Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การรับรู้
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 50 of 50
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
CLC Production (Creative Low Cost Production)
อาทิตย์ บัวงาม
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558
การเตรียมความพร้อม ด้านการรับรู้ ด้านบุคลิกภาพ และด้านวัฒนธรรมองค์กร ที่มีประสิทธิผลต่อการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ย่านสีลม กรุงเทพมหานคร
บูชญา ประดิษฐพร
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Lift
พิมพ์ชนก รุ่งรัชตพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การรับรู้กระบวนการตัดสินใจซื้อและความคิดเห็นที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารโปรตีนสำหรับผู้ป่วยโรคไตวายเรื้อรัง
ชัยชาญ หล้าสุวงษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2558
การรับรู้ของกลุ่มคนทำงานต่อสภากาชาดไทย
ธุวพร อยู่ยง
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
อลงกรณ์ กริชนิกร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
การรับรู้คุณภาพอากาศภายในอาคารสาธารณะ
ณัชจารีย์กร สวัสดิ์มงคลกุล
ชุมพร มูรพันธุ์
;
นุชนภางค์ แก้วนิล
2559
การรับรู้ด้านนวัตกรรมและการใช้กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงส่งผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าเครื่องสำอางไทยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
เรณุกา คุ้มทรัพย์สิริ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
การรับรู้ต่อเนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจาทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบารุง สมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสาวนีย์ คำม่วง
-
2566
การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภค
กนกทิพย์ อดแน้น
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้แบรนด์ Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ เต็มใจรัก
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2558
การรับรู้เนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจำทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบำรุงสมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสาวนีย์ คำม่วง
สุคนธ์ทิพย์ รัตรภูพันธ์
2558
การรับรู้บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันในการทำงานของพนักงานย่านอโศก กรุงเทพมหานคร
อภิพงศ์ โชติรัตน์
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2559
การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
นัฐกานต์ เครือชัยแก้ว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าที่ส่งผลต่อค่านิยมในการเลือกใช้เครื่องปรุงอาหารไทยสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวี ทั่วจบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566
การรับรู้ระดับการให้บริการของนักท่องเที่ยวมุสลิมต่อการจัดการการท่องเที่ยวแบบฮาลาลในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชาภา รัตนพันธ์
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2557
การรับรู้และความสอดคล้องของค่านิยมไทยในละครซิทคอม เรื่อง บ้านนี้มีรักของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร
กรวิชญ์ จงอุดมทรัพย์
อริชัย อรรคอุดม
2557
การรับรู้ส่วนประสมการตลาด (7C's) และปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ อินเทอร์เน็ต 3G บนความถี่ 2100 MHz จาก AIS ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนวัฒน์ ดวงจันทร์
-
2567
การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานคร
นพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์
ปฐมา สตะเวทิน
2558
การศึกษาการรับรู้ พฤติกรรมการทำงาน และความเชื่อมั่นในความสามารถของระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญณรงค์ ศิริสุขโภคา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า
ปทิตตา ธันยนิติกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ของบุคลากรกับการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามแนวคิดความรับผิดชอบ ต่อสังคม (CSR) ขององค์การคลังสินค้า
พลอยฉัตรี ศิริพัฒน์
วิลาสินี ยนต์วิกัย
2558
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการดำเนินชีวิตและการรับรู้คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์กับพฤติกรรมการบริโภคขนมจีของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ยงยุทธ จันทะบุตร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การศึกษาคุณลักษณะของเกมออนไลน์ การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร และพฤติกรรมผู้บริโภคของผู้เล่นเกมออนไลน์
จิตติ ศรีสินธรา
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
2559
การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารด้านการรับรู้ ทัศนคติและความไว้วางใจที่มีต่อ “ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” ในฐานะที่เป็น เครื่องหมายรับรองคุณภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลกานต์ เชิดชูธรรม
ธีรพล ภูรัต
2562
การศึกษาปัจจัยการรับรู้ สภาพแวดล้อมการทำงาน และคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร: กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อรอุมา ธนกุสุมาลย์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาเปรียบเทียบการรับรู้แนวคิดในการออกแบบอาคารระหว่าง กลุ่มนักศึกษาที่เรียนออกแบบ และกลุ่มนักศึกษาที่ไม่เรียนออกแบบ: กรณีศึกษา อาคาร Student Activity Center
ธีระเชษฐ์ พงษ์นะเรศ
ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
;
ญาณินทร์ รักวงศ์วาน
2558
การศึกษาผลกระทบของการรับรู้และทัศนคติต่อสิ่งดึงดูดใจด้านอารมณ์ในภาพยนตร์โฆษณา ประกันชีวิตต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จิตรลดา เดชชูไชย
พงษ์ วิเศษสังข์
2563
การศึกษาพฤติกรรม และการรับรู้ที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมก่อนเกษียณอายุ ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ
ธีรดา ยังสันเทียะ
ณัฐณิชา ณ นคร
;
นิคมอุตสาหกรรมบางปู--พนักงาน--การศึกษาเฉพาะกรณี
2566
การศึกษาพฤติกรรมองค์กรของพนักงานและลูกจ้างที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการทำงานของธนาคารออมสินภาค 15
ปรางค์ใจ ช่วยบุญนาค
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557
ความสำคัญและการรับรู้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑารัตน์ ทินบัว
ตรีทิพย์ บุญแย้ม
2561
ทัศนคติ การรับรู้ และพฤติกรรมการติดตามผลงานของธัญญ่า อาร์สยาม: กรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี
ชยรพ ประทิศ
ปฐมา สตะเวทิน
2558
เนื้อหาของโฆษณารถยนต์ผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์รถยนต์
อาทิตย์ อุทัย
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2556
แนวทางการออกแบบสภาพแวดล้อมการขายที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการรับรู้ และการเลือกสภาพแวดล้อมของกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 18-25 ปี กรณีศึกษา : ศูนย์การค้าแบบปิดเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญยกร เด่นศิริมงคล
วิรัตน์ รัตตากร
;
นพดล สหชัยเสรี
2556
ปัจจัยการออกแบบสภาพแวดล้อมของร้านอาหาร และระดับของร้านอาหารกรณีศึกษา : ร้านอาหารญี่ปุ่น
นิภาวรรณ สุนทรโอวาท
นพดล สหชัยเสรี
;
ทวีศักดิ์ สังขปรีชา
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชยาภรณ์ กิติสิทธิชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ EV (Electric Vehicle) ของประชากรในประเทศไทย
ฟางหยู หลี
สุมนา ธีรกิตติกุล
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านโฆษณาแฝงในรายการทางโทรทัศน์ของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
จุฑารัตน์ คำสุรินทร์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ทิพชญาณ์ อัครพงศ์โสภณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อต่อความตั้งใจใช้บัตรเครดิตของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นิติพัฒน์ สกูลเกรียงไกร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2557
ปัจจัยหลักของระดับการรับรู้องค์ประกอบกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo” ที่มีผลกระทบต่อระดับการรับรู้บุคลิกภาพ คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo”
วิชญา นวลอุไร
ปฐมาพร เนตินันทน์
2563
แผนธุรกิจปรับปรุงรูปลักษณ์และพัฒนาธุรกิจตลาดลานบุญให้อยู่ในรูปแบบ Community Mall
อติพร สิทธิพันธุ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560
แผนธุรกิจหญ้างามรีสอร์ท
ปีย์ณัฐ นาคคล้าย
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
14-Aug-2567
พฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผล ต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวโดยรถไฟของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษาสถานีหัวลำโพง
ภิชญ์ชา ศิริมงคล
ณัฐนุช จันทวิมล
2562
พฤติกรรมและการรับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำ กรณีศึกษา ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง อำเภอ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
อิสริยาภรณ์ สอาดเอี่ยม
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐชยา ใจจูน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559
ภาพลักษณ์ประเทศฝรั่งเศส และการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนม ต่อความภักดีในตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์ฝรั่งเศสในเขตกรุงเทพมหานคร
หวง อู๋ ยี่
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ศึกษาด้านการรับรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจในการเกิด พฤติกรรมการกลั่นแกล้งบนโลกไซเบอร์
ชินดนัย ศิริสมฤทัย
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2560
ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มตราชอบชาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สิตานันท์ วงสกุลไพศาล
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของโรงพิมพ์ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีเอ็นเอส ครีเอชั่น
เดชา จิตแสง
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 50 of 50
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback