DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4861
|
Title: | คุณภาพบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้ซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | Service Quality Values and Brand Image Affecting Satisfaction and Repurchase Intentions towards Skin-Treatment Beauty Clinics of Users in Bangkok |
Authors: | ศรายุธ แดงขันธ์ |
Keywords: | คลินิกเสริมความงาม |
Issue Date: | 2564 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
Abstract: | ถานพยาบาลที่ไม่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน ให้บริการด้านความงามในการดูแลและรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม คอยให้คำปรึกษา วินิจฉัย โรค ด้วยกรรมวิธีทางการแพทย์ โดยดำเนินการรักษา เน้นในด้านความงาม ได้แก่ การรักษาผิวพรรณ ลดสิว ฝา กระชับรูขุมขน รักษาสิว เป็นต้น รวมทั้งโรงพยาบาลที่ให้บริการในลักษณะเดียวกันด้วย (พระราชบัญญัติสถานพยาบาล พ.ศ. 2541 กองการประกอบโรคศิลปะ กระทรวงสาธารณสุข อ้างใน ศูนย์วิจัยกสิกรไทย, 2554) |
Description: | การค้นคว้าอิสระเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ,2564 |
Advisor(s): | ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม |
URI: | http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4861 |
Appears in Collections: | Independent Studies - Master Independent Studies
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|