Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 60 of 60
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
E – Word of Mouth และ ทัศนคติ ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านอาหารเกาหลี ในกรุงเทพมหานคร
เจริญขวัญ วงค์เพ็ญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
กรณีศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อทัศนคติของการตลาดแบบ ปากต่อปาก
วิริยะ แก้วเจริญศรี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
การตระหนักถึงราคา การตอบสนองต่อด้านอารมณ์ และคุณภาพบริการในการเลือกซื้อสินค้าที่ส่งผลการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูปของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จิรโชค จันทร์ไข่
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กระแสนิยม ความปลอดภัยและความไว้วางใจ และแรงจูงใจใน การซื้อสินค้าออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าอินสตาแกรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤมล สนหอม
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น LINE MAN ในกรุงเทพมหานคร
อิสราวลี เนียมศรี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สุพรรษา บุบผาพันธ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การยอมรับเทคโนโลยี Facebook Live และความน่าเชื่อถือของเจ้าของ Page ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าบน Facebook
ภาวินีย์ หิ่งห้อย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์
วรรณิกา จิตตินรากร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การรับรู้ตราสินค้าและผู้มีอิทธิพลต่อตราสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเกาหลีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อาทิตยา ดาวประทีป
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและการรับรู้ภาพลักษณ์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเกษตรแปรรูปในเขตจังหวัดนนทบุรี
ฉัตรราณี หนูจันทร์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
สมบูรณ์ ภุมรินทร์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
การสื่อสารทางการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดชั้นในยี่ห้อวาโก้ของสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญรัตน์ รัตนกุล
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า และการรับรู้เอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะจ่ายผลิตภัณฑ์กล้อง Leica ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรพจน์ ศิริรัตน์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
ความน่าเชื่อถือของแบรนด์และการรับรู้เอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะจ่ายสินค้า Upcycling ในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤมล ทรัพย์มี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
คุณค่าตราสินค้าและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กรณัฏฐ์ นรทีทาน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
คุณภาพการบริการและการเปิดรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันในกรุงเทพมหานคร
รดา เกตุแก้ว
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
คุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
สายฝน เลิศพิทักษ์ธรรม
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
ทัศนคติ ตราสินค้าระดับโลก และการรับรู้คุณภาพมีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเวชสำอางของชาวไทย
ชมพักตร์ ชมทรัพย์จำเริญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ทัศนคติที่มีต่อบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวในรูปแบบของการท่องเที่ยวคนเดียว (Solo Travel) ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
นิรมล สุวรรณพันชู
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยี และประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการ Pre-order เครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัญ์ญจทรัพย์ ปัญญาไว
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยการยอมรับนวัตกรรมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคาร ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชรพล คงเจริญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ปัจจัยความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้งานแอพพลิเคชั่นปรึกษาแพทย์ (Telemedicine Application)
เริงฤทธิ์ พลเหลือ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการเลือกซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต ของร้านขายยาในภาคตะวันออก
กวีศักดิ์ ประสิทธิ์ธนาพร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างในร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ (Modern Trade) ในจังหวัดปทุมธานี
กาญจนา โพนโต
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและทักษะของตัวแทนขายคอนโดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกิตติ์ ศรีปัญญาวิชญ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยด้านทัศนคติและการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Products) ผ่านช่องทางออนไลน์
ชิสา โชติลดาคีติกา
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชยาภรณ์ กิติสิทธิชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเลือกเรียนคอร์สภาษาอังกฤษออนไลน์ในกรุงเทพมหานครเพื่อการทำธุรกิจ
ชณัฐกานห์ บุตรชา
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่
รัตนา มณีชาติ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้าน Coffee café ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ E – Word of Mouth และ ทัศนคติ
ณัฐกานต์ ทองมวน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัชญ์ธนัน พรมมา
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อต่อความตั้งใจใช้บัตรเครดิตของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นิติพัฒน์ สกูลเกรียงไกร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและพฤติกรรมความตั้งใจในการเลือกซื้อสินค้าประเภทไอศกรีม: บทบาทประเทศต้นกำเนิดของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุมาลี วิจักษณ์กุล
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าระบบส่องสว่างอัจฉริยะ ผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กรณีศึกษาประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ภรณ์เฉลิม สันทัด
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการส่งต่อข้อมูลทางการตลาดแบบ Viral Marketing
ชัยยุทธ อรัญสุคนธ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาทของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้า
ณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร
ศศินาฏ ปานทอง.
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมการใช้ Cloud Storage ในระดับ Software-as-a-Service (SaaS) ของพนักงานองค์กรเอกชนในเขตพื้นที่เศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร
ภานุพงศ์ เสกทวีลาภ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยที่อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ที่มีต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อและ การกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโรงแรมระดับห้าดาว
ธราภรณ์ เสือสุริย์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อ
นันทวัฒน์ อินทรโยธิน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยองค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยว และปัจจัยแรงจูงใจในการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวปริมณฑลของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิตวร ประดิษฐ์รอด
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
แผนธุรกิจ Aura White Body
พรชนก คำแพร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
แผนธุรกิจ Ekamai Co-Working Space & Cafe
จิตนภา สมมะโน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
แผนธุรกิจ กุ้งแช่น้ำปลารสเด็ดบายทอย
สุธาสินี บุญรอ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจนาฬิกาแบรนด์เนมมือสอง
ธนิสร อมรรัตนเกียรติ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แมว Oni House
รชานนท์ ตระกูลทองเจริญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจเพื่อการต่อยอดจากธุรกิจเดิม: บริษัท ท๊อป เทน ด๊อก (ประเทศไทย) จำกัด
ชลิดา หลักฐาน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจแพปลาน้ำจืด ก.กมล
เยาวลักษณ์ พัดเล็ก
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจร้าน BELLE เช่าหรือขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง
วิภาวี สุระเรืองชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจ ไอศกรีม Fruit Ice Cream (ไอศกรีมโฮมเมด)
ฉัตวณัฐ สว่างงอารมย์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
พฤติกรรมของลูกค้าและการรับรู้ผลประโยชน์ส่งผลต่อความผูกพันในชุมชนแบรนด์ออนไลน์บนเฟซบุ๊คแฟจเพจของธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน
รณิดา กรพิทักษ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
ภาพลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิดและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อร้านกาแฟสดแบรนด์ต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อารีรัตน์ จิตประสพเนตร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐชยา ใจจูน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ภาพลักษณ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสาอางในร้าน Drugstore ในเขต กรุงเทพมหานคร
หิรัญ หิรัญประทีป
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ภาพลักษณ์องค์กรและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศในเขตกรุงเทพมหานคร
สัมฤทธิ์ จำนงค์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
แรงจูงใจในการแชร์ คุณค่าประสบการณ์ และทัศนคติของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจแนะนำ ร้านกาแฟสดขนาดย่อมผู้ประกอบการไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนัน คงธงชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
;
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
แรงจูงใจและปัจจัยทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการธุรกิจประเภท โรงภาพยนตร์และ E-movie ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนาวุฒิ มั่งมี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
อิทธิพลของการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงอ้างอิงและชื่อเสียงของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณค่าของตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์หรูหราของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ทัศนีย์ ศรีสวัสดิ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความจงรักภักดีการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของเจเนอเรชั่น X ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อรุณรัตน์ งอกไม้
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 1 to 60 of 60
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback