DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดอินเทอร์เน็ต

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 98
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์การเขียนบทความ SEO กรณีศึกษาเว็บไซต์ขายอุปกรณ์กาแฟ ชื่อ “Baristabuddy.co.th” ภายใต้บริษัท บาริสต้า บัดดี้ จำกัดวรันพร ตียาภรณ์ปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การใช้การตลาดด้านเนื้อหา (Content Marketing) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กของสื่อโทรทัศน์ไทยในปี 2560บรรพต วรธรรมบัณฑิตภัทรภร สังขปรีชา
2566กลยุทธ์การตลาด 6P’s รูปแบบการดำเนินชีวิต AIO ที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Central Online ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีศักดิ์ชัย สะอาดธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencentอู๋ เสียงผิงวิโรจน์ สุทธิสีมา
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสื่อดิจิทัลในธุรกิจท่องเที่ยวของกลุ่มผู้สูงอายุเอกพล สิงห์ทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2566กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของดูโฮมกันตภณ หงษ์กลิ่นองอาจ สิงห์ลำพอง
2564การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กระแสนิยม ความปลอดภัยและความไว้วางใจ และแรงจูงใจใน การซื้อสินค้าออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าอินสตาแกรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤมล สนหอมรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีความจริงเสริม (Augmented Reality: AR) การรับรู้ความเสี่ยง และการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กิตติศักดิ์ พิมพ์อ่ำดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566การเปรียบเทียบทัศนคติและความพร้อมใช้แพลตฟอร์ออนไลน์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของผู้ประกอบการประเภทอุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดสมุทรปราการโยเฮ ศรุจ สุขเกษมศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566การเปรียบเทียบประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและสร้างการรับรู้ ผ่านกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านขายถัง หจก. ช.โชควิวัฒน์กัญญาณัฐ โนราชมนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
2566การเปรียบเทียบประสิทธิผลของประเภทเนื้อหาโฆษณาสาหรับธุรกิจผลติภัณฑ์เสริมณัฐชยา เชนมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากษิดิศ พันธารีย์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2566การพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อใช้สำหรับธุรกิจวางแผนงานแต่งงาน กรณีศึกษา บริษัท วาระเวลา ครีเอชั่น จำกัดณัฐธินี เขียวณรงค์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2560การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธิระดา บัณฑรวรรณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566การรับรู้คุณค่า ความไว้วางใจในโซเชียลคอมเมิร์ซ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ซ้ำผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในมณฑลยูนนาน ประเทศจีนซิวฉวิน ซ่งนิตนา ฐานิตธนกร
2563การศึกษาการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ของรถจักรยานยนต์ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (GPX)ศุภินทรา รุกขสุวรรณองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนหยาง วังนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2563การศึกษาโฆษณาผ่านแอพพลิเคชันติ๊กต็อก (Tik Tok) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงในมณฑลกวางสีตงเหมย ฟางพรพรหม ชมงาม
2565การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkkญานิกา สงวนดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2566การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewstersนิธิศ น้อยนารถมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asokชารียา ดินประภาปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซีวุฒิชัย เอิบอาบมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แบรนด์ Eden Boutique Hotel กรณีศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร (Content) ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เกิด การมีส่วนร่วมและเกิดยอดขายขนิษฐา พนาวัลย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของไฮเปอร์มาร์เก็ต A ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภัฒน์ เวฬุริยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครภัทราณี วีระภาคย์การุณเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2565การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลเนื้อหาเพื่อการโฆษณาข้าวไรซ์เบอร์รี่บดผง ตราข้าวลุงประโยชน์ชาวนาไทยในแพลตฟอร์ม Facebook Page ที่มีประสิทธิผลในการสร้างยอดขายพัชร์ทิตา จำปาเงินภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาพฤติกรรมการใช้งาน Online Platform ของนักลงทุนไทยในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)กรกนก ผดุงวงศ์ทวีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวา ผ่านช่องทางการจำหน่ายบนตลาดออนไลน์วรณันฑ์ แสนอุดมชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษารูปแบบเนื้อหาที่มีประสิทธิผลต่อการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของเพจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Platform 6มุทิตา ศรีนคราปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาวิธีการนำเสนอขายและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) การขายกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบดิจิทัลมีเดีย กับ การขายรูปแบบดั้งเดิมธีระวุฒิ มาตรงทิวา พาร์ค
2564การสร้าง social commerce ผ่าน application “LINE” ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กรณีศึกษา บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัดทีปพิพัฒน์ จารุปาณฑุปฐมา สตะเวทิน
2562การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาบนเว็บไซต์ร้าน SHUGAA ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ซื้อเค้ก ฟองดองท์ผ่านเว็บไซต์ www.shugaaordercake.comรุ้งทอ เนตรสืบสายธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานครปุณณัตถ์ คลังเพชรชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)จิตรลดา พลายด้วงภัทรภร สังขปรีชา
2566การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) โดยการเพิ่มช่องทางการขายบนแพลตฟอร์ม Facebook โดยการทำ Facebook ads กรณีศึกษา ร้านพรีออเดอร์สินค้าของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ (Boragather)กนกอร สามสีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จรัสกร วรวสุนธราภัทรภร สังขปรีชา
8-Sep-2564การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทาง ออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊กของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิมพ์ กฤตยาไชยวัฒนนิตนา ฐานิตธนกร
2564การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ HAPPY SUNDAYณิชารีย์ โสภาพรพรหม ชมงาม
2565การสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ทัศนคติและความเชื่อถือไว้วางใจในตราชุดชั้นในของสตรีในกรุงเทพมหานครเอริสา อูจิอิเอะศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
6-Nov-2560การสื่อสารตลาดแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าจากสังกัดค่ายเพลง smallroom ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภูริช พันธุ์สุขศศิประภา พันธนาเสวี
2565การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ การเน้นราคาประหยัด ความสะดวก คุณภาพอาหารและบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารภายใต้รูปแบบ O2O ของผู้บริโภคในมณฑลกวางสี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนหซุ่ จิ้งนิตนา ฐานิตธนกร
2564ความต้องการการจดจำในสังคม การรับรู้คุณค่า และการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางออนไลน์ของผู้บริโภควรลักษณ์ นครแสนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐณิชา ศิริประทุมนิตนา ฐานิตธนกร
2560ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์และองค์ประกอบของเว็บไซต์ กับการตัดสินใจซื้อสินค้ามือสองบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา Kaidee.comชานน จิตรตะโสภะโนปฐมา สตะเวทิน
2566คุณลักษณะของ Peer Influencers ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่นวาย (GEN Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแพลตฟอร์ม TikTokนลินี สุวิสุทธิ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2564ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) ต่อการสร้างยอดขายประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ไทยสมุทรประกันชีวิตชลลัดดา เจียรธีรวิทย์ปฐมา สตะเวทิน
2563ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) สำหรับช่องทางการขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซ ทางการค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา แบรนด์เครื่องสำอางพรีเมียม จากประเทศเกาหลี “3CE” ในเว็บไซต์ “Beauty Korea House”วรวี เฉกไพชยนต์ภัทรภร สังขปรีชา
2565ประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก สำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับพืชที่กำลังเข้าสู่ตลาด : กรณีศึกษาแบรนด์ไคโตนิคัลจิรัชญา โอฬารดร.มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนช่องทาง Facebook Ads Manager กรณีศึกษา ร้าน NN159 Shopเอมมิกา มานะลอปฐมา สตะเวทิน
2564ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดบนช่องทาง Facebook และ Instagram ของร้าน Ken Hashimakiภัทราภรณ์ กิตติวรกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2566ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซีหยุนถิง เจ้านิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครนภัสร์นันท์ เสมอพิทักษ์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครจอย พันธ์แตงธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของคน Generation Y ผ่านช่องทาง Facebook Liveชนากานต์ วิรุฬห์ชัยโชติณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผ่านทางช่องทางออนไลน์อนัญพร เอี่ยมสำอางค์คมสัน ตันสกุล
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานครพีรวิชญ์ วัฒนศิริพรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) ผ่านสื่อทวิตเตอร์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครกนกพร บำรุงนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากสมุนไพรทางสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคกรณีศึกษา บริษัท นินจา พาสเนอร์ จำกัดศุภณัช ทองเรือนภัทรภร สังขปรีชา
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิริมนต์ สุวรรณรัตน์คมสัน ตันสกุล
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครสุนิตรา บุญแย้มคมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในกรุงเทพมหานครของร้านค้าออนไลน์ลาซาด้าอำพล น้อยแก้วเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดบนแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอุรัฐฐณีก์ กิตติธนปกรณ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มของจีนในกลุ่มผู้บริโภค อายุ 20 ถึง 60 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครแอนนา เอเวอร์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่าน Facebook Live ของคนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครรุ่งทิวา สุขปรุงนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศสุมนา นันทนิษฎาภาสุมนา ธีรกิตติกุล
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ Food Delivery สั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเดอเหมา โจวณัฏฐณิชา ณ นคร
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์บนร้านค้าออนไลน์ของเพศชายในจังหวัดราชบุรีชัยวัฒน์ ชารีธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแคมเปญที่มีผลต่อการสร้างการรับรู้การมีส่วนร่วม และยอดรายได้ของร้าน Merch4-G Tech ผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads)กิตติคุณ เตียวเจริญชัยมนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลการลงเนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์ต่อจำนวนการเข้าชมระหว่างแพลตฟอร์มไลน์ ออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์ และ เว็บไซต์ กรณีศึกษาบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัดศราวัลย์ แห่งกลางปฐมา สตะเวทิน
2565แผนธุรกิจ Carekids สินค้าแม่และเด็กพิชาภา ตั้งตระกูลเจริญผณิศวร ชำนาญเวช
2565แผนธุรกิจ Carekids สินค้าแม่และเด็กพิชาภา ตั้งตระกูลเจริญผณิศวร ชำนาญเวช
2566แผนธุรกิจ DC ตลาดสดสดออนไลน์ฉวีวรรณ วิเชียรสุวรรณธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2560แผนธุรกิจ เครื่องสำอางออนไลน์ ผลิตภัณฑ์สบู่ตุลยา สอิ้งทองสุชาติ ไตรภพสกุล
2017แผนธุรกิจเซรั่มกันแดดบำรุงผิวเคนนี่คิวชริญญา ตะยาภิวัฒนาสุชาติ ไตรภพสกุล
2565แผนธุรกิจเบเกอรี่ออนไลน์ Sweetjolly_officialณิชกมล สุขเหมือนวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2565แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า KIICกรรณรรรณ พิบูลย์สุชาติ ไตรภพสกุล
Showing results 1 to 80 of 98
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback