DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรับรู้

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 50 of 50
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561CLC Production (Creative Low Cost Production)อาทิตย์ บัวงามสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558การเตรียมความพร้อม ด้านการรับรู้ ด้านบุคลิกภาพ และด้านวัฒนธรรมองค์กร ที่มีประสิทธิผลต่อการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ย่านสีลม กรุงเทพมหานครบูชญา ประดิษฐพรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Liftพิมพ์ชนก รุ่งรัชตพรภัทรภร สังขปรีชา
2562การรับรู้กระบวนการตัดสินใจซื้อและความคิดเห็นที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารโปรตีนสำหรับผู้ป่วยโรคไตวายเรื้อรังชัยชาญ หล้าสุวงษ์ภัทรภร สังขปรีชา
2558การรับรู้ของกลุ่มคนทำงานต่อสภากาชาดไทยธุวพร อยู่ยงปฐมา สตะเวทิน
2560การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอลงกรณ์ กริชนิกรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558การรับรู้คุณภาพอากาศภายในอาคารสาธารณะณัชจารีย์กร สวัสดิ์มงคลกุลชุมพร มูรพันธุ์; นุชนภางค์ แก้วนิล
2559การรับรู้ด้านนวัตกรรมและการใช้กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงส่งผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าเครื่องสำอางไทยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครเรณุกา คุ้มทรัพย์สิริเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557การรับรู้ต่อเนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจาทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบารุง สมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเสาวนีย์ คำม่วง-
2566การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภคกนกทิพย์ อดแน้นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้แบรนด์ Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ เต็มใจรักวิโรจน์ สุทธิสีมา
2558การรับรู้เนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจำทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบำรุงสมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเสาวนีย์ คำม่วงสุคนธ์ทิพย์ รัตรภูพันธ์
2558การรับรู้บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันในการทำงานของพนักงานย่านอโศก กรุงเทพมหานครอภิพงศ์ โชติรัตน์สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2559การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานครนัฐกานต์ เครือชัยแก้วเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าที่ส่งผลต่อค่านิยมในการเลือกใช้เครื่องปรุงอาหารไทยสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิภาวี ทั่วจบเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566การรับรู้ระดับการให้บริการของนักท่องเที่ยวมุสลิมต่อการจัดการการท่องเที่ยวแบบฮาลาลในเขตกรุงเทพมหานครณิชาภา รัตนพันธ์สมยศ วัฒนากมลชัย; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2557การรับรู้และความสอดคล้องของค่านิยมไทยในละครซิทคอม เรื่อง บ้านนี้มีรักของผู้ชมในกรุงเทพมหานครกรวิชญ์ จงอุดมทรัพย์อริชัย อรรคอุดม
2557การรับรู้ส่วนประสมการตลาด (7C's) และปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ อินเทอร์เน็ต 3G บนความถี่ 2100 MHz จาก AIS ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนวัฒน์ ดวงจันทร์-
2567การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานครนพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์ปฐมา สตะเวทิน
2558การศึกษาการรับรู้ พฤติกรรมการทำงาน และความเชื่อมั่นในความสามารถของระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครชาญณรงค์ ศิริสุขโภคาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่าปทิตตา ธันยนิติกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2559การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ของบุคลากรกับการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามแนวคิดความรับผิดชอบ ต่อสังคม (CSR) ขององค์การคลังสินค้าพลอยฉัตรี ศิริพัฒน์วิลาสินี ยนต์วิกัย
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการดำเนินชีวิตและการรับรู้คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์กับพฤติกรรมการบริโภคขนมจีของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวยงยุทธ จันทะบุตรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การศึกษาคุณลักษณะของเกมออนไลน์ การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร และพฤติกรรมผู้บริโภคของผู้เล่นเกมออนไลน์จิตติ ศรีสินธราศุภมณฑา สุภานันท์; สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
2559การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารด้านการรับรู้ ทัศนคติและความไว้วางใจที่มีต่อ “ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” ในฐานะที่เป็น เครื่องหมายรับรองคุณภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกุลกานต์ เชิดชูธรรมธีรพล ภูรัต
2562การศึกษาปัจจัยการรับรู้ สภาพแวดล้อมการทำงาน และคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร: กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครอรอุมา ธนกุสุมาลย์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาเปรียบเทียบการรับรู้แนวคิดในการออกแบบอาคารระหว่าง กลุ่มนักศึกษาที่เรียนออกแบบ และกลุ่มนักศึกษาที่ไม่เรียนออกแบบ: กรณีศึกษา อาคาร Student Activity Centerธีระเชษฐ์ พงษ์นะเรศฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร; ญาณินทร์ รักวงศ์วาน
2558การศึกษาผลกระทบของการรับรู้และทัศนคติต่อสิ่งดึงดูดใจด้านอารมณ์ในภาพยนตร์โฆษณา ประกันชีวิตต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจิตรลดา เดชชูไชยพงษ์ วิเศษสังข์
2563การศึกษาพฤติกรรม และการรับรู้ที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมก่อนเกษียณอายุ ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการธีรดา ยังสันเทียะณัฐณิชา ณ นคร; นิคมอุตสาหกรรมบางปู--พนักงาน--การศึกษาเฉพาะกรณี
2566การศึกษาพฤติกรรมองค์กรของพนักงานและลูกจ้างที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการทำงานของธนาคารออมสินภาค 15ปรางค์ใจ ช่วยบุญนาคสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557ความสำคัญและการรับรู้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ ทินบัวตรีทิพย์ บุญแย้ม
2561ทัศนคติ การรับรู้ และพฤติกรรมการติดตามผลงานของธัญญ่า อาร์สยาม: กรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานีชยรพ ประทิศปฐมา สตะเวทิน
2558เนื้อหาของโฆษณารถยนต์ผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์รถยนต์อาทิตย์ อุทัยสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2556แนวทางการออกแบบสภาพแวดล้อมการขายที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการรับรู้ และการเลือกสภาพแวดล้อมของกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 18-25 ปี กรณีศึกษา : ศูนย์การค้าแบบปิดเขตกรุงเทพมหานครธัญยกร เด่นศิริมงคลวิรัตน์ รัตตากร; นพดล สหชัยเสรี
2556ปัจจัยการออกแบบสภาพแวดล้อมของร้านอาหาร และระดับของร้านอาหารกรณีศึกษา : ร้านอาหารญี่ปุ่นนิภาวรรณ สุนทรโอวาทนพดล สหชัยเสรี; ทวีศักดิ์ สังขปรีชา
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครชยาภรณ์ กิติสิทธิชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ EV (Electric Vehicle) ของประชากรในประเทศไทยฟางหยู หลีสุมนา ธีรกิตติกุล
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านโฆษณาแฝงในรายการทางโทรทัศน์ของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ คำสุรินทร์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครทิพชญาณ์ อัครพงศ์โสภณชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อต่อความตั้งใจใช้บัตรเครดิตของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนิติพัฒน์ สกูลเกรียงไกรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2557ปัจจัยหลักของระดับการรับรู้องค์ประกอบกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo” ที่มีผลกระทบต่อระดับการรับรู้บุคลิกภาพ คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo”วิชญา นวลอุไรปฐมาพร เนตินันทน์
2563แผนธุรกิจปรับปรุงรูปลักษณ์และพัฒนาธุรกิจตลาดลานบุญให้อยู่ในรูปแบบ Community Mallอติพร สิทธิพันธุ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560แผนธุรกิจหญ้างามรีสอร์ทปีย์ณัฐ นาคคล้ายสุเมธี วงศ์ศักดิ์
14-Aug-2567พฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผล ต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวโดยรถไฟของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษาสถานีหัวลำโพงภิชญ์ชา ศิริมงคลณัฐนุช จันทวิมล
2562พฤติกรรมและการรับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวตลาดน้ำ กรณีศึกษา ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง อำเภอ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการอิสริยาภรณ์ สอาดเอี่ยมดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐชยา ใจจูนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ภาพลักษณ์ประเทศฝรั่งเศส และการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนม ต่อความภักดีในตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์ฝรั่งเศสในเขตกรุงเทพมหานครหวง อู๋ ยี่เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ศึกษาด้านการรับรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจในการเกิด พฤติกรรมการกลั่นแกล้งบนโลกไซเบอร์ชินดนัย ศิริสมฤทัยปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2560ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มตราชอบชาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิตานันท์ วงสกุลไพศาลชุติมาวดี ทองจีน
2562อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของโรงพิมพ์ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีเอ็นเอส ครีเอชั่นเดชา จิตแสงคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 50 of 50

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback