DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject คุณค่าตราสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 77 of 77
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2557กลยุทธ์การใช้กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) มีอิทธิพลต่อการสร้างคุณค่าตราสินค้า ของบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัดรุจิลาภา นิ่มวงศ์-
2559การตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ Apple Watch ของผู้ใช้ระบบ ios ในเขตกรุงเทพมหานครกนกวรรณ สันธิโรสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Jun-2560การตอบสนองของผู้บริโภค คุณค่าตราสินค้า และ การบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกมลชนก สระทองคำนิตนา ฐานิตธนกร
2560การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรีกรชนก ดิษฐเล็กชุติมาวดี ทองจีน
2552การเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าของธนาคารขนาดใหญ่กับธนาคารขนาดเล็กเกษม เมธาวณิชย์กุลวุฒิชัย สิทธิมาลากร
2559การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลความพึงพอใจในบริการและการบอกต่อของอินเทอร์เน็ตบ้าน(ADSL) ของกลุ่มคนวัยทำงานจิราภรณ์ พรรณวิชัยสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครดนุสรณ์ อรัญสุคนธ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560การวางตำแหน่ง ภาพลักษณ์และคุณค่า ที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกเชียร์ สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ในเขตกรุงเทพมหานครนพรัตน์ มาศรัตนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกฤช ปภาวีร์ชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาคุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทวอท์ช ในเขตกรุงเทพมหานครชาญวิทย์ เชียงทองสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2562การศึกษาปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคลคุณภาพการให้บริการและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานครWenjun Jiangสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของคนในกรุงเทพมหานครกฤตยา อุ่นอ่อนชุติมาวดี ทองจีน
2567การสร้างคุณค่าตราสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทางการแพทย์สำหรับผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพรทิพา ระบิลทศพรศศิประภา พันธนาเสวี
2555การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าของโมเดลธุรกิจร่วมกันซื้อ (group buying) กรณีศึกษา : เอ็นโซโก้ธิดาพรรณ ลิ้มไพศาลพิพัฒน์จิรพันธ์ สกุณา
2559การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีสมบูรณ์ ภุมรินทร์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560กิจกรรมบนห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าบริษัท เอไอเอ จำกัดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครธันยพรรัฐ จิรจรัสธนาศศิประภา พันธนาเสวี
2560ความภักดีในตราสินค้า และคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เกาหลีวุฒิกร ตุลาพันธุ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับการตัดสินใจซื้อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์: กรณีศึกษาเปรียบเทียบ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซี เอ็กตร้า ในกรุงเทพมหานครอรอุรัช ศุกร์มาลา-
2558ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นเซนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธันยชนก ปัญจวัฒน์อริชัย อรรคอุดม
2559คุณค่าของตราสินค้าและคุณค่าส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมในห้างสรรพสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานครศิวณัฐ กัลยาณวิชัยนิตนา ฐานิตธนกร
2560คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปาก และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ (วิตามิน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิมพรรณ ศรีผลชุติมาวดี ทองจีน
2559คุณค่าตราสินค้า ความซับซ้อนของเว็บไซต์ และคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครรนิดา จันทร์พรหมนิตนา ฐานิตธนกร
2560คุณค่าตราสินค้า ความภักดีในตราสินค้า การรู้จักตราสินค้า การรับรู้ในคุณภาพ ความคุ้มค่าของตราสินค้า ความชื่นชอบในตราสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องติดตามความแอคทีฟในเขตกรุงเทพมหานครฤทธาทิตย์ สูญพ้นไร้เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560คุณค่าตราสินค้า ความรู้จากสื่อสังคมออนไลน์ และปริมาณการสื่อสารแบบปากต่อปาก อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิตภินันท์ ศิริรัตนสุวรรณนิตนา ฐานิตธนกร
2560คุณค่าตราสินค้า ค่านิยมของลูกค้า และทัศนคติต่อแบรนด์หรูที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ สินค้าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรัตนา กวีธรรมนิตนา ฐานิตธนกร
2558คุณค่าตราสินค้า คุณภาพการบริการ และความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Power Bank ของผู้บริโภคที่ใช้ Smartphone และ Tablet ในกรุงเทพมหานครฉันท์ชนก เรืองภักดีสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560คุณค่าตราสินค้า คุณภาพบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครปิยะรัตน์ เอี่ยมจินดาชุติมาวดี ทองจีน
2559คุณค่าตราสินค้า ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้า และความเกี่ยวพันในเรื่องแฟชั่น ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นตราสินค้าเกรฮาวด์ ของผู้บริโภคภายในเขตกรุงเทพมหานครภารดี ผิวขาวไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อเครือข่ายโทรศัพท์ระบบ 3G ของ AIS ในกรุงเทพมหานครณัฐวิภา พรภักดีเทวะนุกูลวีระพงศ์ มาลัย
2558คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ (ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อ) สินค้าแบรนด์เนมแท้ศศินภา เลาหสินณรงค์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการรับข่าวสาร ค่านิยมทางสังคมมีผลต่อแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเจลลี่ควบคุมน้ำหนักผ่านออนไลน์ของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานครสรวิชญ์ มหาอนันตพัฒน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558คุณค่าตราสินค้าและการยอมรับทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกางเกงยีนส์แบรนด์เนมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครนรรัตน์ สงวนวงศ์วานเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557คุณค่าตราสินค้าและความต้องการในการใช้นาฬิกาแบรนด์เนม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกา G-SHOCK ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจักรพันธ์ อุพันวันเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561คุณค่าตราสินค้าและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณัฏฐ์ นรทีทานรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559คุณค่าตราสินค้าและบุคลิกภาพของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพัชริตา สุภาพันธ์นิตนา ฐานิตธนกร
2560คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการเลือกซื้อมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ภาสกร วิวรรธกะเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูณาการที่ใช้ในการสร้างคุณค่าตราสินค้าของการค้าขายผ่านเครือข่ายสังคม กรณีศึกษา เอ็นโซโกภานุพงศ์ เหรียญกนกกุลอริชัย อรรคอุดม
2561เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติภูวรักษ์ ไผทรักษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าแนวเซมิกูตูร์ (ISANAT BY MAEBAANMEENUAD)อนุรักษ์ ชลมูณีณัฏฐณิชา ณ นคร
2557ทัศนคติต่อการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครวิรัญญา พรหมบันดาลกุล-
2559ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการเลือกซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต ของร้านขายยาในภาคตะวันออกกวีศักดิ์ ประสิทธิ์ธนาพรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องครัวทันสมัยของคนในกรุงเทพมหานครนันท์นภัส สงวนวงษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัณย์ เถาสุวรรณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนมัสการ มรรคสุนทรชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานครพิทยาภรณ์ วงษ์กิตติวัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านโฆษณาแฝงในรายการทางโทรทัศน์ของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ คำสุรินทร์ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของคนในกรุงเทพมหานครลลิตวดี คงขวัญชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือแบรนด์ไอโฟนในกรุงเทพมหานครประมุข ขาวปากช่องชุติมาวดี ทองจีน
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลกำพล พงษ์เขียววรวัฒน์ จรดล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลกำพล พงษ์เขียววรวัฒน์ จรดล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลกำพล พงษ์เขียววรวัฒน์ จรดล
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเครื่องดื่ม All Café ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรรณวจี ดิสกะประกายชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาทของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้าณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาท ของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้าณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐ-
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐวัฒน์ เจียรประดิษฐ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558ปัจจัยพฤติกรรมการใช้บริการโรงแรม คุณภาพการบริการ ส่วนผสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้บริการโรงแรมระดับห้าดาวแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครรสสุคนธ์ แซ่เฮียนิตนา ฐานิตธนกร
2565ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทยYi Xinชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อชาไข่มุกในกรุงเทพมหานครนฏกร สิทธิสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีของนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพจิรประภา สุดสวัสดิ์ศศนันท์ วิวัฒนชาต
2557ผลของปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ร้าน เบเกอรี่แบรนด์เอ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุธากร พรมนอก-
2561แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สกัดจากผลไม้เมล่อน (Melon) ภายใต้ตราสินค้า Melon Derma (เมล่อน เดอร์ม่า)ตฤณ อ่วมสอาดชุติมาวดี ทองจีน
2561แผนธุรกิจบริษัท ฟอเอเวอร์ยัง จำกัดจิรัชยา วิจิตรชุติมาวดี ทองจีน
2562แผนธุรกิจ บริษัท มอนส์เตอร์ ไวเซอร์ จำกัดลลิตา พิพัฒน์เยาว์กุลชุติมาวดี ทองจีน
2562แผนธุรกิจ บริษัท ลาเรน จำกัดธนิก เศรษฐกุลธำรงชุติมาวดี ทองจีน
2562แผนธุรกิจ บริษัท ลาเรน เดอ โปเต้ จำกัดหฤทธิ์ สุกใสชุติมาวดี ทองจีน
2561แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้ตราสินค้า Shineชัยวัฒน์ ม่วงทองชุติมาวดี ทองจีน
2555โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อคุณค่าตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้า TrueMove 3G ในเขตกรุงเทพมหานครปรัศนียากรณ์ สายปิมแปงอัมพร ชูสนุก
2555โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดบริการต่อคุณค่าสินค้า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครวิศรุต นาคะเกศอัมพล ชูสนุก
2561ระดับคุณค่าตราสินค้าอิเกียในมุมมองของผู้บริโภคสุรประภา มีกังวาลปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2560ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มตราชอบชาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิตานันท์ วงสกุลไพศาลชุติมาวดี ทองจีน
2561ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนนิกานต์ จงไกรจักรชุติมาวดี ทองจีน
2558องค์ประกอบที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของรีสอร์ทในจังหวัดเชียงใหม่จากมุมมองของลูกค้าชาวไทยวงศกร จันทระสมยศ วัฒนากมลชัย; อริชัย อรรคอุดม
2564อิทธิพลของการใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้ใช้เครือข่าย AIS ในเขตกรุงเทพมหานครพรรณรายณ์ กันทะจิตรศศิประภา พันธนาเสวี
2561อิทธิพลของความพึงพอใจต่อคุณค่าตราสินค้า ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ และความเชื่อมโยงต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อสินค้าแฟชั่นตราต่างประเทศวีณา พงษ์พิทักษ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษาของการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเนสท์เล่เพียวไลฟ์ในเขตกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ สุรพัฒน์คมสัน ตันสกุล
2561อิทธิพลคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องแบรนด์ Leica ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอาทินันท์ เดชแพศศิประภา พันธนาเสรี
2562อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานครปิยวรรณ ย้อยไชยาคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 77 of 77

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback