Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author อริชัย อรรคอุดม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 59 of 59
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์
จรูญ ขจรกิตตินที
ปฐมา สตะเวทิน
;
อริชัย อรรคอุดม
2563
กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน พีดีเอ็มแบรนด์
วัชระ เทพพิทักษ์ศักดิ์
อริชัย อรรคอุดม
2554
กลยุทธ์การสร้างสรรค์บทละครซิทคอมอันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท ซีนาริโอ จำกัด
วิสสุดา จิตไตรเลิศ
อริชัย อรรคอุดม
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการบนสื่ออินเทอร์เน็ต กรณีศึกษา: www.officemate.co.th
ฑณัฐชา ผลบุญ
อริชัย อรรคอุดม
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ชลธิชา กิ่งไกว
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
อริชัย อรรคอุดม
2563
กลยุทธ์การสื่อสารที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทโฮสเทลของนักท่องเที่ยว บนถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานคร
อภิเชษฐ สุขสำราญ
อริชัย อรรคอุดม
2563
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจของผู้ฝึกสอนนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย กรณีศึกษา เมย์ รัชนก อินทนนท์
กิตติภัค ดับทุกข์
อริชัย อรรคอุดม
2560
กลยุทธ์การสื่อสารสุขภาพออนไลน์ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลพญาไท
อิริยาพร อุดทา
อริชัย อรรคอุดม
2560
การนำเสนอเนื้อหาเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างประชาชนชาวไทยกับประชาชน ในประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นสมาชิกประชาคมอาเซียนของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส
กนกลักษณ์ ธนรักษ์กิตติโชติ
อริชัย อรรคอุดม
;
โยธิน แสวงดี
2563
การเปิดรับข้อมูลข่าวสารเชิงลบ การรับรู้ความเสี่ยงทีมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันขายสินค้าออนไลน์ Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กมลรัตน์ พุ่มเฟือง
อริชัย อรรคอุดม
2563
การเปิดรับข้อมูลข่าวสารและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมแตกต่างกันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรรณรัชต์ แรงจริง
อริชัย อรรคอุดม
2561
การเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
LanQi Wang
อริชัย อรรคอุดม
2553
การเปิดรับและทัศนคติต่อการให้บริการข้อความทางการตลาดผ่านบริการ Location Based Service หรือ SMS @ Site ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
ทินพัฒน์ วงษ์อุบล
อริชัย อรรคอุดม
2557
การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจกับการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวแบบดำน้ำลึกของนักดำน้ำชาวไทย
สถาพร สิงหะ
อริชัย อรรคอุดม
2567
การเปิดรับสื่อ การรับรู้ถึงประโยชน์และทัศนคติที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองของผู้ฟังรายการ THE STANDARD PODCAST
อภิสกรรจ์ นิธิพูลสนั่น
อริชัย อรรคอุดม
;
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2563
การเปิดรับสื่อความรู้และทัศนคติต่อไมโครพลาสติกปนเปื้อนและพฤติกรรมการซื้ออาหารทะเล ของผู้บริโภคชาวไทย
ณัฐกานต์ มูลประเสริฐ
อริชัย อรรคอุดม
2560
การเปิดรับสื่อโฆษณาเกมกับพฤติกรรมการตัดสินใจเล่นเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือ
ศุภณัฐ รัตนเสรีวงศ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
อริชัย อรรคอุดม
2560
การเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อความพึงพอใจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เวียรธิศ พฤฒศิลป์
อริชัย อรรคอุดม
2561
การเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจ ของแฟนคลับทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
จุฑารพ พงษ์ภุมมา
อริชัย อรรคอุดม
2558
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีต่อการใช้บุคคลมีชื่อเสียงมารับรองสินค้าผ่านอินสตาแกรม
ธันต์ชนก สิทธิพันธ์
อริชัย อรรคอุดม
;
ณัฐา ฉางชูโต
2561
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์
มาซาคิ ทาวาดะ
อริชัย อรรคอุดม
2563
การเปิดรับสื่อและทัศนคติ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสวมเครื่องแบบของนักศึกษา สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
วิวรรธน์ ทองงามขำ
อริชัย อรรคอุดม
2561
การเปิดรับสื่อสังคม การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
กัตติกา แก้วมณี
อริชัย อรรคอุดม
2560
การเปิดรับสื่อสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนของคนไทยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วรพรรณ เรืองโชติช่วง
อริชัย อรรคอุดม
2560
การรับรู้ข้อมูลและพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
ตรีวิชญ์ สถิตรักษ์วงศ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
อริชัย อรรคอุดม
2558
การรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ชื่อเสียงตราสินค้า และบุคลิกภาพสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีตราสินค้าของเอสซีจี
ชูศักดิ์ นพถาวร
อริชัย อรรคอุดม
;
สุวรรณี ลัคนวณิช
2560
การรับรู้คุณค่าตราเพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สิริเขตต์ ขานไพบูลย์
อริชัย อรรคอุดม
2557
การรับรู้และความสอดคล้องของค่านิยมไทยในละครซิทคอม เรื่อง บ้านนี้มีรักของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร
กรวิชญ์ จงอุดมทรัพย์
อริชัย อรรคอุดม
2555
การวิเคราะห์สัญญะในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีเด็กเป็นตัวละครหลัก
นพรุจ ต้นทัพไทย
อริชัย อรรคอุดม
2560
การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบมีส่วนร่วมสินค้าตรา Build-A-Bear Workshop ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
ศิริศักดิ์ ปรีชาชาญ
อริชัย อรรคอุดม
2564
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจ
กัณฑิตา เชียงแขก
อริชัย อรรคอุดม
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
เมิ่ง หยิ่ว
อริชัย อรรคอุดม
2558
การสร้างแบรนด์บุคคลในธุรกิจเพลงลูกทุ่ง กรณีศึกษา หญิงลี ศรีจุมพล
วิลินดา นนทมาตร์
อริชัย อรรคอุดม
;
เสริมยศ ธรรมรักษ์
2556
การสื่อสารตราสินค้าของศูนย์ศิลปาชีพ บางไทร ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน)
พงศภัค พรมโลก
พงษ์ วิเศษสังข์
;
อริชัย อรรคอุดม
2558
การสื่อสารแบรนด์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของบุรุษในโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชาย กรณีศึกษา แบรนด์นีเวีย
ณฐพล ธรรมสมบัติ
อริชัย อรรคอุดม
;
เสริมยศ ธรรมรักษ์
2561
การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างเจตคติ การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การรับรู้การควบคุมพฤติกรรม และความตั้งใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการงดสูบบุหรี่ของนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ตามแนวทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
ธชาพิมพ์ อานพินิจนันท์
อริชัย อรรคอุดม
;
โบธิน แสวงดี
2558
การสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นวัยรุ่นในเนื้อเพลงไทยสากลค่ายกามิกาเซ่ (Kamikaze)
ปริยทยา วงศ์กำแหงหาญ
อริชัย อรรคอุดม
2559
การแสวงหาข้อมูล ความไว้วางใจ และทัศนคติของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ และการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา www.zalora.co.th
ปภาวี ศรีวารี
อริชัย อรรคอุดม
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2561
การแสวงหาข้อมูล และปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กอายุ 0-6 ปี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มชณต จันดากูล
อริชัย อรรคอุดม
2563
ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ต่อการนำเสนอเนื้อหา บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ของผู้หญิงไทยอายุ 16-35 ปี
Li Ran
อริชัย อรรคอุดม
2563
ความพึงพอใจและพฤติกรรมการมีส่วนร่วม Challenge ในแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้ใช้ที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
รณิดา อัจกลับ
อริชัย อรรคอุดม
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจ รูปแบบการดำเนินชีวิต และพฤติกรรมการใช้สื่อประเภทจอแบบหลากจอของคนชั้นกลางในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรพล เพิ่มทอง
อริชัย อรรคอุดม
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นเซนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยชนก ปัญจวัฒน์
อริชัย อรรคอุดม
2560
ค่านิยมของผู้บริโภคและประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้แนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
จารุวดี แก้วมา
อริชัย อรรคอุดม
2562
คุณลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
นุชนารถ สุปการ
พัชราภรณ์ เกษะประกร
;
อริชัย อรรคอุดม
2555
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูณาการที่ใช้ในการสร้างคุณค่าตราสินค้าของการค้าขายผ่านเครือข่ายสังคม กรณีศึกษา เอ็นโซโก
ภานุพงศ์ เหรียญกนกกุล
อริชัย อรรคอุดม
2561
ทัศนคติของชาวไทยที่มีต่อภาพลักษณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
Limei Li
อริชัย อรรคอุดม
2559
ทัศนคติและพฤติกรรมการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ในประเทศไทย
พัชร์สิตา รัฐโชติพิริยกร
อริชัย อรรคอุดม
2561
บทบาทของเครือข่ายสื่อบุคคลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของศูนย์พัฒนาสุขภาพชีวิตผู้สูงอายุเทศบาลนครนนทบุรี
หิรัญฐิฒิ บำรุงสวัสดิ์
อริชัย อรรคอุดม
2561
บุคลิกภาพของผู้บริโภค ทัศนคติต่อภาพยนตร์โฆษณา และสิ่งเร้าใจในภาพยนตร์โฆษณา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พิสณฒ์ กล่อมสมบูรณ์
อริชัย อรรคอุดม
;
รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2558
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และการแสดงตัวตนของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์สและเจเนอเรชั่นวาย
ขวัญชนก กมลศุภจินดา
อริชัย อรรคอุดม
2555
พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจจากนิตยสาร a day BULLETIN ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พรนับพัน ชูพินิจ
อริชัย อรรคอุดม
2562
พฤติกรรมผู้บริโภคและค่านิยมทางวัฒนธรรมผ่านการบริโภค สินค้าซานริโอ้ลายกุเดทามะของคนไทย
วรพรรณ ธนะพัฒน์
อริชัย อรรคอุดม
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ภาพตัวแทนการใช้อำนาจ การครอบงำ และการต่อต้านขัดขืนในภาพยนตร์ชุด Hunger games
ธร สถิตวิทยา
อริชัย อรรคอุดม
;
พีรชัย เกิดสินธุ์
2555
ระดับการเปิดรับการสื่อสารการตลาดของภาพยนตร์ไทย และการชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุดใจ คุ้มผาติกุล
รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
;
อริชัย อรรคอุดม
2562
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อ การเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการวิ่ง และการเกิดจิตสำนึกร่วม แห่งความเป็นชุมชนของเฟซบุ๊กแฟน ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่ง
กฤตพร ขะวิลัย
อริชัย อรรคอุดม
;
โยธิน แสวงดี
2558
ลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้ออะไหล่ประดับยนต์ในสินค้าประเภทหลอดไฟหน้ารถยนต์
วศิน สันหกรณ์
อริชัย อรรคอุดม
2557
ส่วนประสมทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ M-commerce ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า
ณัฐคูณค์ ดอนยังไพร
อริชัย อรรคอุดม
2558
องค์ประกอบที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของรีสอร์ทในจังหวัดเชียงใหม่จากมุมมองของลูกค้าชาวไทย
วงศกร จันทระ
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
อริชัย อรรคอุดม
Showing results 1 to 59 of 59
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback