุชา ลังสุ่ย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ความภักดีในตราสินค้า และคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เกาหลี
วุฒิกร ตุลาพันธุ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ความไว้วางใจ คุณภาพการให้บริการ การรับรู้คุณค่า และภาพลักษณ์ ส่งผลต่อความพึงพอใจ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำภายในประเทศ
สราลี โรมรัตนพันธ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความไว้วางใจในสินค้าและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นที่นำเข้าจากประเทศจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หลีน ยู่ชิง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มอิทธิพลกับการใช้บริการด่านเก็บเงินแบบไฮเทค (Easy Pass) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รัตติกร รอดมณี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ทางด่วน--ไทย--กรุงเทพฯ--การศึกษาเฉพาะกรณี
2553
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะประชากรกับระดับความสำคัญที่มีต่อปัจจัยทางการตลาดเพื่อการสมัครเรียนของสถาบันสอนเทนนิสในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
แทมมารีน ธนสุกาญจน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2541
ความสัมพันธ์ระหว่างสภาพแวดล้อมในองค์การกับคุณค่าของบุคคลอันมีผลต่อความพึงพอใจในการทำงาน : กรณีของบริษัทต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
-
2561
ค่านิยมทางเทคโนโลยีการสื่อสาร ความรู้ของผู้ใช้ ภาพลักษณ์ขององค์กร และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจที่จะทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติน ประสิทธิ์สม
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มงคล เอี่ยมวงศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ค่านิยม พฤติกรรมผู้ใช้ และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมเกาหลีของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ขวัญรัตน์ ทรัพย์ประเสริฐ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
คุณค่าของตราสินค้าที่มีต่อเครื่องดื่มกาแฟไทยและเครื่องดื่มกาแฟต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อรุณี ฟองมาศ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
คุณค่าตราสินค้า ความภักดีในตราสินค้า การรู้จักตราสินค้า การรับรู้ในคุณภาพ ความคุ้มค่าของตราสินค้า ความชื่นชอบในตราสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องติดตามความแอคทีฟในเขตกรุงเทพมหานคร
ฤทธาทิตย์ สูญพ้นไร้
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการรับข่าวสาร ค่านิยมทางสังคมมีผลต่อแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเจลลี่ควบคุมน้ำหนักผ่านออนไลน์ของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานคร
สรวิชญ์ มหาอนันตพัฒน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
คุณค่าตราสินค้าและการยอมรับทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกางเกงยีนส์แบรนด์เนมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นรรัตน์ สงวนวงศ์วาน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
คุณค่าตราสินค้าและความต้องการในการใช้นาฬิกาแบรนด์เนม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกา G-SHOCK ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จักรพันธ์ อุพันวัน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการเลือกซื้อมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กออนไลน์
ภาสกร วิวรรธกะ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่าและความไว้เนื้อเชื่อใจส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิไทยของชาวเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในกรุงโซล ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี
Seung Chul Jang
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ประเทศแหล่งกำเนิด ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
นัทธมน ตั้งเมืองทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าของตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้าของธุรกิจให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
คณุตม์ ระบิลเมทนี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณภาพการบริการและการบริหารความสัมพันธ์กับผู้รับบริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในจังหวัดปทุมธานี
โสรัจจะราช เถระพันธ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
คุณภาพของเว็บไซด์ ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมของผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของข้าราชการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ทศพล บรรลือสิน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
8-Nov-2561
คุณภาพของสินค้า ค่านิยมและการสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีอิทธิส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อหมอนยางพาราของนักท่องเที่ยวจีน
Xinmei Liang
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณภาพระบบ การรับรู้ประโยชน์การใช้งาน การรับรู้ความปลอดภัย และความไว้วางใจ ส่งผลต่อ ความตั้งใจใช้บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ของผู้ใช้บริการวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สมฤดี ทองรักษ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2561
คุณลักษณะของแอพพลิเคชั่น ความรู้และประสบการณ์ด้านแอพพลิเคชั่น การรับรู้ความเสี่ยง ทัศนคติในเรื่องการใช้แอพพลิเคชั่น และ พฤติกรรมในการใช้แอพพลิเคชั่น ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจองที่พักโดยใช้แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัญญวัฒน์ หลุยลาภประเสริฐ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
คุณลักษณะผู้นำของผู้บังคับบัญชา สมรรถนะที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน และจรรยาบรรณวิชาชีพเลขานุการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเลขานุการ
สมพร สิทธิ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
นิตนา ฐานิตธรกร
2561
คุณสมบัติ ภาพลักษณ์ และความรวดเร็วในการให้บริการของผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Freight Forwarder) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกในประเทศไทย
สมยศ อลงกตกิตติคุณ
นิตนา ฐานิตธนกร
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ชื่อเสียงของตราสินค้า และความมุ่งเน้นของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อ ความสัมพันธ์กับตราสินค้า และ ความภักดีต่อตราสินค้าเสื้อผ้าเด็กของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุติกาญจน์ สลิลปราโมทย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
ทัศนคติต่อการใช้เทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อกล้องติดรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นภาพร ภู่บุบผา
นิตนา ฐานิตธนกร
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ทัศนคติต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ และการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการพร้อมเพย์ของธนาคารพาณิชย์ ในกรณี: พนักงานองค์กรเอกชน
ชนิศา อุดมทรัพย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
บรรยากาศในการทำงาน แรงจูงใจในการทำงาน คุณลักษณะของผู้บังคับบัญชาและความผูกพันของข้าราชการตำรวจต่อหน่วยงาน
อาชวิน ปิตินันท์กุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
บุคลิกภาพตราสินค้า และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้รถยนต์สปอร์ตคาร์ในเขตกรุงเทพมหานคร
จักรภพ แก้วกล้า
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ประสิทธิภาพของการสื่อสารทางการตลาดโดยใช้ภาพเคลื่อนไหวบนระบบออนไลน์ที่ส่งผลความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา ในมหาวิทยาลัยเอกชน
เขมราช ภิระบรรณ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ปัจจัยการขับเคลื่อนการแข่งขันที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและความสำเร็จทางธุรกิจของอุตสาหกรรมส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับของไทย
เมธี โศภาพรรังสี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจซื้อไอเท็มภายในเกมส์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนภัทร วชิรธรรมพร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ปัจจัยความไว้วางใจในตราสินค้า และชุมชนออนไลน์ของตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมผ่านช่องทางเครือข่ายสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชญานนท์ ใช้สง่า
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่า และภาพลักษณ์สายการบิน ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบริการซ้ำในบริบทของสายการบินเต็มรูปแบบ
วสุตม์ โชติพานิช
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ปัจจัยด้านคุณภาพเว็บไซต์ ความต้องการส่วนบุคคล กลุ่มอ้างอิงทางสังคม และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเว็บไซต์จัดหางาน ของกลุ่มมิลเลนเนียล (อายุ 21 – 25 ปี) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นนฐรุจ อุปถัมภ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ปัจจัยด้านภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานเป็นทีมภายในองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พชร วงษ์แก้ว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ปัจจัยด้านองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเชิงนวัตกรรมในการปฏิบัติงานเพื่อรองรับเศรษฐกิจอาเซียนของกลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปเนื้อสัตว์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนกฤต แซ่โค้ว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ปัจจัยทางจิตวิทยา ปัจจัยทางครอบครัว และ ภาพยนต์โฆษณา มีผลตํอการตัดสินใจซื้อรถ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร
สิรภพ ชมเย็น
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ปัจจัยที่ขับเคลื่อนทางการแข่งขันสู่ระดับสากลที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและความสำเร็จทางธุรกิจของอุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งไทย
จารุเกียรติ ชัยพัฒน์วรากูล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารออนไลน์ ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีระวัฒน์ ศรีชา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพของกระบวนการรับ-ส่งสินค้า/ วัตถุดิบด้วยระบบ SAP ของพนักงานระดับหัวหน้าของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศไทย
จิรวัฒน์ สุขศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ของสนามฟุตบอล Non soccer
ธีรารัตน์ เพ็ชรโยธิน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมซ้ำเพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างหรือหน้าตาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วาสนา อรุณศรี
นิตนา ฐานิตธนกร
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO
ภาณุพงศ์ พ่วงพันธ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องครัวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
วรุตม์ ประไพพักตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ปัจจัยสังคม วัฒนธรรม และจิตวิทยาที่ส่งผลต่อความคาดหวังในการบริการ ของธุรกิจจัดหาคู่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติศักดิ์ อินทรสาร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจBD Stingray
ชูพงษ์ พาทีไพเราะ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจ FIX YOU
รัชตะ รัตนจงจิตรกร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจ The Box Dog Brand ร้านเสื้อผ้าน้องหมาสไตล์ Tailor made
ปิยาภรณ์ พิกุลทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ข้าวกล้องงอกไทยเข้าสู่ตลาดประเทศจีน
Yutong Xie
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจขนย้ายสัมภาระ
ชัยวัฒน์ บุญพบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2017
แผนธุรกิจขายเสื้อผ้า Dara
เอกคทา อัตตนนท์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจเครื่องจักรการเกษตรมือสองจากประเทศญี่ปุ่น (Nipon Mono)
อภิรักษ์ ตันตุลา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
แผนธุรกิจ เซาท์เทิร์น อะคาเดมี บาย นัมเบอร์ไฟว์
ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 100 of 167
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback