DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4159
|
Title: | แผนกลยุทธ์การตลาดของ Lavaboo |
Authors: | บูชาธรรม อุ่นเรือน |
Keywords: | กลยุทธการตลาด Application |
Issue Date: | 2561 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
Abstract: | รายงานการศึกษาค้นคว้าอิสระ ฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อ ประกอบการทำรายงาน ในการประกอบการทำแผนธุรกิจให้ เกิดขึ้นจริง และสามารถเป็นข้อมูลนำไปใช้เป็นแนวทางประกอบ ธุรกิจแอพพลิเคชั่นให้เกิดประสิทธิภาพและมั่นคงถาวร ผลการวิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อมภายในพบว่า จุดแข็งของ ธุรกิจ LAVABOO เป็นแอพพลิเคชั่นที่
ผู้ใช้บริการสามารถ พิจารณาข้อมูลก่อนเลือกใช้ห้องน้ำได้เอง ซึ่งทำให้ปลอดภัยและ สะดวกสบายต่อการเข้าใช้งาน จุดอ่อนคือประสบการณ์ยังน้อยจึง ต้องมีการพัฒนาและติดตามระบบอย่างใกล้ชิด อุปสรรคคือใน ประเทศไทยจะยังไม่มีการทำแอพพลิเคชั่นในรูปแบบนี้จึงคู่แข่ง อาจเกิดขึ้น เราจึงต้องรับมือและปรังปรุงธุรกิจให้ทันสมัยอยู่ ตลอดเวลา โอกาสของธุรกิจ LAVABOO เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วย นักท่องเที่ยวในเรื่องการค้นหาห้องน้ำในสถานที่ต่างๆ ซึ่ง นักท่องเที่ยวก็มีเข้ามาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และยังมีโอกาสพัฒนาได้ทั้ง ในประเทศและต่างประเทศได้อีกด้วย
ธุรกิจ LAVABOO เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใหม่ ยังไม่เป็นที่รู้จักจึง มีการนำเอากลยุทธ์ต่างๆที่สำคัญมาใช้ ประกอบด้วย PESTEL, 5-force model และ 7P’s เพื่อนำมาวิเคราะห์ตลาด |
Description: | การค้นคว้าอิสระ (กจ.ม.)--สาขาวิชาความเป็นผู้ประกอบการ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2560 |
Subjects: | การวางแผนธุรกิจ การตลาด ห้องน้ำ นักท่องเที่ยว การจัดการธุรกิจ โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ |
Advisor(s): | วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา |
URI: | http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4159 |
Appears in Collections: | Independent Studies Independent Studies - Master
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|