DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความภักดี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 50 of 50
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การรับรู้คุณค่าของปัจจัยด้านราคา คุณภาพการบริการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารริมทางในย่านเยาวราชวรัญญา คงจิตราภาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครนัทธมน นักพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อศูนย์รถยนต์แบบ FAST FIT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอิษฎา พรกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558การรับรู้คุณภาพการให้บริการและคุณค่าที่รับรู้ส่งผลต่อความภักดีของผู้มาใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรีเกษกนก ศศิบวรยศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557การรับรู้คุณภาพการให้บริการและคุณค่าที่รับรู้ส่งผลต่อความภักดีของผู้มาใช้บริการคลินิกผิวหนัง และความงามของประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรีเกษกนก ศศิบวรยศ-
2560การรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อ การรับรู้คุณภาพระบบ ความพึงพอ ใจ และความภักดี ของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง ในกรุงเทพมหานครชณิตา ถนิมมาลย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การศึกษาความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ และความภักดีต่อเทศกาลดนตรีในประเทศไทยศรกมล ไทยภักดีธีรพล ภูรัต
2567การศึกษาคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในจังหวัดสระบุรีของผู้บริโภคสวลี พาทีศศิประภา พันธนาเสวี
2565การศึกษาถึงปัจจัยด้านคุณค่าที่รับรู้ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าร้านกาแฟ Stand Alone แบบ Non-Franchise ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา ร้านกาแฟ FIFTY FIVE FIVEภาณุวัฒน์ คชสิงห์ศศิประภา พันธนาเสวี
2560การศึกษาถึงอิทธิพลของกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่มีต่อความภักดีของพันธมิตรทางธุรกิจ: กรณีศึกษาธุรกิจบริการขนส่งสาธารณะผ่านเครือข่าย Online Applicationศุภวัฒน์ ตระกูลวีรศักดิ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2564การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงานภทริตา มัธยโยธินพิพัฒพงศ์ ฟักแฟ; มณีเนตร วรชนะนันท์
2561การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัดวรุตม์ กุลประสูตรกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ปีเตอร์ กัน
2560การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อปุณรภา ประดิษฐพงษ์มัลลิกา ผลอนันต์; สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2558ความคาดหวังคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการ QR Code ในการเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครบุญฤทธิ์ หวังดีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561ความคาดหวังตัวสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อนาฬิกาอัจฉริยะในเขตกรุงเทพมหานครจตุพร สุขศรีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความภักดีต่อการท่องเที่ยวที่ตลาดนัดกลางคืนเลียบด่วนรามอินทราธันยพร จูชาวนาภูเกริก บัวสอน; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกวินพัฒน์ ปรางสวรรค์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการ และการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารเฉพาะกิจที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครปัณณวัชร์ พัชราวลัยเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558ความพึงพอใจในคุณภาพการบริการและความเชื่อมั่นไว้วางใจส่งผลต่อความภักดีของธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อนุชา อรุณทองวิไลสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ ในเขตกรุงเทพมหานครธัชพล ใยบัวเทศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ ในเขต กรุงเทพมหานครธัชพล ใยบัวเทศ-
2559ความรู้ ความเข้าใจและความไว้วางใจมีอิทธิพลต่อความภักดีในการเลือกใช้บริการ Netbank ของลูกค้าธนาคารกรุงไทยในเขตกรุงเทพมหานครอรวรรณ เรืองรองกวินสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561คุณภาพการบริการ การสื่อสารแบบปากต่อปาก การรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้า ความไว้วางใจในสื่อสังคม และคุณลักษณะของร้านที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอีฟแอนด์บอย ในกรุงเทพมหานครอรอุมา จันทรนครนิตนา ฐานิตธนกร
2561คุณภาพในการบริการและการยึดติดทางอารมณ์ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อการใช้บริการร้านกาแฟคาเฟ่อเมซอนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุนิตา ศรีพลนอกศศิประภา พันธนาเสวี
2562คุณภาพบริการ คุณภาพผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคาและคุณลักษณะของร้านค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อร้านค้าปลีกสินค้าออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครหัสยา อินทคงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563คุณภาพบริการ คุณภาพสินค้า ราคา ความพึงพอใจ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดและเครื่องมือช่างของลูกค้าในกรุงเทพมหานครเปรมยศ ประสมศักดิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563คุณภาพบริการ คุณภาพห้องพัก ชื่อเสียงและความคุ้มค่าด้านราคา ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อโรงแรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอารยา บุญปลูกศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการเลือกซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต ของร้านขายยาในภาคตะวันออกกวีศักดิ์ ประสิทธิ์ธนาพรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562ปัจจัยคุณภาพบริการ การรับรู้ราคา และความเป็นธรรมของราคา ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีต่อร้านจำหน่ายอุปกรณ์ และเครื่องทำกาแฟของลูกค้าในกรุงเทพมหานครวรัตถ์ ศรีไพศาลเจริญศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อบริษัทจัดท่องเที่ยวไปต่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสิริวิมล คำวงศ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานครLINGLING LIANGศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรีวุฒิชัย วงษ์เจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรีวุฒิชัย วงษ์เจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรีวุฒิชัย วงษ์เจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีที่จะซื้อชาเขียวพร้อมดื่มแบรนด์ฟูจิชะของลูกค้าในพื้นที่ เขตคันนายาว กรุงเทพมหานครภควรรณ รุ่งเจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศ เกาหลีของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าวและเขตห้วยขวางของกรุงเทพมหานครภาวินี ชื่นมงคลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการบริโภคอาหารร้านแมคโดนัลด์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจุฑามณี พงษ์โพธิ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการเล่นเกมแรกนารอคออนไลน์ (Ragnarok Online) ของผู้เล่นเกมออนไลน์ในประเทศไทยสุกัญญา ทองนิ่มนิตนา ฐานิตธนกร
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานครชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ภาพลักษณ์ตราและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการจัดส่งอาหารในกรุงเทพมหานครพรายเลขา เลิศวณิชโรจน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559ภาพลักษณ์ประเทศฝรั่งเศส และการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนม ต่อความภักดีในตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์ฝรั่งเศสในเขตกรุงเทพมหานครหวง อู๋ ยี่เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559ภาพลักษณ์องค์กรและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศในเขตกรุงเทพมหานครสัมฤทธิ์ จำนงค์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ การรับรู้คุณภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นและความภักดีต่อลาซาด้าโมบายแอพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชวัลพัชร อูบคำศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560รูปแบบการดำเนินชีวิตและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความภักดีในรายการวิทยุคูลฟาเรนไฮต์ 93 ของผู้ฟังในกรุงเทพมหานครฐิติรัชต์ จิระสถานนท์นิตนา ฐานิตธนกร
2560อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ที่มีต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่น และความภักดีต่อเว็บไซต์ “วงใน” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภูษณิศา ศิริศันสนียกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านอาหารเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครรุ่งโรจน์ จีรพัฒนกุลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561อิทธิพลของคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าต่อสาย การบินภายในประเทศไทยศุภิสรา โตศิริวัฒนานนท์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562อิทธิพลของคุณภาพบริการ และชื่อเสียงต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และความภักดีของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานครมนนัทธ์ เคนศรีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของปัจจัยส่วนผสมการตลาด การบริการภายในร้าน และความเชื่อมั่นต่อความภักดีต่อตราคอนเวิร์สของลูกค้าในกรุงเทพมหานครปาริชาติ ทองอุบลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ความเชื่อถือ และความพึงพอใจต่อความภักดีต่อลาซาด้าของลูกค้าในกรุงเทพมหานครสรีพร โพธิ์งามศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 50 of 50

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback