Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตัดสินใจ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 199
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
กลยุทธ์ Re-Targeting กับการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจ SMEs ประเภทวัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ใช้สำหรับการผลิตและแปรรูป (B2B)
กิตติชัย ปรีน้อย
ปฐมา สตะเวทิน
2562
กลยุทธ์การตลาดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภคมน เนตรไสว
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อภิษฎา อภิชาติก่อเกษม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน "ผู้สรรสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ (Content Creator)" ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรม 4 ดาว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไตรภพ ขันธรรม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANS
วรมน เนาวรัตโนภาส
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559
กลยุทธ์คุณภาพการให้บริการสายการบินที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สายการบินระหว่างประเทศ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ณัฐกาณต์ ชินวงศ์อมร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์เชิงคุณภาพในการให้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำแก่ชาวไทยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินแอร์เอเชียในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิลา ไชยมงคล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์ผู้ทรงอิทธิพลไมโครอินฟลูเอนเซอร์ (Micro Influencers) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องสำอางออแกนิคผ่านสื่อออนไลน์ของเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
กานติมา ฤทธิ์วีระเดช
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ Grab Application ของผู้ที่ใช้ในกรุงเทพมหานคร
ประกายดาว ดีปาละ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น LINE MAN ในกรุงเทพมหานคร
อิสราวลี เนียมศรี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2565
การตัดสินใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Proflex Whey Protein ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิดชนก ลิ้มวัฒนะ
สุมนา ธีรกิตติกุล
2559
การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรม ระดับ 5 ดาว ในเขตพื้นที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชลธิชา เตชวัชรมงคล
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560
การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรี
กรชนก ดิษฐเล็ก
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ คาร์แคร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นวภัทร มานะกุล
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
การประชาสัมพันธ์และอิทธิพลการบอกเล่าปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมภายในจังหวัดสิงห์บุรีของนักท่องเที่ยว
ภัทราภร รุจิระเศรษฐ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2563
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภคของสายการบิน A และสายการบิน B
พีรวัชร สิงห์อังกุระ
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2562
การเปรียบเทียบรูปแบบคอนเทนต์ จาก Facebook Page ต่อการตัดสินใจมาใช้บริการโรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสระบุรี
จิรัฏฐ์ อัศดร์วานิชชากร
ชุติน แก้วนพรัตน์
2562
การเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐานิตร์ ติระพาณิชย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สุพรรษา บุบผาพันธ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์
มาซาคิ ทาวาดะ
อริชัย อรรคอุดม
2564
การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTok
เกียรติภูมิ นาควรรณกิจ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อการ์ดจอของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
โอภาส คำวิชัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์
วรรณิกา จิตตินรากร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562
การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม แบรนด์ บีซีเคร็ท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มาริสา กันจินะ
ศุภมณฑา สุภานันท์
2561
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มกราภา วงค์ชัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
การรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร กับการตัดสินใจซื้อการ์ดจอจากเว็บไซต์ J.I.B ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พุทธิพงศ์ หม่อมวงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
การรับรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและการทำกิจกรรมทางสังคมเพื่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์อีโคคาร์ (Eco Car) ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและสมุทรปราการ
จันทร พันธ์ภักดีวงษ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
การรับรู้ต่อเนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจาทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบารุง สมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสาวนีย์ คำม่วง
-
2558
การรับรู้เนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจำทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบำรุงสมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสาวนีย์ คำม่วง
สุคนธ์ทิพย์ รัตรภูพันธ์
2561
การรับรู้ประโยชน์ของรหัสผ่าน การรับรู้ความยากง่ายในการใช้งานรหัสผ่าน และทัศนคติต่อการตั้งรหัสผ่าน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้รหัสผ่านที่ปลอดภัยของพนักงานบริษัทเอกชนในตลาดหลักทรัพย์
ธันย์ชนก เกตุพิทยา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การรีวิวร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเลือกร้านอาหารสําหรับการรับประทานนอกบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
บุณยาพร วุฒิธรรมคุณ
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การศึกษากลยุทธ์ Break All Rules ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคราฟต์เบียร์ไทย ของผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่น: กรณีศึกษา U Beer
ชัชชัย บุญชูจรัส
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษากลยุทธ์การตลาดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแกร็บแท็กซี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณฐาพัชร์ นันทพัฒน์สรัญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (Easy Pass) ปี 2558
วรสรณ์ ศุภเจียรพันธ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564
การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studio
กรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาล
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
การศึกษาการรับรู้ข้อมูล ทัศนคติ และพฤติกรรม ที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
พิธารัตน์ สุขะนินทร์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ศึกษาต่อในประเทศไทยของคนจีน
Dai linhuan
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์กับ การตัดสินใจซื้อและการรับรู้ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานคร
สวิตตา พงศ์สถิรเศรษฐ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การศึกษาโครงการจัดตั้งบริษัท Content Production and Localization
หิรัญ กุยยกานนท์
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การศึกษาถึงกลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค (Organic Product Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและดูแลร่างกาย (Beauty and Personal care)
ศิริวรรณ วิมูลชาติ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษาถึงการรับรู้กลยุทธองค์ประกอบสำคัญของการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Line Man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เนตรนพิศ เกียรติกิตติกุล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งมวลชนของลูกค้าบริษัท Xจำกัด ในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม
รตีทิพย์ เสริมสิริมน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภค
กมลทิพย์ ชิวชาวนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษาทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ที่มีต่อการเลือกใช้บริการรถบัสโดยสาร ไม่ประจำทาง ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เก๋ การท่องเที่ยว
ธิดาพร ใจธรรมดี
สุเมธี วงค์ศักดิ์
2562
การศึกษาปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคลคุณภาพการให้บริการและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
Wenjun Jiang
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557
การศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวกับความชอบและปัจจัยด้านสินค้าของประเทศญี่ปุ่นที่ส่งผลต่อการ ตัดสินใจทอ่งเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ของประชากรในเขตจังหวัดอุดรธานี
ศุภกร พีรัตน์
-
2563
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันภัยภาคสมัครใจ ประเภท1 ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วีรวัฒน์ สายสีนวล
สุเมธี วงค์ศักดิ์
2561
การศึกษาปัจจัยพฤติกรรมการทำงาน แรงจูงใจในการทำงาน และ สมรรถนะการทำงานที่มีผลต่อการตัดสินใจปรับเลื่อนตำแหน่งพนักงานระดับปฏิบัติสู่การเป็นหัวหน้างานในองค์กร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชุติภา วงษ์เจริญ
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาปัจจัยศักยภาพการสื่อสาร บุคลิกภาพ และแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบุคลากรเข้าทำงานในองค์กรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชชาภา นันทเศรษฐ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคสื่อ ของกลุ่มเจเนอเรชั่น วาย
กัมพล จ๋อมคำ
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การศึกษามาตรการและความปลอดภัย คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกระบวนการการตัดสินใจใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำภายใต้สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19)
ลลิตาภรณ์ คำแจ่ม
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารการตลาดของ Facebook Fanpage Uniqlo ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น
ชนาธิป ดาดาษ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopee
อรอนงค์ ทองกระจ่าง
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติ และการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานเครื่องเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารชาวไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นวรัตน์ รัตนวานิช
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาบนเว็บไซต์ร้าน SHUGAA ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ซื้อเค้ก ฟองดองท์ผ่านเว็บไซต์ www.shugaaordercake.com
รุ้งทอ เนตรสืบสาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัฐพล วุฒิศักดิสกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปุณณัตถ์ คลังเพชร
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องเขียน บนเว็บไซต์ www.stationerymine.com
สุมินทร์ นลวชัย
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
จรัสกร วรวสุนธรา
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การสื่อสารการตลาดบนช่องทางสื่อออนไลน์ของธุรกิจให้บริการสมาชิกฟิตเนสออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสมัครสมาชิก: กรณีศึกษา Guavapass Thailand
ชญานี พานทองกชกร
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจการชมภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ของผู้ชมจีน
จือเต๋ ฉง
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
การสื่อสารการตลาดผ่านเนื้อหาบนสื่อเฟซบุ๊ค ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธุรกิจประเภทร้านกาแฟที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษาร้าน Kaizen Coffee
ภามินทร์ วนภู
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ค่ายมวย (Boxing Gym) เพื่อการออกกำลังกาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรวดี เหรียญมณี
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการดูแลตนเองที่ส่งผลต่อการตัดสินใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในกรุงเทพมหานคร
ปิยะฉัตร เอี่ยมบุญฤทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
การับรู้ประโยชน์และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อรุณรัตน์ วิละรัตน์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2559
ความคาดหวัง ทัศนคติ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พุทธชาด สมพันธ์สาทิตย์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560
ความคาดหวังในการส่งมอบที่รวดเร็ว ประสบการณ์การใช้บริการ ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ความกังวลต่อเทคโนโลยี การใช้งานจริง และความน่าเชื่อถือที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
นัตติยา ภู่สละ
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความคุ้นเคย ความไว้วางใจ และค่านิยมด้านสุขภาพที่มีผลต่อแนวโน้มการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเผาผลาญไขมันของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชนันรดา วรพต
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
ความตระหนักรู้ในตราสินค้า ความสอดคล้องกับตนเอง ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สื่อสังคมออนไลน์ และความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำหอมแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อัษฎาพร วงษ์พิพัฒน์พันธ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
ความต้องการการจดจำในสังคม การรับรู้คุณค่า และการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางออนไลน์ของผู้บริโภค
วรลักษณ์ นครแสน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
ความน่าเชื่อถือของแอพพลิเคชั่น ส่วนประสมทางการตลาด 4 C’S ที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นวงใน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นุสรา เรืองสม
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2563
ความไว้วางใจ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนนท์ เจริญหิรัญ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับการตัดสินใจซื้อโฟมล้างหน้าชาย Garnier Men ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนกพร ไทยอุดม
ปฐมา สตะเวทิน
2566
ค่าตอบแทน บรรยากาศองค์กร และคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้ารับราชการของคนรุ่นใหม่ (Generation Y) ในสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร
อรนิชา เปลี่ยนขำ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
ค่านิยมทางเทคโนโลยีการสื่อสาร ความรู้ของผู้ใช้ ภาพลักษณ์ขององค์กร และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจที่จะทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติน ประสิทธิ์สม
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
คุณค่าตราสินค้า คุณภาพบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ปิยะรัตน์ เอี่ยมจินดา
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ประเทศแหล่งกำเนิด ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
นัทธมน ตั้งเมืองทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณลักษณะของแอพพลิเคชั่น ความรู้และประสบการณ์ด้านแอพพลิเคชั่น การรับรู้ความเสี่ยง ทัศนคติในเรื่องการใช้แอพพลิเคชั่น และ พฤติกรรมในการใช้แอพพลิเคชั่น ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจองที่พักโดยใช้แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัญญวัฒน์ หลุยลาภประเสริฐ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวภายในประเทศ ของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนินนุช เงารังษี
มัลลิกา ผลอนันต์
Showing results 1 to 80 of 199
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback