Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ภัทรภร สังขปรีชา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 74 of 74
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การใช้การตลาดด้านเนื้อหา (Content Marketing) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กของสื่อโทรทัศน์ไทยในปี 2560
บรรพต วรธรรมบัณฑิต
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
กลยุทธ์การทำรีมาร์เก็ตติ้งผ่าน Google Display Network กับประสิทธิภาพของการโฆษณาสำหรับธุรกิจ B2B ประเภทโรงงานผลิตเครื่องสำอาง
ชญานิศ จิตรีปลื้ม
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
กลยุทธ์การปรับตัวของคลื่นวิทยุในยุคสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาคลื่นวิทยุ Cool Fahrenheit 93
ภัทฑิยา โภคาพานิชย์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
กลยุทธ์การสร้างคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อแรงจูงใจในการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง กรณีศึกษา เฟซบุ๊คแฟนเพจ “Runner’s Journeys”
เกียรติคุณ เยาวรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านนิยายวายออนไลน์ กรณีศึกษา ร้านนิยายวายออนไลน์ Annloei
ณัฐวิชช์ กิตติ์ฐิติภัทร์
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้า
รัชชานนท์ ศรีอุดมพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2558
กลยุทธ์การสื่อสารบน Facebook Fanpage Goal Thailand ที่มีผลต่อการเข้าชมเว็บไซต์ Goal.com/th/
ธนพัฒน์ ชิตโสภณดิลก
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
กลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจร้านอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) กรณีศึกษา ร้าน Answer Cheeze (แอนเซอร์ชีส)
บุญฑริกา ตั้งอุดมสิริ
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
กลวิธีการสื่อสารสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเน็ตไอดอลทางสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อของวัยรุ่นหญิงไทย
วิภาภรณ์ นันทสุทธิวารี
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การคัดเลือกข่าวจากคลิปวิดีโอในสังคมออนไลน์ เพื่อนำเสนอในรายการข่าวโทรทัศน์
พรรณทิพา จิตราวุฒิพร
พรพรหม ชมงาม
;
พงษ์ วิเศษสังข์
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2558
การถ่ายภาพรับปริญญา: อำนาจ ความรู้ วาทกรรมของช่างภาพและการเจรจาต่อรองอำนาจของตัวแบบ
สุรเชษฐ์ หุ่นสะดี
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Lift
พิมพ์ชนก รุ่งรัชตพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
การเปรียบเทียบความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชันโมบายแบ้งค์กิ้งของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์
ปภัสรา ถนอมทรัพย์
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การพัฒนากลยุทธ์แผนธุรกิจอาหารเสริมลดน้ำหนักทางสื่อสังคมออนไลน์ ของผู้ประกอบธุรกิจขนาดย่อม (SMEs)
ศิริวรรณ ตันวรรณรักษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การรับรู้กระบวนการตัดสินใจซื้อและความคิดเห็นที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารโปรตีนสำหรับผู้ป่วยโรคไตวายเรื้อรัง
ชัยชาญ หล้าสุวงษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การรีวิวร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเลือกร้านอาหารสําหรับการรับประทานนอกบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
บุณยาพร วุฒิธรรมคุณ
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การเลือกใช้ตัวการ์ตูนเพื่อการสื่อสารแบรนด์ในธุรกิจบริการ
จิรศักดิ์ จงศรีรัตนกุล
พงษ์ วิเศษสังข์
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาด บนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษาทรายแมวเต้าหู้ร้าน Cat Hub
ธันย์ชนก นิจจันพันธ์ศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
การวิเคราะห์เนื้อหาสารเเละการตอบสนองบนเพจรีวิวอาหารของเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาเพจ I AM EAT กิน/เที่ยว/เปรี้ยวซ่าส์
ณชนก จารุสิริสิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วม ของผู้บริโภคบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ
นิมมิตา โฆสิตสมบูรณ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กร
ณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุล
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ
กรองกาญจน์ สมศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studio
กรองกาญจน์ สมศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาประสิทธิผลของการทำสื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมที่สามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การมีส่วนร่วมและการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม: กรณีศึกษาร้านแว่นตา Vision Prince
สุมนรัตน์ ธีระวัฒนศิริ
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาประสิทธิผลของการทำสื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมที่สามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การมีส่วนร่วมและการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม: กรณีศึกษาร้านแว่นตา Vision Prince
สุมนรัตน์ ธีระวัฒนศิริ
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลเนื้อหาเพื่อการโฆษณาข้าวไรซ์เบอร์รี่บดผง ตราข้าวลุงประโยชน์ชาวนาไทยในแพลตฟอร์ม Facebook Page ที่มีประสิทธิผลในการสร้างยอดขาย
พัชร์ทิตา จำปาเงิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ในช่วงโควิด-19 ล็อกดาวน์
อิษฎา พึ่งสุชนสุนทร
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)
จิตรลดา พลายด้วง
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล ขององค์กรที่ดำเนินธุรกิจไมซ์ (MICE) กรณีศึกษาศูนย์ประชุมและนิทรรศการระดับมาตรฐานสากล ในประเทศไทย
ฉัตรอนงค์ คำปล้อง
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม กรณีศึกษา : โครงการ My Resort Huahin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จิรัชยา ศรีรุ่งเรือง
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องเขียน บนเว็บไซต์ www.stationerymine.com
สุมินทร์ นลวชัย
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
จรัสกร วรวสุนธรา
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การสื่อสารการตลาดบนช่องทางสื่อออนไลน์ของธุรกิจให้บริการสมาชิกฟิตเนสออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสมัครสมาชิก: กรณีศึกษา Guavapass Thailand
ชญานี พานทองกชกร
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การสื่อสารการตลาดผ่านเนื้อหาบนสื่อเฟซบุ๊ค ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธุรกิจประเภทร้านกาแฟที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษาร้าน Kaizen Coffee
ภามินทร์ วนภู
ภัทรภร สังขปรีชา
2558
การสื่อสารบน Facebook Fanpage ของศิลปินเพลงอินดี้ ที่นำมาสู่ความนิยมในตัวตนศิลปินเพลงอินดี้ และผลงานเพลง
ณัฐธินี ชัยตรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การสื่อสารสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางช่องทางออนไลน์กับการตัดสินใจกดติดตามของผู้ใช้อินสตาแกรมในกลุ่มวัยทำงานเพศหญิง
ปภัสรินทร์ ธีรอัคราเกียรติ
ภัทรภร สังขปรีชา
2557
การแสดงตัวตนของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์บนเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
ดารานิตย์ คงเทียม
พงษ์ วิเศษสังข์
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การออกแบบเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Facebook สำหรับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กรณีศึกษาบริษัท PNP System Engineering จำกัด
ปรีชญกร ศรีทัพ
ภัทรภร สังขปรีชา
;
อสังหาริมทรัพย์
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นที่มีต่อข้อมูลข่าวสาร รูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรกับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทไอเอ็นจีประกับชีวิต จำกัด
ณัฐพงษ์ ล้อมชวการ
ภัทรภร สังขปรีชา
2558
งานออกแบบงานสร้างให้ดูสมจริงต่อผู้ชมในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร มหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี
รุจน์ ขาวมาลา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
ทัศนคติของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและย่อม (SMEs) ที่มีต่อการปฏิรูปดิจิทัล (Digital transformation) ด้วยระบบบริหารจัดการผ่านเว็บไซต์สำหรับองค์กร (Web-based application)
วิชญ์พล อุไรวรรณชัย
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
เทคนิคและกระบวนการสร้างสรรค์สื่อ Motion Infographic เพื่อใช้ในสื่อออนไลน์
นพดล อัครคหสิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2558
เนื้อหาของกระทู้พันทิปและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกโรงแรมและรีสอร์ท ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
พงศ์วิชญ์ คงเจริญ
ภัทรภร สังขปรีชา
2566
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภายใต้ยุควิถีชีวิตปกติใหม่
จิตวุฒิ เฉยเจริญ
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shop
เขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shop
เขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
ประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมต่อของวิศวกรไฟฟ้าและช่างไฟ กรณีศึกษาและทดสอบ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ลีน่า พี.แอล.
ศิวาพร พนาลี
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
ประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจสินค้าประเภทอุปกรณ์แกดจิตไอที (Gadget IT) แบรนด์ Sillicons Studio
ภูมิ อรรถพรพิศาล
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) สำหรับช่องทางการขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซ ทางการค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา แบรนด์เครื่องสำอางพรีเมียม จากประเทศเกาหลี “3CE” ในเว็บไซต์ “Beauty Korea House”
วรวี เฉกไพชยนต์
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
ประสิทธิผลของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของรถยนต์ All New Honda Civic Gen11 บนเฟซบุ๊กเพจ Honda Thailand
ธนสาร ภูมิรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเว็บไซต์ www.konvy.com ของผู้ที่เคยซื้อเครื่องสำอางผ่านเว็บไซต์ www.konvy.com
ทศพล เข็มเป้า
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
ปัจจัยการสื่อสารดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเรียนหลักสูตรหุ้นออนไลน์ ของประชากรอายุ 25-34 ปี ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ธนัชชา จำลองรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผ่านช่องทางออนไลน์กับบริษัทโบรคเกอร์ ประกันภัย กรณีศึกษา บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรคเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
กมลนัทธ์ โกมลวาทิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากสมุนไพรทางสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคกรณีศึกษา บริษัท นินจา พาสเนอร์ จำกัด
ศุภณัช ทองเรือน
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้ากล้องวงจรปิดผ่านสังคมออนไลน์: กรณีศึกษา บริษัท แนฟโก้ เทค จำกัด
ระวี สหวัฒน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อผิวหน้าบนสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้หญิง
เหมวดี หรั่งชะเอม
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้าน Multi-Label Store แทนการซื้อผ่านช่องทาง Instagram
กานต์กนิษฐ์ สุวิสุทธะกุล
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
พฤติกรรมการเปิดรับรายการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพผ่านทางสื่อใหม่ กรณีศึกษา รายการปักหมุดหยุดป่วย
ปกฤตณ์ หงษ์เทียมทอง
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความคิดเห็นที่มีต่อสื่อวิดีโอประเภทการรีวิวที่พัก และการเลือกตัดสินใจเข้าพักในโรงแรม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Get Out อย่างนี้ต้องลาออก”
พงศ์ภรณ์ วรจิตตานุรักษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแว่นตาผ่านช่องทางออนไลน์ของคน GEN Y
วีรยา บางแวก
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกฟังเพลงผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นในกลุ่มวัยรุ่น
กนกรัตน์ จงเรืองทรัพย์
ภัทรภร สังขปรีชา
2556
"เพลินวาน" กับการสะท้อนสัญญะในอดีตของนักท่องเที่ยวในแต่ละช่วงวัย
พรรณวิษา ใช้ไววิทย์
สุวรรณี ลัคนวณิช
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
มุมมอง ปัจจัย และความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจ ขนาดกลาง และขนาดย่อม ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ และการจ้างงานเอเจนซี่
อนัญญา เชียงกูล
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
มุมมองและความต้องการของผู้มีอิทธิพลเพศทางเลือก ต่อการรับงานจากเอเจนซี่และแบรนด์
ศตวรรษ ซื่ออุดมสิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ กรณีศึกษากลุ่มเกษตรอินทรีย์ไร่รื่นรมย์
พรวลัย ประเสริฐวุฒิวัฒนา
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
รูปแบบและอิทธิพลของการวิจารณ์ภาพยนตร์ในสื่อเฟซบุ๊กกับการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์ของสมาชิกแฟนเพจ “หนังโปรดของข้าพเจ้า”
อภิชัย พิชัยกมล
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
ลักษณะและรูปแบบเนื้อหาของสื่อวิดีโอเพื่อส่งเสริมความเข้าใจและความตระหนัก ในการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี ในกลุ่มชายรักชาย
บดินทร์ เหลืองไตรรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
อิทธิพลของบิวตี้บล็อกเกอร์กับการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมความงามของสตรีไทยในยุคสื่อสังคมออนไลน์
แพร ไกรฤกษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงในสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ในการออกกำลังกายของผู้ติดตาม เฟซบุ๊ก (Facebook) “แฟนเพจ Bebe fit Routine”
สุภาพร ยอดสายออ
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
อิทธิพลของรูปแบบการสื่อสารการตลาดและผู้ทรงอิทธิพลในสื่อเฟซบุ๊กของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนขนาดเล็กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานโซเชียลมีเดีย
พงศกร ปัญญาทรานท์
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
อิทธิพลของสื่อออนไลน์กับพฤติกรรมการแต่งกายเสื้อผ้ามือสอง สไตล์วินเทจของวัยรุ่นไทย
วิกุล เคางาม
ภัทรภร สังขปรีชา
;
มัลลิกา ผลอนันต์
Showing results 1 to 74 of 74
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback