DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject คุณภาพการบริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 93
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพการบริการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารตามสั่งของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครนรีรัตน์ มาทองชุติมาวดี ทองจีน
2558การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครสิริกาญจน์ กมลปิยะพัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2559การเปิดรับข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในจังหวัดนนทบุรีศิริวรรณ อุดมเวชภัณฑ์.ชุติมาวดี ทองจีน
2560การรับรู้คุณค่าของปัจจัยด้านราคา คุณภาพการบริการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารริมทางในย่านเยาวราชวรัญญา คงจิตราภาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครนัทธมน นักพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์คมสัน ตันสกุล
2557การรับรู้คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านอาหารรถเข็น ริมทางเท้าย่านเยาวราช กรุงเทพมหานครสมิทธ์ ลีลาอมร-
2559การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานครนัฐกานต์ เครือชัยแก้วเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564การรับรู้และประสบการณ์ของผู้โดยสารชาวไทยต่อคุณภาพการให้บริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์มณฑิชา ปาลคำนนทวรรณ ส่งเสริม
2562การวิเคราะห์คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและ ค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการยอมรับในตัวสินค้าและการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ในเขตกรุงเทพมหานครเจนจิรา ภาคบุบผาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565การวิจัยปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของลูกค้าในอุตสาหกรรมสายการบินต้นทุนต่ำของประเทศไทยในช่วง Covid-19ไข่เมิ่ง หยางวรวัฒน์ จรดล
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการบริการ และการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร กรณีศึกษาบริษัทรถจักรยานยนต์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่งกรกานดา ชัยชูโชติสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2567การศึกษาคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในจังหวัดสระบุรีของผู้บริโภคสวลี พาทีศศิประภา พันธนาเสวี
2561การศึกษาถึงอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งมวลชนของลูกค้าบริษัท Xจำกัด ในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคามรตีทิพย์ เสริมสิริมนศศิประภา พันธนาเสวี
2562การศึกษาปัจจัยการรับรู้ สภาพแวดล้อมการทำงาน และคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร: กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครอรอุมา ธนกุสุมาลย์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557การศึกษาปัจจัยด้านบริการ คุณภาพบริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทางอินเตอร์เน็ตของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน)ปิยะพล ศึกประเสริฐสุคนทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า: กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้า A สาขาศรีนครินทร์ ในจังหวัดสมุทรปราการนิษฐ์นิภา ธนพิริยพงศ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรใน กรุงเทพมหานครอธิคม พรสัมฤทธิ์-
2564การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงานภทริตา มัธยโยธินพิพัฒพงศ์ ฟักแฟ; มณีเนตร วรชนะนันท์
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์อิทธิเวชในจังหวัดนครราชสีมานวภัทร กาญจนะณัฏฐณิชา ณ นคร
2558การศึกษาผู้บริโภคส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นในการบริการของนักท่องเที่ยวในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ศึกษาในกรณีนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครวรรณภา แก้ววิลัยสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2552การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของ บริษัท พริซิชั่น ทูลล์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัดกำพล แก้วสมนึกลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2561การสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการบริการ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการร้านทำเล็บของผู้หญิงในกรุงเทพมหานครน้ำมนต์ สุขสงวนชุติมาวดี ทองจีน
2557ความพร้อมในการให้บริการเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของผู้ประกอบการรถทัวร์ปรับอากาศสายอีสาน-เหนืออนุชิดา พลายอยู่วงษ์นิตนา ฐานิตธนกร
2564ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินโมบายแบงก์กิ้ง SCB Easy ในจังหวัดสมุทรปราการนันทิกา วิลัยลักษณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSKสุวรรณา เพียรมานะไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการ และการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารเฉพาะกิจที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครปัณณวัชร์ พัชราวลัยเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558ความพึงพอใจในคุณภาพการบริการและความเชื่อมั่นไว้วางใจส่งผลต่อความภักดีของธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อนุชา อรุณทองวิไลสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2564ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัยสมยศ วัฒนากมลชัย
2561ความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ รูปแบบแฟชั่น การตระหนักถึงราคา และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นในร้านค้าปลีกแบบมัลติแบรนด์สโตว์ (Multi-brand Store) ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในกรุงเทพมหานครปวีณา เทพพิทักษ์นิตนา ฐานิตธนกร
2558คุณค่าตราสินค้า คุณภาพการบริการ และความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Power Bank ของผู้บริโภคที่ใช้ Smartphone และ Tablet ในกรุงเทพมหานครฉันท์ชนก เรืองภักดีสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2562คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ประเทศแหล่งกำเนิด ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ในเขตกรุงเทพมหานครนัทธมน ตั้งเมืองทองเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561คุณภาพการบริการ การสื่อสารแบบปากต่อปาก การรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้า ความไว้วางใจในสื่อสังคม และคุณลักษณะของร้านที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอีฟแอนด์บอย ในกรุงเทพมหานครอรอุมา จันทรนครนิตนา ฐานิตธนกร
2557คุณภาพการบริการของบริษัทนำเที่ยวประเทศจีนที่มีผลต่อความความไว้วางใจในบริษัทนำเที่ยวและความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทยฉงจิ่ง หลี่ตรีทิพ บุญแย้ม
2555คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจในการใช้บริการ อินเทอร์เน็ต บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครอภิวุฒิ ตั้งจิตการุญวีระพงศ์ มาลัย
2559คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าของตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้าของธุรกิจให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครคณุตม์ ระบิลเมทนีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561คุณภาพการบริการและการเปิดรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันในกรุงเทพมหานครรดา เกตุแก้วรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559คุณภาพการบริการและการสื่อสารปากต่อปากที่ส่งผลต่อการประเมินคุณภาพการบริการของร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครศศิประภา เจริญทรัพย์นิตนา ฐานิตธนกร
2560คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านอาหารอิสลามในเขตกรุงเทพมหานครนิชาภัทร อันนันนับสมยศ วัฒนากมลชัย
2558คุณภาพของ Mobile Site ที่มีผลต่อความไว้วางใจของผู้ซื้อสินค้าผ่านทาง M-Commerceวันวิสาข์ พิมลวิทยาสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561คุณภาพในการบริการและการยึดติดทางอารมณ์ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อการใช้บริการร้านกาแฟคาเฟ่อเมซอนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุนิตา ศรีพลนอกศศิประภา พันธนาเสวี
2563คุณภาพบริการ คุณภาพห้องพัก ชื่อเสียงและความคุ้มค่าด้านราคา ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อโรงแรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอารยา บุญปลูกศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560คุณภาพอาหาร คุณภาพการบริการ สภาพแวดล้อมทางกายภาพและความใส่ใจในสุขภาพที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในกรุงเทพมหานครเกอ ซ่งนิตนา ฐานิตธนกร
2561เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติภูวรักษ์ ไผทรักษ์ชุติมาวดี ทองจีน
2558โครงการธุรกิจเช่า ซื้อ ขาย จำนำ และทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมวีรภรณ์ กรีถาวรณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจนจิรา แสงสุ่มชุติมาวดี ทองจีน
2559นวัตกรรมของเทคโนโลยี และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครสุภัสสรา คงชมสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559ประเภทของร้านอาหาร คุณภาพของอาหาร คุณภาพการบริการ และสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารสำหรับมื้อค่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐวุฒิ รุ่งเสถียรภูธรนิตนา ฐานิตธนกร
2558ปัจจัยความเชื่อมั่นและความภักดี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้างสรรพสินค้า กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานครมะลิวัลย์ แสงสวัสดิ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการเลือกซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต ของร้านขายยาในภาคตะวันออกกวีศักดิ์ ประสิทธิ์ธนาพรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อบริษัทจัดท่องเที่ยวไปต่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสิริวิมล คำวงศ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2557ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์ทางไลน์ แอพพลิเคชั่นและความรับผิดชอบต่อลูกค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในเขตกรุงเทพมหานครพิมพ์กมล ปาริสวรรณนิตนา ฐานิตธนกร
2557ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์ทางไลน์ แอพพลิเคชั่นและความรับผิดชอบต่อลูกค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในเขตกรุงเทพมหานครพิมพ์กมล ปาริสวรรณนิตนา ฐานิตธนกร
2564ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารแบบปากต่อปาก ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลประพัฒน์ โพธิ์สุดร.ชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพมหานครนิศากร นามโคตชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวิวิศน์ ใจตาบ-
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวิวิศน์ ใจตาบชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารปิ้งย่างในเขตกรุงเทพมหานครธนพล อมรกิจจาสุมนา ธีรกิตติกุล
2555ปัจจัยที่มีอิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทดาต้าวันเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครสารสิน เตียตรงจิตรมั่นวีระพงศ์ มาลัย
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการโรงแรม ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดกระบี่กรรณิการ์ พวงมาลาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (Easy Pass) ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชื่นพฤกษา สุโรจน์รัตน์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ของประชากรในกรุงเทพมหานครทิพย์สุภา สุวรรณอทาน.ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านขายปลีก แบบดั้งเดิม (โชห่วย) ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยาธนพร ผาสุขใจชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ สายโรจน์พันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในจังหวัดสมุทรปราการณัฐพัฒน์ กว้างศิริพรองอาจ สิงห์ลำพอง
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรในกรุงเทพมหานครอธิคม พรสัมฤทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเพ็ญชิสาขธ์ บุญยเกียรติวัฒนานิตนา ฐานิตธนกร
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการจองโรงแรมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครศิริมงคล ราชสันเทียะนิตนา ฐานิตธนกร
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลไธพัตย์ ศรีนวลจันทร์คมสัน ตันสกุล
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การรับรู้ความคุ้มค่า และความตั้งใจด้านพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารริมแม่น้ำสรรชุดา พลายบัวศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐวัฒน์ เจียรประดิษฐ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านคาเฟ่ขนมหวานในห้างสรรพสินค้าณัฐพร ดิสนีเวทย์สมยศ วัฒนากมลชัย
2558ปัจจัยพฤติกรรมการใช้บริการโรงแรม คุณภาพการบริการ ส่วนผสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้บริการโรงแรมระดับห้าดาวแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครรสสุคนธ์ แซ่เฮียนิตนา ฐานิตธนกร
2561แผนธุรกิจ Dressing Applicationวราภรณ์ แก้วคำหาญชุติมาวดี ทองจีน
2558แผนธุรกิจการปรับปรุงคุณภาพและความเชี่ยวชาญ บริษัท ซี ซี เค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัดภาวินี ถนอมราษฎร์กฤติกา ลิ้มลาวัลย์
2558แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขตรา Super Dog Foodธนิต วุฒิสุทธิเมธาวีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559แผนธุรกิจบริษัทที่ปรึกษาระบบป้องกันสิ่งแวดล้อมเป็นพิษสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมพิมลพรรณ เหล่าประชาสกุลศันสนีย์ เทพปัญญา
2563แผนธุรกิจและกลยุทธ์เพื่อสร้างธุรกิจร้านเสริมสวย The Gallery Art Salonอชิรญา จรจ่องณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2562แผนธุรกิจศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ “Miracle Clean”ธรรมพร อาจารยุตต์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ภาพลักษณ์ของร้านและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน Pets' Villeวราภรณ์ จุนแสงจันทร์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 80 of 93
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback