Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 97
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
การใช้ประโยชน์ และการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือ ไว้วางใจ และความภักดีต่อ K–Mobile Banking Plus ของผู้ใช้งานใน กรุงเทพมหานคร
ศิริภาภรณ์ บุญมา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2555
การประเมินคุณภาพบริการของร้าน True Coffee สาขาในมหาวิทยาลัย
ภวัต วรรณพิณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การประยุกต์ทฤษฎีรวมการยอมรับและใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าใจการยอมรับชุมชนการลงทุนเสมือนของนักลงทุนรายย่อย
ณัฐพร ไชยยากูลวัฒน์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
การเปรียบเทียบทัศนคติและความพร้อมใช้แพลตฟอร์ออนไลน์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของผู้ประกอบการประเภทอุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดสมุทรปราการ
โยเฮ ศรุจ สุขเกษม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
อลงกรณ์ กริชนิกร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธิระดา บัณฑรวรรณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้คุณค่าของปัจจัยด้านราคา คุณภาพการบริการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารริมทางในย่านเยาวราช
วรัญญา คงจิตราภา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้คุณค่าด้านราคาและการรับรู้คุณค่าจากการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการท่องเที่ยวประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
เชี่ยนเหวิน หลี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน นักพาณิชย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผักและผลไม้ออร์แกนิคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุ่น หนาน ซุน
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
การรับรู้คุณภาพการบริการของศูนย์ยางบางพลีของลูกค้า
อนันต์ จันทร์พริ้ม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อศูนย์รถยนต์แบบ FAST FIT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อิษฎา พรกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การรับรู้คุณลักษณะและทัศนคติที่ส่งผลต่อการใช้งานพร้อมเพย์ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
พุทธิพงศ์ รัตนยืนยง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อ การรับรู้คุณภาพระบบ ความพึงพอ ใจ และความภักดี ของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง ในกรุงเทพมหานคร
ชณิตา ถนิมมาลย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การวางตำแหน่งและความรู้ต่อตราที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อรถยนต์ตราที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รุ่งกมล แซ่ลิ้ม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565
การสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ทัศนคติและความเชื่อถือไว้วางใจในตราชุดชั้นในของสตรีในกรุงเทพมหานคร
เอริสา อูจิอิเอะ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กวินพัฒน์ ปรางสวรรค์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
ความพึงพอใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อประโยชน์ของสมาร์ทโฟน
ธมนวรรณ กัญญาหัตถ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
กิตติยา ขวัญใจ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรม CSR ที่บริษัทจัดขึ้นกับทัศนคติต่อตรา ศึกษากรณีลูกค้าของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
มาณวิกา วรวรรณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
คุณภาพการบริการและการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจ และการตัดสินใจซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศิริศักดิ์ บุญรักษา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565
คุณภาพข้อมูล คุณภาพระบบ คุณภาพบริการ ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้แอปพลิเคชันเป๋าตังในกรุงเทพมหานคร
กวิสรา ภักดีนอก
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
คุณภาพบริการ คุณภาพผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคาและคุณลักษณะของร้านค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อร้านค้าปลีกสินค้าออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หัสยา อินทคง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
คุณภาพบริการ คุณภาพสินค้า ราคา ความพึงพอใจ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดและเครื่องมือช่างของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
เปรมยศ ประสมศักดิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
คุณภาพบริการ คุณภาพห้องพัก ชื่อเสียงและความคุ้มค่าด้านราคา ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อโรงแรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อารยา บุญปลูก
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
คุณภาพบริการ มาตรการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ความพึงพอใจ และ ความเชื่อถือไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจไปซ้ำศูนย์การค้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อวัชฎา เหมทานนท์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
คุณภาพบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้ซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศรายุธ แดงขันธ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยความตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อม สุขภาพ รูปลักษณ์ภายนอก ความรู้เรื่องนิเวศวิทยา และอิทธิพล ระหว่างบุคคลที่ส่งผลต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางธรรมชาติของสตรี ในกรุงเทพมหานคร
อัฐภิญญา ปัทมภาสสกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยคุณภาพการเดินทางพักแรมและภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ
กชพรรณ ใจแกล้ว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยคุณภาพบริการ การรับรู้ราคา และความเป็นธรรมของราคา ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีต่อร้านจำหน่ายอุปกรณ์ และเครื่องทำกาแฟของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
วรัตถ์ ศรีไพศาลเจริญ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อบริษัทจัดท่องเที่ยวไปต่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สิริวิมล คำวงศ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
LINGLING LIANG
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานคร
ริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานคร
ณัฐปคัลภ์ ปิ่นทอง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อผ่อนชำระค่าสินค้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทธิรา ฐิติมัชฌิมา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันการเงินในการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรพัฒน์ บิลพัฒน์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกระยะเวลาการเป็นสมาชิกของลูกค้าฟิตเนสเฟิรส์ทสาขาแลนด์มาร์ค
ภัทรพร บุญสว่าง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการในธุรกิจค้าส่งผ้าม่าน บริษัท นครการม่าน จำกัด
สมยศ พรเจริญวัฒนา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กันตนา แห่งพิษ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธาวินี จันทร์คง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่มีอิทธพลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพบริการรับ-ส่งสินค้าด่วนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรรณา แซ่ตั๊น
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับนวัตกรรมระบบการขายหน้าร้าน เพื่อผู้มีความบกพร่องทางการได้ยิน
กณิกนันต์ บริสุทธิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสมาร์ทโฮมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อภิพงศ์ เผือกอิ่ม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิค ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์กร ชื่นวัฒนพงศ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้งานเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Zhang Dan
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้โมบายแอพเพื่อการจองคิวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุมาลิน กางทอง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ใช้บรรจุภัณฑ์สีเขียวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปฐพี สุทธิวัฒนกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพิกา เพชรพิทักษ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ความง่าย ความมีประโยชน์ และความตั้งใจใช้ระบบ การชำระเงิน SAMSUNG PAY ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อัครภาส เกียรติเสริมขจร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์และการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชลชญา ศรีชัยปัญหา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบคลาวด์พีโอเอสของร้านค้าปลีกในกรุงเทพมหานคร
นุชจมาศ ศิริคำ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้สมาร์ทวอทช์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สิทธิพร ปานเปาว์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ณภัทร อติคุณธนิน
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไร้คนขับของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิทยุตม์ เพชรพิฆาฏ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้โมบายแอปสำหรับเรียกรับบริการผู้รับส่งสิ่งของของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สายชล เลิศพิทักษ์ธรรม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้ระบบการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
พรไพลิน อัมพผลิน
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสตรีในกรุงเทพมหานคร
บุษตรี วีระสิทธิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การรับรู้ความคุ้มค่า และความตั้งใจด้านพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารริมแม่น้ำ
สรรชุดา พลายบัว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
ชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความยินดีจ่ายเพิ่มมากขึ้นของคนกรุงเทพมหานครเพื่อทางเลือกการท่องเที่ยวที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม
กิตติธัช แสงสวิทย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจใช้อุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ชลิดา กรณ์ใหม่
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อกระเป๋าถือระดับหรูของสตรีในกรุงเทพมหานคร
ณัฐสิทธิ์ ตั้งสุจริตธรรม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อทัศนคติ ความไว้วางใจและการเลือกใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสกสิทธิ์ มุ่งรวยกลาง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ท
ฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อรรัมภา มุกดาเวช
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
แผนธุรกิจ NP อพาร์ทเม้นท์
นภพร ฐานียะพาณิชย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
แผนธุรกิจบริษัท ABACUS OXYGEN ธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์แซมพูสุนัขและน้ำยาทำความสะอาด
สุรพงศ์ แม้นศรี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
แผนธุรกิจ บริษัท โรงโม่หินทวีสิน จำกัด
รณเดช ผ่องศรี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
แผนธุรกิจร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟ
ณัชชา เลิศศักดิ์ศรีสกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
แผนธุรกิจร้านยา คลังยาเชียงคำ
มณีทิพย์ เอี่ยมชาญชัย
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
แผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ปลาร้าผงตรา ภา-ทอง
สรัญญา โรมรัตนพันธ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553
พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานคร
ประธาน ขาวแก้ว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553
พฤติกรรมการรับชมรายการคุยข่าวที่มีการส่งข้อความสั้น (SMS) ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นารินทร์ โตสำลี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
พฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าตลาดนัดสวนจตุจักร
บดินทร์ภัทร์ สิงห์โต
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552
พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
วรรษมน จันทดิษฐ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ภาพลักษณ์ตราและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการจัดส่งอาหารในกรุงเทพมหานคร
พรายเลขา เลิศวณิชโรจน์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ การรับรู้คุณภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นและความภักดีต่อลาซาด้าโมบายแอพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชวัลพัชร อูบคำ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นัทธวัฒน์ ชาวดร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
ร้านอาหารกึ่งผับขนาดกลาง
เอกรัตน์ ศิริโสภณพันธุ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
อิทธิพลของการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การเห็นคุณค่าในตัวเอง และแรงจูงใจทางสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจทำศัลยกรรมเสริมความงามของสตรี ในกรุงเทพมหานคร
ธนัชพร เนติโพธิ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 80 of 97
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback