DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ชุติมา เกศดายุรัตน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 70 of 87
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้ผานิตา ผาตินาวินชุติมา เกศดายุรัตน์
2567กระบวนการค้นหาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมายที่สนใจซื้อรถยนต์ BMW มือสอง ผ่าน Google Searchฌรรณ์ญาณ์ สิทธิวิชัยชุติมา เกศดายุรัตน์
2560กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ ในหมวดหมู่สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาแบรนด์: เพดดิกรี, รอยัล คานิน และวิสกัสพรวนัช อุบลชลเขตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจแนะแนวศึกษาต่อ สหราชอาณาจักรในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการวรรณิศา สกุลเบญจโยธินชุติมา เกศดายุรัตน์
2560กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟสบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดกับความตั้งใจของผู้บริโภค 4 กลุ่มช่วงอายุ กรณีศึกษา เคเอฟซีไทย แมคโดนัลด์ไทย และพิซซ่าคอมปะนี 1112อตินุช อรัญยะนาคชุติมา เกศดายุรัตน์
2560กลยุทธ์การสร้างฐานแฟนเพจของเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ไม่ใช่องค์กรรสรินทร์ ผูกพันธ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ด้านสัตว์เลี้ยงบนเฟซบุ๊กเพจดลฤทัย นิมิตรปัญญาชุติมา เกศดายุรัตน์
2559กลยุทธก์ารสื่อสารการตลาดของธุรกิจขนาดย่อมผ่านช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ขนมคางกุ้งทอดกรอบ โอคุสโน่ (Okusuno)ชัยพร ภูทัตโตชุติมา เกศดายุรัตน์
2567กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลเข้าวิเคราะห์และส่งเสริมการขายผ่านช่องทาง Facebook ของผลิตภัณฑ์พื้นไม้ Ultra engineered ของบริษัท O2E supply Co. Ltd.คุณัชชา ยอดมงคลชุติมา เกศดายุรัตน์
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ยดวงพร ธีรกุลวาณิชชุติมา เกศดายุรัตน์
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสื่อดิจิทัลในธุรกิจท่องเที่ยวของกลุ่มผู้สูงอายุเอกพล สิงห์ทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การนำเสนอเนื้อหาสารธุรกิจอาหารประเภทชาบูที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้บุฟเฟต์ศุภสิทธิ์ ศรีอนุสรณ์วงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การแบ่งปันความรู้ดิจิทัลของชุมชนปลากัดเพื่อการนำสินทรัพย์ความรู้ ไปสร้างคุณค่าต่อในยุคดิจิทัลวิศรุต ปัญญาประดิษฐโชคชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การเปรียบเทียบเนื้อหาโฆษณาผู้มีอิทธิพลทางความคิดแบรนด์ Dr.JiLL ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัลช่องทางเฟซบุ๊ก (Facebook) ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า กรณีศึกษาระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา และอาร์ต พศุตม์อัญชิสา ธนาวิมลวรรธน์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2568การเปรียบเทียบประสิทธิผลจาก Content ผ่านแพลตฟอร์ม Instagram ระหว่างการโพสต์รูปแบบ Album Photo, รูปแบบ Stories และ รูปแบบ Reels เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมที่ส่งผลต่อยอดขายบนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษาแบรนด์นิวคิวท์ชนนิกานต์ ไวยฉายีชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การเปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram Ads) และติ๊กต็อก (TikTok Ads) ที่ส่งผลต่อจำนวนการเข้าถึง (Reach) และจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เพื่อจองเข้าใช้บริการ กรณีศึกษา adododu.nailภิญญ์ สุวรรณภูชัยชุติมา เกศดายุรัตน์
2566การพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อใช้สำหรับธุรกิจวางแผนงานแต่งงาน กรณีศึกษา บริษัท วาระเวลา ครีเอชั่น จำกัดณัฐธินี เขียวณรงค์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การยอมรับนวัตกรรม โมบายแบงค์กิ้ง แอพพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของกลุ่มผู้ใช้งาน ที่มีอายุ 40-60 ปีปวิตรา สอนดีชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การรับรู้และการเข้าถึงผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน BTS SkyTrainรัชนีพร แก้ววิชิตชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การวัดความสำเร็จของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อการตัดสินใจจองซื้อที่อยู่อาศัย บนช่องทางเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบ ภายใต้โครงการบ้านจัดสรร S Gate Life บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดจริยาพร เกวียนโคกกรวดชุติมา เกศดายุรัตน์
2566การวัดประสิทธิผลกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Facebook กรณีศึกษาผ้าอ้อมเด็ก Harper Baby Careธาวิน พิทักษวงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การวัดประสิทธิผลของคำค้นหา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มยอดขายบนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษา บริษัท บายมอร์ (ประเทศไทย) จำกัดพรสุดา รู้ตระกูลชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การวัดประสิทธิผลจากการทำรีทาเก็ตติง เพื่อเพิ่มผู้ติดตามและบริหารความสัมพันธ์ กับลูกค้าบนแอปพลิเคชันไลน์ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ กรณีศึกษา ร้านมะลิพวงมาลัยสุภัฒตรา จิระสินพิพัฒน์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การวิเคราะห์การนำเสนอเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มหางานสำหรับฟรีแลนซ์ออนไลน์: กรณีศึกษาแฟนเพจเฟซบุ๊ก Fastworkฐิตานันท์ ชัยโฆษิตภิรมย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพภัสร์สร เตชะเกษมสุขชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การวิเคราะห์เนื้อหาผ่านสื่อทวิตเตอร์ และผลตอบรับ สำหรับกลุ่มแฟนคลับ ศิลปินเกาหลี: กรณีศึกษาทวิตเตอร์ Masitaseaweedสุธิมา เหล่าพิทักษ์ธรรมชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกม: กรณีศึกษา เพจเฟซบุ๊ก RoVTHเสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกษตร: กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก ปุ๋ยเคมีตราม้าบินและปุ๋ยเคมีตรามงกุฎคุณิตา ชันษาชุติมา เกศดายุรัตน์
2559การวิเคราะห์เนื้อหาสารและการตอบสนองบนเพจเฟสบุ๊คเว็บท่องเที่ยว กรณีศึกษาเพจเฟสบุ๊คเว็บ Chillpainaiณัฐภณ กิตติทนนท์ชัยชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การวิเคราะห์รูปแบบ Content marketing ผ่าน Facebook fanpage ที่ส่งผลต่อยอดขาย ของโมจิคลินิกในช่วงสถานการณ์โควิด 19วรัมพร มังกรกิมชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวยประภาศิริ พุ่มเอี่ยมชุติมา เกศดายุรัตน์
2559การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดออนไลน์ ของธุรกิจภาพยนตร์ออนไลน์รูปแบบสตรีมมิ่งวศิน อุ่ยเต็กเค่งชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การศึกษาการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลแฟนเพจของฝ่ายซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลให้กับลูกค้า ของบริษัทตัวแทนโฆษณาอมรา มาทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2568การศึกษาการทดสอบประสิทธิภาพของการใช้อินฟลูเอนเซอร์ สำหรับร้านอาหารและเครืองดื่ม กรณีศึกษา ร้านอาหารเเละเครื่องดื่ม 12rasiสุกฤษฎิ์ อมราภิบาลชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่าปทิตตา ธันยนิติกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2566การศึกษาถึงประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อการสร้าง Brand Awareness กลุ่มเป้าหมาย Generation Y ผ่านแพลตฟอร์ม TIKTOK ด้วย Music Marketing โดยใช้เครื่องมือการสื่อสารผ่าน KOL และ Influencer : กรณีศึกษา บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)จีรภา แจ่มศรีชุติมา เกศดายุรัตน์
2563การศึกษาประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนการสอนของครูเขมรัตน์ บุญหล่อสุวรรณ์ชุติมา เกศดายุรัตน์; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ--สารนิพนธ์
2565การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkkญานิกา สงวนดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2563การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจ SME ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดและดูแลรักษารถยนต์ แบรนด์ ยูทีไอ ตามช่วงเวลาปาละศักดิ์ เรืองศรีชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แบรนด์ Eden Boutique Hotel กรณีศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร (Content) ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เกิด การมีส่วนร่วมและเกิดยอดขายขนิษฐา พนาวัลย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563การศึกษาประสิทธิผลของเพจ COCOBURI เปรียบเทียบกับประสิทธิผลของเพจ Influencer กรณีศึกษาดิจิทัลแคมเปญ “โคโค่บุรี มะพร้าวน้ำหอมตัวจริง หอมจริงทั้งน้ำทั้งเนื้อ”นภัสสรณ์ สมบูรณ์ศิลป์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563การศึกษาประสิทธิผลแนวทางการซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์เฟซบุ๊กของแบรนด์เสื้อผ้าสตรี วิคธีร์รัฐ (Vickteerut)ธนิต จันทร์ฉายทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลโฆษณาเนื้อหาวิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ที่สร้างการรับรู้ (Awareness) กรณีศึกษา: ร้านทำเล็บ Icedea Studio nail&eyelash Hatyaiกฤษฎากานต์ ชุมพลชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลโฆษณาเนื้อหาวิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ที่สร้างการรับรู้ (Awareness) กรณีศึกษา: ร้านทำเล็บ Icedea Studio nail&eyelash Hatyaiกฤษฎากานต์ ชุมพลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคสื่อ ของกลุ่มเจเนอเรชั่น วายกัมพล จ๋อมคำชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวา ผ่านช่องทางการจำหน่ายบนตลาดออนไลน์วรณันฑ์ แสนอุดมชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การศึกษารูปแบบการนำเสนอเนื้อหา บนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ Watsons ที่ทำให้เกิด Engagementวรวรรณ วาณิชยเสริมกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารและการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจศัลยกรรมความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Masterpiece Hospital, ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามและ SLC Siam Laser Clinicอัญพัชญ์ วราทวีสวัสดิ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566การสร้างแอปพลิเคชันเพื่อพัฒนาสำหรับการให้บริการรถโดยสารสาธารณะในเขตท้องถิ่น สู่จังหวัดสระบุรี หมวด 4 กรณีศึกษา บริษัท แก่งคอยมิตรภาพ จำกัด (สาย 2287)วริสรา สงวนวงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การสื่อสารการตลาดของคอร์สเรียนออนไลน์บนช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศีกษา Upperclazz โดยบริษัท Uppercuz Creativeวริศ ทองมูลดีชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัฐพล วุฒิศักดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานครปุณณัตถ์ คลังเพชรชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การสื่อสารการตลาดดิจิทัลด้วยการตลาดเนื้อหาสำหรับการรับรู้ของลูกค้า: กรณีศึกษาภายใต้ร้าน Lifelab.bkk กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรแทนดิมสุกานดา โอชะกลิ่นชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย AXE ในช่วงยุคการตลาด 3.0 และการตลาด 4.0พงษ์ภัค วงษ์นิกรชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การสื่อสารของผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดด้านสุขภาพที่ส่งผลต่อการติดตามของเจเนอเรชั่นวายและเจเนอเรชั่นซีบนติ๊กตอกพรไพลิน ธีรจันทรานนท์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การสื่อสารของผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดด้านสุขภาพที่ส่งผลต่อการติดตามของเจเนอเรชั่นวายและเจเนอเรชั่นซีบนติ๊กตอกพรไพลิน ธีรจันทรานนท์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ การจัดกิจกรรมพิเศษของศาลเจ้ากะทู้ในเทศกาลถือศีลกินผักจังหวัดภูเก็ตวัชรา บูรณะสุบรรณชุติมา เกศดายุรัตน์
2562ขั้นตอนการจัดงานอีเวนท์ กรณีศึกษางาน ICONSIAM grand opening จัดโดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)จิตราภรณ์ จรัสรัมย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภคพงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2567คอนเทนท์ทางแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของร้านขายรถเข็นแบรนด์ อุดมทรัพย์ ที่ส่งผลต่อการ เข้าถึงและยอดขายของผู้บริโภคพงศ์ภรณ์ สิริรัตนพลกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562คุณสมบัติของ Influencer ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของคนกลุ่ม Millennials ต่อผลิตภัณฑ์ความงามณัฐนิช เจียมศิริกาญจน์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทยวชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิตอลเพื่อธุรกิจการท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบสะพายเป้สฤษดิ์กานต์ พึ่งบำรุงชุติมา เกศดายุรัตน์; ปฐมา สตะเวทิน
2566ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านราชารังสิต ป้ายหินแกะสลักวิมลวรรณ ศรีมณีชุติมา เกศดายุรัตน์
2566ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านราชารังสิต ป้ายหินแกะสลักวิมลวรรณ ศรีมณีชุติมา เกศดายุรัตน์
2566ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านราชารังสิต ป้ายหินแกะสลักวิมลวรรณ ศรีมณีชุติมา เกศดายุรัตน์
2567ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่าน Google Ads กรณีศึกษาเว็บไซต์เรียนภาษาเกาหลีออนไลน์ reankorean.comวัลยา เจริญสุขชุติมา เกศดายุรัตน์
2564ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดบนช่องทาง Facebook และ Instagram ของร้าน Ken Hashimakiภัทราภรณ์ กิตติวรกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2561ปัจจัยการสร้าง Content Marketing ที่มีอิทธิพลต่อความสนใจในแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในประชากร Gen Mจารุพัฒน์ จรุงโภคากรชุติมา เกศดายุรัตน์
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคสั่งอาหารประเภทชาบูผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน Food Deliveryวีรสิทธิ์ จันทนาชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 1 to 70 of 87
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback