Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject คุณภาพการบริการ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 80 of 93
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพการบริการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารตามสั่งของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
นรีรัตน์ มาทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
สิริกาญจน์ กมลปิยะพัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
การเปิดรับข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในจังหวัดนนทบุรี
ศิริวรรณ อุดมเวชภัณฑ์.
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การรับรู้คุณค่าของปัจจัยด้านราคา คุณภาพการบริการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารริมทางในย่านเยาวราช
วรัญญา คงจิตราภา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน นักพาณิชย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2557
การรับรู้คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านอาหารรถเข็น ริมทางเท้าย่านเยาวราช กรุงเทพมหานคร
สมิทธ์ ลีลาอมร
-
2559
การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
นัฐกานต์ เครือชัยแก้ว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564
การรับรู้และประสบการณ์ของผู้โดยสารชาวไทยต่อคุณภาพการให้บริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์
มณฑิชา ปาลคำ
นนทวรรณ ส่งเสริม
2562
การวิเคราะห์คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและ ค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการยอมรับในตัวสินค้าและการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ในเขตกรุงเทพมหานคร
เจนจิรา ภาคบุบผา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565
การวิจัยปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของลูกค้าในอุตสาหกรรมสายการบินต้นทุนต่ำของประเทศไทยในช่วง Covid-19
ไข่เมิ่ง หยาง
วรวัฒน์ จรดล
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการบริการ และการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร กรณีศึกษาบริษัทรถจักรยานยนต์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง
กรกานดา ชัยชูโชติ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2567
การศึกษาคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในจังหวัดสระบุรีของผู้บริโภค
สวลี พาที
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งมวลชนของลูกค้าบริษัท Xจำกัด ในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม
รตีทิพย์ เสริมสิริมน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษาปัจจัยการรับรู้ สภาพแวดล้อมการทำงาน และคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร: กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อรอุมา ธนกุสุมาลย์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557
การศึกษาปัจจัยด้านบริการ คุณภาพบริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทางอินเตอร์เน็ตของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน)
ปิยะพล ศึกประเสริฐ
สุคนทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า: กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้า A สาขาศรีนครินทร์ ในจังหวัดสมุทรปราการ
นิษฐ์นิภา ธนพิริยพงศ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรใน กรุงเทพมหานคร
อธิคม พรสัมฤทธิ์
-
2564
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงาน
ภทริตา มัธยโยธิน
พิพัฒพงศ์ ฟักแฟ
;
มณีเนตร วรชนะนันท์
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์อิทธิเวชในจังหวัดนครราชสีมา
นวภัทร กาญจนะ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
การศึกษาผู้บริโภคส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นในการบริการของนักท่องเที่ยวในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ศึกษาในกรณีนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
วรรณภา แก้ววิลัย
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2552
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของ บริษัท พริซิชั่น ทูลล์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
กำพล แก้วสมนึก
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2561
การสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการบริการ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการร้านทำเล็บของผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
น้ำมนต์ สุขสงวน
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ความพร้อมในการให้บริการเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของผู้ประกอบการรถทัวร์ปรับอากาศสายอีสาน-เหนือ
อนุชิดา พลายอยู่วงษ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินโมบายแบงก์กิ้ง SCB Easy ในจังหวัดสมุทรปราการ
นันทิกา วิลัยลักษณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSK
สุวรรณา เพียรมานะ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการ และการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารเฉพาะกิจที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัณณวัชร์ พัชราวลัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ความพึงพอใจในคุณภาพการบริการและความเชื่อมั่นไว้วางใจส่งผลต่อความภักดีของธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
อนุชา อรุณทองวิไล
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียม
ชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัย
สมยศ วัฒนากมลชัย
2561
ความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ รูปแบบแฟชั่น การตระหนักถึงราคา และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นในร้านค้าปลีกแบบมัลติแบรนด์สโตว์ (Multi-brand Store) ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในกรุงเทพมหานคร
ปวีณา เทพพิทักษ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
คุณค่าตราสินค้า คุณภาพการบริการ และความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Power Bank ของผู้บริโภคที่ใช้ Smartphone และ Tablet ในกรุงเทพมหานคร
ฉันท์ชนก เรืองภักดี
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2562
คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ประเทศแหล่งกำเนิด ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
นัทธมน ตั้งเมืองทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณภาพการบริการ การสื่อสารแบบปากต่อปาก การรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้า ความไว้วางใจในสื่อสังคม และคุณลักษณะของร้านที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอีฟแอนด์บอย ในกรุงเทพมหานคร
อรอุมา จันทรนคร
นิตนา ฐานิตธนกร
2557
คุณภาพการบริการของบริษัทนำเที่ยวประเทศจีนที่มีผลต่อความความไว้วางใจในบริษัทนำเที่ยวและความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ฉงจิ่ง หลี่
ตรีทิพ บุญแย้ม
2555
คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจในการใช้บริการ อินเทอร์เน็ต บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิวุฒิ ตั้งจิตการุญ
วีระพงศ์ มาลัย
2559
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าของตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้าของธุรกิจให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
คณุตม์ ระบิลเมทนี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณภาพการบริการและการเปิดรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันในกรุงเทพมหานคร
รดา เกตุแก้ว
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
คุณภาพการบริการและการสื่อสารปากต่อปากที่ส่งผลต่อการประเมินคุณภาพการบริการของร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศศิประภา เจริญทรัพย์
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านอาหารอิสลามในเขตกรุงเทพมหานคร
นิชาภัทร อันนันนับ
สมยศ วัฒนากมลชัย
2558
คุณภาพของ Mobile Site ที่มีผลต่อความไว้วางใจของผู้ซื้อสินค้าผ่านทาง M-Commerce
วันวิสาข์ พิมลวิทยา
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561
คุณภาพในการบริการและการยึดติดทางอารมณ์ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อการใช้บริการร้านกาแฟคาเฟ่อเมซอนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนิตา ศรีพลนอก
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
คุณภาพบริการ คุณภาพห้องพัก ชื่อเสียงและความคุ้มค่าด้านราคา ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อโรงแรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อารยา บุญปลูก
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
คุณภาพอาหาร คุณภาพการบริการ สภาพแวดล้อมทางกายภาพและความใส่ใจในสุขภาพที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในกรุงเทพมหานคร
เกอ ซ่ง
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติ
ภูวรักษ์ ไผทรักษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
โครงการธุรกิจเช่า ซื้อ ขาย จำนำ และทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนม
วีรภรณ์ กรีถาวร
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจนจิรา แสงสุ่ม
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
นวัตกรรมของเทคโนโลยี และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
สุภัสสรา คงชม
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
ประเภทของร้านอาหาร คุณภาพของอาหาร คุณภาพการบริการ และสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารสำหรับมื้อค่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐวุฒิ รุ่งเสถียรภูธร
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
ปัจจัยความเชื่อมั่นและความภักดี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้างสรรพสินค้า กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานคร
มะลิวัลย์ แสงสวัสดิ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการเลือกซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต ของร้านขายยาในภาคตะวันออก
กวีศักดิ์ ประสิทธิ์ธนาพร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อบริษัทจัดท่องเที่ยวไปต่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สิริวิมล คำวงศ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2557
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์ทางไลน์ แอพพลิเคชั่นและความรับผิดชอบต่อลูกค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพ์กมล ปาริสวรรณ
นิตนา ฐานิตธนกร
2557
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์ทางไลน์ แอพพลิเคชั่นและความรับผิดชอบต่อลูกค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพ์กมล ปาริสวรรณ
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารแบบปากต่อปาก ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ประพัฒน์ โพธิ์สุ
ดร.ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพมหานคร
นิศากร นามโคต
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วิวิศน์ ใจตาบ
-
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วิวิศน์ ใจตาบ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารปิ้งย่างในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนพล อมรกิจจา
สุมนา ธีรกิตติกุล
2555
ปัจจัยที่มีอิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทดาต้าวันเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
สารสิน เตียตรงจิตรมั่น
วีระพงศ์ มาลัย
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการโรงแรม ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดกระบี่
กรรณิการ์ พวงมาลา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (Easy Pass) ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ชื่นพฤกษา สุโรจน์รัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ทิพย์สุภา สุวรรณอทาน.
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านขายปลีก แบบดั้งเดิม (โชห่วย) ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ธนพร ผาสุขใจ
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑารัตน์ สายโรจน์พันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในจังหวัดสมุทรปราการ
ณัฐพัฒน์ กว้างศิริพร
องอาจ สิงห์ลำพอง
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
อธิคม พรสัมฤทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เพ็ญชิสาขธ์ บุญยเกียรติวัฒนา
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการจองโรงแรมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริมงคล ราชสันเทียะ
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ไธพัตย์ ศรีนวลจันทร์
คมสัน ตันสกุล
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การรับรู้ความคุ้มค่า และความตั้งใจด้านพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารริมแม่น้ำ
สรรชุดา พลายบัว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐวัฒน์ เจียรประดิษฐ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านคาเฟ่ขนมหวานในห้างสรรพสินค้า
ณัฐพร ดิสนีเวทย์
สมยศ วัฒนากมลชัย
2558
ปัจจัยพฤติกรรมการใช้บริการโรงแรม คุณภาพการบริการ ส่วนผสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้บริการโรงแรมระดับห้าดาวแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
รสสุคนธ์ แซ่เฮีย
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
แผนธุรกิจ Dressing Application
วราภรณ์ แก้วคำหาญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
แผนธุรกิจการปรับปรุงคุณภาพและความเชี่ยวชาญ บริษัท ซี ซี เค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด
ภาวินี ถนอมราษฎร์
กฤติกา ลิ้มลาวัลย์
2558
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขตรา Super Dog Food
ธนิต วุฒิสุทธิเมธาวี
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
แผนธุรกิจบริษัทที่ปรึกษาระบบป้องกันสิ่งแวดล้อมเป็นพิษสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม
พิมลพรรณ เหล่าประชาสกุล
ศันสนีย์ เทพปัญญา
2563
แผนธุรกิจและกลยุทธ์เพื่อสร้างธุรกิจร้านเสริมสวย The Gallery Art Salon
อชิรญา จรจ่อง
ณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2562
แผนธุรกิจศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ “Miracle Clean”
ธรรมพร อาจารยุตต์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ภาพลักษณ์ของร้านและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน Pets' Ville
วราภรณ์ จุนแสงจันทร์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 80 of 93
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback