Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ร้านอาหาร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 46 of 46
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อภิษฎา อภิชาติก่อเกษม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา ร้านเอ็มเค ไลฟ์ สาขาศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์
พรชนก ร่วมฤดีกูล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจ
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2562
การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2566
การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภค
กนกทิพย์ อดแน้น
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต ของธุรกิจร้านอาหารผ่านสื่อดิจิทัล
ภัทร พรหมมารักษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า
ปทิตตา ธันยนิติกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภค
กมลทิพย์ ชิวชาวนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asok
ชารียา ดินประภา
ปฐมา สตะเวทิน
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการร้านอาหารทะเล เขตบางขุนเทียนชายทะเล จังหวัดกรุงเทพมหานคร
กัญสุดา เชิดชูถิ่น
สมยศ วัฒนากมลชัย
2565
การศึกษารูปแบบเนื้อหาที่มีประสิทธิผลต่อการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของเพจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Platform 6
มุทิตา ศรีนครา
ปฐมา สตะเวทิน
2552
การศึกษารูปแบบผู้นำกับวิธีการจัดการความขัดแย้งของพนักงานระดับปฏิบัติการ : กรณีศึกษาธุรกิจร้านอาหารในเครือ บริษัท ไฟน์ฟู๊ด โฮลดิ้ง จำกัด
ชลธิชา อ้ายม๊อก
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อเครือข่ายสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตาภรณ์ วังตาล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
โครงการธุรกิจบริการสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม
ณัฐพงษ์ พิรุณทอง
ปีเตอร์ กัน
2561
ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานคร
ริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาบริโภคร้านอาคารมิชลินไกด์ร้านเดิมของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นันท์นลิน ม่านสะอาด
มณีเนตร วรชนะนันท์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พลอยไพลิน คำแก้ว
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านอาหาร “A” ในกรุงเทพมหานคร
เมทินี วีรเมธากุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้โมบายแอพเพื่อการจองคิวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุมาลิน กางทอง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การรับรู้ความคุ้มค่า และความตั้งใจด้านพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารริมแม่น้ำ
สรรชุดา พลายบัว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566
แผนธุรกิจตากฟ้าคาเฟ่ รีสอร์ต
กฤตวัฒน์ ทวีทรัพย์
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2562
แผนธุรกิจนวัตกรรมอาหารสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย 60 Plus Ways
พรศิยา อนุพันธ์
วีระพงศ์ มาลัย
2562
แผนธุรกิจนวัตกรรมอาหารสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย 60 Plus Ways
พรศิยา อนุพันธ์
วีระพงศ์ มาลัย
2565
แผนธุรกิจบิ๊กบึ้ม หมูกระทะ
บุญธิวัฒน์ แก้วระวัง
สุชาติ ไตรภพสกุล
2558
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: ร้านอาหาร Relax Station @ Bansong
ชุตินันท์ ตันติวิกรม
กฤติกา ลิ้มลาวัลย์
2561
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่ง
รัชพล เหล็กสิงห์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่ง
รัชพล เหล็กสิงห์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่ง
รัชพล เหล็กสิงห์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561
แผนธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยว “เตี๋ยวติ๊กถูก”
สุชาวดี กิจเกษตรสถาพร
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจร้านข้าวแกงบ้านสวนและขนมของฝาก สาขาศูนย์บริการทางหลวง โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางปะอิน-นครราชสีมา
รตา ศรีธวัชพงศ์
สุมนา ธีรกิตติกุล
2566
แผนธุรกิจร้านเจาไฉชาบู
อภิชญา ธรรมสุธน
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2562
แผนธุรกิจ ร้านนารา คาเฟ่
นารปรียา จันทกูล
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2560
แผนธุรกิจร้านอาหาร Modern Restaurant
ดารณี ตอพล
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2559
แผนธุรกิจร้านอาหารขอ....ไข่
จุฑารัตน์ ปรุงสุข
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
แผนธุรกิจร้านอาหารครัวเพลินเพลง
จักรภัทร ทองพุ่ม
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2554
แผนธุรกิจร้านอาหารชาบู ชาบู "Shabuya888"
จิรัญญา ลีรุ่งเรือง
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2563
แผนธุรกิจร้านอาหารทะเล View Mare Pattaya
ณัฐกฤตา วันเพ็ญ
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2558
แผนธุรกิจร้านอาหารเบญจรงค์
ภรปภัต นัทท์ธนดล
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2557
แผนธุรกิจร้านอาหารเบญจรงค์
ภรปภัต นัทท์ธนดล
-
2554
ร้านอาหารกึ่งผับขนาดกลาง
เอกรัตน์ ศิริโสภณพันธุ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
ร้านอาหารเนื้อย่าง-หมูย่าง "โนบิตะ
วนิดา สิงห์จาวลา
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2555
รูปแบบของพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลต่อคุณค่าของตราสินค้า กรณีศึกษา การจัดพันธมิตรทางธุรกิจของบัตรเครดิตร่วมกับร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจษฎา พงศ์พิริยะกาญจน์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2564
ลักษณะเนื้อหา และรูปแบบของเนื้อหา ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เบรนเวค คาเฟ่ (Brainwake Café Facebook Fanpage)
ลักขณา อังคะจันทร์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทสุกียากี้ สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัณฑิรา ธีระสานต์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ความภักดีของลูกค้า
2562
อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยวรรณ ย้อยไชยา
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 46 of 46
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback