DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 64 of 64
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552กลยุทธ์การใช้ภาพแฟชั่นเร้าใจทางเพศของนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้หญิงอินทรวัชร์ อิ่มประกฤติณัฐพล ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และบริการกำจัดแมลง ของบริษัท แคร์พลัส จำกัดนันท์นภัส หาญตระกูลศศิประภา พันธนาเสวี
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลื่นวิทยุ EFM 94 กรณีศึกษา รายการพุธทอล์คพุธโทรภัทรดนัย ไตรวัฒนาศิริธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊กกมลพรรณ จันทราภาษธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมันอภิญญา จันทะเรืองธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัดกนกอร ไหล่บุญญานุภาพธรรญธร ปัญญโสภณ
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของคลินิกศัลยกรรมความงาม "เมโกะคลินิก"สมปรารถนา พรหมช่วยณัฐพล ปัญญโสภณ
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้าของขนมขบเคี้ยว “ฮาจิมะ”ปุณณาสา เจียมพงศ์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2563กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ชลธิชา กิ่งไกวองอาจ สิงห์ลำพอง; อริชัย อรรคอุดม
2561การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital Vธนาวุฒิ เหลืองสุบินปฐมา สตะเวทิน
2562การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Liftพิมพ์ชนก รุ่งรัชตพรภัทรภร สังขปรีชา
2561การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจค้าส่งหมูปิ้ง : กรณีศึกษาในธุรกิจค้าส่งหมูปิ้งแบบบูรณาการกฤษณ์ธรรม นิยมศิริวนิชปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562การเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฐานิตร์ ติระพาณิชย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2553การเปิดรับข่าวสาร และความคิดเห็นต่อปัจจัยทางการตลาดประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของผู้เอาประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานครสรญา สุขวณิชพัชราภรณ์ เกษะประกร
2562การวิเคราะห์เนื้อหาผ่านสื่อทวิตเตอร์ และผลตอบรับ สำหรับกลุ่มแฟนคลับ ศิลปินเกาหลี: กรณีศึกษาทวิตเตอร์ Masitaseaweedสุธิมา เหล่าพิทักษ์ธรรมชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่าที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Non-Asian)พัทธนันท์ ชัยพัฒนาวรรณมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2552การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์แบบพกพา (โน้ตบุ๊ก) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครทัศพร อัครเวศย์ศศนันท์ วิวัฒนชาติ
2552การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้บริการคาร์แคร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภูษณ ตันสุเมธศศนันท์ วิวัฒนชาต
2561การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัดวรุตม์ กุลประสูตรกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ปีเตอร์ กัน
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและองค์ประกอบของการจัดการท่องเที่ยวของนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)ธีระชัย ชูกลิ่นขจรดวงธิดา นันทาภิรัตน์; ภูเกริก บัวสอน
2562การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย AXE ในช่วงยุคการตลาด 3.0 และการตลาด 4.0พงษ์ภัค วงษ์นิกรชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2557การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานครอรรถพร ใจเจตน์สุขธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมการประกวด Miss Thailand Worldนฤทธิ์ น่วมศิริมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561การให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์การแข่งขันตามหลัก Five Forces Model และการสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันของสถานบริการสถานบันเทิงครบวงจร ในกรุงเทพมหานครในมุมมองของลูกค้าและผู้ประกอบการประสิทธิ์ จักษ์ตรีมงคลสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2562ขั้นตอนการจัดงานอีเวนท์ กรณีศึกษางาน ICONSIAM grand opening จัดโดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)จิตราภรณ์ จรัสรัมย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2554ความพึงพอใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อประโยชน์ของสมาร์ทโฟนธมนวรรณ กัญญาหัตถ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะประชากรกับระดับความสำคัญที่มีต่อปัจจัยทางการตลาดเพื่อการสมัครเรียนของสถาบันสอนเทนนิสในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลแทมมารีน ธนสุกาญจน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในไมอามี่ บาซาร์ บางปูพงศวุฒิ ละอองพานิชภูเกริก บัวสอน
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจร้านแว่นตากันแดดแฟชั่นวิตรีสาวิตรี สุรธรรมวิทย์ปีเตอร์ กัน
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตัล สำหรับเซ็กเตอร์เอ (Sector A)สุชญา หมวดเมืองปีเตอร์ กัน
2561โครงการจัดตั้งบริษัทรับวางแผนกลยุทธ์และการสื่อสารการตลาดแคมเปญผ่านสื่อออนไลน์จีนธีชยุฒศภ์ เมธาศิฐิวัตม์ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558โครงการจัดตั้งบริษัทรับให้คำปรึกษาด้านการตลาด การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์จักร์กฤษณ์ พงษ์วุฒิประพันธ์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2553ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการยอมรับสินค้าวัฒนธรรมไทยประเภทเพลงไทยสมัยนิยมที่มีเสียงดนตรีไทยประกอบในเขตกรุงเทพมหานครวิศิษฏ์ เสือสัมฤทธิ์ประภัสสร วรรณสถิตย์
2562ธุรกิจให้เช่าชุดแต่งงานและชุดราตรี Smile in love: กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์ทางการตลาดอมรรัตน์ เลิศพงดีศศิรินทร์ สายะสนธิ
2558แนวทางการออกแบบเนื้อหาสารเพื่อการตลาดบนเว็บไซต์ของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ระบบ Print on Demandณัฐภูมิ อมรเดชเทวินทร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2552ปัจจัยทางการตลาดที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสำคัญต่อการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยฉัตรชนก สุทธิภาควีระพงศ์ มาลัย
2562ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการมาใช้บริการธุรกิจโจ๊กเปิดหม้อในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลธนกฤต วิเลขรัตน์ภูเกริก บัวสอน
2554ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อระดับความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการสายการบินในประเทศไทย ในการเดินทางเส้นทางบินในประเทศจิรายุ อักษรดีศศนันท์ วิวัฒนชาต
2559ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อเบเกอรี่แบบซื้อกลับบ้าน (Take Home) จากร้านเบเกอรี่ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานครศิลาพร วิภาสสุวรรณภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
2552ปัจจัยทางการตลาดและความประสงค์ในการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกสิบล้อมือสอง ของผู้ประกอบการในจังหวัดสระบุรีธวัชชัย ชมภูพานวิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2561ปัจจัยทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสถาบัน Westminster International Thailand กรุงเทพมหานครอรรถพงษ์ มัชวงค์ศศิประภา พันธนาเสวี
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมในการซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคองค์กร Aลักขณา พลวันเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอริสรา พินยาหาญคมสัน ตันสกุล
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์ยาลานี สาอะภูเกริก บัวสอน
2561แผนกลยุทธ์การตลาดของ Lavabooบูชาธรรม อุ่นเรือนวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561แผนธุรกิจขยายสาขาร้านค้าปลีกครุภัณฑ์รุ่งเจริญพรพีรณัฐ ชัยอนงค์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2565แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Cliniqueภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุขลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2565แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Cliniqueภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุขลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2562แผนธุรกิจเครื่องเทศและสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ “ร้านเปงหลี”นุสรา ขำวิไลสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560แผนธุรกิจ เครื่องสำอางออนไลน์ ผลิตภัณฑ์สบู่ตุลยา สอิ้งทองสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจโครงการขนม 0% Sugarปองคุณ ทรงอุดมวัฒนาวีระพงศ์ มาลัย
2561แผนธุรกิจเช่าชุดแต่งงาน: กรณีศึกษาแผนธุรกิจ การตลาดLi Jing Miaoณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2561แผนธุรกิจบริษัท TH Dyestuff & Chemical จำกัดปรเมศวร์ เชิญวิริยะกุลสุมนา ธีรกิตติกุล
2561แผนธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากยางพาราชลธิดา ตันติรัตนุกุลสุชาติ ไตรภพสกุล
2561แผนธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยว “เตี๋ยวติ๊กถูก”สุชาวดี กิจเกษตรสถาพรสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจ ร้านนารา คาเฟ่นารปรียา จันทกูลประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562แผนธุรกิจสถานบริการสำหรับผู้สูงอายุปิยะพันธ์ บุญประเสริฐวีระพงศ์ มาลัย
2562แผนธุรกิจอิ่มจังหมูกระทะนภวรรณ กลิ่นอ่อนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2551พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ในศูนย์การค้าวรรัตน์กฤษณา อุ่นธนโชติวีระพงศ์ มาลัย
2552พฤติกรรมและปัจจัยการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทานวีรวรรณ เจษฎาถาวรวงศ์วิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2562รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของแอปพลิเคชันทรูไอดีธีรเดช พรกวินทิพย์ปฐมา สตะเวทิน
2555แหล่งข้อมูลการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ความสนใจในรูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Hybrid Learning) และประสบการณ์ในการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการอบรมของผู้ใช้บริการวุฒิกร โกสินชูกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครหะริน จงเจริญรัตน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 64 of 64

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback