DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4861

Title: คุณภาพบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้ซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Other Titles: Service Quality Values and Brand Image Affecting Satisfaction and Repurchase Intentions towards Skin-Treatment Beauty Clinics of Users in Bangkok
Authors: ศรายุธ แดงขันธ์
Keywords: คลินิกเสริมความงาม
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: ถานพยาบาลที่ไม่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน ให้บริการด้านความงามในการดูแลและรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม คอยให้คำปรึกษา วินิจฉัย โรค ด้วยกรรมวิธีทางการแพทย์ โดยดำเนินการรักษา เน้นในด้านความงาม ได้แก่ การรักษาผิวพรรณ ลดสิว ฝา กระชับรูขุมขน รักษาสิว เป็นต้น รวมทั้งโรงพยาบาลที่ให้บริการในลักษณะเดียวกันด้วย (พระราชบัญญัติสถานพยาบาล พ.ศ. 2541 กองการประกอบโรคศิลปะ กระทรวงสาธารณสุข อ้างใน ศูนย์วิจัยกสิกรไทย, 2554)
Description: การค้นคว้าอิสระเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ,2564
Subjects: ร้านเสริมสวย -- การตลาด -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ร้านเสริมสวย -- บริการลูกค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ความภักดีของลูกค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ความพอใจของผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการ
Advisor(s): ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4861
Appears in Collections:Independent Studies - Master
Independent Studies

Files in This Item:

File Description SizeFormat
Sarayut_dang.pdf2.34 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback