DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การจัดการร้านอาหาร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 51 of 51
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอภิษฎา อภิชาติก่อเกษมศศิประภา พันธนาเสวี
2564การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากษิดิศ พันธารีย์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2564การวิเคราะห์เนื้อหาสารเเละการตอบสนองบนเพจรีวิวอาหารของเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาเพจ I AM EAT กิน/เที่ยว/เปรี้ยวซ่าส์ณชนก จารุสิริสินภัทรภร สังขปรีชา
2561การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่าปทิตตา ธันยนิติกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภคกมลทิพย์ ชิวชาวนาศศิประภา พันธนาเสวี
2566การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแครายศิรดา สวัสดีปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asokชารียา ดินประภาปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหาร และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเข้าใช้บริการร้านย่างเนย สาขาราชมงคลคลอง 6 ในเขตคลองหลวงวรรณิศา เสาวรสดร.นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราชอมราพร อุตมาภิรักษ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อเครือข่ายสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฐิตาภรณ์ วังตาลศศิประภา พันธนาเสวี
2561การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครวัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานครริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการมาใช้บริการธุรกิจโจ๊กเปิดหม้อในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลธนกฤต วิเลขรัตน์ภูเกริก บัวสอน
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารปิ้งย่างในเขตกรุงเทพมหานครธนพล อมรกิจจาสุมนา ธีรกิตติกุล
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานครพีรวิชญ์ วัฒนศิริพรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านอาหาร “A” ในกรุงเทพมหานครเมทินี วีรเมธากุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่รัตนา มณีชาติรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารในเส้นทางท่องเที่ยว อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรีกัลยรัตน์ ศรีนิลสุมนา ธีรกิตติกุล
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การรับรู้ความคุ้มค่า และความตั้งใจด้านพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารริมแม่น้ำสรรชุดา พลายบัวศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุจิตรา ใจเอื้อศศิประภา พันธนาเสวี
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน สั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัญธิกา นทีวุฒิกุลนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสาร แบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบู ในกรุงเทพมหานครเบญจรัตน์ รุ่งเรืองชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีอิทธิพลต่อการเข้าใช้บริการร้านยศข้าวต้มของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพรัตติญาภรณ์ พิศาลวราพงศ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2564ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครพัณณิตา ฤทธิเรืองพรพรหม ชมงาม
2563แผนธุรกิจ Fun Lax ร้านอาหารกึ่งบาร์ขนาดเล็กพัชรพงศ์ อิทธะรงค์ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2561แผนธุรกิจ The Code Pub & Restaurantอรรถชัย ชูปรีชาไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566แผนธุรกิจคาเฟ่และอาร์ตแกลอรี่ณัฐวัฒน์ พันอยู่ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2562แผนธุรกิจนวัตกรรมอาหารสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย 60 Plus Waysพรศิยา อนุพันธ์วีระพงศ์ มาลัย
2562แผนธุรกิจนวัตกรรมอาหารสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย 60 Plus Waysพรศิยา อนุพันธ์วีระพงศ์ มาลัย
2565แผนธุรกิจนั่งปิ้งหมูกระทะไพรพฤกษ์ รัตนวิจิตรธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565แผนธุรกิจบิ๊กบึ้ม หมูกระทะบุญธิวัฒน์ แก้วระวังสุชาติ ไตรภพสกุล
1-Mar-2563แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ธุรกิจอาหารประเภทชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ “เลอค่าชาบู”สุกัญญา วั่นเล่งประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
1-Mar-2563แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ธุรกิจอาหารประเภทชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ “เลอค่าชาบู”สุกัญญา วั่นเล่งประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่งรัชพล เหล็กสิงห์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่งรัชพล เหล็กสิงห์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่งรัชพล เหล็กสิงห์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2563แผนธุรกิจร้านข้าวแกงบ้านสวนและขนมของฝาก สาขาศูนย์บริการทางหลวง โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางปะอิน-นครราชสีมารตา ศรีธวัชพงศ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2566แผนธุรกิจร้านคาเฟ่ Playing space เฟลโล่ว์ ฟีลลิ่งชญานี โอภาสเสรีผดุงธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2566แผนธุรกิจร้านเจาไฉชาบูอภิชญา ธรรมสุธนกัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2563แผนธุรกิจ ร้านอาหาร Enough Cafe and Restaurantเพียงพอ คำสิงห์นอกวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2566แผนธุรกิจร้านอาหารครัวเพลินเพลงจักรภัทร ทองพุ่มกัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2563แผนธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทราเมน HATATA RAMENปาณิศา หงส์ธนโชติสุชาติ ไตรภพสกุล
2561แผนธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ชาบู “Nine Shabu”ธมกร บุญปัญญานนท์สุชาติ ไตรภพสกุล
2565แผนธุรกิจร้านอาหารวันวานคาเฟ่ชาลิสา รักอาชีพสุชาติ ไตรภพสกุล
2564แผนธุรกิจ อาหารชุดพร้อมปรุงเพื่อสุขภาพ กินดี มีสุขศิริยาภรณ์ วิไลลักษณ์สุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพคั่วกลิ้งอกไก่คลีนเดลิเวอลี่พิชชากร อยู่ปรางค์รพีสร เฟื่องเกษม
2562แผนธุรกิจอิ่มจังหมูกระทะนภวรรณ กลิ่นอ่อนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การกลับมารับประทานซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าร้าน Sweet Addictธนสน เลิศชูโชติอัมพล ชูสนุก
2566อิทธิพลของคุณภาพการบริการ บรรยากาศร้าน และการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการร้านคาเฟ่ที่เขาใหญ่วรดา ทวีโชติธำรงค์คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 51 of 51

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback