DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 97
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การใช้ประโยชน์ และการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือ ไว้วางใจ และความภักดีต่อ K–Mobile Banking Plus ของผู้ใช้งานใน กรุงเทพมหานครศิริภาภรณ์ บุญมาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2555การประเมินคุณภาพบริการของร้าน True Coffee สาขาในมหาวิทยาลัยภวัต วรรณพิณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การประยุกต์ทฤษฎีรวมการยอมรับและใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าใจการยอมรับชุมชนการลงทุนเสมือนของนักลงทุนรายย่อยณัฐพร ไชยยากูลวัฒน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566การเปรียบเทียบทัศนคติและความพร้อมใช้แพลตฟอร์ออนไลน์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของผู้ประกอบการประเภทอุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดสมุทรปราการโยเฮ ศรุจ สุขเกษมศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอลงกรณ์ กริชนิกรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธิระดา บัณฑรวรรณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณค่าของปัจจัยด้านราคา คุณภาพการบริการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารริมทางในย่านเยาวราชวรัญญา คงจิตราภาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณค่าด้านราคาและการรับรู้คุณค่าจากการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการท่องเที่ยวประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทยเชี่ยนเหวิน หลีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครนัทธมน นักพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผักและผลไม้ออร์แกนิคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุ่น หนาน ซุนศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554การรับรู้คุณภาพการบริการของศูนย์ยางบางพลีของลูกค้าอนันต์ จันทร์พริ้มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อศูนย์รถยนต์แบบ FAST FIT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอิษฎา พรกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การรับรู้คุณลักษณะและทัศนคติที่ส่งผลต่อการใช้งานพร้อมเพย์ของประชาชนในกรุงเทพมหานครพุทธิพงศ์ รัตนยืนยงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อ การรับรู้คุณภาพระบบ ความพึงพอ ใจ และความภักดี ของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง ในกรุงเทพมหานครชณิตา ถนิมมาลย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การวางตำแหน่งและความรู้ต่อตราที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อรถยนต์ตราที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรุ่งกมล แซ่ลิ้มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565การสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ทัศนคติและความเชื่อถือไว้วางใจในตราชุดชั้นในของสตรีในกรุงเทพมหานครเอริสา อูจิอิเอะศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกวินพัฒน์ ปรางสวรรค์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ความพึงพอใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อประโยชน์ของสมาร์ทโฟนธมนวรรณ กัญญาหัตถ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครกิตติยา ขวัญใจศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรม CSR ที่บริษัทจัดขึ้นกับทัศนคติต่อตรา ศึกษากรณีลูกค้าของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครมาณวิกา วรวรรณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564คุณภาพการบริการและการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจ และการตัดสินใจซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศิริศักดิ์ บุญรักษาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565คุณภาพข้อมูล คุณภาพระบบ คุณภาพบริการ ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้แอปพลิเคชันเป๋าตังในกรุงเทพมหานครกวิสรา ภักดีนอกศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562คุณภาพบริการ คุณภาพผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคาและคุณลักษณะของร้านค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อร้านค้าปลีกสินค้าออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครหัสยา อินทคงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563คุณภาพบริการ คุณภาพสินค้า ราคา ความพึงพอใจ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดและเครื่องมือช่างของลูกค้าในกรุงเทพมหานครเปรมยศ ประสมศักดิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563คุณภาพบริการ คุณภาพห้องพัก ชื่อเสียงและความคุ้มค่าด้านราคา ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อโรงแรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอารยา บุญปลูกศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564คุณภาพบริการ มาตรการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ความพึงพอใจ และ ความเชื่อถือไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจไปซ้ำศูนย์การค้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอวัชฎา เหมทานนท์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564คุณภาพบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้ซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศรายุธ แดงขันธ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยความตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อม สุขภาพ รูปลักษณ์ภายนอก ความรู้เรื่องนิเวศวิทยา และอิทธิพล ระหว่างบุคคลที่ส่งผลต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางธรรมชาติของสตรี ในกรุงเทพมหานครอัฐภิญญา ปัทมภาสสกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยคุณภาพการเดินทางพักแรมและภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศกชพรรณ ใจแกล้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยคุณภาพบริการ การรับรู้ราคา และความเป็นธรรมของราคา ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีต่อร้านจำหน่ายอุปกรณ์ และเครื่องทำกาแฟของลูกค้าในกรุงเทพมหานครวรัตถ์ ศรีไพศาลเจริญศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อบริษัทจัดท่องเที่ยวไปต่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสิริวิมล คำวงศ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานครLINGLING LIANGศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานครริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานครณัฐปคัลภ์ ปิ่นทองศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อผ่อนชำระค่าสินค้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภัทธิรา ฐิติมัชฌิมาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันการเงินในการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรพัฒน์ บิลพัฒน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกระยะเวลาการเป็นสมาชิกของลูกค้าฟิตเนสเฟิรส์ทสาขาแลนด์มาร์คภัทรพร บุญสว่างศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการในธุรกิจค้าส่งผ้าม่าน บริษัท นครการม่าน จำกัดสมยศ พรเจริญวัฒนาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกันตนา แห่งพิษศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธาวินี จันทร์คงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีอิทธพลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพบริการรับ-ส่งสินค้าด่วนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวรรณา แซ่ตั๊นศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับนวัตกรรมระบบการขายหน้าร้าน เพื่อผู้มีความบกพร่องทางการได้ยินกณิกนันต์ บริสุทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสมาร์ทโฮมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอภิพงศ์ เผือกอิ่มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิค ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฏฐ์กร ชื่นวัฒนพงศ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้งานเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครZhang Danศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้โมบายแอพเพื่อการจองคิวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุมาลิน กางทองศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ใช้บรรจุภัณฑ์สีเขียวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปฐพี สุทธิวัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพิกา เพชรพิทักษ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ความง่าย ความมีประโยชน์ และความตั้งใจใช้ระบบ การชำระเงิน SAMSUNG PAY ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอัครภาส เกียรติเสริมขจรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์และการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชลชญา ศรีชัยปัญหาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบคลาวด์พีโอเอสของร้านค้าปลีกในกรุงเทพมหานครนุชจมาศ ศิริคำศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้สมาร์ทวอทช์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสิทธิพร ปานเปาว์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งของประชาชนในกรุงเทพมหานครณภัทร อติคุณธนินศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไร้คนขับของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิทยุตม์ เพชรพิฆาฏศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้โมบายแอปสำหรับเรียกรับบริการผู้รับส่งสิ่งของของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสายชล เลิศพิทักษ์ธรรมศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการใช้ระบบการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด ของประชาชนในกรุงเทพมหานครพรไพลิน อัมพผลินศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสตรีในกรุงเทพมหานครบุษตรี วีระสิทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การรับรู้ความคุ้มค่า และความตั้งใจด้านพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารริมแม่น้ำสรรชุดา พลายบัวศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานครชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความยินดีจ่ายเพิ่มมากขึ้นของคนกรุงเทพมหานครเพื่อทางเลือกการท่องเที่ยวที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมกิตติธัช แสงสวิทย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจใช้อุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชลิดา กรณ์ใหม่ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อกระเป๋าถือระดับหรูของสตรีในกรุงเทพมหานครณัฐสิทธิ์ ตั้งสุจริตธรรมศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อทัศนคติ ความไว้วางใจและการเลือกใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเสกสิทธิ์ มุ่งรวยกลางศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ทฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561โปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจและความภักดีต่อร้านกาแฟพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอรรัมภา มุกดาเวชศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจ NP อพาร์ทเม้นท์นภพร ฐานียะพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจบริษัท ABACUS OXYGEN ธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์แซมพูสุนัขและน้ำยาทำความสะอาดสุรพงศ์ แม้นศรีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554แผนธุรกิจ บริษัท โรงโม่หินทวีสิน จำกัดรณเดช ผ่องศรีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟณัชชา เลิศศักดิ์ศรีสกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจร้านยา คลังยาเชียงคำมณีทิพย์ เอี่ยมชาญชัยศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554แผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ปลาร้าผงตรา ภา-ทองสรัญญา โรมรัตนพันธ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานครประธาน ขาวแก้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553พฤติกรรมการรับชมรายการคุยข่าวที่มีการส่งข้อความสั้น (SMS) ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนารินทร์ โตสำลีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560พฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าตลาดนัดสวนจตุจักรบดินทร์ภัทร์ สิงห์โตศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามวรรษมน จันทดิษฐ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ภาพลักษณ์ตราและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการจัดส่งอาหารในกรุงเทพมหานครพรายเลขา เลิศวณิชโรจน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ การรับรู้คุณภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นและความภักดีต่อลาซาด้าโมบายแอพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชวัลพัชร อูบคำศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนัทธวัฒน์ ชาวดรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ร้านอาหารกึ่งผับขนาดกลางเอกรัตน์ ศิริโสภณพันธุ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564อิทธิพลของการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การเห็นคุณค่าในตัวเอง และแรงจูงใจทางสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจทำศัลยกรรมเสริมความงามของสตรี ในกรุงเทพมหานครธนัชพร เนติโพธิศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 80 of 97
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback