Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author องอาจ สิงห์ลำพอง
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 53 of 53
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ชลธิชา กิ่งไกว
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
อริชัย อรรคอุดม
2566
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของดูโฮม
กันตภณ หงษ์กลิ่น
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
กลยุทธ์การสื่อสารงานโฆษณาไทยให้สำเร็จในงานประกวด Cannes Lions ค.ศ. 2020-2021: กรณีศึกษา “6 Takes of Drama” ผลงานของ GREYnJ UNITED
อัสรินดา อุดมอาริยะ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
ขนิษฐา หลาบนอก
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อใหม่ของพระภิกษุสงฆ์ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนา กรณีศึกษาวัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี
มนต์กนิษฐ์ ขัตติยากรจรูญ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
กลยุทธ์การสื่อสารภายนอกองค์การของช่อง 7HD
พลอยระวี แป้นเจริญ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
กลยุทธ์และกระบวนการการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กเพื่อเผยแพร่พุทธศาสนาให้แก่ประชาชน
พรรณรวี พิศาภาคย์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
การโฆษณาบนยูทูบ (YouTube) ที่มีส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าและภาพลักษณ์ตราไทยประกันชีวิต กรณีศึกษา ภาพยนตร์โฆษณาชุด “แม่รู้อะไรบ้าง?”
ธัญญลักษณ์ เบญจมตรัยโย
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
การใช้และความพึงพอใจต่อการใช้ระบบการประชุมทางไกลผ่านจอภาพของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์การเขตกรุงเทพมหานคร
สุนทรวัฒน์ ธนวัฒนนันทโชติ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้า บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผ่านช่องทางการสื่อสาร Line official account
สุภาพร นาคประพันธ์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การใช้และความพึงพอใจในสื่อการสอนออนไลน์ของโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาระดับประถมศึกษาของมูลนิธิศักดิ์พรทรัพย์
ณัฏฐปวีร์ แก้วสมบูรณ์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
การเปรียบเทียบภาพตัวแทนของผู้หญิงในภาพยนตร์จีนเรื่องนางพญางูขาวกับภาพยนตร์ไทยเรื่องแม่เบี้ย
Meijuan Peng
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
การเปิดรับข่าวสารและการมีส่วนร่วมทางการเมืองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
สืบแสง แสงทอง
องอาจ สิงห์ลำพอง
2566
การเล่าเรื่องภาพยนตร์โฆษณาของผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างในบริบทความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษาภาพยนตร์โฆษณา ชุด HUMAN ของบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)
ชเณษฎ์นิจ สิทธิวาณิชย์กุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2566
การศึกษากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา “การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านโครงการปลูกป่าด้วยปลายนิ้ว”
อติโรจน์ โชติพรสวัสดิ์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลเพื่อขายงานศิลปะออนไลน์
ณัฎฐนิษฐ์ นิธิวิรุฬห์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ กรณีศึกษา บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)
มรุพงษ์ กิจกสิกร
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารรายการเล่าเรื่องลี้ลับ กรณีศึกษารายการเดอะโกสต์เรดิโอ
ศิริรัตน์ สมสวัสดิ์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
การศึกษากลวิธีการเล่าเรื่องในภาพยนตร์ Oppenheimer
ปิยวัฒน์ บุญทัน
องอาจ สิงห์ลำพอง
2566
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงบทบาทของนักแสดงชายไทยในบริบทเรื่องชายรักชายของซีรีส์และละครโทรทัศน์ไทย
สมคิด แซ่คู
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การศึกษาการเปิดรับข่าวสารผ่าน Social media ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครต่อมาตรการในการช่วยเหลือของธนาคารแห่งประเทศไทย
นัฐพงศ์ ยาวิละ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
การศึกษาการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ของรถจักรยานยนต์ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (GPX)
ศุภินทรา รุกขสุวรรณ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
การศึกษาความพึงพอใจต่อการเลือกรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ Netflix Original ที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกผู้ใช้บริการ Netflix Thailand
นันทิชา ปติคม
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารภาษาถิ่นในเพลงไทยลูกทุ่งอินดี้ กับพฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารภาษาถิ่นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
เอรีน จาไผ่
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมอีเวนต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภทเบียร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พุฒิเมธ ประสิทธิ์วัฒนะกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
การศึกษาพฤติกรรมการเลียนแบบจากเกมออนไลน์
ภากร อิ่มถาวรสุข
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
การศึกษาสัมพันธบทของการเล่าเรื่องในภาพยนตร์เรื่องราโชมอนและอุโมงค์ผาเมือง
ธนดล กิตติพีรชล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบอิเวนต์เสมือนจริง (Virtual Event)
วิชญา ปัญญารัตน์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
การสำรวจทัศนคติ และพฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อเพื่อการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ของร้านกาแฟอินทนิลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนาดล เป็นสุข
องอาจ สิงห์ลำพอง
2562
การสื่อสารภาพตัวแทนสตรีผ่านภาพยนตร์ไทย
ภัทรวดี ไชยชนะ
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การสื่อสารสัญลักษณ์ตราฮาลาล ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของชาวมุสลิม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนาชิต ทองเลม็ด
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ชมละครบนแอปพลิเคชั่น LINE TV ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรัชญา ค่ายใส
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
ปรสิตทางการสื่อสารในรายการ 9 ข่าวค่ำ สำนักข่าวไทย
กมล ขันนอก
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานเสริมความงาม เมโกะ คลินิกของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุภาวดี รอดประเสริฐ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2566
ปัจจัยความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดเสมือนจริง (Virtual Influencer) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่น Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
นวมินทร์ ศิวสรานนท์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลิต ธีระชิตกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อนัญญา สุรชาติ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรับชมรายการข่าวเช้าเวิร์คพอยท์ ของประชากร Generation X ในเขตกรุงเทพมหานคร
จักรพันธ์ จักรพล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้บริการฟิตเนสในเขตกรุงเทพมหานคร
ลักษิกา ไพบูลย์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) ผ่านสื่อทวิตเตอร์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
กนกพร บำรุงนอก
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในจังหวัดสมุทรปราการ
ณัฐพัฒน์ กว้างศิริพร
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
ปัจจัยภาพลักษณ์ของนักแสดงซีรีส์วายที่มีผลต่อความพึงพอใจของกลุ่มแฟนคลับ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นัฐทิยา มงคล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจสื่อยูทูปของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
วรัญญู เวียงสิมา
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิยดา พีรรัฐกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ Facebook ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร ของกลุ่มคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวรรณ ผลัญชัย
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจในสื่อประชาสัมพันธ์ของผู้ใช้บริการ ห้างสรรพสินค้า Bluport หัวหิน
ธนพร มังน้อย
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของประชากรในจังหวัดปทุมธานีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานเสริมความงาม
สิริพรรณวดี จักรวิเศษ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
ภาพลักษณ์ผู้สื่อข่าวที่ถูกสะท้อนบทบาทผ่านภาพยนตร์ไทย ปี 2560
ทัศนัย โคตรทอง
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
ภาพสะท้อนคนรักเพศเดียวกันในสังคมผ่านภาพยนตร์ไทย
วรางคณา สุขม่วง
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกบริโภคอาหารเสริมชนิดทดแทนมื้ออาหารหลักของผู้บริโภค จเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐพัชร์ หวังก่อเกียรติ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
ศึกษาการเล่าเรื่องและวัฒนธรรมในภาพยนตร์นอกกระแสไทยและจีน กรณีศึกษาเรื่อง “Mary is Happy Mary is Happy” และ “Ne Zha”
GUXINXI
องอาจ สิงห์ลำพอง
2566
อิทธิพลของการโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงกับการตัดสินใจซื้อสมาร์ตโฟนแบรนด์ OPPO ของผู้บริโภค Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
หยวนช่าง หลิว
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
อิทธิพลของสื่อออนไลน์และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจในการเข้าใช้บริการ คลินิกเวชกรรม THE KLINIQUE
อาภรพรรณ สาริขา
องอาจ สิงห์ลำพอง
Showing results 1 to 53 of 53
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback