DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความพึงพอใจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 291
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การโฆษณาบนเว็บไซต์ กูเกิล ดอทคอม ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้า ความพึงพอใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครภวิศ ชุมวรฐายีสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2562การใช้ประโยชน์ และการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือ ไว้วางใจ และความภักดีต่อ K–Mobile Banking Plus ของผู้ใช้งานใน กรุงเทพมหานครศิริภาภรณ์ บุญมาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจจากการเปิดรับวิทยุออนไลน์ MRadioกฤตกมล นันทสันติพงษ์ วิเศษสังข์
2564การใช้และความพึงพอใจต่อการใช้ระบบการประชุมทางไกลผ่านจอภาพของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์การเขตกรุงเทพมหานครสุนทรวัฒน์ ธนวัฒนนันทโชติองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้า บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผ่านช่องทางการสื่อสาร Line official accountสุภาพร นาคประพันธ์องอาจ สิงห์ลำพอง
2560การประเมินความพึงพอใจการใช้อาคารของพนักงานส่วนกลาง สำนักงานโฮมโปร สาขารังสิต จังหวัดปทุมธานีสุวกิจรัตน์ อยู่ยงชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล; ธนธร กิตติกานต์
2559การประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาศิลปกรรมศาสตร์ ในการใช้ อาคารหอสมุดสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพรุจา อินทสระชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล; ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
2557การประเมินประสิทธิภาพด้านการใช้งานของอาคาร กรณีศึกษา: ศูนย์รับสมัครและบริการข้อมูลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไทวรารัตน์ ผลทวีชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล; อันธิกา สวัสดิ์ศรี
2560การประเมินประสิทธิภาพและความพึงพอใจในการใช้งานอาคาร: กรณีศึกษา อาคารคณะศิลปวิจิตร สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ศาลายา จังหวัดนครปฐมชนัส คงหิรัญชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล; ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
2559การเปรียบเทียบความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชันโมบายแบ้งค์กิ้งของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ปภัสรา ถนอมทรัพย์ภัทรภร สังขปรีชา
2561การเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจ ของแฟนคลับทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในจังหวัดกรุงเทพมหานครจุฑารพ พงษ์ภุมมาอริชัย อรรคอุดม
2557การรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อ รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อ ISUZU ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครเลิศศักดิ์ ชัยวณิชย์-
2561การรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจการออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกานดา ไชยว่องศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอลงกรณ์ กริชนิกรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณค่าด้านราคาและการรับรู้คุณค่าจากการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการท่องเที่ยวประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทยเชี่ยนเหวิน หลีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนรวมต่อสถาบันการเงินที่จำหน่ายกองทุนรวมสุธิษา สิงห์ทองเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557การรับรู้คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านอาหารรถเข็น ริมทางเท้าย่านเยาวราช กรุงเทพมหานครสมิทธ์ ลีลาอมร-
2560การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อศูนย์รถยนต์แบบ FAST FIT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอิษฎา พรกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566การรับรู้คุณภาพสินค้า การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าด้านราคา และความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำหินทรายของลูกค้า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศรัญย์ ศรีเจริญคมสัน ตันสกุล
2560การรับรู้ด้านคุณภาพ ความพึงพอใจ และความตื่นตัวในการซื้อซ้ำ ในตลาดนัดกลางคืน กรณีศึกษาตลาดนัดรถไฟรัชดาคเชนทร์ ด่านชัยวิจิตรภูเกริก บัวสอน
2560การรับรู้ถึงการสนับสนุนของชุมชนออนไลน์ คุณภาพความสัมพันธ์และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าบ้านชมนาดสปา สาขาสวนพลูพรสุดา เอี่ยวทองเพิ่มนิตนา ฐานิตธนกร
2566การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภคกนกทิพย์ อดแน้นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563การรับรู้ในคุณค่า ประโยชน์ในการใช้งาน ความสะดวก และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้แอปพลิเคชั่นด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปิยศักดิ์ ขุนหมื่นนิตนา ฐานิตธนกร
2560การรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อ การรับรู้คุณภาพระบบ ความพึงพอ ใจ และความภักดี ของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง ในกรุงเทพมหานครชณิตา ถนิมมาลย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรีวิวร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเลือกร้านอาหารสําหรับการรับประทานนอกบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครบุณยาพร วุฒิธรรมคุณภัทรภร สังขปรีชา
2566การศึกษาการเปลี่ยนแปลงบทบาทของนักแสดงชายไทยในบริบทเรื่องชายรักชายของซีรีส์และละครโทรทัศน์ไทยสมคิด แซ่คูองอาจ สิงห์ลำพอง
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการขั้นตอน และคุณภาพบริการในการยื่นแบบแสดงภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Revenue) ส่งผลต่อความพึงพอใจในการยื่นแบบของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตสรรพากรพื้นที่ 10พรพรรณ เดชะศิริประภาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการธนาคารออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอัญชฎา สายสนั่น ณ อยุธยาสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2567การศึกษาความพึงพอใจต่อการเลือกรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ Netflix Original ที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกผู้ใช้บริการ Netflix Thailandนันทิชา ปติคมองอาจ สิงห์ลำพอง
2559การศึกษาความพึงพอใจในการเช่า Pocket WiFi ไปใช้ในประเทศญี่ปุ่น ของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจตริน ศรีโสมะสัจจะกุลสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560การศึกษาความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ และความภักดีต่อเทศกาลดนตรีในประเทศไทยศรกมล ไทยภักดีธีรพล ภูรัต
2555การศึกษาความพึงพอใจและความเครียดกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทในเครือ เจริญอักษร โฮลดิ้ง กรุ๊พ จำกัดจุฑามาศ ปิยจารุลักษณ์ทองฟู ศิริวงศ์
2559การศึกษาความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความซื่อสัตย์ภักดีต่อตรา ของลูกค้าประกันภัยรถยนต์ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)ชุติกาญจน์ มิ่งรัตน์ติกรณ์ธีรพล ภูรัต
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจพื้นที่การใช้งานและความเป็นส่วนตัวของพนักงาน: กรณีศึกษาอาคารสำนักงานห้างหุ้นส่วนจำกัดนิทัศน์เฟอร์นิเจอร์กิตติยา วงษาเนาว์ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล; พิยะรัตน์ นันทะ
2557การศึกษาความสามารถในการบริหารจัดการความพึงพอใจของผู้ใช้บริการและการเลือกใช้บริการ ของ ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) คลัสเตอร์ตลาดสี่มุมเมือง ภาคนครหลวง 9ทัตตยา วงษ์ไพศาล-
2566การศึกษาคุณภาพการให้บริการ ความไว้วางใจ และส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการปั๊มน้ำมันประดับยศ มหายศชุติมาวดี ทองจีน
2559การศึกษาปัจจัยการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ขององค์กรเอกชนในกรุงเทพมหานครเขมณัฎฐ์ ศรีศุภชัยยาสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีณัฐริการ์ ปานมาศพรพรหม ชมงาม
2559การศึกษาปัจจัยเชิงบวกที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ที่มีต่อเกมออนไลน์ธีรพล กิตติไพโรจน์เจริญสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการร้านอาหารทะเล เขตบางขุนเทียนชายทะเล จังหวัดกรุงเทพมหานครกัญสุดา เชิดชูถิ่นสมยศ วัฒนากมลชัย
2564การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงานภทริตา มัธยโยธินพิพัฒพงศ์ ฟักแฟ; มณีเนตร วรชนะนันท์
2559การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล คุณภาพชีวิตในการทางาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อ ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานโรงพยาบาลเอกชน กรณีศึกษาพนักงานโรงพยาบาล ราชธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยากานต์พิชชา บุญทองพิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2564การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจกัณฑิตา เชียงแขกอริชัย อรรคอุดม
2559การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาท่องเที่ยว จังหวัดลำปางพิชญา ดวงฟูดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564การศึกษาแรงจูงใจในการท่องเที่ยวและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรีเพียงธาร ผลิพืชสมยศ วัฒนากมลชัย
2559การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศเมียนมานาวิน เกตุรวมชลวิช สุธัญญารักษ์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวบ้านบางเขนเมลดา ธนิตนนท์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559การศึกษาแรงจูงใจและความพึงพอใจมีผลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา ตลาดน้ำอโยธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยากิติยา มโนธรรมรักษาดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559การศึกษาลักษณะความชอบของผู้ใช้ในระบบการทำงานในแอพพลิเคชั่น บนโทรศัพท์มือถือคมสัน จิตพินิจกุลกิ่งกาญจน์ สุขคณาภิบาล
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในกรุงเทพมหานครธนากร สมรรคเสวีชุติมาวดี ทองจีน
2557การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องบันทึกเสียง เพื่อการจัดตั้งโครงการห้องบันทึกเสียง Brand Builder Studioธัชชา วดีศิริศักดิ์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2565การสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบอิเวนต์เสมือนจริง (Virtual Event)วิชญา ปัญญารัตน์องอาจ สิงห์ลำพอง
2558การสื่อสารเชิงกลยุทธ์และความพึงพอใจต่อการใช้บริการเพื่อส่งเสริมสุขภาพแบบแผนจีนกชพร พิพรรณพรบุญเลิศ ศุภดิลก
2560ความคาดหวัง ความพึงพอใจและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวคุนหมิง (Kunming) ที่ขับรถมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้เส้นทาง R3AJie Huภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
2561ความคาดหวังและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล(Customization) ของธุรกิจเสื้อผ้าทางอินเทอร์เน็ตในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานอุกฤษ ทองบุญนุ่มพรพรหม ชมงาม
2562ความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในเขตสุขุมวิท กรุงเทพมหานครปรวีร์ คีรีชุติน แก้วนพรัตน์
2563ความตระหนักรู้ในตราสินค้า ความสอดคล้องกับตนเอง ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สื่อสังคมออนไลน์ และความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำหอมแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอัษฎาพร วงษ์พิพัฒน์พันธ์นิตนา ฐานิตธนกร
2561ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกวินพัฒน์ ปรางสวรรค์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ความพร้อมในการฝึกอบรม กระบวนการฝึกอบรม และความพึงพอใจในการฝึกอบรมที่มีผลต่อแรงจูงใจในการนำการฝึกอบรมไปพัฒนาในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในโซนถนนรัชดาภิเษกนริศรา บุญเที่ยงสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2564ความพึงพอใจ การรับรู้ถึงประโยชน์ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นของร้าน 7-11 หลังช่วง COVID-19 ระลอกใหมเจียเซียน แซ่จางไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการใช้บริการ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Medical Tourism)สุฎาวรรณ สุวรรณสิงห์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่พัชราภรณ์ ทิพย์ดวงดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อโรงแรมขนาด 3 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครชัยวัฒน์ ชัยสิริพรภูเกริก บัวสอน
2561ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อวัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงรายชลิตา เฉลิมรักชาติภูเกริก บัวสอน
2561ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อวัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงรายชลิตา เฉลิมรักชาติภูเกริก บัวสอน
2561ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปฐมา หาเรือนทรงภูเกริก บัวสอน
2553ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไทต่อการให้บริการของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาเอกมัย กรุงเทพมหานครณัฐพล รัตนเวโรจนวิไลวิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2558ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชาวไทยที่มีต่อสายการบินไทยรัฐนันท์ พุกภักดีณัฐนุช วณิชย์กุล
2564ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินโมบายแบงก์กิ้ง SCB Easy ในจังหวัดสมุทรปราการนันทิกา วิลัยลักษณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2557ความพึงพอใจของพนักงานภาคพื้นในการตรวจรับบัตรโดยสารก่อนขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ ภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea): กรณีศึกษาบริษัท การบินไทย จากัด (มหาชน)จารุพัฒน์ พวงไม้-
2558ความพึงพอใจของพนักงานภาคพื้นในการตรวจรับบัตรโดยสารก่อนขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea): กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)จารุพัฒน์ พวงไม้เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการให้บริการของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนจันทน์ปนัดดา นพศรีสันติธร ภูริภักดี
2559ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านกาแฟขนาดเล็ก ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการชัญญา เตชมหามงคลดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ศศิวรรณ ตันวานิชกุลณัฐนุช วณิชย์กุล
2559ความพึงพอใจ ความเพลิดเพลิน สิ่งเร้าทางสภาวะแวดล้อม และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครธันยา ศิริลาภพานิชนิตนา ฐานิตธนกร
2561ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSKสุวรรณา เพียรมานะไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครกิตติยา ขวัญใจศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการระหว่างร้านอาหารแฟรนไชส์ต่างประเทศกับร้านอาหารแฟรนไชส์ประเทศไทย ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบอกต่อและการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสรอรรถ ปานอุดมลักษณ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการ และการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารเฉพาะกิจที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครปัณณวัชร์ พัชราวลัยเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ และการสื่อสารแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการห้างสรรพสินค้าพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครหวง ลู่หญิงเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 80 of 291
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback