DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ร้านอาหาร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 46 of 46
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอภิษฎา อภิชาติก่อเกษมศศิประภา พันธนาเสวี
2561กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา ร้านเอ็มเค ไลฟ์ สาขาศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์พรชนก ร่วมฤดีกูลศศิประภา พันธนาเสวี
2564การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2562การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์คมสัน ตันสกุล
2566การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภคกนกทิพย์ อดแน้นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต ของธุรกิจร้านอาหารผ่านสื่อดิจิทัลภัทร พรหมมารักษ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่าปทิตตา ธันยนิติกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภคกมลทิพย์ ชิวชาวนาศศิประภา พันธนาเสวี
2564การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asokชารียา ดินประภาปฐมา สตะเวทิน
2559การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการร้านอาหารทะเล เขตบางขุนเทียนชายทะเล จังหวัดกรุงเทพมหานครกัญสุดา เชิดชูถิ่นสมยศ วัฒนากมลชัย
2565การศึกษารูปแบบเนื้อหาที่มีประสิทธิผลต่อการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของเพจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Platform 6มุทิตา ศรีนคราปฐมา สตะเวทิน
2552การศึกษารูปแบบผู้นำกับวิธีการจัดการความขัดแย้งของพนักงานระดับปฏิบัติการ : กรณีศึกษาธุรกิจร้านอาหารในเครือ บริษัท ไฟน์ฟู๊ด โฮลดิ้ง จำกัดชลธิชา อ้ายม๊อกสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อเครือข่ายสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฐิตาภรณ์ วังตาลศศิประภา พันธนาเสวี
2561การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครวัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558โครงการธุรกิจบริการสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่มณัฐพงษ์ พิรุณทองปีเตอร์ กัน
2561ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานครริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาบริโภคร้านอาคารมิชลินไกด์ร้านเดิมของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนันท์นลิน ม่านสะอาดมณีเนตร วรชนะนันท์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพลอยไพลิน คำแก้วเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านอาหาร “A” ในกรุงเทพมหานครเมทินี วีรเมธากุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้โมบายแอพเพื่อการจองคิวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุมาลิน กางทองศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การรับรู้ความคุ้มค่า และความตั้งใจด้านพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารริมแม่น้ำสรรชุดา พลายบัวศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566แผนธุรกิจตากฟ้าคาเฟ่ รีสอร์ตกฤตวัฒน์ ทวีทรัพย์ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2562แผนธุรกิจนวัตกรรมอาหารสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย 60 Plus Waysพรศิยา อนุพันธ์วีระพงศ์ มาลัย
2562แผนธุรกิจนวัตกรรมอาหารสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย 60 Plus Waysพรศิยา อนุพันธ์วีระพงศ์ มาลัย
2565แผนธุรกิจบิ๊กบึ้ม หมูกระทะบุญธิวัฒน์ แก้วระวังสุชาติ ไตรภพสกุล
2558แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: ร้านอาหาร Relax Station @ Bansongชุตินันท์ ตันติวิกรมกฤติกา ลิ้มลาวัลย์
2561แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่งรัชพล เหล็กสิงห์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่งรัชพล เหล็กสิงห์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร ตำกลางทุ่งรัชพล เหล็กสิงห์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2561แผนธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยว “เตี๋ยวติ๊กถูก”สุชาวดี กิจเกษตรสถาพรสุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจร้านข้าวแกงบ้านสวนและขนมของฝาก สาขาศูนย์บริการทางหลวง โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางปะอิน-นครราชสีมารตา ศรีธวัชพงศ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2566แผนธุรกิจร้านเจาไฉชาบูอภิชญา ธรรมสุธนกัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2562แผนธุรกิจ ร้านนารา คาเฟ่นารปรียา จันทกูลประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2560แผนธุรกิจร้านอาหาร Modern Restaurantดารณี ตอพลประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2559แผนธุรกิจร้านอาหารขอ....ไข่จุฑารัตน์ ปรุงสุขไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566แผนธุรกิจร้านอาหารครัวเพลินเพลงจักรภัทร ทองพุ่มกัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2554แผนธุรกิจร้านอาหารชาบู ชาบู "Shabuya888"จิรัญญา ลีรุ่งเรืองวีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2563แผนธุรกิจร้านอาหารทะเล View Mare Pattayaณัฐกฤตา วันเพ็ญกัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2558แผนธุรกิจร้านอาหารเบญจรงค์ภรปภัต นัทท์ธนดลประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2557แผนธุรกิจร้านอาหารเบญจรงค์ภรปภัต นัทท์ธนดล-
2554ร้านอาหารกึ่งผับขนาดกลางเอกรัตน์ ศิริโสภณพันธุ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ร้านอาหารเนื้อย่าง-หมูย่าง "โนบิตะวนิดา สิงห์จาวลาวีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2555รูปแบบของพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลต่อคุณค่าของตราสินค้า กรณีศึกษา การจัดพันธมิตรทางธุรกิจของบัตรเครดิตร่วมกับร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจษฎา พงศ์พิริยะกาญจน์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2564ลักษณะเนื้อหา และรูปแบบของเนื้อหา ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เบรนเวค คาเฟ่ (Brainwake Café Facebook Fanpage)ลักขณา อังคะจันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทสุกียากี้ สาขาในเขตกรุงเทพมหานครภัณฑิรา ธีระสานต์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ความภักดีของลูกค้า
2562อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานครปิยวรรณ ย้อยไชยาคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 46 of 46

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback