DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author รวิพรรณ สุภาวรรณ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 60 of 60
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558E – Word of Mouth และ ทัศนคติ ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านอาหารเกาหลี ในกรุงเทพมหานครเจริญขวัญ วงค์เพ็ญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558กรณีศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อทัศนคติของการตลาดแบบ ปากต่อปากวิริยะ แก้วเจริญศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564การตระหนักถึงราคา การตอบสนองต่อด้านอารมณ์ และคุณภาพบริการในการเลือกซื้อสินค้าที่ส่งผลการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูปของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิรโชค จันทร์ไข่รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กระแสนิยม ความปลอดภัยและความไว้วางใจ และแรงจูงใจใน การซื้อสินค้าออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าอินสตาแกรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤมล สนหอมรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น LINE MAN ในกรุงเทพมหานครอิสราวลี เนียมศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยสุพรรษา บุบผาพันธ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การยอมรับเทคโนโลยี Facebook Live และความน่าเชื่อถือของเจ้าของ Page ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าบน Facebookภาวินีย์ หิ่งห้อยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์วรรณิกา จิตตินรากรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การรับรู้ตราสินค้าและผู้มีอิทธิพลต่อตราสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเกาหลีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอาทิตยา ดาวประทีปรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและการรับรู้ภาพลักษณ์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเกษตรแปรรูปในเขตจังหวัดนนทบุรีฉัตรราณี หนูจันทร์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีสมบูรณ์ ภุมรินทร์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559การสื่อสารทางการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดชั้นในยี่ห้อวาโก้ของสตรีในเขตกรุงเทพมหานครธัญรัตน์ รัตนกุลรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครวัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า และการรับรู้เอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะจ่ายผลิตภัณฑ์กล้อง Leica ในเขตกรุงเทพมหานครวรพจน์ ศิริรัตน์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563ความน่าเชื่อถือของแบรนด์และการรับรู้เอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะจ่ายสินค้า Upcycling ในเขตกรุงเทพมหานครนฤมล ทรัพย์มีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561คุณค่าตราสินค้าและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณัฏฐ์ นรทีทานรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561คุณภาพการบริการและการเปิดรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันในกรุงเทพมหานครรดา เกตุแก้วรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559คุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์สายฝน เลิศพิทักษ์ธรรมรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563ทัศนคติ ตราสินค้าระดับโลก และการรับรู้คุณภาพมีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเวชสำอางของชาวไทยชมพักตร์ ชมทรัพย์จำเริญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ทัศนคติที่มีต่อบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวในรูปแบบของการท่องเที่ยวคนเดียว (Solo Travel) ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครนิรมล สุวรรณพันชูรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยี และประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการ Pre-order เครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปัญ์ญจทรัพย์ ปัญญาไวรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยการยอมรับนวัตกรรมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคาร ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครวัชรพล คงเจริญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ปัจจัยความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้งานแอพพลิเคชั่นปรึกษาแพทย์ (Telemedicine Application)เริงฤทธิ์ พลเหลือรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการเลือกซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต ของร้านขายยาในภาคตะวันออกกวีศักดิ์ ประสิทธิ์ธนาพรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างในร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ (Modern Trade) ในจังหวัดปทุมธานีกาญจนา โพนโตรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและทักษะของตัวแทนขายคอนโดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกิตติ์ ศรีปัญญาวิชญ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ปัจจัยด้านทัศนคติและการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Products) ผ่านช่องทางออนไลน์ชิสา โชติลดาคีติการวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครชยาภรณ์ กิติสิทธิชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเลือกเรียนคอร์สภาษาอังกฤษออนไลน์ในกรุงเทพมหานครเพื่อการทำธุรกิจชณัฐกานห์ บุตรชารวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่รัตนา มณีชาติรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้าน Coffee café ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ E – Word of Mouth และ ทัศนคติณัฐกานต์ ทองมวนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัชญ์ธนัน พรมมารวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อต่อความตั้งใจใช้บัตรเครดิตของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนิติพัฒน์ สกูลเกรียงไกรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและพฤติกรรมความตั้งใจในการเลือกซื้อสินค้าประเภทไอศกรีม: บทบาทประเทศต้นกำเนิดของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครสุมาลี วิจักษณ์กุลรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าระบบส่องสว่างอัจฉริยะ ผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กรณีศึกษาประชากรในเขตกรุงเทพมหานครภรณ์เฉลิม สันทัดรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการส่งต่อข้อมูลทางการตลาดแบบ Viral Marketingชัยยุทธ อรัญสุคนธ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาทของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้าณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครศศินาฏ ปานทอง.รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมการใช้ Cloud Storage ในระดับ Software-as-a-Service (SaaS) ของพนักงานองค์กรเอกชนในเขตพื้นที่เศรษฐกิจของกรุงเทพมหานครภานุพงศ์ เสกทวีลาภรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ที่มีต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อและ การกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโรงแรมระดับห้าดาวธราภรณ์ เสือสุริย์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อนันทวัฒน์ อินทรโยธินรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยองค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยว และปัจจัยแรงจูงใจในการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวปริมณฑลของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครชิตวร ประดิษฐ์รอดรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561แผนธุรกิจ Aura White Bodyพรชนก คำแพรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558แผนธุรกิจ Ekamai Co-Working Space & Cafeจิตนภา สมมะโนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558แผนธุรกิจ กุ้งแช่น้ำปลารสเด็ดบายทอยสุธาสินี บุญรอรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองธนิสร อมรรัตนเกียรติรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แมว Oni Houseรชานนท์ ตระกูลทองเจริญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจเพื่อการต่อยอดจากธุรกิจเดิม: บริษัท ท๊อป เทน ด๊อก (ประเทศไทย) จำกัดชลิดา หลักฐานรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจแพปลาน้ำจืด ก.กมลเยาวลักษณ์ พัดเล็กรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจร้าน BELLE เช่าหรือขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองวิภาวี สุระเรืองชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจ ไอศกรีม Fruit Ice Cream (ไอศกรีมโฮมเมด)ฉัตวณัฐ สว่างงอารมย์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558พฤติกรรมของลูกค้าและการรับรู้ผลประโยชน์ส่งผลต่อความผูกพันในชุมชนแบรนด์ออนไลน์บนเฟซบุ๊คแฟจเพจของธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนรณิดา กรพิทักษ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560ภาพลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิดและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อร้านกาแฟสดแบรนด์ต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอารีรัตน์ จิตประสพเนตรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐชยา ใจจูนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ภาพลักษณ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสาอางในร้าน Drugstore ในเขต กรุงเทพมหานครหิรัญ หิรัญประทีปรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ภาพลักษณ์องค์กรและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศในเขตกรุงเทพมหานครสัมฤทธิ์ จำนงค์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563แรงจูงใจในการแชร์ คุณค่าประสบการณ์ และทัศนคติของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจแนะนำ ร้านกาแฟสดขนาดย่อมผู้ประกอบการไทยในเขตกรุงเทพมหานครสุนัน คงธงชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์; ศศิประภา พันธนาเสวี
2563แรงจูงใจและปัจจัยทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการธุรกิจประเภท โรงภาพยนตร์และ E-movie ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนาวุฒิ มั่งมีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559อิทธิพลของการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงอ้างอิงและชื่อเสียงของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณค่าของตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์หรูหราของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครทัศนีย์ ศรีสวัสดิ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564อิทธิพลของคุณภาพระบบ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความจงรักภักดีการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของเจเนอเรชั่น X ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอรุณรัตน์ งอกไม้รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 1 to 60 of 60

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback