Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ชุติมา เกศดายุรัตน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 50 of 87
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้
ผานิตา ผาตินาวิน
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
กระบวนการค้นหาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมายที่สนใจซื้อรถยนต์ BMW มือสอง ผ่าน Google Search
ฌรรณ์ญาณ์ สิทธิวิชัย
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ ในหมวดหมู่สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาแบรนด์: เพดดิกรี, รอยัล คานิน และวิสกัส
พรวนัช อุบลชลเขตต์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจแนะแนวศึกษาต่อ สหราชอาณาจักรในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ
วรรณิศา สกุลเบญจโยธิน
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟสบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดกับความตั้งใจของผู้บริโภค 4 กลุ่มช่วงอายุ กรณีศึกษา เคเอฟซีไทย แมคโดนัลด์ไทย และพิซซ่าคอมปะนี 1112
อตินุช อรัญยะนาค
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การสร้างฐานแฟนเพจของเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ไม่ใช่องค์กร
รสรินทร์ ผูกพันธ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ด้านสัตว์เลี้ยงบนเฟซบุ๊กเพจ
ดลฤทัย นิมิตรปัญญา
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
กลยุทธก์ารสื่อสารการตลาดของธุรกิจขนาดย่อมผ่านช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ขนมคางกุ้งทอดกรอบ โอคุสโน่ (Okusuno)
ชัยพร ภูทัตโต
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลเข้าวิเคราะห์และส่งเสริมการขายผ่านช่องทาง Facebook ของผลิตภัณฑ์พื้นไม้ Ultra engineered ของบริษัท O2E supply Co. Ltd.
คุณัชชา ยอดมงคล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ย
ดวงพร ธีรกุลวาณิช
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสื่อดิจิทัลในธุรกิจท่องเที่ยวของกลุ่มผู้สูงอายุ
เอกพล สิงห์ทอง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การนำเสนอเนื้อหาสารธุรกิจอาหารประเภทชาบูที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้บุฟเฟต์
ศุภสิทธิ์ ศรีอนุสรณ์วงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การแบ่งปันความรู้ดิจิทัลของชุมชนปลากัดเพื่อการนำสินทรัพย์ความรู้ ไปสร้างคุณค่าต่อในยุคดิจิทัล
วิศรุต ปัญญาประดิษฐโชค
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การเปรียบเทียบเนื้อหาโฆษณาผู้มีอิทธิพลทางความคิดแบรนด์ Dr.JiLL ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัลช่องทางเฟซบุ๊ก (Facebook) ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า กรณีศึกษาระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา และอาร์ต พศุตม์
อัญชิสา ธนาวิมลวรรธน์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2568
การเปรียบเทียบประสิทธิผลจาก Content ผ่านแพลตฟอร์ม Instagram ระหว่างการโพสต์รูปแบบ Album Photo, รูปแบบ Stories และ รูปแบบ Reels เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมที่ส่งผลต่อยอดขายบนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษาแบรนด์นิวคิวท์
ชนนิกานต์ ไวยฉายี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การเปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram Ads) และติ๊กต็อก (TikTok Ads) ที่ส่งผลต่อจำนวนการเข้าถึง (Reach) และจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เพื่อจองเข้าใช้บริการ กรณีศึกษา adododu.nail
ภิญญ์ สุวรรณภูชัย
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
การพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อใช้สำหรับธุรกิจวางแผนงานแต่งงาน กรณีศึกษา บริษัท วาระเวลา ครีเอชั่น จำกัด
ณัฐธินี เขียวณรงค์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การยอมรับนวัตกรรม โมบายแบงค์กิ้ง แอพพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของกลุ่มผู้ใช้งาน ที่มีอายุ 40-60 ปี
ปวิตรา สอนดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การรับรู้และการเข้าถึงผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน BTS SkyTrain
รัชนีพร แก้ววิชิต
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การวัดความสำเร็จของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อการตัดสินใจจองซื้อที่อยู่อาศัย บนช่องทางเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบ ภายใต้โครงการบ้านจัดสรร S Gate Life บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
จริยาพร เกวียนโคกกรวด
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
การวัดประสิทธิผลกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Facebook กรณีศึกษาผ้าอ้อมเด็ก Harper Baby Care
ธาวิน พิทักษวงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การวัดประสิทธิผลของคำค้นหา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มยอดขายบนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษา บริษัท บายมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
พรสุดา รู้ตระกูล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การวัดประสิทธิผลจากการทำรีทาเก็ตติง เพื่อเพิ่มผู้ติดตามและบริหารความสัมพันธ์ กับลูกค้าบนแอปพลิเคชันไลน์ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ กรณีศึกษา ร้านมะลิพวงมาลัย
สุภัฒตรา จิระสินพิพัฒน์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การวิเคราะห์การนำเสนอเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มหางานสำหรับฟรีแลนซ์ออนไลน์: กรณีศึกษาแฟนเพจเฟซบุ๊ก Fastwork
ฐิตานันท์ ชัยโฆษิตภิรมย์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพ
ภัสร์สร เตชะเกษมสุข
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การวิเคราะห์เนื้อหาผ่านสื่อทวิตเตอร์ และผลตอบรับ สำหรับกลุ่มแฟนคลับ ศิลปินเกาหลี: กรณีศึกษาทวิตเตอร์ Masitaseaweed
สุธิมา เหล่าพิทักษ์ธรรม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกม: กรณีศึกษา เพจเฟซบุ๊ก RoVTH
เสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกษตร: กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก ปุ๋ยเคมีตราม้าบินและปุ๋ยเคมีตรามงกุฎ
คุณิตา ชันษา
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
การวิเคราะห์เนื้อหาสารและการตอบสนองบนเพจเฟสบุ๊คเว็บท่องเที่ยว กรณีศึกษาเพจเฟสบุ๊คเว็บ Chillpainai
ณัฐภณ กิตติทนนท์ชัย
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การวิเคราะห์รูปแบบ Content marketing ผ่าน Facebook fanpage ที่ส่งผลต่อยอดขาย ของโมจิคลินิกในช่วงสถานการณ์โควิด 19
วรัมพร มังกรกิม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวย
ประภาศิริ พุ่มเอี่ยม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดออนไลน์ ของธุรกิจภาพยนตร์ออนไลน์รูปแบบสตรีมมิ่ง
วศิน อุ่ยเต็กเค่ง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การศึกษาการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลแฟนเพจของฝ่ายซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลให้กับลูกค้า ของบริษัทตัวแทนโฆษณา
อมรา มาทอง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2568
การศึกษาการทดสอบประสิทธิภาพของการใช้อินฟลูเอนเซอร์ สำหรับร้านอาหารและเครืองดื่ม กรณีศึกษา ร้านอาหารเเละเครื่องดื่ม 12rasi
สุกฤษฎิ์ อมราภิบาล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า
ปทิตตา ธันยนิติกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
การศึกษาถึงประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อการสร้าง Brand Awareness กลุ่มเป้าหมาย Generation Y ผ่านแพลตฟอร์ม TIKTOK ด้วย Music Marketing โดยใช้เครื่องมือการสื่อสารผ่าน KOL และ Influencer : กรณีศึกษา บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
จีรภา แจ่มศรี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
การศึกษาประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนการสอนของครู
เขมรัตน์ บุญหล่อสุวรรณ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
;
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ--สารนิพนธ์
2565
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkk
ญานิกา สงวนดิสกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจ SME ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดและดูแลรักษารถยนต์ แบรนด์ ยูทีไอ ตามช่วงเวลา
ปาละศักดิ์ เรืองศรี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แบรนด์ Eden Boutique Hotel กรณีศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร (Content) ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เกิด การมีส่วนร่วมและเกิดยอดขาย
ขนิษฐา พนาวัลย์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
การศึกษาประสิทธิผลของเพจ COCOBURI เปรียบเทียบกับประสิทธิผลของเพจ Influencer กรณีศึกษาดิจิทัลแคมเปญ “โคโค่บุรี มะพร้าวน้ำหอมตัวจริง หอมจริงทั้งน้ำทั้งเนื้อ”
นภัสสรณ์ สมบูรณ์ศิลป์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
การศึกษาประสิทธิผลแนวทางการซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์เฟซบุ๊กของแบรนด์เสื้อผ้าสตรี วิคธีร์รัฐ (Vickteerut)
ธนิต จันทร์ฉายทอง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลโฆษณาเนื้อหาวิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ที่สร้างการรับรู้ (Awareness) กรณีศึกษา: ร้านทำเล็บ Icedea Studio nail&eyelash Hatyai
กฤษฎากานต์ ชุมพล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลโฆษณาเนื้อหาวิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ที่สร้างการรับรู้ (Awareness) กรณีศึกษา: ร้านทำเล็บ Icedea Studio nail&eyelash Hatyai
กฤษฎากานต์ ชุมพล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคสื่อ ของกลุ่มเจเนอเรชั่น วาย
กัมพล จ๋อมคำ
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวา ผ่านช่องทางการจำหน่ายบนตลาดออนไลน์
วรณันฑ์ แสนอุดม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การศึกษารูปแบบการนำเสนอเนื้อหา บนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ Watsons ที่ทำให้เกิด Engagement
วรวรรณ วาณิชยเสริมกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารและการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจศัลยกรรมความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Masterpiece Hospital, ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามและ SLC Siam Laser Clinic
อัญพัชญ์ วราทวีสวัสดิ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
การสร้างแอปพลิเคชันเพื่อพัฒนาสำหรับการให้บริการรถโดยสารสาธารณะในเขตท้องถิ่น สู่จังหวัดสระบุรี หมวด 4 กรณีศึกษา บริษัท แก่งคอยมิตรภาพ จำกัด (สาย 2287)
วริสรา สงวนวงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การสื่อสารการตลาดของคอร์สเรียนออนไลน์บนช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศีกษา Upperclazz โดยบริษัท Uppercuz Creative
วริศ ทองมูลดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 1 to 50 of 87
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback