Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 40 of 145
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การตระหนักรู้ทางวัฒนธรรม ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และความกลัวการรับประทานอาหารแปลกใหม่ ที่มีผลต่อแนวโน้มในการรับประทานอาหารท้องถิ่นจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวชาวไทย
อารยา สุวรรณสุจริต
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
การตลาดแบบไร้รอยต่อ คุณค่าการซื้อสินค้า และการรับรู้สมรรถนะตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์
ชนัญญา สุดรักษ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTok
เกียรติภูมิ นาควรรณกิจ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2567
การยอมรับในเทคโนโลยี และส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้ใช้งานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นัยลดา ชูวิเศษ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554
การรับข้อมูลจากการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (functional drink) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัญชลี สังขรัตน์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย
ศิรณตา มั่นคงพรวิเชียร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความคาดหวัง และรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำมาจากพืชของผู้บริโภครุ่นวาย (Gen Y) ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อติโรจน์ สมใจสกุลวงศ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Grab (Grab Food)
ระวิวรรณ เวียงตา
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภค
กนกทิพย์ อดแน้น
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
การรับรู้ประโยชน์ ความภักดีต่อตราสินค้า และความสนใจใช้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Bugaboo
บงกช กิตติวาณิชยกุล
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
การรู้จักผลิตภัณฑ์ การใช้งาน และจิตสำนึกของการดูแลสุขภาพที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อ Smart Watch
หญิง โจว
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
การวางตำแหน่ง ภาพลักษณ์และคุณค่า ที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกเชียร์ สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นพรัตน์ มาศรัตน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554
การศึกษาการรับรู้ความเสี่ยง ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อประกันภัยผ่านอินเทอร์เน็ต
วราพร วรเนตร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การศึกษาความไว้วางใจ การรับรู้ความเสี่ยงและทัศนคติต่อช่องทางการจำหน่ายประกันแบบเดิม ที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อประกันชีวิตผ่านบริการ Insurance Agent ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นิสารัตน์ กระจ่างศรี
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2552
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติในการดูแลสุขภาพกับพฤติกรรมการออกกำลังกายของบุคคลวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
บุศรินทร์ ชลานุภาพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555
การศึกษาเพื่อวางต้นแบบกลยุทธ์การดำเนินวิสาหกิจกลุ่มทอผ้า : กรณีศึกษากลุ่มทอผ้าบ้านวังทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
กิตติ ตราทอง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และประสบการณ์ ที่ส่งผลต่อ ความคาดหวังในคุณภาพการบริการสินเชื่อ Street Food ของธนาคารออมสิน
ณหทัย จันทรรักษ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการใส่ใจสุขภาพที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารจากฟู้ดทรัคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
คเชนทร์ ห้วยหงษ์ทอง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
การสื่อสารแบบบอกต่อ ความต้องการส่วนบุคคลและประสบการณ์การใช้บริการที่ส่งผลต่อความ คาดหวังต่อคุณภาพงานบริการของผู้โดยสารลีมูซีน
มาริสา ว่องเวศน์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
ความคุ้นเคย ความไว้วางใจ และค่านิยมด้านสุขภาพที่มีผลต่อแนวโน้มการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเผาผลาญไขมันของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชนันรดา วรพต
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
ความเชื่อ การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าเครื่องราง ของขลัง
ภัทริยา ประชุมชน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ ช่องทางในการรับรู้ข่าวสารและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ำโอทอปของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จุรีย์ พานทอง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
ความต้องการการจดจำในสังคม การรับรู้คุณค่า และการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางออนไลน์ของผู้บริโภค
วรลักษณ์ นครแสน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
ความพึงพอใจ การรับรู้ถึงประโยชน์ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นของร้าน 7-11 หลังช่วง COVID-19 ระลอกใหม
เจียเซียน แซ่จาง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2556
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการกลับมาเที่ยวซ้ำ กรณีศึกษาตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
เสาวลักษณ์ ขำรัก
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
;
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2552
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปวีณา ทวีวงศ์โอฬาร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSK
สุวรรณา เพียรมานะ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555
ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติในการปฏิบัติงานภายใต้การบริหารงานแบบ TQM ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการมุ่งสู่รางวัล TQA (Thailand Quality Award) ของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขตสีลม
อภัย มารื่น
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
ค่านิยม การรับรู้ด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์ การรับรู้ความเสี่ยง และการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการออกกำลังกายของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร
ภัสส์ธีมา วิกรัยชยากูร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
ค่านิยมส่วนบุคคล แรงจูงใจ และความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
อภิชิต ตั้งตระกูล
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
คุณค่าตราสินค้า ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้า และความเกี่ยวพันในเรื่องแฟชั่น ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นตราสินค้าเกรฮาวด์ ของผู้บริโภคภายในเขตกรุงเทพมหานคร
ภารดี ผิวขาว
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2551
คุณภาพของการใช้บริการของโรงแรมในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์
ชุติมา เจรจาปรีดี
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555
ประเภทของพนักงานและแรงจูงใจ ที่มีผลกระทบต่อความรับผิดชอบในการปฏิบัติงานของพนักงาน Internet call center
เพียงฤทัย ดงสันเทียะ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
ประสบการณ์ ความพึงพอใจ และการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ชมที่มีต่อการกลับมาชมงาน GLOBAL LIVE FAN MEETING ของ GMMTV
ศิวภรณ์ สร้อยจันทร์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้ให้บริการถึงคุณภาพการให้บริการด้านศูนย์บริการตอบรับข้อมูลทางโทรศัพท์ (call center) ของระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่
สุชาฐินี พยุงภร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด การคำนึงต่อการดูแลสุภาพด้านความงามและการรับรู้ความความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้า
ปุญญิสา สมฟองทอง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและแรงจูงใจภายในองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อถุงมือยางเอสทีซีของลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เกษมพจน์ ธนากิจวิสิฐสุ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและลักษณะส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการสปาเพื่อสุขภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อำนาจ ศรีสมสุข
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
แผนการขยายธุรกิจบริการรถเครนของ เปี๊ยกเครน จังหวัดลาพูน
ณัฐวุฒิ ศรีมาวงศ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
แผนธุรกิจ Antz Online ซื้อ-ขายวัสดุก่อสร้างและจ้างช่าง-ผู้รับเหมาออนไลน์
ธิติ อิ่มเจริญกุล
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 40 of 145
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback