Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การจัดการร้านอาหาร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 51 of 51
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อภิษฎา อภิชาติก่อเกษม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจ
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กษิดิศ พันธารีย์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2564
การวิเคราะห์เนื้อหาสารเเละการตอบสนองบนเพจรีวิวอาหารของเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาเพจ I AM EAT กิน/เที่ยว/เปรี้ยวซ่าส์
ณชนก จารุสิริสิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า
ปทิตตา ธันยนิติกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภค
กมลทิพย์ ชิวชาวนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแคราย
ศิรดา สวัสดี
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asok
ชารียา ดินประภา
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหาร และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเข้าใช้บริการร้านย่างเนย สาขาราชมงคลคลอง 6 ในเขตคลองหลวง
วรรณิศา เสาวรส
ดร.นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2565
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
อมราพร อุตมาภิรักษ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อเครือข่ายสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตาภรณ์ วังตาล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานคร
ริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการมาใช้บริการธุรกิจโจ๊กเปิดหม้อในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ธนกฤต วิเลขรัตน์
ภูเกริก บัวสอน
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารปิ้งย่างในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนพล อมรกิจจา
สุมนา ธีรกิตติกุล
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
พีรวิชญ์ วัฒนศิริพร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านอาหาร “A” ในกรุงเทพมหานคร
เมทินี วีรเมธากุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่
รัตนา มณีชาติ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารในเส้นทางท่องเที่ยว อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี
กัลยรัตน์ ศรีนิล
สุมนา ธีรกิตติกุล
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การรับรู้ความคุ้มค่า และความตั้งใจด้านพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารริมแม่น้ำ
สรรชุดา พลายบัว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุจิตรา ใจเอื้อ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน สั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัญธิกา นทีวุฒิกุล
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสาร แบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบู ในกรุงเทพมหานคร
เบญจรัตน์ รุ่งเรือง
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีอิทธิพลต่อการเข้าใช้บริการร้านยศข้าวต้มของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพ
รัตติญาภรณ์ พิศาลวราพงศ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
พัณณิตา ฤทธิเรือง
พรพรหม ชมงาม
2563
แผนธุรกิจ Fun Lax ร้านอาหารกึ่งบาร์ขนาดเล็ก
พัชรพงศ์ อิทธะรงค์
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2561
แผนธุรกิจ The Code Pub & Restaurant
อรรถชัย ชูปรีชา
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
แผนธุรกิจคาเฟ่และอาร์ตแกลอรี่
ณัฐวัฒน์ พันอยู่
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2562
แผนธุรกิจนวัตกรรมอาหารสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย 60 Plus Ways
พรศิยา อนุพันธ์
วีระพงศ์ มาลัย
2562
แผนธุรกิจนวัตกรรมอาหารสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย 60 Plus Ways
พรศิยา อนุพันธ์
วีระพงศ์ มาลัย
2565
แผนธุรกิจนั่งปิ้งหมูกระทะ
ไพรพฤกษ์ รัตนวิจิตร
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565
แผนธุรกิจบิ๊กบึ้ม หมูกระทะ
บุญธิวัฒน์ แก้วระวัง
สุชาติ ไตรภพสกุล
1-Mar-2563
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ธุรกิจอาหารประเภทชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ “เลอค่าชาบู”
สุกัญญา วั่นเล่ง
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
1-Mar-2563
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ธุรกิจอาหารประเภทชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ “เลอค่าชาบู”
สุกัญญา วั่นเล่ง
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่ง
รัชพล เหล็กสิงห์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่ง
รัชพล เหล็กสิงห์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่ง
รัชพล เหล็กสิงห์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2563
แผนธุรกิจร้านข้าวแกงบ้านสวนและขนมของฝาก สาขาศูนย์บริการทางหลวง โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางปะอิน-นครราชสีมา
รตา ศรีธวัชพงศ์
สุมนา ธีรกิตติกุล
2566
แผนธุรกิจร้านคาเฟ่ Playing space เฟลโล่ว์ ฟีลลิ่ง
ชญานี โอภาสเสรีผดุง
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2566
แผนธุรกิจร้านเจาไฉชาบู
อภิชญา ธรรมสุธน
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2563
แผนธุรกิจ ร้านอาหาร Enough Cafe and Restaurant
เพียงพอ คำสิงห์นอก
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2566
แผนธุรกิจร้านอาหารครัวเพลินเพลง
จักรภัทร ทองพุ่ม
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2563
แผนธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทราเมน HATATA RAMEN
ปาณิศา หงส์ธนโชติ
สุชาติ ไตรภพสกุล
2561
แผนธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ชาบู “Nine Shabu”
ธมกร บุญปัญญานนท์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2565
แผนธุรกิจร้านอาหารวันวานคาเฟ่
ชาลิสา รักอาชีพ
สุชาติ ไตรภพสกุล
2564
แผนธุรกิจ อาหารชุดพร้อมปรุงเพื่อสุขภาพ กินดี มีสุข
ศิริยาภรณ์ วิไลลักษณ์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพคั่วกลิ้งอกไก่คลีนเดลิเวอลี่
พิชชากร อยู่ปรางค์
รพีสร เฟื่องเกษม
2562
แผนธุรกิจอิ่มจังหมูกระทะ
นภวรรณ กลิ่นอ่อน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การกลับมารับประทานซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าร้าน Sweet Addict
ธนสน เลิศชูโชติ
อัมพล ชูสนุก
2566
อิทธิพลของคุณภาพการบริการ บรรยากาศร้าน และการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการร้านคาเฟ่ที่เขาใหญ่
วรดา ทวีโชติธำรงค์
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 51 of 51
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback