Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ภาพลักษณ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 50 of 50
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานคร
ปิยพร อำมสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
การเปรียบเทียบรูปแบบคอนเทนต์ จาก Facebook Page ต่อการตัดสินใจมาใช้บริการโรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสระบุรี
จิรัฏฐ์ อัศดร์วานิชชากร
ชุติน แก้วนพรัตน์
2561
การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรว
มนต์ชมพู ธรฤทธิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธิระดา บัณฑรวรรณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ส่งผลต่อภาพลักษณ์สินค้าและคุณภาพ ที่รับรู้ของเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนันพร แก้วโสฬส
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้แบรนด์ Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ เต็มใจรัก
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2562
การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติพงษ์ ธีระพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การวางตำแหน่ง ภาพลักษณ์และคุณค่า ที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกเชียร์ สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นพรัตน์ มาศรัตน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงบทบาทของนักแสดงชายไทยในบริบทเรื่องชายรักชายของซีรีส์และละครโทรทัศน์ไทย
สมคิด แซ่คู
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
การศึกษาการสร้างคุณภาพการให้บริการ บุคลิกภาพ และกระบวนการให้บริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์องค์กรด้านการให้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในสนามบินนานาชาติดอนเมือง
นันท์วภัส ชัยเลิศวราภัทร์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ และความภักดีต่อเทศกาลดนตรีในประเทศไทย
ศรกมล ไทยภักดี
ธีรพล ภูรัต
28-Apr-2558
การศึกษาคุณภาพการให้บริการและความจงรักภักดีของผู้ให้บริการที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ที่ดี : กรณีสำนักงานใหญ่ ของธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่ง
สุปราณี ศรีรัตนะ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงาน
ภทริตา มัธยโยธิน
พิพัฒพงศ์ ฟักแฟ
;
มณีเนตร วรชนะนันท์
2561
การศึกษาภาพลักษณ์ของบริษัท แอดวานซ์คอนแทคเซ็นเตอร์ (AIS Contact Center Development & Training Arena) ในมุมมองของพนักงานคอลเซ็นเตอร์บริษัท
นันธยา อินทร์จันทร์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์และแบรนด์บุคคลของศิลปินในยุคดิจิทัล
ภัทรจิระ พิสิฐมุกดา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2557
การสารวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จาหน่ายทางออนไลน์
รัญญา นาคนุ่น
-
2558
การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จำหน่ายทางออนไลน์
รัญญา นาคนุ่น
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การสื่อสารด้านการรณรงค์และการเปลี่ยนแปลงค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสินค้า ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่
ภัทรสุฎา มณีพันธุ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของวัดใน เขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานคร และการมีส่วนร่วมของสาธุชน ต่อกิจกรรมทางศาสนาเพื่อชุมชนในเขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานคร
ณัฐธีร์ พัฒนพรเศวตโชติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ความไว้วางใจ คุณภาพการให้บริการ การรับรู้คุณค่า และภาพลักษณ์ ส่งผลต่อความพึงพอใจ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำภายในประเทศ
สราลี โรมรัตนพันธ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์และบุคลิกภาพในมิติของภาพลักษณ์ต่อตราโคโคริ
วชิรานันท์ ศรีนาทนันท์
ธีรพล ภูรัต
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านคุณลักษณะ พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา เพชรบูรณ์และการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของ นักเรียนโรงเรียนในเขตจังหวัดเพชรบูรณ์
พรรัมภา พรรณลึก
พัชราภรณ์ เกษะประกร
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2559
คุณสมบัติส่วนบุคคล จิตวิทยาตลาดบริการ และภาพลักษณ์ ที่ส่งผลต่อความคาดหวังในด้านการบริการของร้านอาหาร ในเขตกรุงเทพมหานคร
ฝนทิพย์ มะม่วงแก้ว
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
โครงการธุรกิจบริการสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม
ณัฐพงษ์ พิรุณทอง
ปีเตอร์ กัน
2558
เนื้อหาของโฆษณารถยนต์ผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์รถยนต์
อาทิตย์ อุทัย
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ส่วนประสมการตลาด 3F’s การสร้างความแตกต่าง และการ บูรณาการผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
โรจนวรรณ รัตนลีลา
นิตนา ฐานิตธนกร
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพมหานคร
นิศากร นามโคต
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความซื่อสัตย์ภักดีต่อศิลปินเกาหลีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
วรุตม์ มีทิพย์
พรพรหม ชมงาม
2566
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในกรุงเทพมหานครของร้านค้าออนไลน์ลาซาด้า
อำพล น้อยแก้ว
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านคาเฟ่ขนมหวานในห้างสรรพสินค้า
ณัฐพร ดิสนีเวทย์
สมยศ วัฒนากมลชัย
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจสายการบิน กรณีศึกษา สายการบินบางกอกแอร์เวย์
ณัฐิยาภรณ์ ภู่ทอง
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
ปัจจัยภาพลักษณ์ การคมนาคมและการประชาสัมพันธ์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวที่ตำบลอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
รังสิมา อุ่นโสภา
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564
ปัจจัยภาพลักษณ์ของนักแสดงซีรีส์วายที่มีผลต่อความพึงพอใจของกลุ่มแฟนคลับ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นัฐทิยา มงคล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยมและภาพลักษณ์ ของการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมเพื่อสุขภาพ (Almond Milk) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นลินรัตน์ เตชะธนาวงศ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ท
ฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Clinique
ภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุข
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2565
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Clinique
ภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุข
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2559
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานคร
เกฏิก์ พันธุ์พิพัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่สารปรับปรุงดินนาโน ตรารวย
ณัชชา ผิวสุวรรณ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
แผนธุรกิจหญ้างามรีสอร์ท
ปีย์ณัฐ นาคคล้าย
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2557
ภาพลักษณ์การบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร 2557
พงศธร พึ่งเนตร์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
ภาพลักษณ์ของร้านและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน Pets' Ville
วราภรณ์ จุนแสงจันทร์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
ภาพลักษณ์ผู้สื่อข่าวที่ถูกสะท้อนบทบาทผ่านภาพยนตร์ไทย ปี 2560
ทัศนัย โคตรทอง
องอาจ สิงห์ลำพอง
2560
ภาพลักษณ์และค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันวาพล จันทร์จีน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ภาพลักษณ์และคุณภาพการใช้บริการของโรงแรมที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำโรงแรมขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ปรียาภรณ์ หารบุรุษ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
องค์ประกอบของธุรกิจขายตรงที่ส่งผลต่อการสรา้งภาพลักษณ์องค์กร ในกลุ่มเครื่องล้างไตอัตโนมัติทางช่องท้องของบริษัท X
พรธิดา สัมพันธ์เพ็ง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก และภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหางานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริษัทจัดหางานจากคุณประโยชน์ที่ได้รับของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร
ไอรินทร์ ศิระบุญยสิทธิ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560
อิทธิพลของเทคโนโลยี ส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ทำให้เกิดการตัดสินใจใช้บริการ Grab Taxi
ธนดล แก้วนคร
ชุติมาวดี ทองจีน
2567
อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาด ที่มีต่อใช้บริการซ้ำอย่างตั้งใจ ของธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น แบรนด์ซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรี
ปฏิพร ภมร
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้ความคุ้มค่า และความคาดหวังต่อคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจเช่า “สิริพรแมนชั่น” ของคนวัยทำงานในตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
สรณัฐ ศรีเจริญ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 50 of 50
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback