Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การสื่อสาร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 48 of 48
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กระบวนการสื่อสารกับการปรับตัวเพื่อสื่อสารประเพณีท้องถิ่น: กรณีศึกษาประเพณีลอยกระทงในบริบทพื้นที่จังหวัดสุโขทัย
ลฎาภา ช่างหลอม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
กระบวนการสื่อสารความรักผ่านภาพถ่ายงานแต่งงานเพื่อสร้างความทรงจาที่ยั่งยืน
สุวิศิษฏ์ หว่างอุ่น
ศุภมณฑา สุภานันท์
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลื่นวิทยุ EFM 94 กรณีศึกษา รายการพุธทอล์คพุธโทร
ภัทรดนัย ไตรวัฒนาศิริ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมัน
อภิญญา จันทะเรือง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารบนโซเชียลมีเดียของมึนโปรดักชั่น
สมหญิง สร้อยกระโทก
ปฐมา สตะเวทิน
2560
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการอ่านของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชัญญา ภัทรพิรุฬห์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital V
ธนาวุฒิ เหลืองสุบิน
ปฐมา สตะเวทิน
2555
การวิเคราะห์อภิมานงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการใช้สื่ออินเทอร์เน็ตในงานสื่อสาร
ญาณิศร สมศิริ
บุบผา เมฆศรีทองคำ
;
รุ่งนภา ตั้งจิตรเจริญกุล
2562
การศึกษากระบวนการทำงาน ทักษะการสื่อสาร และแรงจูงใจ ที่มีผลต่อประสิทธิผลการทำงาน ของสภาคริสตจักรลูเธอร์แรนในประเทศไทย
กนกวรรณ ลำพอง
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาการสื่อสารเพื่อการบริหารและจัดโครงสร้างองค์กรของคลื่นวิทยุออนไลน์ Cat Radio
รวิษฎา องอาจ
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาประสิทธิผลการทำ Infographics บนแพลตฟอร์ม Facebook ของเกม Grand Theft Auto V (GTAV) FiveM ทำอย่างไรให้ฐานผู้เล่นเพิ่มขึ้น และฐานผู้เล่นยังคงเดิม ภายใต้ Sv. Apocalypse Universe Fivem
ชาญเมธา เพ็ชรตาหนู
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารไปสู่ผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพจิตด้วยคอนเทนต์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ
จอมแก้ว วิเศษชลหาร
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การศึกษา ปัญหาการใช้ภาษาอังกฤษของพนักงานต้อนรับส่วนหน้า กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านสุทธิสาร จังหวัดกรุงเทพมหานคร
กนต์ธร อรุณไชย
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562
การศึกษาแผนงานการสื่อสารเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรณีศึกษา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ
พิชญธิดา ธรรมศรี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
การศึกษาพฤติกรรมองค์กรของพนักงานและลูกจ้างที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการทำงานของธนาคารออมสินภาค 15
ปรางค์ใจ ช่วยบุญนาค
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
วรุตม์ กุลประสูตร
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ปีเตอร์ กัน
2562
การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารการตลาดของ Facebook Fanpage Uniqlo ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น
ชนาธิป ดาดาษ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อ
ปุณรภา ประดิษฐพงษ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2561
การสื่อสารกับการชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน
สารัช ตัญญู
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
การสื่อสารกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชากรใน อำเภอเวียงชัยจังหวัดเชียงราย
อำภาพร ปิงมูล
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปุณณัตถ์ คลังเพชร
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2557
การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานคร
อรรถพร ใจเจตน์สุข
ธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
การสื่อสารของกลุ่มดะวะฮ์ในการดำรงความเป็นมุสลิม
ณัฐพงศ์ สวนดี
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2562
การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ
นาวิน เพิ่มประยูร
พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
;
สุธีรพันธุ์ สักรวัตร
2559
การสื่อสารด้านการรณรงค์และการเปลี่ยนแปลงค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสินค้า ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่
ภัทรสุฎา มณีพันธุ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561
การสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารแบบบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มนมของมารดามือใหม่ในประเทศไทย
อารีรัตน์ ปานศุภวัชร
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2561
การสื่อสารในรูปแบบของสติ๊กเกอร์ไลน์แอพพลิเคชั่น กับการจดจำตราสินค้าของธนาคารกรุงเทพ
ฌาลิสา ฤทธิธรรมกุล
มัลลิกา ผลอนันต์
2558
การสื่อสารบน Facebook Fanpage ของศิลปินเพลงอินดี้ ที่นำมาสู่ความนิยมในตัวตนศิลปินเพลงอินดี้ และผลงานเพลง
ณัฐธินี ชัยตรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การสื่อสารเพื่อธำรงอัตลักษณ์แฟนคลับฟุตบอลไทย
จีรนันท์ พหลโยธิน
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2553
การสื่อสารเพื่อสืบทอดประเพณีแซนโฎนตา
กนกพร จิตร์มานะโรจน์
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
2561
การสื่อสารระหว่างบุคคลมีผลต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล
สกุลรัตน์ แจ้งหิรัญ
สุวรรณี ลัคนวณิช
;
ทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2561
ความฉลาดทางอารมณ์ ความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงาน แรงบันดาลใจ การสื่อสาร และความก้าวหน้าในอาชีพที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตสีลม กรุงเทพมหานคร
เจนรพ เบี้ยฟู
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2
ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในละครซิทคอมทางโทรทัศน์ “เป็นต่อ 2017”
ปาลิตา วานิชย์เจริญการ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
ความรู้ความสามารถในการถ่ายทอด การติดต่อสื่อสาร และสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานของพนักงาน บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง
อัจฉรา แซ่เฮ้ง
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารในการประชาสัมพันธ์ภายในกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
นันทมาส เกตุแก้ว
พรพรหม ชมงาม
2561
คุณค่าทางการสื่อสารและมูลค่าทางธุรกิจของสตรีทอาร์ท
วันเฉลิม จันทร์พงษ์แก้ว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558
โครงการบริษัทรับปรึกษาการสร้างสรรค์และผลิตการสื่อสารทางธุรกิจแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจ SME “Media and Production Agency”
ประภากร แป้นจันทร์
ปีเตอร์ กัน
2560
ทักษะชีวิตและการสื่อสารของศิลปินนักแสดงรวมถึงการบริหารศิลปินเพื่อต่อยอดทางธุรกิจและอาชีพในอนาคต
ดวงหทัย ธีรสวัสดิ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดใจสินเลือกคอนเทนต์การออกกำลังกายด้วยการเต้นของผู้บริโภค
ณัฐธิดา ช่างต่อ
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ปีเตอร์ กัน
2560
รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ กรณีศึกษากลุ่มเกษตรอินทรีย์ไร่รื่นรมย์
พรวลัย ประเสริฐวุฒิวัฒนา
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อ การเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการวิ่ง และการเกิดจิตสำนึกร่วม แห่งความเป็นชุมชนของเฟซบุ๊กแฟน ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่ง
กฤตพร ขะวิลัย
อริชัย อรรคอุดม
;
โยธิน แสวงดี
2561
อิทธิพลการสื่อสารภายในองค์กรมีผลกับความเครียดของกลุ่มคนทำงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พิชญานิน เทพบูชา
ปฐมา สตะเวทิน
2564
อิทธิพลของรูปแบบการทำงาน การมีส่วนร่วมในการทำงาน และการติดต่อสื่อสาร ที่มีผลต่อความไว้วางใจในการทำงานของพนักงาน Generation Y
จันทนิภา ไตรลักษณ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
Showing results 1 to 48 of 48
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback