Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject นักท่องเที่ยว
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 59 of 59
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์การสื่อสารที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทโฮสเทลของนักท่องเที่ยว บนถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานคร
อภิเชษฐ สุขสำราญ
อริชัย อรรคอุดม
2562
การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรพล ยั่งยืน
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การตระหนักรู้ทางวัฒนธรรม ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และความกลัวการรับประทานอาหารแปลกใหม่ ที่มีผลต่อแนวโน้มในการรับประทานอาหารท้องถิ่นจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวชาวไทย
อารยา สุวรรณสุจริต
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
การนําเสนอสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง
ศิริมา มิลอน
ปฐมา สตะเวทิน
2555
การเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการซ้ำระหว่างที่โรงแรมกับโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
อนุพงศ์ เที่ยงน้อย
วิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2562
การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะ
ธาวินี เนียมนาค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2555
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและพฤติกรรมของลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจีนที่เลือกซื้อสินค้าจากห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
คังหยู, กวาน
สันติธร ภูริภักดี
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560
การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวบ้านบางเขน
เมลดา ธนิตนนท์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ธุรกิจร้านคาราโอเกะแบบครบวงจรในกรุงเทพมหานคร
ธนาพร ถึงคุณ
ภูเกริก บัวสอน
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
การสื่อสารลักษณะนักท่องเที่ยว ทัศนียภาพของสถานที่ท่องเที่ยว สื่อสังคมออนไลน์ และประสบการณ์การหนีความจริงของท่องเที่ยวส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวซ้ำในกรุงเทพมหานครของชาวจีน
Pan Xiao Ran
นิตนา ฐานิตธนกร
2562
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการจัดการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
วิไลพร เสถียรอุดร
ณัฐนุช วณิชย์กุล
2561
ความเป็นส่วนตัวในโฮสเทล กรณีศึกษาโฮสเทลราคาประหยัดย่านถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานคร
วลัยลักษณ์ สุขจั่น
ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
;
ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
2561
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปฐมา หาเรือนทรง
ภูเกริก บัวสอน
2552
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปวีณา ทวีวงศ์โอฬาร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นต่อผลกระทบของภาวะนักท่องเที่ยวล้นเมืองและพฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย
จิราภรณ์ วงศ์อนุ
สมยศ วัฒนากมลชัย
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในไมอามี่ บาซาร์ บางปู
พงศวุฒิ ละอองพานิช
ภูเกริก บัวสอน
2559
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวภายในประเทศ ของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนินนุช เงารังษี
มัลลิกา ผลอนันต์
2558
โครงการจัดตั้ง ด็อกทาวน์ รีสอร์ท
สุรีรัตน์ แซ่จง
จุฑา เทียนไท
2561
โครงการจัดตั้งธุรกิจที่พักควบคู่สตูดิโอ Check in @Pattaya
ทองเอก ปิยะวาท
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
โครงการจัดตั้งรีสอร์ทล้านนา
ชนม์นิภา ศรีบาง
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
2558
โครงการธุรกิจโรงแรม The Container Hotel
กิตติ เกิดเปี่ยม
จุฑา เทียนไทย
2554
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการท่องเที่ยวแบบวันเดียว ณ หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ของประชากรเขตกรุงเทพมหานคร
สุวภาพ ประภาสวัสดิ์
วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2557
ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของ นักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต
-
2558
เนื้อหาของกระทู้พันทิปและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกโรงแรมและรีสอร์ท ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
พงศ์วิชญ์ คงเจริญ
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
ปัจจัยคุณภาพการเดินทางพักแรมและภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ
กชพรรณ ใจแกล้ว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงย่านเอกมัยของผู้ใช้บริการ สถานบันเทิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวรรธน์ วิมลอุดมสิทธิ์
พรพรหม ชมงาม
2566
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวเมืองรอง จังหวัดน่าน
พิมพวรรณ สุ่มขำ
มณีเนตร วรชนะนันท์
;
ศิวศักดิ์ ปานสุขุม
2552
ปัจจัยทางการตลาดที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสำคัญต่อการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย
ฉัตรชนก สุทธิภาค
วีระพงศ์ มาลัย
2561
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการมาท่องเที่ยวตลาดโต้รุ่งหัวหินของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ทิชากร จริยาภรณ์
ภูเกริก บัวสอน
2565
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19
วราพรรณ แสงเสงี่ยม
ภูเกริก บัวสอน
2560
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า การรับรู้คุณภาพบริการ และส่วนผสมการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร
หาน จื่อฉี
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการที่พักประเภทรีสอร์ทในจังหวัดตราด
ณัฐนันท์ ปริยวิศว์ธนะ
มณีเนตร วรชนะนันท์
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีของเกาะเมือง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภัทรนิษฐ์ ภัทรวิศานต์ศรี
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกจังหวัดสิบสองปันนา (XISHUANGBANNA) มณฑลยูนนาน ประเทศจีน เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย
Deng Lulu
ชุติน แก้วนพรัตน์
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย Generation Y หลังโรคระบาดโควิด-19
ชนิสรา กุลสันติวงศ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พัทธมน ภมรานนท์
ภูเกริก บัวสอน
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษาศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อ ตำบลภูเขาทอง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ประติมากร วงษ์ดี
ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤพร สุขเกษม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
อุนนดา มนตรีธิติ
ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก
มนต์ธร ตั้งภาณุกุล
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562
ปัจจัยแรงจูงใจในการท่องเที่ยว และปัจจัยองค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ศิวพร มีนาภา
ดวงธิดา นันทาพิรัตน์
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่พำนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการเดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดียวในจังหวัดนครปฐม
แก้วกาญจน์ รัตนศิลปิน
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
Feb-2565
เปรียบเทียบปัจจัยและพฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สนามบินสุวรรณภูมิและ สนามบินดอนเมืองของนักท่องเที่ยวชาวไทยในสถานการณ์โควิด-19
ประภาศิริ ประสารสุข
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2561
แผนกลยุทธ์การตลาดของ Lavaboo
บูชาธรรม อุ่นเรือน
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560
แผนธุรกิจ บีบี๋ โฮสเทล
ศศิวิมล ถาวรมงคล
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวไร่กาแฟ
บุณยานุช พรมเมา
วีระพงศ์ มาลัย
2564
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยของชาว Yunnan
ยู่หยิง ไป๋
พรพรหม ชมงาม
2562
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีความตั้งใจที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
พิชญนันท์ นภาพรจินดาพัชร์
มณีเนตร วรชนะนันท์
2552
พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
วรรษมน จันทดิษฐ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
พฤติกรรมและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
รุ่งฟ้า สะแกกลาง
ณัฐนุช วณิชย์กุล
2562
รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมและความพึงพอใจของชาวไทยที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตลาดนัดสวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร
พัชรินทร์ พัชรศรีอาริยะ
มณีเนตร วรชนะนันท์
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเดินทางมาตลาดน้ำดอนหวายของนักท่องเที่ยวชาวไทยในสถานการณ์โควิด-19
สยมภู พิเชษฐนาวิน
นนทวรรณ ส่งเสริม
2562
ลักษณะทางกายภาพ ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการส่งผลต่อความพึงพอใจ การใช้บริการรีอสอร์ทของนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยา
หยุนหยี่ ฉ่าง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
วิธีการสื่อสารทางการตลาดของการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีที่มีผลต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยเขตกรุงเทพมหานคร
จิตกษม เหลืองไพโรจน์
ศศนันท์ วิวัฒนชาต
2563
อิทธิพลของปัจจัยส่วนบุคคล พฤติกรรมการท่องเที่ยว และแรงจูงใจในการท่องเที่ยวต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวบางขุนเทียนชายทะเล
กรกฎ พัวตระกูล
มณีเนตร วรชนะนันท์
2562
อิทธิพลของภาพลักษณ์และการรับรู้คุณค่าต่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
วรัทยา ธนูศิลป์
ชุติน แก้วนพรัตน์
2563
อิทธิพลปัจจัยส่วนบุคคลและส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชัน
ศศินภา กัลยาณวิชัย
มณีเนตร วรชนะนันท์
Showing results 1 to 59 of 59
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback