Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject คุณค่าตราสินค้า
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 77 of 77
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2557
กลยุทธ์การใช้กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) มีอิทธิพลต่อการสร้างคุณค่าตราสินค้า ของบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
รุจิลาภา นิ่มวงศ์
-
2559
การตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ Apple Watch ของผู้ใช้ระบบ ios ในเขตกรุงเทพมหานคร
กนกวรรณ สันธิโร
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Jun-2560
การตอบสนองของผู้บริโภค คุณค่าตราสินค้า และ การบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กมลชนก สระทองคำ
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรี
กรชนก ดิษฐเล็ก
ชุติมาวดี ทองจีน
2552
การเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าของธนาคารขนาดใหญ่กับธนาคารขนาดเล็ก
เกษม เมธาวณิชย์กุล
วุฒิชัย สิทธิมาลากร
2559
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลความพึงพอใจในบริการและการบอกต่อของอินเทอร์เน็ตบ้าน(ADSL) ของกลุ่มคนวัยทำงาน
จิราภรณ์ พรรณวิชัย
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ดนุสรณ์ อรัญสุคนธ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560
การวางตำแหน่ง ภาพลักษณ์และคุณค่า ที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกเชียร์ สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นพรัตน์ มาศรัตน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤช ปภาวีร์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาคุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทวอท์ช ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญวิทย์ เชียงทอง
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2562
การศึกษาปัจจัยข้อมูลส่วนบุคคลคุณภาพการให้บริการและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
Wenjun Jiang
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของคนในกรุงเทพมหานคร
กฤตยา อุ่นอ่อน
ชุติมาวดี ทองจีน
2567
การสร้างคุณค่าตราสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทางการแพทย์สำหรับผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พรทิพา ระบิลทศพร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2555
การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าของโมเดลธุรกิจร่วมกันซื้อ (group buying) กรณีศึกษา : เอ็นโซโก้
ธิดาพรรณ ลิ้มไพศาลพิพัฒน์
จิรพันธ์ สกุณา
2559
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
สมบูรณ์ ภุมรินทร์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
กิจกรรมบนห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าบริษัท เอไอเอ จำกัดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยพรรัฐ จิรจรัสธนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ความภักดีในตราสินค้า และคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เกาหลี
วุฒิกร ตุลาพันธุ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับการตัดสินใจซื้อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์: กรณีศึกษาเปรียบเทียบ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซี เอ็กตร้า ในกรุงเทพมหานคร
อรอุรัช ศุกร์มาลา
-
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นเซนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยชนก ปัญจวัฒน์
อริชัย อรรคอุดม
2559
คุณค่าของตราสินค้าและคุณค่าส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมในห้างสรรพสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิวณัฐ กัลยาณวิชัย
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปาก และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ (วิตามิน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิมพรรณ ศรีผล
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
คุณค่าตราสินค้า ความซับซ้อนของเว็บไซต์ และคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
รนิดา จันทร์พรหม
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
คุณค่าตราสินค้า ความภักดีในตราสินค้า การรู้จักตราสินค้า การรับรู้ในคุณภาพ ความคุ้มค่าของตราสินค้า ความชื่นชอบในตราสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องติดตามความแอคทีฟในเขตกรุงเทพมหานคร
ฤทธาทิตย์ สูญพ้นไร้
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
คุณค่าตราสินค้า ความรู้จากสื่อสังคมออนไลน์ และปริมาณการสื่อสารแบบปากต่อปาก อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จิตภินันท์ ศิริรัตนสุวรรณ
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
คุณค่าตราสินค้า ค่านิยมของลูกค้า และทัศนคติต่อแบรนด์หรูที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ สินค้าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รัตนา กวีธรรม
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
คุณค่าตราสินค้า คุณภาพการบริการ และความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Power Bank ของผู้บริโภคที่ใช้ Smartphone และ Tablet ในกรุงเทพมหานคร
ฉันท์ชนก เรืองภักดี
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560
คุณค่าตราสินค้า คุณภาพบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ปิยะรัตน์ เอี่ยมจินดา
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
คุณค่าตราสินค้า ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้า และความเกี่ยวพันในเรื่องแฟชั่น ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นตราสินค้าเกรฮาวด์ ของผู้บริโภคภายในเขตกรุงเทพมหานคร
ภารดี ผิวขาว
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อเครือข่ายโทรศัพท์ระบบ 3G ของ AIS ในกรุงเทพมหานคร
ณัฐวิภา พรภักดีเทวะนุกูล
วีระพงศ์ มาลัย
2558
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ (ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อ) สินค้าแบรนด์เนมแท้
ศศินภา เลาหสินณรงค์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561
คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการรับข่าวสาร ค่านิยมทางสังคมมีผลต่อแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเจลลี่ควบคุมน้ำหนักผ่านออนไลน์ของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานคร
สรวิชญ์ มหาอนันตพัฒน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
คุณค่าตราสินค้าและการยอมรับทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกางเกงยีนส์แบรนด์เนมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นรรัตน์ สงวนวงศ์วาน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
คุณค่าตราสินค้าและความต้องการในการใช้นาฬิกาแบรนด์เนม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกา G-SHOCK ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จักรพันธ์ อุพันวัน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณค่าตราสินค้าและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กรณัฏฐ์ นรทีทาน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
คุณค่าตราสินค้าและบุคลิกภาพของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชริตา สุภาพันธ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการเลือกซื้อมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กออนไลน์
ภาสกร วิวรรธกะ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูณาการที่ใช้ในการสร้างคุณค่าตราสินค้าของการค้าขายผ่านเครือข่ายสังคม กรณีศึกษา เอ็นโซโก
ภานุพงศ์ เหรียญกนกกุล
อริชัย อรรคอุดม
2561
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติ
ภูวรักษ์ ไผทรักษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าแนวเซมิกูตูร์ (ISANAT BY MAEBAANMEENUAD)
อนุรักษ์ ชลมูณี
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2557
ทัศนคติต่อการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
วิรัญญา พรหมบันดาลกุล
-
2559
ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการเลือกซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต ของร้านขายยาในภาคตะวันออก
กวีศักดิ์ ประสิทธิ์ธนาพร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องครัวทันสมัยของคนในกรุงเทพมหานคร
นันท์นภัส สงวนวงษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ศรัณย์ เถาสุวรรณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นมัสการ มรรคสุนทร
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
พิทยาภรณ์ วงษ์กิตติวัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านโฆษณาแฝงในรายการทางโทรทัศน์ของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
จุฑารัตน์ คำสุรินทร์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของคนในกรุงเทพมหานคร
ลลิตวดี คงขวัญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือแบรนด์ไอโฟนในกรุงเทพมหานคร
ประมุข ขาวปากช่อง
ชุติมาวดี ทองจีน
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
กำพล พงษ์เขียว
วรวัฒน์ จรดล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
กำพล พงษ์เขียว
วรวัฒน์ จรดล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
กำพล พงษ์เขียว
วรวัฒน์ จรดล
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเครื่องดื่ม All Café ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรรณวจี ดิสกะประกาย
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาทของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้า
ณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาท ของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้า
ณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐ
-
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐวัฒน์ เจียรประดิษฐ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558
ปัจจัยพฤติกรรมการใช้บริการโรงแรม คุณภาพการบริการ ส่วนผสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้บริการโรงแรมระดับห้าดาวแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
รสสุคนธ์ แซ่เฮีย
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทย
Yi Xin
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อชาไข่มุกในกรุงเทพมหานคร
นฏกร สิทธิสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีของนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
จิรประภา สุดสวัสดิ์
ศศนันท์ วิวัฒนชาต
2557
ผลของปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ร้าน เบเกอรี่แบรนด์เอ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุธากร พรมนอก
-
2561
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สกัดจากผลไม้เมล่อน (Melon) ภายใต้ตราสินค้า Melon Derma (เมล่อน เดอร์ม่า)
ตฤณ อ่วมสอาด
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนธุรกิจบริษัท ฟอเอเวอร์ยัง จำกัด
จิรัชยา วิจิตร
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
แผนธุรกิจ บริษัท มอนส์เตอร์ ไวเซอร์ จำกัด
ลลิตา พิพัฒน์เยาว์กุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
แผนธุรกิจ บริษัท ลาเรน จำกัด
ธนิก เศรษฐกุลธำรง
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
แผนธุรกิจ บริษัท ลาเรน เดอ โปเต้ จำกัด
หฤทธิ์ สุกใส
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้ตราสินค้า Shine
ชัยวัฒน์ ม่วงทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2555
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อคุณค่าตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้า TrueMove 3G ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรัศนียากรณ์ สายปิมแปง
อัมพร ชูสนุก
2555
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดบริการต่อคุณค่าสินค้า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิศรุต นาคะเกศ
อัมพล ชูสนุก
2561
ระดับคุณค่าตราสินค้าอิเกียในมุมมองของผู้บริโภค
สุรประภา มีกังวาล
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2560
ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มตราชอบชาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สิตานันท์ วงสกุลไพศาล
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนนิกานต์ จงไกรจักร
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
องค์ประกอบที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของรีสอร์ทในจังหวัดเชียงใหม่จากมุมมองของลูกค้าชาวไทย
วงศกร จันทระ
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
อริชัย อรรคอุดม
2564
อิทธิพลของการใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้ใช้เครือข่าย AIS ในเขตกรุงเทพมหานคร
พรรณรายณ์ กันทะจิตร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
อิทธิพลของความพึงพอใจต่อคุณค่าตราสินค้า ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ และความเชื่อมโยงต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อสินค้าแฟชั่นตราต่างประเทศ
วีณา พงษ์พิทักษ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษาของการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเนสท์เล่เพียวไลฟ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ สุรพัฒน์
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องแบรนด์ Leica ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อาทินันท์ เดชแพ
ศศิประภา พันธนาเสรี
2562
อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยวรรณ ย้อยไชยา
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 77 of 77
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback