Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ทัศนคติ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 139
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
E – Word of Mouth และ ทัศนคติ ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านอาหารเกาหลี ในกรุงเทพมหานคร
เจริญขวัญ วงค์เพ็ญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
กรณีศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติของผู้ใช้บริการชาวต่างประเทศ ในการเลือกใช้บริการของโรงแรมไอบิส และโรงแรมโนโวเทลในเขตกรุงเทพมหานคร
ฉัตรชัย สิริวาณีปกรณ์
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
;
สมยศ วัฒนากมลชัย
2563
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปริยรุฬห์ ไผทฉันท์
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
การเปรียบเทียบการรับชมซีรีส์วายไทยบนแอปพลิเคชัน WeTV, iQIYI และ Bilibili ที่มีต่อทัศนคติและความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยในยุค COVID-19 ปี 2022 ของวัยรุ่นจีนในเขตมณฑลยูนนาน
เถา ซือ
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2566
การเปรียบเทียบทัศนคติและความพร้อมใช้แพลตฟอร์ออนไลน์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของผู้ประกอบการประเภทอุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดสมุทรปราการ
โยเฮ ศรุจ สุขเกษม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
การเปิดรับข้อมูลข่าวสารและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมแตกต่างกันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรรณรัชต์ แรงจริง
อริชัย อรรคอุดม
2561
การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สุพรรษา บุบผาพันธ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
การเปิดรับสื่อ ความตระหนัก และทัศนคติที่มีต่อการมีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันในเขตกรุงเทพมหานคร
พจนีย์ บุญเจริญสุข
พัชราภรณ์ เกษะประกร
;
ธนวุฒิ นัยโกวิท
2558
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีต่อการใช้บุคคลมีชื่อเสียงมารับรองสินค้าผ่านอินสตาแกรม
ธันต์ชนก สิทธิพันธ์
อริชัย อรรคอุดม
;
ณัฐา ฉางชูโต
2565
การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสิ่งแวดล้อมตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนาพร พัฒนเลิศรัตนไชย
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2562
การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม แบรนด์ บีซีเคร็ท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มาริสา กันจินะ
ศุภมณฑา สุภานันท์
2560
การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติ และความรับผิดชอบทางสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้ถุงผ้าบรรจุสินค้าที่ซื้อจาก Tops Market ของคนในกรุงเทพมหานคร
ปาลิดา สามประดิษฐ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การรับรู้คุณลักษณะและทัศนคติที่ส่งผลต่อการใช้งานพร้อมเพย์ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
พุทธิพงศ์ รัตนยืนยง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภค
กนกทิพย์ อดแน้น
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้แบรนด์ Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ เต็มใจรัก
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
การรับรู้ประโยชน์ของรหัสผ่าน การรับรู้ความยากง่ายในการใช้งานรหัสผ่าน และทัศนคติต่อการตั้งรหัสผ่าน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้รหัสผ่านที่ปลอดภัยของพนักงานบริษัทเอกชนในตลาดหลักทรัพย์
ธันย์ชนก เกตุพิทยา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การรีวิวร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเลือกร้านอาหารสําหรับการรับประทานนอกบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
บุณยาพร วุฒิธรรมคุณ
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวาย
ภาคิน เนาวรัตโนภาส
ปฐมา สตะเวทิน
2559
การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (Easy Pass) ปี 2558
วรสรณ์ ศุภเจียรพันธ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563
การศึกษาการรับรู้ข้อมูล ทัศนคติ และพฤติกรรม ที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
พิธารัตน์ สุขะนินทร์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการธนาคารออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อัญชฎา สายสนั่น ณ อยุธยา
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560
การศึกษาความรู้ การแบ่งปันความรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมในการสื่อสาร วิทยาศาสตร์ “ภาวะโลกร้อน” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
สุชารัตน์ วลิตษรางศ์กุล
ธีรพล ภูรัต
2560
การศึกษาความรู้สึกร่วมในชุมชน แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ติดตามแฟนเพจกลูต้าสตอรี่ที่มีต่อวีดิทัศน์ "นิทานหมา หมา"
มณีรัตน์ สกุลนิมิตร
ธีรพล ภูรัต
;
ธนวุฒิ นัยโกวิท
2558
การศึกษาทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อรวรรณ ลลิตแจ่มเลิศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2563
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับ BNK48 ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัณฑิรา สมประเสริฐสุข
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2559
การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารด้านการรับรู้ ทัศนคติและความไว้วางใจที่มีต่อ “ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” ในฐานะที่เป็น เครื่องหมายรับรองคุณภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลกานต์ เชิดชูธรรม
ธีรพล ภูรัต
2560
การศึกษาปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคล ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงาน และปัจจัยทัศนคติต่อการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีมของพนักงานระดับปฏิบัติการในย่านอโศก จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ศุภศิริ สุทธินิติวงศ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท แสนสิริ จำกัด
กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า
-
2552
การศึกษาปัจจัยภูมิหลังส่วนบุคคลที่มีต่อองค์ประกอบของการทำงานเป็นทีมและรูปแบบการจัดการความขัดแย้ง : กรณีศึกษาพนักงานระดับปฏิบัติการในกลุ่มรัฐวิสาหกิจที่สังกัดกระทรวงคมนาคม
พนิดา นันท์ฤกษ์มีชัย
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
การศึกษาผลกระทบของการรับรู้และทัศนคติต่อสิ่งดึงดูดใจด้านอารมณ์ในภาพยนตร์โฆษณา ประกันชีวิตต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จิตรลดา เดชชูไชย
พงษ์ วิเศษสังข์
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติ และการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานเครื่องเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารชาวไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นวรัตน์ รัตนวานิช
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในกรุงเทพมหานคร
ธนากร สมรรคเสวี
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
การสารวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จาหน่ายทางออนไลน์
รัญญา นาคนุ่น
-
2563
การสำรวจทัศนคติ และพฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อเพื่อการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ของร้านกาแฟอินทนิลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนาดล เป็นสุข
องอาจ สิงห์ลำพอง
2558
การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จำหน่ายทางออนไลน์
รัญญา นาคนุ่น
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561
การสื่อสารกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชากรใน อำเภอเวียงชัยจังหวัดเชียงราย
อำภาพร ปิงมูล
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของสถานรับเลี้ยงเด็กเนอสเซอรี่
รัชนิ์รมณ นัยน์วิวัฒน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ความคาดหวัง ทัศนคติ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พุทธชาด สมพันธ์สาทิตย์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานคร
สุธิรา อัศวสายวิรุณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการใช้จักรยานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
รัฐกรณ์ ตีระพงษ์ศักดิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2563
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับชมซีรีย์วายไทยกับทัศนคติที่มีต่อชายรักชายของชาวจีนในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง
หยิงหยิง เหลียง
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติต่อประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า กับการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและอาหาร กรณีศึกษา : ประชากรวัยแรงงานเขตจังหวัด ระยอง
อรพรรณ ปานภู่ทอง
-
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า และทัศนคติต่อประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า กับการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและอาหาร กรณีศึกษา : ประชากรวัยแรงงานเขตจังหวัดระยอง
อรพรรณ ปานภู่ทอง
ลักคณา วรศิลป์ชัย
2559
คุณค่าตราสินค้า ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้า และความเกี่ยวพันในเรื่องแฟชั่น ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นตราสินค้าเกรฮาวด์ ของผู้บริโภคภายในเขตกรุงเทพมหานคร
ภารดี ผิวขาว
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจเพิ่มมูลค่าบรรจุภัณฑ์
จาตุรยา คลังจันทร์
ปีเตอร์ กัน
2557
ทัศนคติ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า กลุ่มอ้างอิง และความไม่ไว้วางใจของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ (ลักษณะเฉพาะ) ของตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้งมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กมลทิพย์ พลขันธ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
ทัศนคติ การรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหารในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กัญจนพร ลิ้มผ่องใส
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ทัศนคติ การรับรู้ และพฤติกรรมการติดตามผลงานของธัญญ่า อาร์สยาม: กรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี
ชยรพ ประทิศ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ทัศนคติของกลุ่มคนเจนวายต่อความตั้งใจใช้บริการห้องพักโฮสเทลในเขตกรุงเทพมหานคร
อรกานต์ สุคนธวิโรจน์
คมสัน ตันสกุล
2558
ทัศนคติของกลุ่มคนวัยทำงานที่มีต่อโฆษณาบนเว็บไซต์เฟซบุ๊ค
สิทธิณัฐ สุวรรณจินดา
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สุนิสา ประวิชัย
2560
ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงถวิลหาอดีต กรณีศึกษาเพลินวาน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
อภิดิฐ อุทิศธรรมศักดิ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2563
ทัศนคติของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประทุษร้ายบนโลกไซเบอร์
สุธีรา ลิ่มสกุล
พรพรหม ชมงาม
2562
ทัศนคติของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและย่อม (SMEs) ที่มีต่อการปฏิรูปดิจิทัล (Digital transformation) ด้วยระบบบริหารจัดการผ่านเว็บไซต์สำหรับองค์กร (Web-based application)
วิชญ์พล อุไรวรรณชัย
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
ทัศนคติ ความพึงพอใจและความคาดหวังของชาวไทยเชื้อสายจีนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อจรรยาบรรณในการนําเสนอข่าวของสื่อมวลชนไทย
LI HONGLIN
พรพรหม ชมงาม
2562
ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานคร
พชรพล วงษ์เจริญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจนจิรา แสงสุ่ม
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความรู้สึก และความเสี่ยงด้านผลิตภัณฑ์ ส่งผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อรถมือสองในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557
ทนงศักดิ์ ภักดีชน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2563
ทัศนคติ ตราสินค้าระดับโลก และการรับรู้คุณภาพมีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเวชสำอางของชาวไทย
ชมพักตร์ ชมทรัพย์จำเริญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ทัศนคติต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ และการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการพร้อมเพย์ของธนาคารพาณิชย์ ในกรณี: พนักงานองค์กรเอกชน
ชนิศา อุดมทรัพย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
ทัศนคติต่อการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
วิรัญญา พรหมบันดาลกุล
-
2560
ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพัตรา อำนวยเกียรติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ทัศนคติ ผู้มีอิทธิพลทางสังคม และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อต้นไม้ของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดวงสมร หรั่งช้าง
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซี
พงษ์ปิติ ผาสุขยืด
ปฐมา สตะเวทิน
2558
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
สุกัญญา สุขวงศ์
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2557
ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของ นักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต
-
2558
ปัจจัยการตลาดแนวคิดใหม่ 4C’s กลุ่มอ้างอิง ทัศนคติ และสื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของสโมสรฟุตบอลต่างประเทศชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เฉลิมเกียรติ เตียงน้อย
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยี และประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการ Pre-order เครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัญ์ญจทรัพย์ ปัญญาไว
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567
ปัจจัยการรับรู้การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดปทุมธานี
สุดารัตน์ พุ่มใหญ่
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2559
ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปของผู้ประกอบการเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานคร
วิทวัส จันทร์ลาภ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561
ปัจจัยด้านทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์มาสด้า 2 ในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศธร สุรพัฒน์
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อมอเตอร์ไซค์เวสป้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พัชรพงศ์ อัศวภูษิตกุล
คมสัน ตันสกุล
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกใช้จักรยานในการออกกำลังกายของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อรรัมภา จริงรักวงษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 1 to 80 of 139
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback