DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject นักท่องเที่ยว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 59 of 59
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กลยุทธ์การสื่อสารที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทโฮสเทลของนักท่องเที่ยว บนถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานครอภิเชษฐ สุขสำราญอริชัย อรรคอุดม
2562การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธีรพล ยั่งยืนศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การตระหนักรู้ทางวัฒนธรรม ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และความกลัวการรับประทานอาหารแปลกใหม่ ที่มีผลต่อแนวโน้มในการรับประทานอาหารท้องถิ่นจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวชาวไทยอารยา สุวรรณสุจริตไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562การนําเสนอสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองศิริมา มิลอนปฐมา สตะเวทิน
2555การเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการซ้ำระหว่างที่โรงแรมกับโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อนุพงศ์ เที่ยงน้อยวิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2562การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะธาวินี เนียมนาคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2555การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและพฤติกรรมของลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจีนที่เลือกซื้อสินค้าจากห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานครคังหยู, กวานสันติธร ภูริภักดี
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2560การศึกษาแรงจูงใจ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวบ้านบางเขนเมลดา ธนิตนนท์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ธุรกิจร้านคาราโอเกะแบบครบวงจรในกรุงเทพมหานครธนาพร ถึงคุณภูเกริก บัวสอน; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561การสื่อสารลักษณะนักท่องเที่ยว ทัศนียภาพของสถานที่ท่องเที่ยว สื่อสังคมออนไลน์ และประสบการณ์การหนีความจริงของท่องเที่ยวส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวซ้ำในกรุงเทพมหานครของชาวจีนPan Xiao Ranนิตนา ฐานิตธนกร
2562ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการจัดการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรีวิไลพร เสถียรอุดรณัฐนุช วณิชย์กุล
2561ความเป็นส่วนตัวในโฮสเทล กรณีศึกษาโฮสเทลราคาประหยัดย่านถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานครวลัยลักษณ์ สุขจั่นฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร; ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
2561ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปฐมา หาเรือนทรงภูเกริก บัวสอน
2552ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปวีณา ทวีวงศ์โอฬารไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นต่อผลกระทบของภาวะนักท่องเที่ยวล้นเมืองและพฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยจิราภรณ์ วงศ์อนุสมยศ วัฒนากมลชัย
2561ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในไมอามี่ บาซาร์ บางปูพงศวุฒิ ละอองพานิชภูเกริก บัวสอน
2559เครื่องมือการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวภายในประเทศ ของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครธนินนุช เงารังษีมัลลิกา ผลอนันต์
2558โครงการจัดตั้ง ด็อกทาวน์ รีสอร์ทสุรีรัตน์ แซ่จงจุฑา เทียนไท
2561โครงการจัดตั้งธุรกิจที่พักควบคู่สตูดิโอ Check in @Pattayaทองเอก ปิยะวาทปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558โครงการจัดตั้งรีสอร์ทล้านนาชนม์นิภา ศรีบางสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
2558โครงการธุรกิจโรงแรม The Container Hotelกิตติ เกิดเปี่ยมจุฑา เทียนไทย
2554ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการท่องเที่ยวแบบวันเดียว ณ หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ของประชากรเขตกรุงเทพมหานครสุวภาพ ประภาสวัสดิ์วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2557ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของ นักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต-
2558เนื้อหาของกระทู้พันทิปและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกโรงแรมและรีสอร์ท ของนักท่องเที่ยวชาวไทยพงศ์วิชญ์ คงเจริญภัทรภร สังขปรีชา
2561ปัจจัยคุณภาพการเดินทางพักแรมและภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศกชพรรณ ใจแกล้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงย่านเอกมัยของผู้ใช้บริการ สถานบันเทิง ในเขตกรุงเทพมหานครวรวรรธน์ วิมลอุดมสิทธิ์พรพรหม ชมงาม
2566ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวเมืองรอง จังหวัดน่านพิมพวรรณ สุ่มขำมณีเนตร วรชนะนันท์; ศิวศักดิ์ ปานสุขุม
2552ปัจจัยทางการตลาดที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสำคัญต่อการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยฉัตรชนก สุทธิภาควีระพงศ์ มาลัย
2561ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการมาท่องเที่ยวตลาดโต้รุ่งหัวหินของนักท่องเที่ยวชาวไทยทิชากร จริยาภรณ์ภูเกริก บัวสอน
2565ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19วราพรรณ แสงเสงี่ยมภูเกริก บัวสอน
2560ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า การรับรู้คุณภาพบริการ และส่วนผสมการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานครหาน จื่อฉีนิตนา ฐานิตธนกร
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการที่พักประเภทรีสอร์ทในจังหวัดตราดณัฐนันท์ ปริยวิศว์ธนะมณีเนตร วรชนะนันท์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีของเกาะเมือง จังหวัดพระนครศรีอยุธยาภัทรนิษฐ์ ภัทรวิศานต์ศรีสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกจังหวัดสิบสองปันนา (XISHUANGBANNA) มณฑลยูนนาน ประเทศจีน เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยDeng Luluชุติน แก้วนพรัตน์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย Generation Y หลังโรคระบาดโควิด-19ชนิสรา กุลสันติวงศ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาพัทธมน ภมรานนท์ภูเกริก บัวสอน
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษาศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อ ตำบลภูเขาทอง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาประติมากร วงษ์ดีศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤพร สุขเกษมณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรีอุนนดา มนตรีธิติศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอกมนต์ธร ตั้งภาณุกุลดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562ปัจจัยแรงจูงใจในการท่องเที่ยว และปัจจัยองค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาศิวพร มีนาภาดวงธิดา นันทาพิรัตน์
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่พำนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการเดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดียวในจังหวัดนครปฐมแก้วกาญจน์ รัตนศิลปินสุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
Feb-2565เปรียบเทียบปัจจัยและพฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สนามบินสุวรรณภูมิและ สนามบินดอนเมืองของนักท่องเที่ยวชาวไทยในสถานการณ์โควิด-19ประภาศิริ ประสารสุขสุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2561แผนกลยุทธ์การตลาดของ Lavabooบูชาธรรม อุ่นเรือนวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560แผนธุรกิจ บีบี๋ โฮสเทลศศิวิมล ถาวรมงคลสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวไร่กาแฟบุณยานุช พรมเมาวีระพงศ์ มาลัย
2564พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยของชาว Yunnanยู่หยิง ไป๋พรพรหม ชมงาม
2562พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีความตั้งใจที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์พิชญนันท์ นภาพรจินดาพัชร์มณีเนตร วรชนะนันท์
2552พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยศึกษากรณีตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามวรรษมน จันทดิษฐ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562พฤติกรรมและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมารุ่งฟ้า สะแกกลางณัฐนุช วณิชย์กุล
2562รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมและความพึงพอใจของชาวไทยที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตลาดนัดสวนจตุจักร กรุงเทพมหานครพัชรินทร์ พัชรศรีอาริยะมณีเนตร วรชนะนันท์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเดินทางมาตลาดน้ำดอนหวายของนักท่องเที่ยวชาวไทยในสถานการณ์โควิด-19สยมภู พิเชษฐนาวินนนทวรรณ ส่งเสริม
2562ลักษณะทางกายภาพ ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการส่งผลต่อความพึงพอใจ การใช้บริการรีอสอร์ทของนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยาหยุนหยี่ ฉ่างเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552วิธีการสื่อสารทางการตลาดของการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีที่มีผลต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยเขตกรุงเทพมหานครจิตกษม เหลืองไพโรจน์ศศนันท์ วิวัฒนชาต
2563อิทธิพลของปัจจัยส่วนบุคคล พฤติกรรมการท่องเที่ยว และแรงจูงใจในการท่องเที่ยวต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวบางขุนเทียนชายทะเลกรกฎ พัวตระกูลมณีเนตร วรชนะนันท์
2562อิทธิพลของภาพลักษณ์และการรับรู้คุณค่าต่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาวรัทยา ธนูศิลป์ชุติน แก้วนพรัตน์
2563อิทธิพลปัจจัยส่วนบุคคลและส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชันศศินภา กัลยาณวิชัยมณีเนตร วรชนะนันท์
Showing results 1 to 59 of 59

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback