DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author นิตนา ฐานิตธนกร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 70 of 158
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจการเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในจังหวัดสุพรรณบุรีสุภัค มหารมย์นิตนา ฐานิตธนกร
2560การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การใส่ใจสุขภาพ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ความโปร่งใสด้านราคา และทัศนคติต่อการซื้อที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเวย์โปรตีนของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในกรุงเทพมหานครเมธินี ทุกข์จากนิตนา ฐานิตธนกร
2561การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงและการใช้งานต่อเนื่องที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเลียนแบบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครโชติกา ชินธุนันทน์นิตนา ฐานิตธนกร
2567การคล้อยตามบุคคลรอบข้าง ภาพลักษณ์ของแบรนด์ การรับรู้ด้านราคาและคุณภาพ เอกลักษณ์ของแบรนด์ ความภักดีต่อแบรนด์ ชื่อเสียงของผู้ขาย และการออกแบบ ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องเล่นเกมพกพา Nintendo Switch ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครฐิติมา นาคประสิทธิ์นิตนา ฐานิตธนกร
2567การจัดการองค์ความรู้ ภาวะผู้นำแบบมุ่งเน้นองค์ความรู้ ค่าตอบแทน ความพึงพอใจในความสัมพันธ์ และสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อการธำรงรักษาพนักงานของบริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัดปัณฑารีย์ จันระมาดนิตนา ฐานิตธนกร
2559การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร และความเหมาะสมของตนเองส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องหนังของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชลธิศ บรรเจิดธรรมนิตนา ฐานิตธนกร
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครจิดาภา ทัดหอมนิตนา ฐานิตธนกร
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการจองร้านอาหารผ่านโมบายล์แอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี ปิ่นเจริญนิตนา ฐานิตธนกร
Jun-2560การตอบสนองของผู้บริโภค คุณค่าตราสินค้า และ การบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกมลชนก สระทองคำนิตนา ฐานิตธนกร
2559การตอบสนองต่อภาวะวิกฤตและกลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรักษา ชื่อเสียงองค์กรผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในมุมมองของผู้บริโภคแพรววรี เปานิลนิตนา ฐานิตธนกร
2554การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรรณชา กาญจนมุสิกนิตนา ฐานิตธนกร
2560การทำงานเป็นทีม ความไว้วางใจในองค์กร อิสระในการทำงาน การให้อำนาจในการตัดสินใจ และการฝึกอบรมพนักงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานครชัยนรินท์ ไชยวัฒน์รวีนิตนา ฐานิตธนกร
2559การนำเสนอตัวตนต่อสังคม การมีปฏิสัมพันธ์แบบกึ่งมีส่วนร่วมทางสังคม ประสบการณ์ที่ดี และการสื่อสารระหว่างผู้บริโภคกับผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุทธิชัย เกศยานนท์นิตนา ฐานิตธนกร
2561การบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ คาร์แคร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนวภัทร มานะกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2558การยอมรับเทคโนโลยี GPS Tracking ของบริษัท พี.ที. ทรานส์ เอ็กซ์เพรส จำกัดกุลปริยา นกดีนิตนา ฐานิตธนกร
2559การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจ การเน้นราคาประหยัด และความแปลกใหม่ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิชญ์ปิยา เพ็งผ่องนิตนา ฐานิตธนกร
2561การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานครวศินี อิ่มธรรมพรนิตนา ฐานิตธนกร
2560การยอมรับเทคโนโลยี คุณค่าของบริการ คุณภาพของการบริการ และความง่ายในการใช้งาน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตร Easy Pass ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกัลยลักษณ์ ปานขำนิตนา ฐานิตธนกร
2560การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2560การยอมรับเทคโนโลยีและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ บริการการเรียนรู้ออนไลน์ในระบบเปิดสำหรับมหาชน (MOOC) ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครอภิชัย ทาก๋องนิตนา ฐานิตธนกร
2559การยอมรับเทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกวรินทร์ ละเอียดดีนันท์นิตนา ฐานิตธนกร
2558การยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ และส่วนประสมการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ (E-satisfaction) ในการจองตั๋วภาพยนตร์ออนไลน์ผ่านระบบแอพพลิเคชั่นของผู้ใช้บริการในจังหวัดกรุงเทพมหานครอัครเดช ปิ่นสุขนิตนา ฐานิตธนกร
2560การยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยี การใช้เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจของประชาชนในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ (PROMPTPAY) ของรัฐบาลไทยพรชนก พลาบูลย์นิตนา ฐานิตธนกร
2565การรับรู้ความเป็นส่วนตัว ความไว้วางใจ ปัจจัยมนุษย์ และการจัดการการตระหนักรู้ในตนเอง และความพร้อมของตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ของกลุ่มพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลภูริชญา เชษฐเจริญฉัตรนิตนา ฐานิตธนกร
Nov-2561การรับรู้ความพึงพอใจ ความคาดหวังในการทำงาน โอกาสในการพัฒนาทักษะ ความเป็นมิตรของเพื่อนร่วมงาน และเป้าหมายในการทำงานที่มีผลต่อความภักดีต่อองค์กรของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานครดลนภา ด่านซ้ายนิตนา ฐานิตธนกร
2559การรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์และสังคมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำในเว็บไซต์ที่ให้บริการรวมกลุ่มซื้อออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรัศมาวรรณ ละมัยเกศนิตนา ฐานิตธนกร
2566การรับรู้คุณค่า ความไว้วางใจในโซเชียลคอมเมิร์ซ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ซ้ำผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในมณฑลยูนนาน ประเทศจีนซิวฉวิน ซ่งนิตนา ฐานิตธนกร
2561การรับรู้คุณค่าโดยรวม ความดึงดูดใจของตัวเลือก และการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอิสรียาพร พรหมหาญนิตนา ฐานิตธนกร
2560การรับรู้ถึงการสนับสนุนของชุมชนออนไลน์ คุณภาพความสัมพันธ์และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าบ้านชมนาดสปา สาขาสวนพลูพรสุดา เอี่ยวทองเพิ่มนิตนา ฐานิตธนกร
2559การรับรู้ถึงความปลอดภัย ประโยชน์การใช้งาน และความง่ายในการใช้งานที่มีผลต่อการใช้บริการชำระเงินผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุนันทา หลบภัยนิตนา ฐานิตธนกร
2559การรับรู้ถึงความเสี่ยง เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพงศกร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยานิตนา ฐานิตธนกร
2566การรับรู้ถึงประโยชน์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด เอกลักษณ์ของแบรนด์ นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และการบอกแบบปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องจ่ายแก๊สอัจฉริยะยี่ห้อ Conmed สำหรับการผ่าตัดผ่านกล้องของบุคลากรทางการแพทย์ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสุธนิยา ธนะนูนิตนา ฐานิตธนกร
2563การรับรู้ในคุณค่า ประโยชน์ในการใช้งาน ความสะดวก และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้แอปพลิเคชั่นด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปิยศักดิ์ ขุนหมื่นนิตนา ฐานิตธนกร
2567การรับรู้ประโยชน์ ความพึงพอใจต่อการใช้เทคโนโลยี กระแสสังคม ความน่าเชื่อถือของระบบบริการ และระบบสนับสนุนการใช้บริการที่ส่งผลต่อการใช้แอปพลิเคชันธนาคารอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครพิชชญาพร เหมธรนิตนา ฐานิตธนกร
2563การรับรู้ประโยชน์ แรงจูงใจด้านอารมณ์ความรู้สึก ความคุ้มค่าของเงิน สุนทรียภาพในการออกแบบ และการใส่ใจในสุขภาพที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อแอปเปิ้ล วอทช์ (Apple Watch) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจรรยา ฉลาดแย้มนิตนา ฐานิตธนกร
2564การเล่นเกมเป็นนิจ การรับรู้คุณค่า ความยุติธรรมของราคาและความเสี่ยง การพึ่งพาอาศัยกัน และความคาดหวังในประสิทธิภาพที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าในเกมออนไลน์ของผู้เล่นเกมผ่านสมาร์ตโฟนในกรุงเทพมหานครกฤษฎา พลายพงษานิตนา ฐานิตธนกร
2566การศึกษาความตั้งใจซื้อภาชนะบรรจุอาหารที่ผลิตจากพลาสติก ABS ของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกและค้าส่งในประเทศไทยพุฒิพัฒน์ งามเอกเอื้อนิตนา ฐานิตธนกร
8-Sep-2564การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทาง ออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊กของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิมพ์ กฤตยาไชยวัฒนนิตนา ฐานิตธนกร
2563การสื่อสารตราสินค้าในโซเชียลมีเดีย การสร้างความผูกพันในตราสินค้าบนโซเชียลมีเดีย การมีส่วนร่วมของผู้ชม และความสัมพันธ์แบบกึ่งมีส่วนร่วมทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้เฟซบุ๊ก ไลฟ์ (Facebook Live) ในการนำเสนอสินค้าและบริการของผู้ประกอบการออนไลน์ในกรุงเทพมหานครรวิพร ภูวไพศาลกิจนิตนา ฐานิตธนกร
2563การสื่อสารตราสินค้าบนโซเชียลมีเดีย คุณภาพความสัมพันธ์ของตราสินค้า ค่านิยมและความสัมพันธ์ทางสังคม และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ผ่านการรีวิวออนไลน์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวีรญาดา ม่วงสีตองนิตนา ฐานิตธนกร
2565การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ การเน้นราคาประหยัด ความสะดวก คุณภาพอาหารและบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารภายใต้รูปแบบ O2O ของผู้บริโภคในมณฑลกวางสี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนหซุ่ จิ้งนิตนา ฐานิตธนกร
17-Feb-2565การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ การเน้นราคาประหยัด ความสะดวก คุณภาพอาหารและ บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารภายใต้รูปแบบ O2O ของผู้บริโภคในมณฑลกวางสี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนหซุ่ จิ้งนิตนา ฐานิตธนกร
2561การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ประสบการณ์การท่องเที่ยว ภาพลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยว การแสวงหาความแปลกใหม่ และความเชื่อเชิงบรรทัดฐานส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวซ้้าในกรุงเทพมหานครของชาวจีนYANG BIYINGนิตนา ฐานิตธนกร
2563การสื่อสารปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ การออกแบบที่ดึงดูดใจ คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ คุณค่าในการใช้งาน และภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทโฟน แบรนด์ OPPO ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุทธิรักษ์ ให้นุชนิตนา ฐานิตธนกร
2561การสื่อสารลักษณะนักท่องเที่ยว ทัศนียภาพของสถานที่ท่องเที่ยว สื่อสังคมออนไลน์ และประสบการณ์การหนีความจริงของท่องเที่ยวส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวซ้ำในกรุงเทพมหานครของชาวจีนPan Xiao Ranนิตนา ฐานิตธนกร
2560ความคาดหวังในการส่งมอบที่รวดเร็ว ประสบการณ์การใช้บริการ ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ความกังวลต่อเทคโนโลยี การใช้งานจริง และความน่าเชื่อถือที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรีนัตติยา ภู่สละนิตนา ฐานิตธนกร
2561ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ส่วนเชื่อมต่อการใช้งานกับผู้ใช้ ความสะดวกในการเข้าถึง อิทธิพลทางสังคม และนโยบายการคืนเงินที่มีผลต่อความตั้งใจใช้แรบบิต ไลน์ เพย์ (Rabbit Line Pay) ของผู้ใช้งานแอปพลิเคชันไลน์ในกรุงเทพมหานครกฤษณ์ จิตรประสงค์นิตนา ฐานิตธนกร
2561ความฉลาดทางอารมณ์ ความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงาน แรงบันดาลใจ การสื่อสาร และความก้าวหน้าในอาชีพที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตสีลม กรุงเทพมหานครเจนรพ เบี้ยฟูนิตนา ฐานิตธนกร
2561ความฉลาดทางอารมณ์ ความสามารถในการสื่อสาร ความผูกพันและความพึงพอใจในงาน และบรรยากาศในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครพัณณ์ชิตา รุ่งหิรัญธนากิตติ์นิตนา ฐานิตธนกร
2564ความดึงดูดใจและความน่าเชื่อถือของบุคคลที่มีชื่อเสียง ความสอดคล้องกันของผลิตภัณฑ์และบุคคลที่มีชื่อเสียง และการรับรู้ความน่าเชื่อถือของร้านค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินสตาแกรมของผู้บริโภค Gen Z ในกรุงเทพมหานครธัญญลักษณ์ น้อยประชานิตนา ฐานิตธนกร
2563ความตระหนักรู้ในตราสินค้า ความสอดคล้องกับตนเอง ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สื่อสังคมออนไลน์ และความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำหอมแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอัษฎาพร วงษ์พิพัฒน์พันธ์นิตนา ฐานิตธนกร
2560ความต้องการความเป็นเอกลักษณ์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า การตระหนักถึงราคา คุณภาพการปฏิสัมพันธ์ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภัควัฒน์ ทรงจิตสมบูรณ์นิตนา ฐานิตธนกร
2557ความพร้อมในการให้บริการเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของผู้ประกอบการรถทัวร์ปรับอากาศสายอีสาน-เหนืออนุชิดา พลายอยู่วงษ์นิตนา ฐานิตธนกร
2555ความพึงพอใจของผู้ใช้สินค้าและบริการที่มีต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์กรณีศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครเบญจพร มุขเจริญผลนิตนา ฐานิตธนกร
2565ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐณิชา ศิริประทุมนิตนา ฐานิตธนกร
2567ความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ประสบการณ์ในการซื้อครั้งก่อน และความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าแบดมินตันแบรนด์ Yonex ของกลุ่มนักกีฬาในกรุงเทพมหานครอดุลรัชต์ นามกูลนิตนา ฐานิตธนกร
2567ความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ประสบการณ์ในการซื้อครั้งก่อน และความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าแบดมินตันแบรนด์ Yonex ของกลุ่มนักกีฬาในกรุงเทพมหานครอดุลรัชต์ นามกูลนิตนา ฐานิตธนกร
2559ความพึงพอใจ ความเพลิดเพลิน สิ่งเร้าทางสภาวะแวดล้อม และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครธันยา ศิริลาภพานิชนิตนา ฐานิตธนกร
2560ความไว้วางใจ การสื่อสารแบบปากต่อปากเชิงบวก และการรับรู้ถึงประโยชน์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อแพ็กเกจทัวร์ผ่านเว็บไซต์ท่องเที่ยวของผู้บริโภคในจังหวัดระยองรัศมิ์ลภัส วรเดชธนันกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2557ความไว้วางใจและลักษณะธุรกิจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์พิศุทธิ์ อุปถัมภ์นิตนา ฐานิตธนกร
2560ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน แรงจูงใจในการเข้าสู่อาชีพ และวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครสุลีวัลย์ หมีแรตร์นิตนา ฐานิตธนกร
2561ความสอดคล้องในตนเอง คุณภาพสินค้าและบริการ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ยูนิโคล่ (Uniqlo) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนินันท์ ทิพย์ธัญญานิตนา ฐานิตธนกร
2566ความสามารถและความพึงพอใจในงาน งานที่มีความหมาย การสนับสนุนของผู้บังคับบัญชา การสนับสนุนขององค์กร และรางวัลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการทำงานให้บรรลุวัตถุประสงค์และผลลัพธ์หลัก (Objective and Key Results: OKRs) ของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานครภูมิพัฒน์ จิระตระกูลวัชร์นิตนา ฐานิตธนกร
2561ความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ รูปแบบแฟชั่น การตระหนักถึงราคา และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นในร้านค้าปลีกแบบมัลติแบรนด์สโตว์ (Multi-brand Store) ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในกรุงเทพมหานครปวีณา เทพพิทักษ์นิตนา ฐานิตธนกร
2559คุณค่าของตราสินค้า การรับรู้คุณภาพในการให้บริการ คุณภาพของอาหาร และบรรยากาศที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครละมัย เบาเออร์นิตนา ฐานิตธนกร
2559คุณค่าของตราสินค้าและคุณค่าส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมในห้างสรรพสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานครศิวณัฐ กัลยาณวิชัยนิตนา ฐานิตธนกร
2559คุณค่าตราสินค้า ความซับซ้อนของเว็บไซต์ และคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครรนิดา จันทร์พรหมนิตนา ฐานิตธนกร
2560คุณค่าตราสินค้า ความรู้จากสื่อสังคมออนไลน์ และปริมาณการสื่อสารแบบปากต่อปาก อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิตภินันท์ ศิริรัตนสุวรรณนิตนา ฐานิตธนกร
2560คุณค่าตราสินค้า ค่านิยมของลูกค้า และทัศนคติต่อแบรนด์หรูที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ สินค้าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรัตนา กวีธรรมนิตนา ฐานิตธนกร
2559คุณค่าตราสินค้าและบุคลิกภาพของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพัชริตา สุภาพันธ์นิตนา ฐานิตธนกร
Showing results 1 to 70 of 158
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback