Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author นิตนา ฐานิตธนกร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 70 of 158
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจการเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในจังหวัดสุพรรณบุรี
สุภัค มหารมย์
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การใส่ใจสุขภาพ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ความโปร่งใสด้านราคา และทัศนคติต่อการซื้อที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเวย์โปรตีนของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในกรุงเทพมหานคร
เมธินี ทุกข์จาก
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงและการใช้งานต่อเนื่องที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเลียนแบบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
โชติกา ชินธุนันทน์
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
การคล้อยตามบุคคลรอบข้าง ภาพลักษณ์ของแบรนด์ การรับรู้ด้านราคาและคุณภาพ เอกลักษณ์ของแบรนด์ ความภักดีต่อแบรนด์ ชื่อเสียงของผู้ขาย และการออกแบบ ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องเล่นเกมพกพา Nintendo Switch ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ฐิติมา นาคประสิทธิ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
การจัดการองค์ความรู้ ภาวะผู้นำแบบมุ่งเน้นองค์ความรู้ ค่าตอบแทน ความพึงพอใจในความสัมพันธ์ และสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อการธำรงรักษาพนักงานของบริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด
ปัณฑารีย์ จันระมาด
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร และความเหมาะสมของตนเองส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องหนังของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลธิศ บรรเจิดธรรม
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
จิดาภา ทัดหอม
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการจองร้านอาหารผ่านโมบายล์แอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุภาวดี ปิ่นเจริญ
นิตนา ฐานิตธนกร
Jun-2560
การตอบสนองของผู้บริโภค คุณค่าตราสินค้า และ การบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กมลชนก สระทองคำ
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
การตอบสนองต่อภาวะวิกฤตและกลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรักษา ชื่อเสียงองค์กรผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในมุมมองของผู้บริโภค
แพรววรี เปานิล
นิตนา ฐานิตธนกร
2554
การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรรณชา กาญจนมุสิก
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การทำงานเป็นทีม ความไว้วางใจในองค์กร อิสระในการทำงาน การให้อำนาจในการตัดสินใจ และการฝึกอบรมพนักงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ชัยนรินท์ ไชยวัฒน์รวี
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
การนำเสนอตัวตนต่อสังคม การมีปฏิสัมพันธ์แบบกึ่งมีส่วนร่วมทางสังคม ประสบการณ์ที่ดี และการสื่อสารระหว่างผู้บริโภคกับผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุทธิชัย เกศยานนท์
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
การบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ คาร์แคร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นวภัทร มานะกุล
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
การยอมรับเทคโนโลยี GPS Tracking ของบริษัท พี.ที. ทรานส์ เอ็กซ์เพรส จำกัด
กุลปริยา นกดี
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจ การเน้นราคาประหยัด และความแปลกใหม่ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิชญ์ปิยา เพ็งผ่อง
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานคร
วศินี อิ่มธรรมพร
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การยอมรับเทคโนโลยี คุณค่าของบริการ คุณภาพของการบริการ และความง่ายในการใช้งาน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตร Easy Pass ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กัลยลักษณ์ ปานขำ
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุล
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การยอมรับเทคโนโลยีและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ บริการการเรียนรู้ออนไลน์ในระบบเปิดสำหรับมหาชน (MOOC) ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
อภิชัย ทาก๋อง
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
การยอมรับเทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เกวรินทร์ ละเอียดดีนันท์
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
การยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ และส่วนประสมการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ (E-satisfaction) ในการจองตั๋วภาพยนตร์ออนไลน์ผ่านระบบแอพพลิเคชั่นของผู้ใช้บริการในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อัครเดช ปิ่นสุข
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยี การใช้เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจของประชาชนในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ (PROMPTPAY) ของรัฐบาลไทย
พรชนก พลาบูลย์
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
การรับรู้ความเป็นส่วนตัว ความไว้วางใจ ปัจจัยมนุษย์ และการจัดการการตระหนักรู้ในตนเอง และความพร้อมของตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ของกลุ่มพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภูริชญา เชษฐเจริญฉัตร
นิตนา ฐานิตธนกร
Nov-2561
การรับรู้ความพึงพอใจ ความคาดหวังในการทำงาน โอกาสในการพัฒนาทักษะ ความเป็นมิตรของเพื่อนร่วมงาน และเป้าหมายในการทำงานที่มีผลต่อความภักดีต่อองค์กรของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ดลนภา ด่านซ้าย
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
การรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์และสังคมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำในเว็บไซต์ที่ให้บริการรวมกลุ่มซื้อออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รัศมาวรรณ ละมัยเกศ
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
การรับรู้คุณค่า ความไว้วางใจในโซเชียลคอมเมิร์ซ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ซ้ำผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน
ซิวฉวิน ซ่ง
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
การรับรู้คุณค่าโดยรวม ความดึงดูดใจของตัวเลือก และการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อิสรียาพร พรหมหาญ
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การรับรู้ถึงการสนับสนุนของชุมชนออนไลน์ คุณภาพความสัมพันธ์และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าบ้านชมนาดสปา สาขาสวนพลู
พรสุดา เอี่ยวทองเพิ่ม
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
การรับรู้ถึงความปลอดภัย ประโยชน์การใช้งาน และความง่ายในการใช้งานที่มีผลต่อการใช้บริการชำระเงินผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนันทา หลบภัย
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
การรับรู้ถึงความเสี่ยง เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศกร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
การรับรู้ถึงประโยชน์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด เอกลักษณ์ของแบรนด์ นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และการบอกแบบปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องจ่ายแก๊สอัจฉริยะยี่ห้อ Conmed สำหรับการผ่าตัดผ่านกล้องของบุคลากรทางการแพทย์ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุธนิยา ธนะนู
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
การรับรู้ในคุณค่า ประโยชน์ในการใช้งาน ความสะดวก และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้แอปพลิเคชั่นด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปิยศักดิ์ ขุนหมื่น
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
การรับรู้ประโยชน์ ความพึงพอใจต่อการใช้เทคโนโลยี กระแสสังคม ความน่าเชื่อถือของระบบบริการ และระบบสนับสนุนการใช้บริการที่ส่งผลต่อการใช้แอปพลิเคชันธนาคารอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
พิชชญาพร เหมธร
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
การรับรู้ประโยชน์ แรงจูงใจด้านอารมณ์ความรู้สึก ความคุ้มค่าของเงิน สุนทรียภาพในการออกแบบ และการใส่ใจในสุขภาพที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อแอปเปิ้ล วอทช์ (Apple Watch) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จรรยา ฉลาดแย้ม
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
การเล่นเกมเป็นนิจ การรับรู้คุณค่า ความยุติธรรมของราคาและความเสี่ยง การพึ่งพาอาศัยกัน และความคาดหวังในประสิทธิภาพที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าในเกมออนไลน์ของผู้เล่นเกมผ่านสมาร์ตโฟนในกรุงเทพมหานคร
กฤษฎา พลายพงษา
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
การศึกษาความตั้งใจซื้อภาชนะบรรจุอาหารที่ผลิตจากพลาสติก ABS ของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกและค้าส่งในประเทศไทย
พุฒิพัฒน์ งามเอกเอื้อ
นิตนา ฐานิตธนกร
8-Sep-2564
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทาง ออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊กของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิมพ์ กฤตยาไชยวัฒน
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
การสื่อสารตราสินค้าในโซเชียลมีเดีย การสร้างความผูกพันในตราสินค้าบนโซเชียลมีเดีย การมีส่วนร่วมของผู้ชม และความสัมพันธ์แบบกึ่งมีส่วนร่วมทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้เฟซบุ๊ก ไลฟ์ (Facebook Live) ในการนำเสนอสินค้าและบริการของผู้ประกอบการออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
รวิพร ภูวไพศาลกิจ
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
การสื่อสารตราสินค้าบนโซเชียลมีเดีย คุณภาพความสัมพันธ์ของตราสินค้า ค่านิยมและความสัมพันธ์ทางสังคม และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ผ่านการรีวิวออนไลน์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วีรญาดา ม่วงสีตอง
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ การเน้นราคาประหยัด ความสะดวก คุณภาพอาหารและบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารภายใต้รูปแบบ O2O ของผู้บริโภคในมณฑลกวางสี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
หซุ่ จิ้ง
นิตนา ฐานิตธนกร
17-Feb-2565
การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ การเน้นราคาประหยัด ความสะดวก คุณภาพอาหารและ บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารภายใต้รูปแบบ O2O ของผู้บริโภคในมณฑลกวางสี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
หซุ่ จิ้ง
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ประสบการณ์การท่องเที่ยว ภาพลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยว การแสวงหาความแปลกใหม่ และความเชื่อเชิงบรรทัดฐานส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวซ้้าในกรุงเทพมหานครของชาวจีน
YANG BIYING
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
การสื่อสารปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ การออกแบบที่ดึงดูดใจ คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ คุณค่าในการใช้งาน และภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทโฟน แบรนด์ OPPO ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุทธิรักษ์ ให้นุช
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
การสื่อสารลักษณะนักท่องเที่ยว ทัศนียภาพของสถานที่ท่องเที่ยว สื่อสังคมออนไลน์ และประสบการณ์การหนีความจริงของท่องเที่ยวส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวซ้ำในกรุงเทพมหานครของชาวจีน
Pan Xiao Ran
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ความคาดหวังในการส่งมอบที่รวดเร็ว ประสบการณ์การใช้บริการ ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ความกังวลต่อเทคโนโลยี การใช้งานจริง และความน่าเชื่อถือที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
นัตติยา ภู่สละ
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ส่วนเชื่อมต่อการใช้งานกับผู้ใช้ ความสะดวกในการเข้าถึง อิทธิพลทางสังคม และนโยบายการคืนเงินที่มีผลต่อความตั้งใจใช้แรบบิต ไลน์ เพย์ (Rabbit Line Pay) ของผู้ใช้งานแอปพลิเคชันไลน์ในกรุงเทพมหานคร
กฤษณ์ จิตรประสงค์
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความฉลาดทางอารมณ์ ความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงาน แรงบันดาลใจ การสื่อสาร และความก้าวหน้าในอาชีพที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตสีลม กรุงเทพมหานคร
เจนรพ เบี้ยฟู
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความฉลาดทางอารมณ์ ความสามารถในการสื่อสาร ความผูกพันและความพึงพอใจในงาน และบรรยากาศในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
พัณณ์ชิตา รุ่งหิรัญธนากิตติ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
ความดึงดูดใจและความน่าเชื่อถือของบุคคลที่มีชื่อเสียง ความสอดคล้องกันของผลิตภัณฑ์และบุคคลที่มีชื่อเสียง และการรับรู้ความน่าเชื่อถือของร้านค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินสตาแกรมของผู้บริโภค Gen Z ในกรุงเทพมหานคร
ธัญญลักษณ์ น้อยประชา
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
ความตระหนักรู้ในตราสินค้า ความสอดคล้องกับตนเอง ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สื่อสังคมออนไลน์ และความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำหอมแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อัษฎาพร วงษ์พิพัฒน์พันธ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ความต้องการความเป็นเอกลักษณ์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า การตระหนักถึงราคา คุณภาพการปฏิสัมพันธ์ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภัควัฒน์ ทรงจิตสมบูรณ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2557
ความพร้อมในการให้บริการเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของผู้ประกอบการรถทัวร์ปรับอากาศสายอีสาน-เหนือ
อนุชิดา พลายอยู่วงษ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2555
ความพึงพอใจของผู้ใช้สินค้าและบริการที่มีต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์กรณีศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
เบญจพร มุขเจริญผล
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐณิชา ศิริประทุม
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
ความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ประสบการณ์ในการซื้อครั้งก่อน และความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าแบดมินตันแบรนด์ Yonex ของกลุ่มนักกีฬาในกรุงเทพมหานคร
อดุลรัชต์ นามกูล
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
ความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ประสบการณ์ในการซื้อครั้งก่อน และความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าแบดมินตันแบรนด์ Yonex ของกลุ่มนักกีฬาในกรุงเทพมหานคร
อดุลรัชต์ นามกูล
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
ความพึงพอใจ ความเพลิดเพลิน สิ่งเร้าทางสภาวะแวดล้อม และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยา ศิริลาภพานิช
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ความไว้วางใจ การสื่อสารแบบปากต่อปากเชิงบวก และการรับรู้ถึงประโยชน์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อแพ็กเกจทัวร์ผ่านเว็บไซต์ท่องเที่ยวของผู้บริโภคในจังหวัดระยอง
รัศมิ์ลภัส วรเดชธนันกุล
นิตนา ฐานิตธนกร
2557
ความไว้วางใจและลักษณะธุรกิจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์
พิศุทธิ์ อุปถัมภ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน แรงจูงใจในการเข้าสู่อาชีพ และวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
สุลีวัลย์ หมีแรตร์
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความสอดคล้องในตนเอง คุณภาพสินค้าและบริการ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ยูนิโคล่ (Uniqlo) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนินันท์ ทิพย์ธัญญา
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
ความสามารถและความพึงพอใจในงาน งานที่มีความหมาย การสนับสนุนของผู้บังคับบัญชา การสนับสนุนขององค์กร และรางวัลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการทำงานให้บรรลุวัตถุประสงค์และผลลัพธ์หลัก (Objective and Key Results: OKRs) ของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร
ภูมิพัฒน์ จิระตระกูลวัชร์
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ รูปแบบแฟชั่น การตระหนักถึงราคา และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นในร้านค้าปลีกแบบมัลติแบรนด์สโตว์ (Multi-brand Store) ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในกรุงเทพมหานคร
ปวีณา เทพพิทักษ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
คุณค่าของตราสินค้า การรับรู้คุณภาพในการให้บริการ คุณภาพของอาหาร และบรรยากาศที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ละมัย เบาเออร์
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
คุณค่าของตราสินค้าและคุณค่าส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมในห้างสรรพสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิวณัฐ กัลยาณวิชัย
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
คุณค่าตราสินค้า ความซับซ้อนของเว็บไซต์ และคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
รนิดา จันทร์พรหม
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
คุณค่าตราสินค้า ความรู้จากสื่อสังคมออนไลน์ และปริมาณการสื่อสารแบบปากต่อปาก อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จิตภินันท์ ศิริรัตนสุวรรณ
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
คุณค่าตราสินค้า ค่านิยมของลูกค้า และทัศนคติต่อแบรนด์หรูที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ สินค้าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รัตนา กวีธรรม
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
คุณค่าตราสินค้าและบุคลิกภาพของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชริตา สุภาพันธ์
นิตนา ฐานิตธนกร
Showing results 1 to 70 of 158
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback