DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3083

Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
Other Titles: Factors Affecting Satisfaction, Trust and Store Loyalty Towards Fast Fashion Stores of Customers in Bangkok
Authors: ชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุล
Keywords: การรับรู้ประโยชน์
คุณภาพบริการ
ความพึงพอใจ
ความไว้เนื้อเชื่อใจ
ความภักดี
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยการรับรู้ประโยชน์ของโปรแกรมความภักดี และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ระเบียบวิธีวิจัยเป็นเชิงปริมาณด้วยวิธีการสำรวจโดยใช้แบบสอบถามแบบมีโครงสร้าง กลุ่มตัวอย่างคือผู้บริโภคที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นที่ถูกเลือกด้วยการสุ่มแบบสะดวกจำนวน 400 คน สถิติใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลและทดสอบสมมติฐานได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุที่นัยสำคัญทางสถิติระดับ .05 ผลการศึกษาพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 21-30 ปีเป็นผู้มีการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน มีรายได้ต่อเดือน 30,000-50,000 บาท สถานภาพโสด คะแนนเฉลี่ยการรับรู้ประโยชน์ของโปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการ ความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นโดยรวมอยู่ในระดับมาก ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่าการรับรู้ประโยชน์ของโปรแกรมความภักดีและคุณภาพบริการส่งผลทางบวกต่อความพึงพอใจ ความพึ่งพอใจส่งผลทางบวกต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ และความพึงพอใจและความไว้เนื้อเชื่อใจส่งผลทางบวกต่อความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
This research aimed to study perceived benefits of loyalty program and service quality factors affecting satisfaction, rust and loyalty of customers towards fast fashion stores of customers in Bangkok. A sample group of 400customers who ever bought fast fashion products were selected in Bangkok by convenience sampling. A structured questionnaires was used in collecting data. Statistics used to analyze the data were frequency, percentage, mean, standard deviation, and multiple regression at .05 significance level. The results revealed that the majority of the sample group was female, single, aged 21-30 years old with Bachelor’s degree, working in private firms with monthly personal income ranged 30,001-50,000 baht. The means of perceived benefits of Loyalty programs, service quality, satisfaction, and trust were interpret as high. The results from hypothesis testing indicated that perceived benefits of loyalty programs and service quality positively affect customer satisfaction. Satisfaction positively affect customer trust, and satisfaction and trust positive affect customer loyalty towards fast fashion stores
Description: การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.)--บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2559
Subjects: บริการลูกค้า
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
ความภักดีของลูกค้า
ความพอใจของผู้บริโภค
อุตสาหกรรมเสื้อผ้า
Advisor(s): ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3083
Appears in Collections:Independent Studies - Master
Independent Studies

Files in This Item:

File Description SizeFormat
chazchan.lika.pdf4.11 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback