DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4159

Title: แผนกลยุทธ์การตลาดของ Lavaboo
Authors: บูชาธรรม อุ่นเรือน
Keywords: กลยุทธการตลาด
Application
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: รายงานการศึกษาค้นคว้าอิสระ ฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อ ประกอบการทำรายงาน ในการประกอบการทำแผนธุรกิจให้ เกิดขึ้นจริง และสามารถเป็นข้อมูลนำไปใช้เป็นแนวทางประกอบ ธุรกิจแอพพลิเคชั่นให้เกิดประสิทธิภาพและมั่นคงถาวร ผลการวิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อมภายในพบว่า จุดแข็งของ ธุรกิจ LAVABOO เป็นแอพพลิเคชั่นที่ ผู้ใช้บริการสามารถ พิจารณาข้อมูลก่อนเลือกใช้ห้องน้ำได้เอง ซึ่งทำให้ปลอดภัยและ สะดวกสบายต่อการเข้าใช้งาน จุดอ่อนคือประสบการณ์ยังน้อยจึง ต้องมีการพัฒนาและติดตามระบบอย่างใกล้ชิด อุปสรรคคือใน ประเทศไทยจะยังไม่มีการทำแอพพลิเคชั่นในรูปแบบนี้จึงคู่แข่ง อาจเกิดขึ้น เราจึงต้องรับมือและปรังปรุงธุรกิจให้ทันสมัยอยู่ ตลอดเวลา โอกาสของธุรกิจ LAVABOO เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วย นักท่องเที่ยวในเรื่องการค้นหาห้องน้ำในสถานที่ต่างๆ ซึ่ง นักท่องเที่ยวก็มีเข้ามาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และยังมีโอกาสพัฒนาได้ทั้ง ในประเทศและต่างประเทศได้อีกด้วย ธุรกิจ LAVABOO เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใหม่ ยังไม่เป็นที่รู้จักจึง มีการนำเอากลยุทธ์ต่างๆที่สำคัญมาใช้ ประกอบด้วย PESTEL, 5-force model และ 7P’s เพื่อนำมาวิเคราะห์ตลาด
Description: การค้นคว้าอิสระ (กจ.ม.)--สาขาวิชาความเป็นผู้ประกอบการ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2560
Subjects: การวางแผนธุรกิจ
การตลาด
ห้องน้ำ
นักท่องเที่ยว
การจัดการธุรกิจ
โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่
Advisor(s): วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4159
Appears in Collections:Independent Studies
Independent Studies - Master

Files in This Item:

File Description SizeFormat
บูชาธรรม อุ่นเรือน.pdf2.75 MBAdobe PDFView/Open
บูชาธรรม อุ่นเรือน.pdf2.75 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback