Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ภาพลักษณ์ตราสินค้า
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 61 of 61
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์หทัย เจิมแป้น
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อการ์ดจอของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
โอภาส คำวิชัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความคาดหวังของธนาคารไทยพาณิชย์ เขตยานนาวา
ทิพกฤตา พงษ์แก้ว
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566
การศึกษาปัจจัยองค์ประกอบการสื่อสารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีตราสินค้าศิลปินวง NewJeans ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วาสนา ศรีอินคำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การศึกษาภาพลักษณ์องค์กร ภาพลักษณ์ตราสินค้า และค่านิยมส่วนบุคคล ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ ในเขตกรุงเทพมหานคร
พรรัตน์ รูปสูง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวังในสินค้า ภาพลักษณ์ของตราสินค้า ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางรีแบรนด์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
วิไลพร โรบินสัน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความสอดคล้องในตนเอง คุณภาพสินค้าและบริการ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ยูนิโคล่ (Uniqlo) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนินันท์ ทิพย์ธัญญา
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
คุณภาพการให้บริการ การตระหนักถึงราคา ภาพลักษณ์ตราสินค้า และการบอกต่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุของบริษัทเอกชนภายในประเทศไทยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรชนก เต็งวงษ์วัฒนะ
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
คุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
สายฝน เลิศพิทักษ์ธรรม
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562
ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานคร
พชรพล วงษ์เจริญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยคุณค่าของตราสินค้า ความไว้วางใจและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมของคนกรุงเทพมหานคร
วศิน อัมโรสถ
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของบริษัทขนส่งเอกชนเคอรี่ เอกซ์เพรส (Kerry Express ) ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา
ญาธิณี เหลืองทรัพย์ทวี
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยด้านคุณภาพเว็บไซต์ ความต้องการส่วนบุคคล กลุ่มอ้างอิงทางสังคม และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเว็บไซต์จัดหางาน ของกลุ่มมิลเลนเนียล (อายุ 21 – 25 ปี) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นนฐรุจ อุปถัมภ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ปัจจัยด้านบุคลิกภาพของพนักงานขาย คุณภาพความสัมพันธ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และกลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างคุณค่ามนุษย์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐฐา จันทร์จรัสวงษ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วิวิศน์ ใจตาบ
-
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วิวิศน์ ใจตาบ
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโหลคิตตี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐกฤตา นาคนิยม
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ทิพชญาณ์ อัครพงศ์โสภณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กมลทิพย์ มาบุญ
คมสัน ตันสกุล
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้าออนไลน์กับธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket) ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ณัฐพล ปะมี
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อต่อความตั้งใจใช้บัตรเครดิตของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นิติพัฒน์ สกูลเกรียงไกร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในเขตจังหวัดนนทบุรี
วีณา ศรีเจริญ
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการจองโรงแรมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริมงคล ราชสันเทียะ
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขนส่งเอกชน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในกรุงเทพมหานคร
อัชฌาวดี โฆษิตานนท์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคอาหารนานาชาติของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ชวัล เอี่ยมสกุลรัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัส
บพิธ อภิวันทนกุล
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ Huawei ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จุ้นเหมย หาน
สุมนา ธีรกิตติกุล
2561
แผนธุรกิจ Dressing Application
วราภรณ์ แก้วคำหาญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สกัดจากผลไม้เมล่อน (Melon) ภายใต้ตราสินค้า Melon Derma (เมล่อน เดอร์ม่า)
ตฤณ อ่วมสอาด
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “มารีกิ”
ณัฐภัสสร ชาลีกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ภาพลักษณ์ตราสินค้า กลุ่มอ้างอิง และกิจกรรมส่งผลการขายที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานออกกำลังกายแบรนด์ต่างประเทศของประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ
วุฒิพงศ์ พานิชภักดีกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพข้อมูลเว็บไซต์ ต่อความคุ้นเคยตราสินค้า และความตั้งใจซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของพนักงานบริษัทหลักทรัพย์เขตกรุงเทพมหานคร
กิติยา เสาวกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐชยา ใจจูน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ภาพลักษณ์ประเทศฝรั่งเศส และการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนม ต่อความภักดีในตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์ฝรั่งเศสในเขตกรุงเทพมหานคร
หวง อู๋ ยี่
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ภาพลักษณ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสาอางในร้าน Drugstore ในเขต กรุงเทพมหานคร
หิรัญ หิรัญประทีป
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2557
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลการรับรู้ด้านความคุ้มค่า และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าบริษัท จีบีเอ็กซ์ทราเวล จำกัด
วิทวัส เหล่ากมลาสน์
-
2558
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลการรับรู้ด้านความคุ้มค่า และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า บริษัท จีบีเอ็กซ์ทราเวล จำกัด
วิทวัส เหล่ากมลาสน์
อัมพล ชูสนุก
2558
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าทางด้านเศรษฐกิจ คุณค่าทางด้านคุณภาพ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าร้านโตคูโตคูยะ (TOKUTOKUYA)
ยิ่งลักษณ์ ทรัพย์น้อย
อัมพล ชูสนุก
2557
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าทางด้านเศรษฐกิจ และคุณค่าทางด้าน คุณภาพต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าร้านโตคูโต คูยะ (Tokutokuya)
ยิ่งลักษณ์ ทรัพย์น้อย
-
2557
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าทางด้านเศรษฐกิจ และคุณค่าทางด้าน คุณภาพต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าร้านโตคูโต คูยะ (Tokutokuya)
ยิ่งลักษณ์ ทรัพย์น้อย
-
2562
อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เบญจมาศ ทัพชา
คมสัน ตันสกุล
2566
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความไว้วางใจ และความเข้มข้นของการใช้โซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารและเบเกอรี่ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อติภา ถนอมแหยม
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจของลูกค้า การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำ ของลูกค้าบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)
คุ้มฟ้า อู่วิเชียร
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อสินค้าซ้ำ ของลูกค้าที่เคยดื่มวิสกี้ The Macallan Single Malt
ศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำ ของผู้เรียนสถาบัน Studio Academy
อาภาชินี มารอด
อัมพล ชูสนุก
2558
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของผู้บริโภคโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง
ปูชิตา เลิศธรรมจินดา
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีต่อความพึงพอใจ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์ฐิตา วัฒนาชีรานนท์
คมสัน ตันสกุล
2560
อิทธิพลของคุณภาพเครือข่าย อรรถประโยชน์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กชสห ศิรธนธิวัฒน์
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความจงรักภักดีการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของเจเนอเรชั่น X ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อรุณรัตน์ งอกไม้
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า การรับรู้คุณภาพสินค้าและความพึงพอใจของลูกค้าต่อความเชื่อมั่นในตราสินค้าของแป้งฝุ่นตราศรีจันทร์
สุกัญญา แซ่ล่อ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ความเชื่อถือ และความพึงพอใจต่อความภักดีต่อลาซาด้าของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
สรีพร โพธิ์งาม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าบ้านรักษ์ดิน Organic Farm
สรญา ฉัตรธนาธรรม
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความไว้เนื้อ เชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการซื้อซ้ำของผู้บริโภคเบียร์อาซาฮี (Asahi) ในเขตกรุงเทพ มหานคร
สุธีรา วงศ์เงินยวง
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้ด้านราคาที่มีต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านเอบีซี คอฟฟี่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
เพ็ญศิริวรรณ อิ่มอาบ
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทสุกียากี้ สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัณฑิรา ธีระสานต์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ความภักดีของลูกค้า
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและค่านิยมทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้ายูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพร อิ่มแสง
คมสัน ตันสกุล
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณภาพการบริการต่อความจงรักภักดีของลูกค้าเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ในกรุงเทพมหานคร
สิริพร ตันติวชิรฐากูร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจของลูกค้า และความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟแฟรนไชส์ตราต่างประเทศ
ฐานิจ มั่งเกียรติสกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาด และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท พัฒน์พลัส จำกัด (คอลลี่ คอลลาเจน)
สุภาวดี ดวงทอง
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยวรรณ ย้อยไชยา
คมสัน ตันสกุล
2559
อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า และค่านิยมทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟแฟรนไชส์ต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชางยู่ เหวย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 61 of 61
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback