DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 80 of 155
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560Paid Search กับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรัญชนา โภชนกิจปฐมา สตะเวทิน
2560กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์จรูญ ขจรกิตตินทีปฐมา สตะเวทิน; อริชัย อรรคอุดม
2562กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่ก้องพงศ์ โรจนพัทธปฐมา สตะเวทิน
2561กลยุทธ์ Re-Targeting กับการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจ SMEs ประเภทวัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ใช้สำหรับการผลิตและแปรรูป (B2B)กิตติชัย ปรีน้อยปฐมา สตะเวทิน
2565กลยุทธ์การเขียนบทความ SEO กรณีศึกษาเว็บไซต์ขายอุปกรณ์กาแฟ ชื่อ “Baristabuddy.co.th” ภายใต้บริษัท บาริสต้า บัดดี้ จำกัดวรันพร ตียาภรณ์ปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤตในยุคดิจิทัล กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจการบินและบริการ: สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ สายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ปัณณวัชร์ พิชัยบวรภัสร์ปฐมา สตะเวทิน
2562กลยุทธ์การถ่ายทอดสด กีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ในยุคสื่อหลอมรวม: กรณีศึกษาบริษัท เวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัด (มหาชน)ดาราราย ศรีจิตรแจ่มปฐมา สตะเวทิน
2567กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLLธัชกร หิรัญพฤกษ์ปฐมา สตะเวทิน
2567กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLLธัชกร หิรัญพฤกษ์ปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจภาพยนตร์ของ บริษัท จีดีเฮช ห้าห้าเก้า จำกัด (ค่ายภาพยนตร์ GDH) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกัน..แค่วันเดียว และพรจากฟ้าณภัทร ตั้งสง่าปฐมา สตะเวทิน
2562กลยุทธ์การสื่อสารข้อมูลสุขภาพในสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลศิครินทร์ (กรุงเทพ)ชณันภัสร์ ชาติภัทรชัยพัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2562กลยุทธ์การสื่อสารดิจิทัลเพื่อสร้างจิตสำนึกเชิงอนุรักษ์กับระบบนิเวศทางทะเลผ่านช่องทางออนไลน์ ของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในปี พ.ศ. 2561ภาคิไนย นวลละอองปฐมา สตะเวทิน
2562กลยุทธ์การสื่อสารบนโซเชียลมีเดียของมึนโปรดักชั่นสมหญิง สร้อยกระโทกปฐมา สตะเวทิน
2562กลยุทธ์การสื่อสารผ่านรูปแบบการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง (Presenter) และการรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษารถยนต์ตราสินค้าโตโยต้า รุ่นวีออสวิชญ วิชิตพันธุ์ปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการอ่านของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จังหวัดกรุงเทพมหานครชัญญา ภัทรพิรุฬห์มัลลิกา ผลอนันต์; ปฐมา สตะเวทิน
2558กลยุทธ์สารและการตีความของกลุ่มเยาวชนผู้รับสารต่อภาพยนตร์โฆษณา รณรงค์เลิกสูบบุหรี่ทางโทรทัศน์ฟรีทีวีไทยสิรี จิตตรีกวีผลปฐมา สตะเวทิน; สุทธนิภา ศรีไสย์
2561การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital Vธนาวุฒิ เหลืองสุบินปฐมา สตะเวทิน
2560การกำหนดประเด็นข่าวและการตอบสนองของผู้ชม ผ่าน เฟซบุ๊ก ไลฟ์ กรณีศึกษา รายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3นรภัทท์ อร่ามเรืองปฐมา สตะเวทิน
2561การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ (อินสตาแกรม) ในเขต กรุงเทพมหานครโชติกา วิบูลย์ศิริวงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2565การโฆษณาแฝงไปกับเนื้อหาออนไลน์บนแพลตฟอร์มระหว่างเฟซบุ๊กและยูทูป ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคพัชร์สิตา ทวีรัฐธนาธรณ์ปฐมา สตะเวทิน
2559การจัดการสื่อสารเชิงกลยุทธ์สำหรับวงซิมโฟนีออร์เคสตราในบริบทวัฒนธรรมล้านนา กรณีศึกษามูลนิธิวงดุริยางค์เยาวชนเชียงใหม่พรนภัส ไชยสถานปฐมา สตะเวทิน; ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อโซเชียลคอมเมิร์สผ่านเฟซบุ๊ค ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกันยาวีร์ นิธิยานันท์ปฐมา สตะเวทิน
2560การตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) ของการทำรีมาร์เก็ตติ้งสำหรับธุรกิจ SME ประเภทเครื่องสำอางเปรียบเทียบระหว่าง Google Display Network กับ Facebookปนัยรัตน์ แจ่มจันทร์เกษมปฐมา สตะเวทิน
2563การตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) ของการเปรียบเทียบการโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ (YouTube และ Facebook) ของลูกค้ากลุ่มที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตรเกี่ยวกับธุรกิจการบินพิภัทร โสตถิวิไลพงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2560การ์ตูนข่าว 4.0: ภาพสะท้อนสังคมในโลกยุคดิจิทัลอลงกต ตันเทอดทิตย์ปฐมา สตะเวทิน
2562การนําเสนอสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองศิริมา มิลอนปฐมา สตะเวทิน
2560การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีนศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2559การนำเสนอข่าวภัยแล้ง พ.ศ. 2558: กรณีเปรียบเทียบ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐและหนังสือพิมพ์ข่าวสดพรเทพ อินพรหมปฐมา สตะเวทิน
2560การนำเสนอพระพุทธศาสนาของสังคมไทยในยุคดิจิทัลผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ธนิต อมรวิทยกิจเวชาปฐมา สตะเวทิน
2561การนำเสนออัตลักษณ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซดศศิมา ตุ้มนิลกาลปฐมา สตะเวทิน
2561การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์วิทยา ถิ่นพุดซาปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2564การปรับตัวขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทยในยุค Digital Transformation และ COVID-19ธนาคาร ธนาเกียรติภิญโญมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ปฐมา สตะเวทิน
2564การเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเฟซบุ๊กและโฆษณากูเกิลที่มีผลต่อการสร้างยอดขายของร้านค้าส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำแบรนด์ Private Star ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19กฤติน เตชะมงคลาภิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2567การเปรียบเทียบประสิทธิผลของการใช้สื่อดั้งเดิมกับสื่อดิจิทัล เพื่อความยั่งยืนทางดิจิทัลสนิดา จารุเศรษฐรัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2567การเปรียบเทียบประสิทธิผลของรูปแบบของโฆษณาเชิงเนื้อหาผ่าน Facebook ที่มีผลต่อการสร้างการรับรู้แบรนด์และส่งผลต่อการเพิ่มผู้ติดตามเพจ: กรณีศึกษา ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่นงเยาว์ธนวัฒน์ สุขเกษมปฐมา สตะเวทิน
2565การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.comณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การเปลี่ยนผ่านภาษาเพื่อการโฆษณาในนิตยสารวัยรุ่นรพิรัตน์ วริศจันทร์เปล่งปฐมา สตะเวทิน; พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2562การเปิดรับสื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Honda Jazzอาภาพร หมอประเสริฐปฐมา สตะเวทิน
2561การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordmanกอบชัย ขันติชัยวรรณปฐมา สตะเวทิน
2567การเพิ่มโอกาสการเข้าถึงเนื้อหาผ่านการตลาดดิจิทัลแบบข้ามสื่อ โดยผู้นำทางความคิด กรณีศึกษา พิมประภา ตั้งประภาพรจิรัฏฐ์ ตั้งกิจเจริญพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรวมนต์ชมพู ธรฤทธิ์ปฐมา สตะเวทิน
2558การรับรู้ของกลุ่มคนทำงานต่อสภากาชาดไทยธุวพร อยู่ยงปฐมา สตะเวทิน
2561การรับรู้ ทัศนคติ และการตอบสนองต่อแบรนด์แคมเปญ แฮชแท็กผ่านสื่อสังคมออนไลน์ณธีรา ชาญจิตรวิทยาปฐมา สตะเวทิน
2562การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤติพงษ์ ธีระพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2562การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวายภาคิน เนาวรัตโนภาสปฐมา สตะเวทิน
2567การเล่าเรื่องเพื่อการตลาดเชิงสังคม (Storytelling in social marketing) กรณีศึกษา The Room’sนนทร์ธิชัย จันทมาลีปฐมา สตะเวทิน
2561การเลือกประเด็นบทบาทหน้าที่และจริยธรรมของสื่อมวลชน ในยุคดิจิทัลประเภทรายการข่าวโทรทัศน์สุภาวดี หมื่นเจริญปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลิปวิดีโอสั้น บน TikTok โดยผู้มีอิทธิพลทางความคิด กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร JIL WINK สินค้าภายใต้แบรนด์ Dr.JiLLปกรณ์ กรกฤตกันต์ธรปฐมา สตะเวทิน
2566การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาด ในรูปแบบข้อความบนรูปภาพ (Communication Message) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Facebook กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้ โครงการบ้านจัดสรร Lalin Town Lio วงแหวน-รังสิต-คลอง 4 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)สุทธิศักดิ์ ธนะทิพานนท์ปฐมา สตะเวทิน
2565การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาดในการขายสินค้าและบริการผ่านช่องทาง Lazada กรณีศึกษาอาหารสุนัขยี่ห้อ FISH4DOGS ร้าน Pet Lovers Centre Thailandรัสญา ภิญญภาพปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์วิภาสิริ เหตุเกษปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์วิภาสิริ เหตุเกษปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผลของการตลาดในรูปแบบเนื้อหาคอนเทนต์ (Content Marketing) ในแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊ก เพื่อสร้างการตระหนักรู้แบรนด์ และการมีส่วนร่วม และการเพิ่มยอดขายผ่านการส่งข้อความ กรณีศึกษาแบรนด์เสื้อผ้า Arutz Kids Shopภัททิยา จงธนารักษ์ปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผลของการตลาดในรูปแบบเนื้อหาคอนเทนต์ (Content Marketing) ในแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊ก เพื่อสร้างการตระหนักรู้แบรนด์ และการมีส่วนร่วม และการเพิ่มยอดขายผ่านการส่งข้อความ กรณีศึกษาแบรนด์เสื้อผ้า Arutz Kids Shopภัททิยา จงธนารักษ์ปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผลในการโปรโมต ‘ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราช’ โดยการปรับใช้ Local SEO ผ่าน Google Business Profile และการทำ SEM ในการโฆษณาผ่าน Google Ads และ Facebook Ads ใน Facebook Page กรณีศึกษา ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราชพรรณพนัช ภัทธเสนาปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผลในการโปรโมต ‘ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราช’ โดยการปรับใช้ Local SEO ผ่าน Google Business Profile และการทำ SEM ในการโฆษณาผ่าน Google Ads และ Facebook Ads ใน Facebook Page กรณีศึกษา ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราชพรรณพนัช ภัทธเสนาปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผลในการโปรโมต ‘ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราช’ โดยการปรับใช้ Local SEO ผ่าน Google Business Profile และการทำ SEM ในการโฆษณาผ่าน Google Ads และ Facebook Ads ใน Facebook Page กรณีศึกษา ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราชพรรณพนัช ภัทธเสนาปฐมา สตะเวทิน
2560การวิเคราะห์การคัดเลือกประเด็นข่าวของช่อง 7 สี ในยุคดิจิทัลณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2565การวิเคราะห์การออกแบบแอปพลิเคชัน Booking.com ที่ส่งผลต่อการใช้งานจริง ของผู้ใช้ในประเทศไทยรวิพร จิตอารีย์รัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2560การวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารใน Facebook Fanpage ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Globish English Schoolปกรณ์ เอี่ยมศิรินพกุลปฐมา สตะเวทิน
2561การวิเคราะห์เนื้อหาข่าวสารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในหนังสือพิมพ์รายวันภาษาไทยอลงกรณ์ รัตตะเวทินปฐมา สตะเวทิน
26-Jun-2562การวิเคราะห์เนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วม ของผู้ที่ถูกใจเฟซบุ๊กเพจ BeU Beyondรวิทัต บุณยเกียรติปฐมา สตะเวทิน
2565การวิเคราะห์รูปแบบการนําเสนอและประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของ ผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ โรงพยาบาลสินแพทย์ (รามอินทรา)อลินชา เหมศรีสวัสดิ์ปฐมา สตะเวทิน
2560การวิเคราะห์วาทกรรมผู้หญิงไทยในหนังสือพิมพ์: กรณีศึกษา นักเตะสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ซื้อบริการผู้หญิงไทยรัฐกาญจน์ จั่วแจ่มใสปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานครนพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์ปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษาการผลิตคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งแบบใหม่สําหรับอินฟลูเอนเซอร์ในธุรกิจอุตสาหกรรมบิวตี้จิตลดา วรสินกุลปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบริการต่อเติม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย และงานบริการเกี่ยวกับบ้านผ่านเว็บไซต์กันธิยา ดำริห์กุลปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคและการใช้ Video Tutorial เพื่อเพิ่มความเข้าใจในวิธีการใช้งานแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ Mastodonพงศ์ปณต ไพรัชเวชภัณฑ์ปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกและเส้นทางของผู้บริโภคในกลุ่มสินค้าสุขภาพและโซลูชั่นที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุกฤตภาส แย้มนามปฐมา สตะเวทิน
2559การศึกษาความต้องการเนื้อหาข่าวเศรษฐกิจผ่านโมบาย แอพพลิเคชั่น ของนักลงทุนหน้าใหม่ประภาภรณ์ ศรีผงปฐมา สตะเวทิน
2562การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์กับ การตัดสินใจซื้อและการรับรู้ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานครสวิตตา พงศ์สถิรเศรษฐ์ปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEsครองขวัญ หมกทองปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษาเนื้อหาสารและปฏิกิริยาตอบกลับของผู้รับสารบนเพจเฟซบุ๊กเด็กและครอบครัว กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก Little Monsterณภัทร กัลยากฤตปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษาเนื้อหาสารและปฏิกิริยาตอบกลับของผู้รับสารบนเพจเฟซบุ๊กเด็กและครอบครัว กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก Little Monsterณภัทร กัลยากฤตปฐมา สตะเวทิน
2566การศึกษาประสิทธิผลการมีส่วนร่วมของการโฆษณาคอนเทนต์วิดีโอแบบสั้นผ่านช่องทางติ๊กต๊อก อินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา เพจคนจะไปก็ต้องไปนฤมล เกตุภู่ปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดด้วยกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ดิจิทัล บนแพลตฟอร์มดิจิทัล กรณีศึกษา งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 บริษัท เคทูแอล แอดเวอร์ไทซิ่ง เอเจนซี่ จำกัดจิรวดี เกวียนโคกกรวดปฐมา สตะเวทิน
2566การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแครายศิรดา สวัสดีปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asokชารียา ดินประภาปฐมา สตะเวทิน
2566การศึกษาประสิทธิผลทางการโฆษณา บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก: กรณีศึกษา ร้าน DNA Garageวรัทยา เป้าเปี่ยมทรัพย์ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 80 of 155
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback