DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 40 of 145
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การตระหนักรู้ทางวัฒนธรรม ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และความกลัวการรับประทานอาหารแปลกใหม่ ที่มีผลต่อแนวโน้มในการรับประทานอาหารท้องถิ่นจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวชาวไทยอารยา สุวรรณสุจริตไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565การตลาดแบบไร้รอยต่อ คุณค่าการซื้อสินค้า และการรับรู้สมรรถนะตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ชนัญญา สุดรักษ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTokเกียรติภูมิ นาควรรณกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2567การยอมรับในเทคโนโลยี และส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้ใช้งานในจังหวัดกรุงเทพมหานครนัยลดา ชูวิเศษไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554การรับข้อมูลจากการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (functional drink) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปัญชลี สังขรัตน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดียศิรณตา มั่นคงพรวิเชียรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความคาดหวัง และรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำมาจากพืชของผู้บริโภครุ่นวาย (Gen Y) ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอติโรจน์ สมใจสกุลวงศ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Grab (Grab Food)ระวิวรรณ เวียงตาไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภคกนกทิพย์ อดแน้นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559การรับรู้ประโยชน์ ความภักดีต่อตราสินค้า และความสนใจใช้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Bugabooบงกช กิตติวาณิชยกุลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562การรู้จักผลิตภัณฑ์ การใช้งาน และจิตสำนึกของการดูแลสุขภาพที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อ Smart Watchหญิง โจวไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การวางตำแหน่ง ภาพลักษณ์และคุณค่า ที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกเชียร์ สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ในเขตกรุงเทพมหานครนพรัตน์ มาศรัตนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554การศึกษาการรับรู้ความเสี่ยง ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อประกันภัยผ่านอินเทอร์เน็ตวราพร วรเนตรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การศึกษาความไว้วางใจ การรับรู้ความเสี่ยงและทัศนคติต่อช่องทางการจำหน่ายประกันแบบเดิม ที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อประกันชีวิตผ่านบริการ Insurance Agent ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครนิสารัตน์ กระจ่างศรีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2552การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติในการดูแลสุขภาพกับพฤติกรรมการออกกำลังกายของบุคคลวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครบุศรินทร์ ชลานุภาพไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555การศึกษาเพื่อวางต้นแบบกลยุทธ์การดำเนินวิสาหกิจกลุ่มทอผ้า : กรณีศึกษากลุ่มทอผ้าบ้านวังทอง จังหวัดสุพรรณบุรีกิตติ ตราทองไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว; เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และประสบการณ์ ที่ส่งผลต่อ ความคาดหวังในคุณภาพการบริการสินเชื่อ Street Food ของธนาคารออมสินณหทัย จันทรรักษ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการใส่ใจสุขภาพที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารจากฟู้ดทรัคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครคเชนทร์ ห้วยหงษ์ทองไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559การสื่อสารแบบบอกต่อ ความต้องการส่วนบุคคลและประสบการณ์การใช้บริการที่ส่งผลต่อความ คาดหวังต่อคุณภาพงานบริการของผู้โดยสารลีมูซีนมาริสา ว่องเวศน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561ความคุ้นเคย ความไว้วางใจ และค่านิยมด้านสุขภาพที่มีผลต่อแนวโน้มการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเผาผลาญไขมันของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครชนันรดา วรพตไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566ความเชื่อ การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าเครื่องราง ของขลังภัทริยา ประชุมชนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ ช่องทางในการรับรู้ข่าวสารและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ำโอทอปของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจุรีย์ พานทองไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564ความต้องการการจดจำในสังคม การรับรู้คุณค่า และการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางออนไลน์ของผู้บริโภควรลักษณ์ นครแสนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564ความพึงพอใจ การรับรู้ถึงประโยชน์ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นของร้าน 7-11 หลังช่วง COVID-19 ระลอกใหมเจียเซียน แซ่จางไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2556ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการกลับมาเที่ยวซ้ำ กรณีศึกษาตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรีเสาวลักษณ์ ขำรักไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว; สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2552ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปวีณา ทวีวงศ์โอฬารไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSKสุวรรณา เพียรมานะไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติในการปฏิบัติงานภายใต้การบริหารงานแบบ TQM ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการมุ่งสู่รางวัล TQA (Thailand Quality Award) ของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขตสีลมอภัย มารื่นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ค่านิยม การรับรู้ด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์ การรับรู้ความเสี่ยง และการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการออกกำลังกายของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครภัสส์ธีมา วิกรัยชยากูรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ค่านิยมส่วนบุคคล แรงจูงใจ และความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานครอภิชิต ตั้งตระกูลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559คุณค่าตราสินค้า ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้า และความเกี่ยวพันในเรื่องแฟชั่น ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นตราสินค้าเกรฮาวด์ ของผู้บริโภคภายในเขตกรุงเทพมหานครภารดี ผิวขาวไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2551คุณภาพของการใช้บริการของโรงแรมในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ชุติมา เจรจาปรีดีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555ประเภทของพนักงานและแรงจูงใจ ที่มีผลกระทบต่อความรับผิดชอบในการปฏิบัติงานของพนักงาน Internet call centerเพียงฤทัย ดงสันเทียะไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564ประสบการณ์ ความพึงพอใจ และการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ชมที่มีต่อการกลับมาชมงาน GLOBAL LIVE FAN MEETING ของ GMMTVศิวภรณ์ สร้อยจันทร์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้ให้บริการถึงคุณภาพการให้บริการด้านศูนย์บริการตอบรับข้อมูลทางโทรศัพท์ (call center) ของระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่สุชาฐินี พยุงภรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาด การคำนึงต่อการดูแลสุภาพด้านความงามและการรับรู้ความความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าปุญญิสา สมฟองทองไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและแรงจูงใจภายในองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อถุงมือยางเอสทีซีของลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเกษมพจน์ ธนากิจวิสิฐสุไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและลักษณะส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการสปาเพื่อสุขภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอำนาจ ศรีสมสุขไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558แผนการขยายธุรกิจบริการรถเครนของ เปี๊ยกเครน จังหวัดลาพูนณัฐวุฒิ ศรีมาวงศ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562แผนธุรกิจ Antz Online ซื้อ-ขายวัสดุก่อสร้างและจ้างช่าง-ผู้รับเหมาออนไลน์ธิติ อิ่มเจริญกุลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 40 of 145
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback