Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความภักดี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 50 of 50
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การรับรู้คุณค่าของปัจจัยด้านราคา คุณภาพการบริการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารริมทางในย่านเยาวราช
วรัญญา คงจิตราภา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน นักพาณิชย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อศูนย์รถยนต์แบบ FAST FIT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อิษฎา พรกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
การรับรู้คุณภาพการให้บริการและคุณค่าที่รับรู้ส่งผลต่อความภักดีของผู้มาใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรี
เกษกนก ศศิบวรยศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
การรับรู้คุณภาพการให้บริการและคุณค่าที่รับรู้ส่งผลต่อความภักดีของผู้มาใช้บริการคลินิกผิวหนัง และความงามของประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรี
เกษกนก ศศิบวรยศ
-
2560
การรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อ การรับรู้คุณภาพระบบ ความพึงพอ ใจ และความภักดี ของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง ในกรุงเทพมหานคร
ชณิตา ถนิมมาลย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การศึกษาความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ และความภักดีต่อเทศกาลดนตรีในประเทศไทย
ศรกมล ไทยภักดี
ธีรพล ภูรัต
2567
การศึกษาคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในจังหวัดสระบุรีของผู้บริโภค
สวลี พาที
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การศึกษาถึงปัจจัยด้านคุณค่าที่รับรู้ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าร้านกาแฟ Stand Alone แบบ Non-Franchise ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา ร้านกาแฟ FIFTY FIVE FIVE
ภาณุวัฒน์ คชสิงห์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาถึงอิทธิพลของกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่มีต่อความภักดีของพันธมิตรทางธุรกิจ: กรณีศึกษาธุรกิจบริการขนส่งสาธารณะผ่านเครือข่าย Online Application
ศุภวัฒน์ ตระกูลวีรศักดิ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงาน
ภทริตา มัธยโยธิน
พิพัฒพงศ์ ฟักแฟ
;
มณีเนตร วรชนะนันท์
2561
การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
วรุตม์ กุลประสูตร
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ปีเตอร์ กัน
2560
การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อ
ปุณรภา ประดิษฐพงษ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2558
ความคาดหวังคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการ QR Code ในการเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญฤทธิ์ หวังดี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวังตัวสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อนาฬิกาอัจฉริยะในเขตกรุงเทพมหานคร
จตุพร สุขศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความภักดีต่อการท่องเที่ยวที่ตลาดนัดกลางคืนเลียบด่วนรามอินทรา
ธันยพร จูชาวนา
ภูเกริก บัวสอน
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กวินพัฒน์ ปรางสวรรค์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการ และการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารเฉพาะกิจที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัณณวัชร์ พัชราวลัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ความพึงพอใจในคุณภาพการบริการและความเชื่อมั่นไว้วางใจส่งผลต่อความภักดีของธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
อนุชา อรุณทองวิไล
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัชพล ใยบัวเทศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ ในเขต กรุงเทพมหานคร
ธัชพล ใยบัวเทศ
-
2559
ความรู้ ความเข้าใจและความไว้วางใจมีอิทธิพลต่อความภักดีในการเลือกใช้บริการ Netbank ของลูกค้าธนาคารกรุงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
อรวรรณ เรืองรองกวิน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561
คุณภาพการบริการ การสื่อสารแบบปากต่อปาก การรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้า ความไว้วางใจในสื่อสังคม และคุณลักษณะของร้านที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอีฟแอนด์บอย ในกรุงเทพมหานคร
อรอุมา จันทรนคร
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
คุณภาพในการบริการและการยึดติดทางอารมณ์ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อการใช้บริการร้านกาแฟคาเฟ่อเมซอนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนิตา ศรีพลนอก
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
คุณภาพบริการ คุณภาพผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคาและคุณลักษณะของร้านค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อร้านค้าปลีกสินค้าออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หัสยา อินทคง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
คุณภาพบริการ คุณภาพสินค้า ราคา ความพึงพอใจ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดและเครื่องมือช่างของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
เปรมยศ ประสมศักดิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563
คุณภาพบริการ คุณภาพห้องพัก ชื่อเสียงและความคุ้มค่าด้านราคา ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อโรงแรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อารยา บุญปลูก
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการเลือกซื้อเครื่องวัดความดันโลหิต ของร้านขายยาในภาคตะวันออก
กวีศักดิ์ ประสิทธิ์ธนาพร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562
ปัจจัยคุณภาพบริการ การรับรู้ราคา และความเป็นธรรมของราคา ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีต่อร้านจำหน่ายอุปกรณ์ และเครื่องทำกาแฟของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
วรัตถ์ ศรีไพศาลเจริญ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อบริษัทจัดท่องเที่ยวไปต่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สิริวิมล คำวงศ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
LINGLING LIANG
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีที่จะซื้อชาเขียวพร้อมดื่มแบรนด์ฟูจิชะของลูกค้าในพื้นที่ เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร
ภควรรณ รุ่งเจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศ เกาหลีของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าวและเขตห้วยขวางของกรุงเทพมหานคร
ภาวินี ชื่นมงคล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการบริโภคอาหารร้านแมคโดนัลด์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จุฑามณี พงษ์โพธิ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการเล่นเกมแรกนารอคออนไลน์ (Ragnarok Online) ของผู้เล่นเกมออนไลน์ในประเทศไทย
สุกัญญา ทองนิ่ม
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
ชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ภาพลักษณ์ตราและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการจัดส่งอาหารในกรุงเทพมหานคร
พรายเลขา เลิศวณิชโรจน์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
ภาพลักษณ์ประเทศฝรั่งเศส และการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนม ต่อความภักดีในตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์ฝรั่งเศสในเขตกรุงเทพมหานคร
หวง อู๋ ยี่
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
ภาพลักษณ์องค์กรและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศในเขตกรุงเทพมหานคร
สัมฤทธิ์ จำนงค์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ การรับรู้คุณภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นและความภักดีต่อลาซาด้าโมบายแอพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชวัลพัชร อูบคำ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
รูปแบบการดำเนินชีวิตและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความภักดีในรายการวิทยุคูลฟาเรนไฮต์ 93 ของผู้ฟังในกรุงเทพมหานคร
ฐิติรัชต์ จิระสถานนท์
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ที่มีต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่น และความภักดีต่อเว็บไซต์ “วงใน” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภูษณิศา ศิริศันสนียกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านอาหารเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานคร
รุ่งโรจน์ จีรพัฒนกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
อิทธิพลของคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าต่อสาย การบินภายในประเทศไทย
ศุภิสรา โตศิริวัฒนานนท์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
อิทธิพลของคุณภาพบริการ และชื่อเสียงต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และความภักดีของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานคร
มนนัทธ์ เคนศรี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของปัจจัยส่วนผสมการตลาด การบริการภายในร้าน และความเชื่อมั่นต่อความภักดีต่อตราคอนเวิร์สของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
ปาริชาติ ทองอุบล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ความเชื่อถือ และความพึงพอใจต่อความภักดีต่อลาซาด้าของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
สรีพร โพธิ์งาม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 50 of 50
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback