Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 64 of 64
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
กลยุทธ์การใช้ภาพแฟชั่นเร้าใจทางเพศของนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้หญิง
อินทรวัชร์ อิ่มประกฤติ
ณัฐพล ปัญญโสภณ
2560
กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และบริการกำจัดแมลง ของบริษัท แคร์พลัส จำกัด
นันท์นภัส หาญตระกูล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลื่นวิทยุ EFM 94 กรณีศึกษา รายการพุธทอล์คพุธโทร
ภัทรดนัย ไตรวัฒนาศิริ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊ก
กมลพรรณ จันทราภาษ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมัน
อภิญญา จันทะเรือง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัด
กนกอร ไหล่บุญญานุภาพ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของคลินิกศัลยกรรมความงาม "เมโกะคลินิก"
สมปรารถนา พรหมช่วย
ณัฐพล ปัญญโสภณ
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้าของขนมขบเคี้ยว “ฮาจิมะ”
ปุณณาสา เจียมพงศ์
บุบผา เมฆศรีทองคำ
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ชลธิชา กิ่งไกว
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
อริชัย อรรคอุดม
2561
การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital V
ธนาวุฒิ เหลืองสุบิน
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Lift
พิมพ์ชนก รุ่งรัชตพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจค้าส่งหมูปิ้ง : กรณีศึกษาในธุรกิจค้าส่งหมูปิ้งแบบบูรณาการ
กฤษณ์ธรรม นิยมศิริวนิช
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562
การเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐานิตร์ ติระพาณิชย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2553
การเปิดรับข่าวสาร และความคิดเห็นต่อปัจจัยทางการตลาดประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของผู้เอาประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานคร
สรญา สุขวณิช
พัชราภรณ์ เกษะประกร
2562
การวิเคราะห์เนื้อหาผ่านสื่อทวิตเตอร์ และผลตอบรับ สำหรับกลุ่มแฟนคลับ ศิลปินเกาหลี: กรณีศึกษาทวิตเตอร์ Masitaseaweed
สุธิมา เหล่าพิทักษ์ธรรม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่าที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Non-Asian)
พัทธนันท์ ชัยพัฒนาวรรณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2552
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์แบบพกพา (โน้ตบุ๊ก) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ทัศพร อัครเวศย์
ศศนันท์ วิวัฒนชาติ
2552
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้บริการคาร์แคร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภูษณ ตันสุเมธ
ศศนันท์ วิวัฒนชาต
2561
การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
วรุตม์ กุลประสูตร
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ปีเตอร์ กัน
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและองค์ประกอบของการจัดการท่องเที่ยวของนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)
ธีระชัย ชูกลิ่นขจร
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
;
ภูเกริก บัวสอน
2562
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย AXE ในช่วงยุคการตลาด 3.0 และการตลาด 4.0
พงษ์ภัค วงษ์นิกร
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2557
การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานคร
อรรถพร ใจเจตน์สุข
ธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมการประกวด Miss Thailand World
นฤทธิ์ น่วมศิริ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์การแข่งขันตามหลัก Five Forces Model และการสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันของสถานบริการสถานบันเทิงครบวงจร ในกรุงเทพมหานครในมุมมองของลูกค้าและผู้ประกอบการ
ประสิทธิ์ จักษ์ตรีมงคล
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2562
ขั้นตอนการจัดงานอีเวนท์ กรณีศึกษางาน ICONSIAM grand opening จัดโดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)
จิตราภรณ์ จรัสรัมย์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2554
ความพึงพอใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อประโยชน์ของสมาร์ทโฟน
ธมนวรรณ กัญญาหัตถ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะประชากรกับระดับความสำคัญที่มีต่อปัจจัยทางการตลาดเพื่อการสมัครเรียนของสถาบันสอนเทนนิสในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
แทมมารีน ธนสุกาญจน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในไมอามี่ บาซาร์ บางปู
พงศวุฒิ ละอองพานิช
ภูเกริก บัวสอน
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจร้านแว่นตากันแดดแฟชั่นวิตรี
สาวิตรี สุรธรรมวิทย์
ปีเตอร์ กัน
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตัล สำหรับเซ็กเตอร์เอ (Sector A)
สุชญา หมวดเมือง
ปีเตอร์ กัน
2561
โครงการจัดตั้งบริษัทรับวางแผนกลยุทธ์และการสื่อสารการตลาดแคมเปญผ่านสื่อออนไลน์จีน
ธีชยุฒศภ์ เมธาศิฐิวัตม์
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558
โครงการจัดตั้งบริษัทรับให้คำปรึกษาด้านการตลาด การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์
จักร์กฤษณ์ พงษ์วุฒิประพันธ์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการยอมรับสินค้าวัฒนธรรมไทยประเภทเพลงไทยสมัยนิยมที่มีเสียงดนตรีไทยประกอบในเขตกรุงเทพมหานคร
วิศิษฏ์ เสือสัมฤทธิ์
ประภัสสร วรรณสถิตย์
2562
ธุรกิจให้เช่าชุดแต่งงานและชุดราตรี Smile in love: กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
อมรรัตน์ เลิศพงดี
ศศิรินทร์ สายะสนธิ
2558
แนวทางการออกแบบเนื้อหาสารเพื่อการตลาดบนเว็บไซต์ของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ระบบ Print on Demand
ณัฐภูมิ อมรเดชเทวินทร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2552
ปัจจัยทางการตลาดที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสำคัญต่อการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย
ฉัตรชนก สุทธิภาค
วีระพงศ์ มาลัย
2562
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการมาใช้บริการธุรกิจโจ๊กเปิดหม้อในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ธนกฤต วิเลขรัตน์
ภูเกริก บัวสอน
2554
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อระดับความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการสายการบินในประเทศไทย ในการเดินทางเส้นทางบินในประเทศ
จิรายุ อักษรดี
ศศนันท์ วิวัฒนชาต
2559
ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อเบเกอรี่แบบซื้อกลับบ้าน (Take Home) จากร้านเบเกอรี่ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิลาพร วิภาสสุวรรณ
ภูเกริก บัวสอน
;
ชลวิช สุธัญญารักษ์
2552
ปัจจัยทางการตลาดและความประสงค์ในการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกสิบล้อมือสอง ของผู้ประกอบการในจังหวัดสระบุรี
ธวัชชัย ชมภูพาน
วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2561
ปัจจัยทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสถาบัน Westminster International Thailand กรุงเทพมหานคร
อรรถพงษ์ มัชวงค์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมในการซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคองค์กร A
ลักขณา พลวัน
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อริสรา พินยาหาญ
คมสัน ตันสกุล
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์
ยาลานี สาอะ
ภูเกริก บัวสอน
2561
แผนกลยุทธ์การตลาดของ Lavaboo
บูชาธรรม อุ่นเรือน
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561
แผนธุรกิจขยายสาขาร้านค้าปลีกครุภัณฑ์รุ่งเจริญพร
พีรณัฐ ชัยอนงค์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2565
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Clinique
ภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุข
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2565
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Clinique
ภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุข
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจเครื่องเทศและสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ “ร้านเปงหลี”
นุสรา ขำวิไล
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560
แผนธุรกิจ เครื่องสำอางออนไลน์ ผลิตภัณฑ์สบู่
ตุลยา สอิ้งทอง
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจโครงการขนม 0% Sugar
ปองคุณ ทรงอุดมวัฒนา
วีระพงศ์ มาลัย
2561
แผนธุรกิจเช่าชุดแต่งงาน: กรณีศึกษาแผนธุรกิจ การตลาด
Li Jing Miao
ณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2561
แผนธุรกิจบริษัท TH Dyestuff & Chemical จำกัด
ปรเมศวร์ เชิญวิริยะกุล
สุมนา ธีรกิตติกุล
2561
แผนธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากยางพารา
ชลธิดา ตันติรัตนุกุล
สุชาติ ไตรภพสกุล
2561
แผนธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยว “เตี๋ยวติ๊กถูก”
สุชาวดี กิจเกษตรสถาพร
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจ ร้านนารา คาเฟ่
นารปรียา จันทกูล
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจสถานบริการสำหรับผู้สูงอายุ
ปิยะพันธ์ บุญประเสริฐ
วีระพงศ์ มาลัย
2562
แผนธุรกิจอิ่มจังหมูกระทะ
นภวรรณ กลิ่นอ่อน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2551
พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ในศูนย์การค้าวรรัตน์
กฤษณา อุ่นธนโชติ
วีระพงศ์ มาลัย
2552
พฤติกรรมและปัจจัยการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทาน
วีรวรรณ เจษฎาถาวรวงศ์
วิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2562
รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของแอปพลิเคชันทรูไอดี
ธีรเดช พรกวินทิพย์
ปฐมา สตะเวทิน
2555
แหล่งข้อมูลการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ความสนใจในรูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Hybrid Learning) และประสบการณ์ในการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการอบรมของผู้ใช้บริการ
วุฒิกร โกสินชูกิจ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
หะริน จงเจริญรัตน์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 64 of 64
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback