Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศศิประภา พันธนาเสวี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 70 of 112
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การขายที่เน้นทางด้านพนักงานขายของทฤษฎีการขายไอดาสที่ส่งผลต่อผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ของโครงการหมู่บ้านวราพร ตำบลบ้านบ่อ ในจังหวัดสมุทรสาคร
กรรณิการ์ เนาวแสงศรี
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์การค้าปลีก (ร้านสะดวกซื้อ) ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้าน Banthon Oriental Supermarket in Bath, United Kingdom
ธันยานี เคนคำภา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
กลยุทธ์การเจาะตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของประชากรวัยทำงานทั้งชายและหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ พัดวิจิตร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
กลยุทธ์การตลาดเฉพาะทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์นอกกระแสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร:กรณีศึกษาโรงภาพยนตร์ลิโดและเฮาส์
ธำรง คงอินทร์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์การตลาดเชิงกิจกรรม (Event marketing) ที่ส่งผลต่อการเลือกเล่นกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (E-sport) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา เกม ROV
ศุภกิตติ์ โพธิ์สุวรรณ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
กลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยว ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่
ธัญวลัย หงษ์ทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
กลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสุกี้จินดา หมาล่าสายพาน หม้อไฟ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัญตรา ปฐมชัยวาลย์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และบริการกำจัดแมลง ของบริษัท แคร์พลัส จำกัด
นันท์นภัส หาญตระกูล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นความเป็นสังคมเมืองที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมีเนียมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
อัญญาลักษณ์ คูพรรคสกุล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์การตลาดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภคมน เนตรไสว
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
กลยุทธ์การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางวีแกนของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในกรุงเทพมหานคร
ณัฐมล คงทน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ JD Central ของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานคร
ชัญญกัลย์ เลอ วอง ฮวน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพิณญา โมสิกานนท์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เื่อการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กรของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กาญจนา คนจริง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อภิษฎา อภิชาติก่อเกษม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน VIT A DAY ของผู้บริโภคในประเทศไทย
วโรธร หงษ์ทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด
อนพัทย์ พัฒนวงศ์วรัณ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา ร้านเอ็มเค ไลฟ์ สาขาศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์
พรชนก ร่วมฤดีกูล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางผสมผสาน ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ประพิณพักตร์ ศิรินาลัย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน "ผู้สรรสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ (Content Creator)" ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรม 4 ดาว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไตรภพ ขันธรรม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
กลยุทธ์คุณภาพการให้บริการสายการบินที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สายการบินระหว่างประเทศ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ณัฐกาณต์ ชินวงศ์อมร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์เชิงคุณภาพในการให้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำแก่ชาวไทยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินแอร์เอเชียในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิลา ไชยมงคล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นความยั่งยืนส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราของ คาเฟ่ อเมซอน (Cafe Amazon) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนาธิป แสงวิเศษ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
กลยุทธ์ทางการตลาดแบบปากต่อปากที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ Starbucks ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุภาภรณ์ เล็กศิริ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
กลยุทธ์ทางการตลาดแบบสมัครสมาชิก (Subscription Marketing) ที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการของผู้บริโภคในประเทศไทย กรณีศึกษา Xbox Game Pass
อนวัช จารุสมานจิต
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) ที่มีอิทธิพลต่อ การตัดสินใจซื้อต้นไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดอ่างทอง
ศรัณยา ใฝ่ชำนาญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์ปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนำเข้าจากต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญารัตน์ เนื้อนิ่มวัฒนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
กลยุทธ์ปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้า จากต่างประเทศผ่านร้าน Multi–Brand ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศกร งามวิวัฒนสว่าง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์ผู้ทรงอิทธิพลไมโครอินฟลูเอนเซอร์ (Micro Influencers) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องสำอางออแกนิคผ่านสื่อออนไลน์ของเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
กานติมา ฤทธิ์วีระเดช
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
กลยุทธ์พันธมิตรเชิงธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Telemed A ของผู้ใช้บริการในประเทศไทย
ญาณิกา ไตรภูมิ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
กลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนของบริษัท Axcel Thailand
ณัฐทรีญา ศุภกาญจน์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast Fashion) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า H&M ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กมลทิพย์ แว่นแก้ว
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
กลยุทธ์ราคาแบบส่วนลด และส่วนยอมให้ (Discounts and Allowances) ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อเคมีเกษตรของเกษตรกรจากร้านสุริยาการเกษตร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
รัตนา อินทจันทร์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์ไนกี้ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ขวัญชนก พะลัง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์หทัย เจิมแป้น
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
การจัดการด้านการรับรองมาตรฐานอาหารฮาลาลที่ส่งผลต่อการสร้างความได้เปรียบ ทางการแข่งขันของผู้ประกอบการอาหารไทย
อริยา ส่งแสงชัย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การจัดการโรงแรมสไตล์บูติคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกมาใช้บริการ ที่สุรินทรา บูติค รีสอร์ท ของผู้บริโภคชาวต่างชาติ
ปัทมา สิทธิโชค
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการในร้านรูปแบบคาเฟ่ขนมหวาน(Dessert Café) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาร้าน After You
ปภาวิชญ์ บุญแกร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การใช้กลยุทธ์การสร้างนักธุรกิจหน้าใหม่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์เถ้าแก่น้อย
ธีรวัฒน์ ธรรมกัลยา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
การตลาดเชิงประสบการณ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ตู้กดน้ำอัตโนมัติเต่าบิน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนวินท์ ทองแป้น
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การตลาดแบบเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Application TISCO Mobile Banking ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนวียา จารุอัครพัฒน์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดออกกำลังกาย ของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงแบรนด์ Dharma Bums ในประเทศไทย
ธนัยนันท์ พรสินศิริรักษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การทำการตลาดองค์รวมส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กิจกร ทวิสุวรรณ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การมีอิทธิพลของกลยุทธ์สามซี (Triple C Strategy) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ (Starbucks) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวรรณ สุวรรณวงษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษากลยุทธ์ Break All Rules ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคราฟต์เบียร์ไทย ของผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่น: กรณีศึกษา U Beer
ชัชชัย บุญชูจรัส
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษากลยุทธ์การตลาดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแกร็บแท็กซี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณฐาพัชร์ นันทพัฒน์สรัญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาการทำการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ธุรกิจ เดลิเวอรี่อาหารแบบบริการถึงบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชวกร อมรนิมิต
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาการรับรู้คุณภาพการให้บริการ (Perceived Service Quality) ที่มีผลต่อการตัดสินใจ จ้างผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาบริษัท A
สุรีย์นิภา ไทยประยูร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การศึกษาการสื่อสารแบรนด์แบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี
วริศรา ศรีภิรมย์รักษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาความคาดหวังคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารไทยของผู้บริโภคชาวเมืองอันซีประเทศฝรั่งเศส
นารีรัตน์ ติภากร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
การศึกษาคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในจังหวัดสระบุรีของผู้บริโภค
สวลี พาที
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงกลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค (Organic Product Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและดูแลร่างกาย (Beauty and Personal care)
ศิริวรรณ วิมูลชาติ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษาถึงการรับรู้กลยุทธองค์ประกอบสำคัญของการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Line Man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เนตรนพิศ เกียรติกิตติกุล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การศึกษาถึงความมีอิทธิพลของการตลาดแบบไร้รอยต่อ ( Omni Channel Marketing) ที่ส่งผลต่อ ความภักดีของลูกค้าอิเกียในประเทศไทย
อสมาภรณ์ เขียวมีส่วน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การศึกษาถึงปัจจัยการตลาดเชิงประสบการณ์ (Experiential Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI ในกรุงเทพมหานคร
ลี่ซือ อ้าย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การศึกษาถึงปัจจัยด้านคุณค่าที่รับรู้ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าร้านกาแฟ Stand Alone แบบ Non-Franchise ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา ร้านกาแฟ FIFTY FIVE FIVE
ภาณุวัฒน์ คชสิงห์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้า
รุจิเรข ศรีแสนสุข
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาถึงอิทธิพลของกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่มีต่อความภักดีของพันธมิตรทางธุรกิจ: กรณีศึกษาธุรกิจบริการขนส่งสาธารณะผ่านเครือข่าย Online Application
ศุภวัฒน์ ตระกูลวีรศักดิ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาถึงอิทธิพลของการหลอมรวมสื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ณัฐธัญ โอกาศ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภค
กมลทิพย์ ชิวชาวนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลขององค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ (Product Component) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์Pre-Serum ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิติภัทร เกษวิริยะการ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาอิทธิพลทางการตลาดเชิงกิจกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่สำหรับสุนัของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปาณิสรา พันธุ์ชาติ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การสร้างคุณค่าตราสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Blackmores ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กนกวรรณ ราโชกาญจน์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
การสร้างคุณค่าตราสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทางการแพทย์สำหรับผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พรทิพา ระบิลทศพร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การสร้างคุณค่าร่วมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อบริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวัฒน์ สายสีนวล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านรูปแบบดิจิทัล (DIMC: Digital Integrated Marketing Communication) ของแบรนด์ OMG Meat ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ที่มาจากพืช (Plant-based) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธนานนท์ สิงห์งาม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีผลต่อพฤติกรรม การตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์ Jerhigh และ Jinny ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรายุ สกุลดีมีเกียรติ
ศศิประภา พันธนาเสวี
6-Nov-2560
การสื่อสารตลาดแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าจากสังกัดค่ายเพลง smallroom ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภูริช พันธุ์สุข
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การสื่อสารทางการตลาดด้านการรับรู้ทางประสาทสัมผัสต่อขนมไทยของผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น
กัลยารัตน์ พันกลั่น
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อเครือข่ายสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตาภรณ์ วังตาล
ศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 1 to 70 of 112
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback