DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การสื่อสาร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 48 of 48
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กระบวนการสื่อสารกับการปรับตัวเพื่อสื่อสารประเพณีท้องถิ่น: กรณีศึกษาประเพณีลอยกระทงในบริบทพื้นที่จังหวัดสุโขทัยลฎาภา ช่างหลอมมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561กระบวนการสื่อสารความรักผ่านภาพถ่ายงานแต่งงานเพื่อสร้างความทรงจาที่ยั่งยืนสุวิศิษฏ์ หว่างอุ่นศุภมณฑา สุภานันท์
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลื่นวิทยุ EFM 94 กรณีศึกษา รายการพุธทอล์คพุธโทรภัทรดนัย ไตรวัฒนาศิริธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมันอภิญญา จันทะเรืองธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารบนโซเชียลมีเดียของมึนโปรดักชั่นสมหญิง สร้อยกระโทกปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการอ่านของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จังหวัดกรุงเทพมหานครชัญญา ภัทรพิรุฬห์มัลลิกา ผลอนันต์; ปฐมา สตะเวทิน
2561การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital Vธนาวุฒิ เหลืองสุบินปฐมา สตะเวทิน
2555การวิเคราะห์อภิมานงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการใช้สื่ออินเทอร์เน็ตในงานสื่อสารญาณิศร สมศิริบุบผา เมฆศรีทองคำ; รุ่งนภา ตั้งจิตรเจริญกุล
2562การศึกษากระบวนการทำงาน ทักษะการสื่อสาร และแรงจูงใจ ที่มีผลต่อประสิทธิผลการทำงาน ของสภาคริสตจักรลูเธอร์แรนในประเทศไทยกนกวรรณ ลำพองสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาการสื่อสารเพื่อการบริหารและจัดโครงสร้างองค์กรของคลื่นวิทยุออนไลน์ Cat Radioรวิษฎา องอาจศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567การศึกษาประสิทธิผลการทำ Infographics บนแพลตฟอร์ม Facebook ของเกม Grand Theft Auto V (GTAV) FiveM ทำอย่างไรให้ฐานผู้เล่นเพิ่มขึ้น และฐานผู้เล่นยังคงเดิม ภายใต้ Sv. Apocalypse Universe Fivemชาญเมธา เพ็ชรตาหนูมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารไปสู่ผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพจิตด้วยคอนเทนต์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจจอมแก้ว วิเศษชลหารปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษา ปัญหาการใช้ภาษาอังกฤษของพนักงานต้อนรับส่วนหน้า กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านสุทธิสาร จังหวัดกรุงเทพมหานครกนต์ธร อรุณไชยดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562การศึกษาแผนงานการสื่อสารเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรณีศึกษา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศพิชญธิดา ธรรมศรีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566การศึกษาพฤติกรรมองค์กรของพนักงานและลูกจ้างที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการทำงานของธนาคารออมสินภาค 15ปรางค์ใจ ช่วยบุญนาคสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัดวรุตม์ กุลประสูตรกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ปีเตอร์ กัน
2562การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารการตลาดของ Facebook Fanpage Uniqlo ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นชนาธิป ดาดาษมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อปุณรภา ประดิษฐพงษ์มัลลิกา ผลอนันต์; สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2561การสื่อสารกับการชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนสารัช ตัญญูวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561การสื่อสารกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชากรใน อำเภอเวียงชัยจังหวัดเชียงรายอำภาพร ปิงมูลวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานครปุณณัตถ์ คลังเพชรชุติมา เกศดายุรัตน์
2557การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานครอรรถพร ใจเจตน์สุขธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560การสื่อสารของกลุ่มดะวะฮ์ในการดำรงความเป็นมุสลิมณัฐพงศ์ สวนดีพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2562การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจนาวิน เพิ่มประยูรพีรยา หาญพงศ์พันธุ์; สุธีรพันธุ์ สักรวัตร
2559การสื่อสารด้านการรณรงค์และการเปลี่ยนแปลงค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสินค้า ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่ภัทรสุฎา มณีพันธุ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561การสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารแบบบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มนมของมารดามือใหม่ในประเทศไทยอารีรัตน์ ปานศุภวัชรปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2561การสื่อสารในรูปแบบของสติ๊กเกอร์ไลน์แอพพลิเคชั่น กับการจดจำตราสินค้าของธนาคารกรุงเทพฌาลิสา ฤทธิธรรมกุลมัลลิกา ผลอนันต์
2558การสื่อสารบน Facebook Fanpage ของศิลปินเพลงอินดี้ ที่นำมาสู่ความนิยมในตัวตนศิลปินเพลงอินดี้ และผลงานเพลงณัฐธินี ชัยตรีภัทรภร สังขปรีชา
2561การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครวัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การสื่อสารเพื่อธำรงอัตลักษณ์แฟนคลับฟุตบอลไทยจีรนันท์ พหลโยธินวิโรจน์ สุทธิสีมา
2553การสื่อสารเพื่อสืบทอดประเพณีแซนโฎนตากนกพร จิตร์มานะโรจน์รสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
2561การสื่อสารระหว่างบุคคลมีผลต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลสกุลรัตน์ แจ้งหิรัญสุวรรณี ลัคนวณิช; ทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2561ความฉลาดทางอารมณ์ ความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงาน แรงบันดาลใจ การสื่อสาร และความก้าวหน้าในอาชีพที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตสีลม กรุงเทพมหานครเจนรพ เบี้ยฟูนิตนา ฐานิตธนกร
2561ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ความรุนแรงที่ปรากฏในละครซิทคอมทางโทรทัศน์ “เป็นต่อ 2017”ปาลิตา วานิชย์เจริญการมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562ความรู้ความสามารถในการถ่ายทอด การติดต่อสื่อสาร และสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานของพนักงาน บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่งอัจฉรา แซ่เฮ้งสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2552ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารในการประชาสัมพันธ์ภายในกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพนันทมาส เกตุแก้วพรพรหม ชมงาม
2561คุณค่าทางการสื่อสารและมูลค่าทางธุรกิจของสตรีทอาร์ทวันเฉลิม จันทร์พงษ์แก้วธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558โครงการบริษัทรับปรึกษาการสร้างสรรค์และผลิตการสื่อสารทางธุรกิจแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจ SME “Media and Production Agency”ประภากร แป้นจันทร์ปีเตอร์ กัน
2560ทักษะชีวิตและการสื่อสารของศิลปินนักแสดงรวมถึงการบริหารศิลปินเพื่อต่อยอดทางธุรกิจและอาชีพในอนาคตดวงหทัย ธีรสวัสดิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดใจสินเลือกคอนเทนต์การออกกำลังกายด้วยการเต้นของผู้บริโภคณัฐธิดา ช่างต่อกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ปีเตอร์ กัน
2560รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ กรณีศึกษากลุ่มเกษตรอินทรีย์ไร่รื่นรมย์พรวลัย ประเสริฐวุฒิวัฒนาภัทรภร สังขปรีชา
2562แรงจูงใจที่ส่งผลต่อ การเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการวิ่ง และการเกิดจิตสำนึกร่วม แห่งความเป็นชุมชนของเฟซบุ๊กแฟน ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่งกฤตพร ขะวิลัยอริชัย อรรคอุดม; โยธิน แสวงดี
2561อิทธิพลการสื่อสารภายในองค์กรมีผลกับความเครียดของกลุ่มคนทำงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครพิชญานิน เทพบูชาปฐมา สตะเวทิน
2564อิทธิพลของรูปแบบการทำงาน การมีส่วนร่วมในการทำงาน และการติดต่อสื่อสาร ที่มีผลต่อความไว้วางใจในการทำงานของพนักงาน Generation Yจันทนิภา ไตรลักษณ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
Showing results 1 to 48 of 48

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback