DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author องอาจ สิงห์ลำพอง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 53 of 53
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ชลธิชา กิ่งไกวองอาจ สิงห์ลำพอง; อริชัย อรรคอุดม
2566กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของดูโฮมกันตภณ หงษ์กลิ่นองอาจ สิงห์ลำพอง
2565กลยุทธ์การสื่อสารงานโฆษณาไทยให้สำเร็จในงานประกวด Cannes Lions ค.ศ. 2020-2021: กรณีศึกษา “6 Takes of Drama” ผลงานของ GREYnJ UNITEDอัสรินดา อุดมอาริยะองอาจ สิงห์ลำพอง
2567กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครขนิษฐา หลาบนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2565กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อใหม่ของพระภิกษุสงฆ์ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนา กรณีศึกษาวัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานีมนต์กนิษฐ์ ขัตติยากรจรูญองอาจ สิงห์ลำพอง
2565กลยุทธ์การสื่อสารภายนอกองค์การของช่อง 7HDพลอยระวี แป้นเจริญองอาจ สิงห์ลำพอง
2565กลยุทธ์และกระบวนการการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กเพื่อเผยแพร่พุทธศาสนาให้แก่ประชาชนพรรณรวี พิศาภาคย์องอาจ สิงห์ลำพอง
2563การโฆษณาบนยูทูบ (YouTube) ที่มีส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าและภาพลักษณ์ตราไทยประกันชีวิต กรณีศึกษา ภาพยนตร์โฆษณาชุด “แม่รู้อะไรบ้าง?”ธัญญลักษณ์ เบญจมตรัยโยองอาจ สิงห์ลำพอง
2564การใช้และความพึงพอใจต่อการใช้ระบบการประชุมทางไกลผ่านจอภาพของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์การเขตกรุงเทพมหานครสุนทรวัฒน์ ธนวัฒนนันทโชติองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้า บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผ่านช่องทางการสื่อสาร Line official accountสุภาพร นาคประพันธ์องอาจ สิงห์ลำพอง
2565การใช้และความพึงพอใจในสื่อการสอนออนไลน์ของโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาระดับประถมศึกษาของมูลนิธิศักดิ์พรทรัพย์ณัฏฐปวีร์ แก้วสมบูรณ์องอาจ สิงห์ลำพอง
2561การเปรียบเทียบภาพตัวแทนของผู้หญิงในภาพยนตร์จีนเรื่องนางพญางูขาวกับภาพยนตร์ไทยเรื่องแม่เบี้ยMeijuan Pengองอาจ สิงห์ลำพอง
2564การเปิดรับข่าวสารและการมีส่วนร่วมทางการเมืองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานครสืบแสง แสงทององอาจ สิงห์ลำพอง
2566การเล่าเรื่องภาพยนตร์โฆษณาของผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างในบริบทความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษาภาพยนตร์โฆษณา ชุด HUMAN ของบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)ชเณษฎ์นิจ สิทธิวาณิชย์กุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2566การศึกษากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา “การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านโครงการปลูกป่าด้วยปลายนิ้ว”อติโรจน์ โชติพรสวัสดิ์องอาจ สิงห์ลำพอง
2567การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลเพื่อขายงานศิลปะออนไลน์ณัฎฐนิษฐ์ นิธิวิรุฬห์องอาจ สิงห์ลำพอง
2565การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ กรณีศึกษา บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)มรุพงษ์ กิจกสิกรองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารรายการเล่าเรื่องลี้ลับ กรณีศึกษารายการเดอะโกสต์เรดิโอศิริรัตน์ สมสวัสดิ์องอาจ สิงห์ลำพอง
2567การศึกษากลวิธีการเล่าเรื่องในภาพยนตร์ Oppenheimerปิยวัฒน์ บุญทันองอาจ สิงห์ลำพอง
2566การศึกษาการเปลี่ยนแปลงบทบาทของนักแสดงชายไทยในบริบทเรื่องชายรักชายของซีรีส์และละครโทรทัศน์ไทยสมคิด แซ่คูองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การศึกษาการเปิดรับข่าวสารผ่าน Social media ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครต่อมาตรการในการช่วยเหลือของธนาคารแห่งประเทศไทยนัฐพงศ์ ยาวิละองอาจ สิงห์ลำพอง
2563การศึกษาการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ของรถจักรยานยนต์ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (GPX)ศุภินทรา รุกขสุวรรณองอาจ สิงห์ลำพอง
2567การศึกษาความพึงพอใจต่อการเลือกรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ Netflix Original ที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกผู้ใช้บริการ Netflix Thailandนันทิชา ปติคมองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารภาษาถิ่นในเพลงไทยลูกทุ่งอินดี้ กับพฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารภาษาถิ่นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครเอรีน จาไผ่องอาจ สิงห์ลำพอง
2565การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมอีเวนต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภทเบียร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพุฒิเมธ ประสิทธิ์วัฒนะกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2567การศึกษาพฤติกรรมการเลียนแบบจากเกมออนไลน์ภากร อิ่มถาวรสุของอาจ สิงห์ลำพอง
2561การศึกษาสัมพันธบทของการเล่าเรื่องในภาพยนตร์เรื่องราโชมอนและอุโมงค์ผาเมืองธนดล กิตติพีรชลองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบอิเวนต์เสมือนจริง (Virtual Event)วิชญา ปัญญารัตน์องอาจ สิงห์ลำพอง
2563การสำรวจทัศนคติ และพฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อเพื่อการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ของร้านกาแฟอินทนิลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครธนาดล เป็นสุของอาจ สิงห์ลำพอง
2562การสื่อสารภาพตัวแทนสตรีผ่านภาพยนตร์ไทยภัทรวดี ไชยชนะองอาจ สิงห์ลำพอง; ปฐมา สตะเวทิน
2565การสื่อสารสัญลักษณ์ตราฮาลาล ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของชาวมุสลิม ในเขตกรุงเทพมหานครธนาชิต ทองเลม็ดองอาจ สิงห์ลำพอง
2564ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ชมละครบนแอปพลิเคชั่น LINE TV ในเขตกรุงเทพมหานครจิรัชญา ค่ายใสองอาจ สิงห์ลำพอง
2565ปรสิตทางการสื่อสารในรายการ 9 ข่าวค่ำ สำนักข่าวไทยกมล ขันนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2564ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานเสริมความงาม เมโกะ คลินิกของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี รอดประเสริฐองอาจ สิงห์ลำพอง
2566ปัจจัยความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดเสมือนจริง (Virtual Influencer) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่น Z ในเขตกรุงเทพมหานครนวมินทร์ ศิวสรานนท์องอาจ สิงห์ลำพอง
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานครชลิต ธีระชิตกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอนัญญา สุรชาติองอาจ สิงห์ลำพอง
2567ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรับชมรายการข่าวเช้าเวิร์คพอยท์ ของประชากร Generation X ในเขตกรุงเทพมหานครจักรพันธ์ จักรพลองอาจ สิงห์ลำพอง
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้บริการฟิตเนสในเขตกรุงเทพมหานครลักษิกา ไพบูลย์องอาจ สิงห์ลำพอง
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) ผ่านสื่อทวิตเตอร์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครกนกพร บำรุงนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในจังหวัดสมุทรปราการณัฐพัฒน์ กว้างศิริพรองอาจ สิงห์ลำพอง
2564ปัจจัยภาพลักษณ์ของนักแสดงซีรีส์วายที่มีผลต่อความพึงพอใจของกลุ่มแฟนคลับ ในเขตกรุงเทพมหานครนัฐทิยา มงคลองอาจ สิงห์ลำพอง
2564พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจสื่อยูทูปของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครวรัญญู เวียงสิมาองอาจ สิงห์ลำพอง
2563พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 ในเขตกรุงเทพมหานครวิยดา พีรรัฐกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2567พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ Facebook ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร ของกลุ่มคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครวิภาวรรณ ผลัญชัยองอาจ สิงห์ลำพอง
2567พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจในสื่อประชาสัมพันธ์ของผู้ใช้บริการ ห้างสรรพสินค้า Bluport หัวหินธนพร มังน้อยองอาจ สิงห์ลำพอง
2565พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของประชากรในจังหวัดปทุมธานีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานเสริมความงามสิริพรรณวดี จักรวิเศษองอาจ สิงห์ลำพอง
2561ภาพลักษณ์ผู้สื่อข่าวที่ถูกสะท้อนบทบาทผ่านภาพยนตร์ไทย ปี 2560ทัศนัย โคตรทององอาจ สิงห์ลำพอง
2561ภาพสะท้อนคนรักเพศเดียวกันในสังคมผ่านภาพยนตร์ไทยวรางคณา สุขม่วงองอาจ สิงห์ลำพอง
2567แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกบริโภคอาหารเสริมชนิดทดแทนมื้ออาหารหลักของผู้บริโภค จเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐพัชร์ หวังก่อเกียรติองอาจ สิงห์ลำพอง
2561ศึกษาการเล่าเรื่องและวัฒนธรรมในภาพยนตร์นอกกระแสไทยและจีน กรณีศึกษาเรื่อง “Mary is Happy Mary is Happy” และ “Ne Zha”GUXINXIองอาจ สิงห์ลำพอง
2566อิทธิพลของการโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงกับการตัดสินใจซื้อสมาร์ตโฟนแบรนด์ OPPO ของผู้บริโภค Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครหยวนช่าง หลิวองอาจ สิงห์ลำพอง
2567อิทธิพลของสื่อออนไลน์และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจในการเข้าใช้บริการ คลินิกเวชกรรม THE KLINIQUEอาภรพรรณ สาริขาองอาจ สิงห์ลำพอง
Showing results 1 to 53 of 53

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback