DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ภาพลักษณ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 50 of 50
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานครปิยพร อำมสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2562การเปรียบเทียบรูปแบบคอนเทนต์ จาก Facebook Page ต่อการตัดสินใจมาใช้บริการโรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสระบุรีจิรัฏฐ์ อัศดร์วานิชชากรชุติน แก้วนพรัตน์
2561การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรวมนต์ชมพู ธรฤทธิ์ปฐมา สตะเวทิน
2560การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธิระดา บัณฑรวรรณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ส่งผลต่อภาพลักษณ์สินค้าและคุณภาพ ที่รับรู้ของเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชนันพร แก้วโสฬสสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้แบรนด์ Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ เต็มใจรักวิโรจน์ สุทธิสีมา
2562การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤติพงษ์ ธีระพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2560การวางตำแหน่ง ภาพลักษณ์และคุณค่า ที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกเชียร์ สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ในเขตกรุงเทพมหานครนพรัตน์ มาศรัตนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566การศึกษาการเปลี่ยนแปลงบทบาทของนักแสดงชายไทยในบริบทเรื่องชายรักชายของซีรีส์และละครโทรทัศน์ไทยสมคิด แซ่คูองอาจ สิงห์ลำพอง
2563การศึกษาการสร้างคุณภาพการให้บริการ บุคลิกภาพ และกระบวนการให้บริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์องค์กรด้านการให้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในสนามบินนานาชาติดอนเมืองนันท์วภัส ชัยเลิศวราภัทร์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ และความภักดีต่อเทศกาลดนตรีในประเทศไทยศรกมล ไทยภักดีธีรพล ภูรัต
28-Apr-2558การศึกษาคุณภาพการให้บริการและความจงรักภักดีของผู้ให้บริการที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ที่ดี : กรณีสำนักงานใหญ่ ของธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งสุปราณี ศรีรัตนะสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงานภทริตา มัธยโยธินพิพัฒพงศ์ ฟักแฟ; มณีเนตร วรชนะนันท์
2561การศึกษาภาพลักษณ์ของบริษัท แอดวานซ์คอนแทคเซ็นเตอร์ (AIS Contact Center Development & Training Arena) ในมุมมองของพนักงานคอลเซ็นเตอร์บริษัทนันธยา อินทร์จันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2560การสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์และแบรนด์บุคคลของศิลปินในยุคดิจิทัลภัทรจิระ พิสิฐมุกดาธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2557การสารวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จาหน่ายทางออนไลน์รัญญา นาคนุ่น-
2558การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จำหน่ายทางออนไลน์รัญญา นาคนุ่นสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การสื่อสารด้านการรณรงค์และการเปลี่ยนแปลงค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสินค้า ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่ภัทรสุฎา มณีพันธุ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของวัดใน เขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานคร และการมีส่วนร่วมของสาธุชน ต่อกิจกรรมทางศาสนาเพื่อชุมชนในเขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานครณัฐธีร์ พัฒนพรเศวตโชติเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562ความไว้วางใจ คุณภาพการให้บริการ การรับรู้คุณค่า และภาพลักษณ์ ส่งผลต่อความพึงพอใจ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำภายในประเทศสราลี โรมรัตนพันธ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์และบุคลิกภาพในมิติของภาพลักษณ์ต่อตราโคโคริวชิรานันท์ ศรีนาทนันท์ธีรพล ภูรัต
2559ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านคุณลักษณะ พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา เพชรบูรณ์และการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของ นักเรียนโรงเรียนในเขตจังหวัดเพชรบูรณ์พรรัมภา พรรณลึกพัชราภรณ์ เกษะประกร; มัลลิกา ผลอนันต์
2559คุณสมบัติส่วนบุคคล จิตวิทยาตลาดบริการ และภาพลักษณ์ ที่ส่งผลต่อความคาดหวังในด้านการบริการของร้านอาหาร ในเขตกรุงเทพมหานครฝนทิพย์ มะม่วงแก้วสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558โครงการธุรกิจบริการสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่มณัฐพงษ์ พิรุณทองปีเตอร์ กัน
2558เนื้อหาของโฆษณารถยนต์ผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์รถยนต์อาทิตย์ อุทัยสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ส่วนประสมการตลาด 3F’s การสร้างความแตกต่าง และการ บูรณาการผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครโรจนวรรณ รัตนลีลานิตนา ฐานิตธนกร
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพมหานครนิศากร นามโคตชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความซื่อสัตย์ภักดีต่อศิลปินเกาหลีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยในกรุงเทพมหานครวรุตม์ มีทิพย์พรพรหม ชมงาม
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในกรุงเทพมหานครของร้านค้าออนไลน์ลาซาด้าอำพล น้อยแก้วเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านคาเฟ่ขนมหวานในห้างสรรพสินค้าณัฐพร ดิสนีเวทย์สมยศ วัฒนากมลชัย
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจสายการบิน กรณีศึกษา สายการบินบางกอกแอร์เวย์ณัฐิยาภรณ์ ภู่ทองสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561ปัจจัยภาพลักษณ์ การคมนาคมและการประชาสัมพันธ์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวที่ตำบลอัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามรังสิมา อุ่นโสภาสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564ปัจจัยภาพลักษณ์ของนักแสดงซีรีส์วายที่มีผลต่อความพึงพอใจของกลุ่มแฟนคลับ ในเขตกรุงเทพมหานครนัฐทิยา มงคลองอาจ สิงห์ลำพอง
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยมและภาพลักษณ์ ของการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมเพื่อสุขภาพ (Almond Milk) ในเขตกรุงเทพมหานครนลินรัตน์ เตชะธนาวงศ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ทฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Cliniqueภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุขลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2565แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงาม Hedare Cliniqueภาณุทัศน์ บุญบรรดารสุขลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2559แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานครเกฏิก์ พันธุ์พิพัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2558แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่สารปรับปรุงดินนาโน ตรารวยณัชชา ผิวสุวรรณ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560แผนธุรกิจหญ้างามรีสอร์ทปีย์ณัฐ นาคคล้ายสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2557ภาพลักษณ์การบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร 2557พงศธร พึ่งเนตร์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558ภาพลักษณ์ของร้านและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน Pets' Villeวราภรณ์ จุนแสงจันทร์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561ภาพลักษณ์ผู้สื่อข่าวที่ถูกสะท้อนบทบาทผ่านภาพยนตร์ไทย ปี 2560ทัศนัย โคตรทององอาจ สิงห์ลำพอง
2560ภาพลักษณ์และค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธันวาพล จันทร์จีนเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558ภาพลักษณ์และคุณภาพการใช้บริการของโรงแรมที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำโรงแรมขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติปรียาภรณ์ หารบุรุษสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559องค์ประกอบของธุรกิจขายตรงที่ส่งผลต่อการสรา้งภาพลักษณ์องค์กร ในกลุ่มเครื่องล้างไตอัตโนมัติทางช่องท้องของบริษัท Xพรธิดา สัมพันธ์เพ็งศศิประภา พันธนาเสวี
2559อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก และภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหางานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริษัทจัดหางานจากคุณประโยชน์ที่ได้รับของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานครไอรินทร์ ศิระบุญยสิทธิสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560อิทธิพลของเทคโนโลยี ส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ทำให้เกิดการตัดสินใจใช้บริการ Grab Taxiธนดล แก้วนครชุติมาวดี ทองจีน
2567อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาด ที่มีต่อใช้บริการซ้ำอย่างตั้งใจ ของธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น แบรนด์ซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรีปฏิพร ภมรธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้ความคุ้มค่า และความคาดหวังต่อคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจเช่า “สิริพรแมนชั่น” ของคนวัยทำงานในตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาสรณัฐ ศรีเจริญไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 50 of 50

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback