Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความพึงพอใจ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 291
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
การโฆษณาบนเว็บไซต์ กูเกิล ดอทคอม ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้า ความพึงพอใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ภวิศ ชุมวรฐายี
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2562
การใช้ประโยชน์ และการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือ ไว้วางใจ และความภักดีต่อ K–Mobile Banking Plus ของผู้ใช้งานใน กรุงเทพมหานคร
ศิริภาภรณ์ บุญมา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจจากการเปิดรับวิทยุออนไลน์ MRadio
กฤตกมล นันทสันติ
พงษ์ วิเศษสังข์
2564
การใช้และความพึงพอใจต่อการใช้ระบบการประชุมทางไกลผ่านจอภาพของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์การเขตกรุงเทพมหานคร
สุนทรวัฒน์ ธนวัฒนนันทโชติ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้า บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผ่านช่องทางการสื่อสาร Line official account
สุภาพร นาคประพันธ์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2560
การประเมินความพึงพอใจการใช้อาคารของพนักงานส่วนกลาง สำนักงานโฮมโปร สาขารังสิต จังหวัดปทุมธานี
สุวกิจรัตน์ อยู่ยง
ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
;
ธนธร กิตติกานต์
2559
การประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาศิลปกรรมศาสตร์ ในการใช้ อาคารหอสมุดสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
รุจา อินทสระ
ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
;
ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
2557
การประเมินประสิทธิภาพด้านการใช้งานของอาคาร กรณีศึกษา: ศูนย์รับสมัครและบริการข้อมูลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท
วรารัตน์ ผลทวี
ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
;
อันธิกา สวัสดิ์ศรี
2560
การประเมินประสิทธิภาพและความพึงพอใจในการใช้งานอาคาร: กรณีศึกษา อาคารคณะศิลปวิจิตร สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ศาลายา จังหวัดนครปฐม
ชนัส คงหิรัญ
ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
;
ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
2559
การเปรียบเทียบความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชันโมบายแบ้งค์กิ้งของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์
ปภัสรา ถนอมทรัพย์
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจ ของแฟนคลับทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
จุฑารพ พงษ์ภุมมา
อริชัย อรรคอุดม
2557
การรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อ รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อ ISUZU ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
เลิศศักดิ์ ชัยวณิชย์
-
2561
การรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจการออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กานดา ไชยว่อง
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
อลงกรณ์ กริชนิกร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้คุณค่าด้านราคาและการรับรู้คุณค่าจากการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการท่องเที่ยวประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
เชี่ยนเหวิน หลี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนรวมต่อสถาบันการเงินที่จำหน่ายกองทุนรวม
สุธิษา สิงห์ทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
การรับรู้คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านอาหารรถเข็น ริมทางเท้าย่านเยาวราช กรุงเทพมหานคร
สมิทธ์ ลีลาอมร
-
2560
การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อศูนย์รถยนต์แบบ FAST FIT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อิษฎา พรกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
การรับรู้คุณภาพสินค้า การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าด้านราคา และความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำหินทรายของลูกค้า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ศรัญย์ ศรีเจริญ
คมสัน ตันสกุล
2560
การรับรู้ด้านคุณภาพ ความพึงพอใจ และความตื่นตัวในการซื้อซ้ำ ในตลาดนัดกลางคืน กรณีศึกษาตลาดนัดรถไฟรัชดา
คเชนทร์ ด่านชัยวิจิตร
ภูเกริก บัวสอน
2560
การรับรู้ถึงการสนับสนุนของชุมชนออนไลน์ คุณภาพความสัมพันธ์และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าบ้านชมนาดสปา สาขาสวนพลู
พรสุดา เอี่ยวทองเพิ่ม
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภค
กนกทิพย์ อดแน้น
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
การรับรู้ในคุณค่า ประโยชน์ในการใช้งาน ความสะดวก และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้แอปพลิเคชั่นด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปิยศักดิ์ ขุนหมื่น
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อ การรับรู้คุณภาพระบบ ความพึงพอ ใจ และความภักดี ของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง ในกรุงเทพมหานคร
ชณิตา ถนิมมาลย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรีวิวร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเลือกร้านอาหารสําหรับการรับประทานนอกบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
บุณยาพร วุฒิธรรมคุณ
ภัทรภร สังขปรีชา
2566
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงบทบาทของนักแสดงชายไทยในบริบทเรื่องชายรักชายของซีรีส์และละครโทรทัศน์ไทย
สมคิด แซ่คู
องอาจ สิงห์ลำพอง
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการขั้นตอน และคุณภาพบริการในการยื่นแบบแสดงภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Revenue) ส่งผลต่อความพึงพอใจในการยื่นแบบของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตสรรพากรพื้นที่ 10
พรพรรณ เดชะศิริประภา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
การศึกษาความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการธนาคารออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อัญชฎา สายสนั่น ณ อยุธยา
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2567
การศึกษาความพึงพอใจต่อการเลือกรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ Netflix Original ที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกผู้ใช้บริการ Netflix Thailand
นันทิชา ปติคม
องอาจ สิงห์ลำพอง
2559
การศึกษาความพึงพอใจในการเช่า Pocket WiFi ไปใช้ในประเทศญี่ปุ่น ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
เจตริน ศรีโสมะสัจจะกุล
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560
การศึกษาความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ และความภักดีต่อเทศกาลดนตรีในประเทศไทย
ศรกมล ไทยภักดี
ธีรพล ภูรัต
2555
การศึกษาความพึงพอใจและความเครียดกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทในเครือ เจริญอักษร โฮลดิ้ง กรุ๊พ จำกัด
จุฑามาศ ปิยจารุลักษณ์
ทองฟู ศิริวงศ์
2559
การศึกษาความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความซื่อสัตย์ภักดีต่อตรา ของลูกค้าประกันภัยรถยนต์ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ชุติกาญจน์ มิ่งรัตน์ติกรณ์
ธีรพล ภูรัต
2558
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจพื้นที่การใช้งานและความเป็นส่วนตัวของพนักงาน: กรณีศึกษาอาคารสำนักงานห้างหุ้นส่วนจำกัดนิทัศน์เฟอร์นิเจอร์
กิตติยา วงษาเนาว์
ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
;
พิยะรัตน์ นันทะ
2557
การศึกษาความสามารถในการบริหารจัดการความพึงพอใจของผู้ใช้บริการและการเลือกใช้บริการ ของ ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) คลัสเตอร์ตลาดสี่มุมเมือง ภาคนครหลวง 9
ทัตตยา วงษ์ไพศาล
-
2566
การศึกษาคุณภาพการให้บริการ ความไว้วางใจ และส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการปั๊มน้ำมัน
ประดับยศ มหายศ
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
การศึกษาปัจจัยการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ขององค์กรเอกชนในกรุงเทพมหานคร
เขมณัฎฐ์ ศรีศุภชัยยา
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ณัฐริการ์ ปานมาศ
พรพรหม ชมงาม
2559
การศึกษาปัจจัยเชิงบวกที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ที่มีต่อเกมออนไลน์
ธีรพล กิตติไพโรจน์เจริญ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการร้านอาหารทะเล เขตบางขุนเทียนชายทะเล จังหวัดกรุงเทพมหานคร
กัญสุดา เชิดชูถิ่น
สมยศ วัฒนากมลชัย
2564
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงาน
ภทริตา มัธยโยธิน
พิพัฒพงศ์ ฟักแฟ
;
มณีเนตร วรชนะนันท์
2559
การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล คุณภาพชีวิตในการทางาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อ ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานโรงพยาบาลเอกชน กรณีศึกษาพนักงานโรงพยาบาล ราชธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กานต์พิชชา บุญทอง
พิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
2564
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจ
กัณฑิตา เชียงแขก
อริชัย อรรคอุดม
2559
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาท่องเที่ยว จังหวัดลำปาง
พิชญา ดวงฟู
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564
การศึกษาแรงจูงใจในการท่องเที่ยวและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
เพียงธาร ผลิพืช
สมยศ วัฒนากมลชัย
2559
การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศเมียนมา
นาวิน เกตุรวม
ชลวิช สุธัญญารักษ์
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560
การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวบ้านบางเขน
เมลดา ธนิตนนท์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559
การศึกษาแรงจูงใจและความพึงพอใจมีผลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา ตลาดน้ำอโยธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กิติยา มโนธรรมรักษา
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559
การศึกษาลักษณะความชอบของผู้ใช้ในระบบการทำงานในแอพพลิเคชั่น บนโทรศัพท์มือถือ
คมสัน จิตพินิจกุล
กิ่งกาญจน์ สุขคณาภิบาล
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในกรุงเทพมหานคร
ธนากร สมรรคเสวี
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องบันทึกเสียง เพื่อการจัดตั้งโครงการห้องบันทึกเสียง Brand Builder Studio
ธัชชา วดีศิริศักดิ์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2565
การสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบอิเวนต์เสมือนจริง (Virtual Event)
วิชญา ปัญญารัตน์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2558
การสื่อสารเชิงกลยุทธ์และความพึงพอใจต่อการใช้บริการเพื่อส่งเสริมสุขภาพแบบแผนจีน
กชพร พิพรรณพร
บุญเลิศ ศุภดิลก
2560
ความคาดหวัง ความพึงพอใจและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวคุนหมิง (Kunming) ที่ขับรถมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้เส้นทาง R3A
Jie Hu
ภูเกริก บัวสอน
;
ชลวิช สุธัญญารักษ์
2561
ความคาดหวังและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล(Customization) ของธุรกิจเสื้อผ้าทางอินเทอร์เน็ตในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
อุกฤษ ทองบุญนุ่ม
พรพรหม ชมงาม
2562
ความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในเขตสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร
ปรวีร์ คีรี
ชุติน แก้วนพรัตน์
2563
ความตระหนักรู้ในตราสินค้า ความสอดคล้องกับตนเอง ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สื่อสังคมออนไลน์ และความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำหอมแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อัษฎาพร วงษ์พิพัฒน์พันธ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กวินพัฒน์ ปรางสวรรค์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ความพร้อมในการฝึกอบรม กระบวนการฝึกอบรม และความพึงพอใจในการฝึกอบรมที่มีผลต่อแรงจูงใจในการนำการฝึกอบรมไปพัฒนาในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในโซนถนนรัชดาภิเษก
นริศรา บุญเที่ยง
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2564
ความพึงพอใจ การรับรู้ถึงประโยชน์ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นของร้าน 7-11 หลังช่วง COVID-19 ระลอกใหม
เจียเซียน แซ่จาง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการใช้บริการ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Medical Tourism)
สุฎาวรรณ สุวรรณสิงห์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
พัชราภรณ์ ทิพย์ดวง
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อโรงแรมขนาด 3 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัยวัฒน์ ชัยสิริพร
ภูเกริก บัวสอน
2561
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อวัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย
ชลิตา เฉลิมรักชาติ
ภูเกริก บัวสอน
2561
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อวัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย
ชลิตา เฉลิมรักชาติ
ภูเกริก บัวสอน
2561
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปฐมา หาเรือนทรง
ภูเกริก บัวสอน
2553
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไทต่อการให้บริการของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาเอกมัย กรุงเทพมหานคร
ณัฐพล รัตนเวโรจนวิไล
วิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2558
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชาวไทยที่มีต่อสายการบินไทย
รัฐนันท์ พุกภักดี
ณัฐนุช วณิชย์กุล
2564
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินโมบายแบงก์กิ้ง SCB Easy ในจังหวัดสมุทรปราการ
นันทิกา วิลัยลักษณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ความพึงพอใจของพนักงานภาคพื้นในการตรวจรับบัตรโดยสารก่อนขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ ภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea): กรณีศึกษาบริษัท การบินไทย จากัด (มหาชน)
จารุพัฒน์ พวงไม้
-
2558
ความพึงพอใจของพนักงานภาคพื้นในการตรวจรับบัตรโดยสารก่อนขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea): กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
จารุพัฒน์ พวงไม้
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการให้บริการของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนจันทน์
ปนัดดา นพศรี
สันติธร ภูริภักดี
2559
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านกาแฟขนาดเล็ก ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
ชัญญา เตชมหามงคล
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์
ศศิวรรณ ตันวานิชกุล
ณัฐนุช วณิชย์กุล
2559
ความพึงพอใจ ความเพลิดเพลิน สิ่งเร้าทางสภาวะแวดล้อม และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยา ศิริลาภพานิช
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSK
สุวรรณา เพียรมานะ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
กิตติยา ขวัญใจ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการระหว่างร้านอาหารแฟรนไชส์ต่างประเทศกับร้านอาหารแฟรนไชส์ประเทศไทย ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบอกต่อและการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สรอรรถ ปานอุดมลักษณ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการ และการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารเฉพาะกิจที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัณณวัชร์ พัชราวลัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ และการสื่อสารแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการห้างสรรพสินค้าพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หวง ลู่หญิง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 80 of 291
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback