DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตัดสินใจซื้อ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 272
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561กลยุทธ์ Re-Targeting กับการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจ SMEs ประเภทวัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ใช้สำหรับการผลิตและแปรรูป (B2B)กิตติชัย ปรีน้อยปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การขายที่เน้นทางด้านพนักงานขายของทฤษฎีการขายไอดาสที่ส่งผลต่อผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ของโครงการหมู่บ้านวราพร ตำบลบ้านบ่อ ในจังหวัดสมุทรสาครกรรณิการ์ เนาวแสงศรีศศิประภา พันธนาเสวี
2560กลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นความเป็นสังคมเมืองที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมีเนียมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานีอัญญาลักษณ์ คูพรรคสกุลศศิประภา พันธนาเสวี
2567กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ของ Generation Yชญานิษฐ์ ฉวีวรรณภักดีธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2567กลยุทธ์การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางวีแกนของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในกรุงเทพมหานครณัฐมล คงทนศศิประภา พันธนาเสวี
2563กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ JD Central ของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานครชัญญกัลย์ เลอ วอง ฮวนศศิประภา พันธนาเสวี
2560กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพิณญา โมสิกานนท์ศศิประภา พันธนาเสวี
2566กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางผสมผสาน ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครประพิณพักตร์ ศิรินาลัยศศิประภา พันธนาเสวี
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของ Sneaker แบรนด์ Nike ในสถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงอายุ 15-30 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครกมลวรรณ ศันสนะบวรวิโรจน์ สุทธิสีมา
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านนิยายวายออนไลน์ กรณีศึกษา ร้านนิยายวายออนไลน์ Annloeiณัฐวิชช์ กิตติ์ฐิติภัทร์ภัทรภร สังขปรีชา
2567กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) ที่มีอิทธิพลต่อ การตัดสินใจซื้อต้นไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดอ่างทองศรัณยา ใฝ่ชำนาญศศิประภา พันธนาเสวี
2567กลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเพศหญิง Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครชัยสิทธิ์ การะเกตุพรพรหม ชมงาม
2563กลยุทธ์ปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้า จากต่างประเทศผ่านร้าน Multi–Brand ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพงศกร งามวิวัฒนสว่างศศิประภา พันธนาเสวี
2562กลยุทธ์ผู้ทรงอิทธิพลไมโครอินฟลูเอนเซอร์ (Micro Influencers) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องสำอางออแกนิคผ่านสื่อออนไลน์ของเพศหญิงในกรุงเทพมหานครกานติมา ฤทธิ์วีระเดชศศิประภา พันธนาเสวี
2565กลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนของบริษัท Axcel Thailandณัฐทรีญา ศุภกาญจน์ศศิประภา พันธนาเสวี
2559กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast Fashion) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า H&M ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกมลทิพย์ แว่นแก้วศศิประภา พันธนาเสวี
2559กลยุทธ์ราคาแบบส่วนลด และส่วนยอมให้ (Discounts and Allowances) ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อเคมีเกษตรของเกษตรกรจากร้านสุริยาการเกษตร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชรรัตนา อินทจันทร์ศศิประภา พันธนาเสวี
2559กลวิธีการสื่อสารสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเน็ตไอดอลทางสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อของวัยรุ่นหญิงไทยวิภาภรณ์ นันทสุทธิวารีภัทรภร สังขปรีชา
2563การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริยรุฬห์ ไผทฉันท์ชุติมาวดี ทองจีน
2563การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์ไนกี้ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครขวัญชนก พะลังศศิประภา พันธนาเสวี
2560การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฏฐ์หทัย เจิมแป้นศศิประภา พันธนาเสวี
2561การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ (อินสตาแกรม) ในเขต กรุงเทพมหานครโชติกา วิบูลย์ศิริวงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2560การใช้กลยุทธ์การสร้างนักธุรกิจหน้าใหม่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์เถ้าแก่น้อยธีรวัฒน์ ธรรมกัลยาศศิประภา พันธนาเสวี
2564การตระหนักถึงราคา การตอบสนองต่อด้านอารมณ์ และคุณภาพบริการในการเลือกซื้อสินค้าที่ส่งผลการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูปของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิรโชค จันทร์ไข่รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567การตลาดเชิงประสบการณ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ตู้กดน้ำอัตโนมัติเต่าบิน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนวินท์ ทองแป้นศศิประภา พันธนาเสวี
2559การตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ Apple Watch ของผู้ใช้ระบบ ios ในเขตกรุงเทพมหานครกนกวรรณ สันธิโรสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561การตัดสินใจซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศุภธิดา มีทองชุติมาวดี ทองจีน
2564การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดออกกำลังกาย ของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงแบรนด์ Dharma Bums ในประเทศไทยธนัยนันท์ พรสินศิริรักษ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2559การนำเสนอตัวตนต่อสังคม การมีปฏิสัมพันธ์แบบกึ่งมีส่วนร่วมทางสังคม ประสบการณ์ที่ดี และการสื่อสารระหว่างผู้บริโภคกับผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุทธิชัย เกศยานนท์นิตนา ฐานิตธนกร
2567การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแอปพลิเคชันกุลิสร พงษ์เทศณัฏฐณิชา ณ นคร
2555การเปรียบเทียบเครื่องมือสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสิใจซื้อคอนโดมิเนียมและทาว์นโฮมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีรภัทร โพธิ์เจริญวิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2563การเปิดรับข้อมูลข่าวสารและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมแตกต่างกันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวรรณรัชต์ แรงจริงอริชัย อรรคอุดม
2562การเปิดรับสื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Honda Jazzอาภาพร หมอประเสริฐปฐมา สตะเวทิน
2564การเปิดรับสื่อโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์และการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเครื่องสำอางของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครศิริพัทร บุญพิมพ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2561การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์มาซาคิ ทาวาดะอริชัย อรรคอุดม
2554การพยากรณ์การตัดสินใจซื้อเครื่องเสียงภายในอาคารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้ส่วนประสมทางการตลาดด้วยวิธีสมการถดถอยแบบพหุคูณชนิษฐา ลิ้มสนธิกุลวีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2561การยอมรับเทคโนโลยี Facebook Live และความน่าเชื่อถือของเจ้าของ Page ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าบน Facebookภาวินีย์ หิ่งห้อยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าออนไลน์ของผู้บริโภค Generation X ในเขตกรุงเทพมหานครชัชพัชร์ เตชะเกษมสุขทิวา พาร์ค
2559การยอมรับเทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกวรินทร์ ละเอียดดีนันท์นิตนา ฐานิตธนกร
2561การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์วรรณิกา จิตตินรากรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567การยอมรับในเทคโนโลยี และส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้ใช้งานในจังหวัดกรุงเทพมหานครนัยลดา ชูวิเศษไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555การรับรู้ข้อมูลผ่านสื่อทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม Life ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครธนภัทธ์ ทองคำใสสันติธร ภูริภักดี
2560การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติ และความรับผิดชอบทางสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้ถุงผ้าบรรจุสินค้าที่ซื้อจาก Tops Market ของคนในกรุงเทพมหานครปาลิดา สามประดิษฐ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การรับรู้คุณค่าโดยรวม ความดึงดูดใจของตัวเลือก และการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอิสรียาพร พรหมหาญนิตนา ฐานิตธนกร
2561การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครมกราภา วงค์ชัยเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559การรับรู้คุณภาพและการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทผักออร์แกนิคของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกตัญญู คณิตศาตรานนท์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561การรับรู้ตราสินค้าและผู้มีอิทธิพลต่อตราสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเกาหลีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอาทิตยา ดาวประทีปรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2552การรับรู้ต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการกับการตัดสินใจซื้อน้ำหอมของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครพิสิฐ ชัยวิริยะเกษมเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566การรับรู้ถึงประโยชน์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด เอกลักษณ์ของแบรนด์ นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และการบอกแบบปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องจ่ายแก๊สอัจฉริยะยี่ห้อ Conmed สำหรับการผ่าตัดผ่านกล้องของบุคลากรทางการแพทย์ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสุธนิยา ธนะนูนิตนา ฐานิตธนกร
2561การรับรู้ประโยชน์จากอรรถประโยชน์และการรับรู้ประโยชน์จากความสุขที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชาพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกัญญดา ชมภูทิพย์คมสัน ตันสกุล
2557การรับรู้ส่วนประสมการตลาด (7C's) และปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ อินเทอร์เน็ต 3G บนความถี่ 2100 MHz จาก AIS ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนวัฒน์ ดวงจันทร์-
2562การรีวิวเนื้อหามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของผู้บริโภคญาณิศา รุ่งไกรศรีธรรญธร ปัญญโสภณ
2562การวิเคราะห์คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและ ค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการยอมรับในตัวสินค้าและการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ในเขตกรุงเทพมหานครเจนจิรา ภาคบุบผาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562การศึกษากลยุทธ์ Break All Rules ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคราฟต์เบียร์ไทย ของผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่น: กรณีศึกษา U Beerชัชชัย บุญชูจรัสศศิประภา พันธนาเสวี
2564การศึกษาการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลแฟนเพจของฝ่ายซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลให้กับลูกค้า ของบริษัทตัวแทนโฆษณาอมรา มาทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การศึกษาการทำการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ธุรกิจ เดลิเวอรี่อาหารแบบบริการถึงบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชวกร อมรนิมิตศศิประภา พันธนาเสวี
2560การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบมีส่วนร่วมสินค้าตรา Build-A-Bear Workshop ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคศิริศักดิ์ ปรีชาชาญอริชัย อรรคอุดม
2560การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคลและพฤติกรรม คุณภาพด้านรสชาติ ความสะอาดความปลอดภัย และการส่งเสริมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารคลีนของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครจริยา จิรวัฒนานนท์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาความสัมพันธ์การรับรู้ตรา ภาพลักษณ์ตรา ต่อการตัดสินใจซื้อตราฮอนด้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีร์เดช ฏิระวณิชย์กุลพรพรหม ชมงาม
2562การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์กับ การตัดสินใจซื้อและการรับรู้ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานครสวิตตา พงศ์สถิรเศรษฐ์ปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนหยาง วังนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกฤช ปภาวีร์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การศึกษาถึงกลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค (Organic Product Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและดูแลร่างกาย (Beauty and Personal care)ศิริวรรณ วิมูลชาติศศิประภา พันธนาเสวี
2564การศึกษาถึงปัจจัยการตลาดเชิงประสบการณ์ (Experiential Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI ในกรุงเทพมหานครลี่ซือ อ้ายศศิประภา พันธนาเสวี
2561การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้ารุจิเรข ศรีแสนสุขศศิประภา พันธนาเสวี
2561การศึกษาถึงอิทธิพลขององค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ (Product Component) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์Pre-Serum ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปิติภัทร เกษวิริยะการศศิประภา พันธนาเสวี
2558การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจซื้อที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้งานกล่องรับสัญญาญดิจิตอลทีวี CTH ในเขตกรุงเทพมหานครประสพโชค สิทธิยากรณ์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2562การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Cleansing water product ของผู้หญิง Gen Y ในกรุงเทพมหานครสัณฐิตา พิมพ์หิรัญปฐมา สตะเวทิน
2552การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ Notebook Acerพัชรินทร์ สกุลเจริญพรเพลินทิพย์ โกเมศโสภา
2552การศึกษาปัจจัยทางด้านจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผงซักฟอกภายใต้การแข่งขันด้านนวัตกรรมของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการวิภาวดา แย้มสกุลนิตนา สุริศักดิ์
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรใน กรุงเทพมหานครอธิคม พรสัมฤทธิ์-
2560การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของคนในกรุงเทพมหานครกฤตยา อุ่นอ่อนชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแมคบุ๊กณัฐพันธ์ แซ่ลี้ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2558การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ผ่านร้านค้าออนไลน์นันทพร พงษ์พรรณากูลศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์มือถือบนเฟซบุ๊กนันทิกานต์ ศรีสาสน์รัตน์ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท แสนสิริ จำกัดกนกวรรณ ศรีจันทร์หล้าชุติมาวดี ทองจีน
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า-
2559การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยการเลือกซื้อ และปัจจัยการตลาดบริการ 7P ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต AIA ผ่านระบบ iPos+ ในเขตกรุงเทพมหานครพงศ์ธร รุ่งศุภกิจสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมณีรุ้ง นิลชลาณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 80 of 272
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback