DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/1141

Title: ความพึงพอใจของพนักงานภาคพื้นในการตรวจรับบัตรโดยสารก่อนขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea): กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
Other Titles: The satisfaction of ground service Check-In staffs at Suvarnabhumi Airport on efficiency of service after used Amadeus Altea Reservation System (Altea): A case study of Thai Airways International Public Company Limited
Authors: จารุพัฒน์ พวงไม้
Keywords: ความพึงพอใจ
ประสิทธิภาพในการให้บริการ
Issue Date: 2558
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: การศึกษาฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจของพนักงาน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ที่มีต่อระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea) เพื่อสำรวจความคิดเห็นของพนักงาน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ที่มีต่อประสิทธิภาพในการให้บริการโดยระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea) และเพื่อวิเคราะห์อิทธิพลของความพึงพอใจของพนักงาน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ต่อการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea) ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ ตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือ พนักงานบริการภาคพื้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ที่ปฏิบัติงาน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง จำนวน 400 คน ซึ่งเครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อถือได้เท่ากับร้อยละ 95 และมีการตรวจสอบความเที่ยงตรงของเนื้อหาจากผู้ทรงคุณวุฒิ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น คือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานที่ระดับนัยสำคัญ 0.5 คือ การวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุ (Multiple Regression) ผลการศึกษาสรุปได้ว่า ความพึงพอใจต่อระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea) ด้านคุณสมบัติของการใช้งานส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea), ความพึงพอใจต่อระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea) ด้านการสนับสนุนจากผู้บริหารส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน ภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea) และความพึงพอใจต่อระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea) ด้านคุณสมบัติของการใช้งานและความพึงพอใจต่อระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea) ด้านการสนับสนุนจากผู้บริหารส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน ภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea) แตกต่างกัน
The objectives of this study the Satisfaction of Ground Service Check-In Staff of Thai Airways International Public Company Limited on Amadeus Altea Reservation System (Altea), Poll of Ground Service Check-In Staff of Thai Airways International Public Company Limited on Efficiency of Service by Amadeus Altea Reservation System (Altea) and Analyze Influence Satisfaction of Ground Service Check-In Staff of Thai Airways International Public Company Limited with Amadeus Altea Reservation System (Altea) on Efficiency of service. The members of the sample are Ground Service Check-In Staff of Thai Airways International Public Company Limited on duty at Suvarnabhumi Airport by Purposive sampling amount 400 people Techniques of descriptive statistics used in the analysis of the data collected were percentage, mean, standard deviation and Inferential Statistics. In respect to inferential statistics, the researcher applied the Multiple Regression technique. In hypothesis testing, The satisfaction on the features of Amadeus Altea Reservation System (Altea) were correlated with the Efficiency of Service after used Amadeus Altea Reservation System (Altea), The satisfaction on the encouragement by board of Amadeus Altea Reservation System (Altea) were correlated with the Efficiency of Service after used Amadeus Altea Reservation System (Altea) and The Satisfaction on the features of Amadeus Altea Reservation System (Altea) and The Satisfaction on the encouragement by board of Amadeus Altea Reservation System (Altea) were correlated with the Efficiency of Service after used Amadeus Altea Reservation System (Altea) are varied.
Description: การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.)--บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2557
Advisor(s): เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/1141
Appears in Collections:Independent Studies - Master

Files in This Item:

File Description SizeFormat
jarupat_poun.pdf1.49 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback